Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 278: Thần Phong Tiên

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Trước kia Ba Tiêu Phiến chỉ lớn bằng bàn tay, hiện tại nó đã lớn bằng một cây quạt bình thường, mà Ba Tiêu Tiên lớn hơn búp bê nhỏ một chút, theo gió phiêu phiêu đãng đãng, như tiểu công chúa trong gió.

Chu Văn đem nàng thả ra khỏi không gian hỗn độn, Ba Tiêu Tiên không ngừng bay quanh Chu Văn, thoạt nhìn vui vẻ,

-Cuối cùng ngươi đã tiến hóa xong.

Chu Văn vẫy tay, Ba Tiêu Tiên ngồi trên Ba Tiêu Phiến bay tới, rơi trên thân Chu Văn, khiến Chu Văn cảm thấy có một cơn gió màu xanh lá vờn quanh hắn, khiến Chu Văn có chút lãnh ý.

Sờ lên đầu Ba Tiêu Tiên, Ba Tiêu Tiên hóa thành một đạo lục quang dung nhập thân thể Chu Văn, hóa thành một hình xăm hình lá chuối tây.

Chu Văn nhỏ một giọt máu lên điện thoại di động, một lần nữa hóa thành Nhân vật tí hon, nhìn tư liệu Ba Tiêu Tiên.

Ba Tiêu Tiên: Cấp độ sử thi (có thể tiến hóa)

Mệnh cách: Thái Âm linh căn.

Mệnh hồn: Thần Phong Tiên.

Lực lượng: 41.

Tốc độ: 41.

Thể phách: 41.

Nguyên khí: 41.

Kỹ năng thiên phú: Thái Âm Phong.

Phối hợp trạng thái: Phiến.

Thuộc tính này không ngoài Chu Văn sở liệu, so với bội hai mươi nhiều hơn một, Chu Văn không biết một điểm dôi ra, làm được cái gì, có điều hắn luôn cảm giác điểm thuộc tính này không đơn giản.

Kỹ năng vẫn chỉ có Thái Âm Phong, khiến Chu Văn hơi thất vọng, vốn nghĩ sau khi tiến hóa, có thể lĩnh ngộ thêm kỹ năng gì, kết quả vẫn đơn kỹ năng.

Mệnh cách Thái Âm Linh Căn không biến hóa, thuộc tính biến hóa lớn nhất, là có được Mệnh hồn, Mệnh hồn Thần Phong Tiên, không nghi ngờ gì nữa, gia trì Phong lực lượng, còn hiệu quả như thế nào, còn phải thử qua mới biết được.



Chu Văn mở Phó bản Trác Lộc, thử một chút uy lực Ba Tiêu Tiên.

Rất nhanh gặp được một đầu Quỷ quái, Chu Văn vẫy tay, Ba Tiêu Tiên xuất hiện trước mặt hắn, ngôi bên trên Ba Tiêu Phiến, thấy Quỷ quái xông tới, lập tức hất quai hàm, chu cái miệng nhỏ, tỏ chút coi thường Quỷ quái.

Thái Âm Phong vô hình lập tức thổi mãnh liệt, thân thể Quỷ quái bị gió thổi bay ra ngoài, lăn lộn trên không trung, đồng thời thân thể cực tốc đóng băng, biến thành một tượng băng điêu.

Bành!

Thân thể Quỷ quái không biết bay bao xa, trực tiếp vỡ nát trên không trung, biến thành mảnh băng đầy trời, ngay cả quỷ châu trong thân thể nó trực tiếp vỡ nát, chết oan chết uổng, tuôn ra một viên Thứ nguyên kết tinh trên mặt đất.

-Quá mạnh, đây gọi là tuyệt đối áp chế!

Chu Văn vừa mừng vừa sợ, Phối sủng dạng này, tuyệt đối đỉnh cấp trong đỉnh cấp trong Sử thi, ngay cả Dị thứ nguyên sinh vật Quỷ quái, không thể chịu được một đòn của nàng.

Trên thân Ba Tiêu Tiên, có một đạo không khí tựa hồ có như không, thời điểm ngọn gió đang lưu động, Chu Văn mơ hồ có thể cảm thấy một thân hình nữ tử trong suốt, giống như tiên nữ, chắc chắn là Mệnh hồn Thần Phong Tiên của Ba Tiêu Tiên.

Vốn Ba Tiêu Tiên chỉ có thể sử dụng Thái Âm Phong một lần, thì Nguyên khí trong cơ thể tiêu hao sạch sẽ, nhưng có Mệnh hồn Thần Phong Tiên, Chu Văn phát hiện Nguyên khí Ba Tiêu Tiên đang nhanh chóng khôi phục, không bao lâu, có thể sử dụng Thái Âm Phong.

-Bây giờ Ba Tiêu Tiên có khả năng tác chiến kéo dài rồi.

Chu Văn thầm vui vẻ, hiện tại Ba Tiêu Tiên là chiến lực mạnh nhất của hắn, có Ba Tiêu Tiên bên cạnh, bên trong Viễn cỗ chiến trường, an toàn hơn nhiều.

Chu Văn vẫy tay, Ba Tiêu Tiên biến thành một thanh thúy ngọc rơi vào trong bàn tay hắn, hiện tại cây quạt không khác cây quạt bình thường chút nào, Chu Văn cầm trong tay có chút thoải mái.

Chu Văn dò xét Ba Tiêu Tiên biến thành Ba Tiêu phiến, toàn thân thuý ngọc, sờ vào mát lạnh, trên mặt quạt, có hình ảnh giống cung nữ, tựa hồ có chút khác với thân ảnh Ba Tiêu Tiên.

Chu Văn không biết mình sử dụng Ba Tiêu Phiến, có hiệu quả mạnh như Ba Tiêu Tiên không, dù sao Ba Tiêu Tiên có 41 điểm Nguyên khí, mà hắn chỉ có 21 điểm, đồng dạng sử dụng Thái Âm Phong, uy lực chắc chênh lệch không nhỏ.

Tiếp tục đi về phía trước, rất nhanh Nhân vật tí hon đụng phải đầu Si, Chu Văn lấy Si làm thí nghiệm, mắt thấy Mệnh hồn Hắc long bắn ra hắc khí, lần này Chu Văn không sử dụng Âm Dương Tử Khí Linh Đang, mà sử dụng Ba Tiêu Phiến.

Gió như sợi chỉ, đem hắc khí thổi lại, cuốn ngược trở về, nào vào thân Si, sau đó thân thể Si, bị gió thổi quẳng về đằng xa.

Hắc khí khiến Si lâm vào cơn ngủ say, mà Thái Âm Phong của Ba Tiêu Phiến khiến thân thể Si, kết xuất tầng băng.



Thời điểm Chu Văn sử dụng, Thái Âm Phong yếu hơn Ba Tiêu Tiên không ít, cũng không thể đem thân thể Si đông lạnh vỡ, chỉ ném nó đi xa.

Có điều dù vậy, Chu Văn đã rất hài lòng rồi, hắn chỉ là Truyền kỳ, sử dụng Thái Âm Phong, có thể đem Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật Si, chấn bay hơn mười trượng, hơn nữa có thể đem nó đóng băng, đã là thành công rồi.

-Hiện tại, ta nên kiểm tra xem Ba Tiêu Tiên có thể khắc chế Giới Phong trong di tích không.

Chu Văn nhanh chóng tiến vào di tích, trên đường gặp một đầu Si, bị hắn tùy tiện giết, cơ hồ không tốn nhiều sức.

Lần nữa đi tới di tích, Chu Văn để Ba Tiêu Tiên khôi phục chân thân, đi bên người Nhân vật tí hon, cùng nhau tiến vào di tích.

Chu Văn đang quan sát động tĩnh bốn phía, hắn cảm ứng năng lượng Giới Phong rất mạnh, coi như không có Ba Tiêu Tiên bên cạnh, hiện tại hắn cũng có khả năng thoát khỏi công kích Giới Phong.

Có điều Chu Văn muốn nhìn xem, Ba Tiêu Tiên sẽ đối phó với Giới Phong như thế nào.

Chu Văn đang nghĩ ngợi, đột nhiên cảm giác không gian sinh ra chấn động bé nhỏ, Chu Văn biết đây là dấu hiệu xuất hiện Giới Phong, ngay lập tức không do dự, trực tiếp lách mình né tránh, có điều không mang Ba Tiêu Tiên đi theo.

Gió như lưỡi đao, trong chốc lát chém về phía cổ Ba Tiêu Tiên, nhưng Ba Tiêu Tiên giống như không cảm giác được, ngồi trên Ba Tiêu Phiến lảo đảo, tựa như không phát hiện đạo Giới Phong.

-Không thể nào? Ba Tiêu Tiên cảm giác Giới Phong chậm như thế sao?

Chu Văn kỳ quái, như một giây sau, Chu Văn há to miệng.

Chỉ thấy Giới Phong chuyển động gần Ba Tiêu Tiên, đột nhiên chuyển động, giống như một đầu phong nhận, vây quanh Ba Tiêu Tiên, xoay trong quanh thân thể nàng, khiến không gian nổi lên gợn sóng có như không.

Ba Tiêu Tiên vẫy tay, đạo Giới Phong tự động tới bàn tay nàng, tựa như chịu sự chỉ huy của nàng, không ngừng xoay quanh, sau đó Ba Tiêu Tiên hất tay nhỏ lên, Giới Phong vô hình lập tức xoay tròn, bay ra ngoài.

Răng rắc!

Một cây cột đá xa xa trực tiệp bị Giới Phong chém nát, bên trong cột đá lại phun ra máu đỏ tươi, đồng thời có một tiếng kêu quái dị kêu lên thảm thiết.

-Ba Tiêu Tiên, ngươi quá lợi hại.

Chu Văn hận không thể triệu hoán Ba Tiêu Tiên ra, ôm nàng, hung hăng hôn má nàng một cái.

Có Ba Tiêu Tiên bên cạnh hắn, bên trong di tích mặc hắn tung hoành, không cần cố kỵ Giới Phong kinh khủng kia nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook