Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1137: Thành Công Phân Liệt

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Lên tìm tòi một thoáng, Chu Văn liền phát hiện game mobile 《 Thứ Nguyên 》 có trình độ sôi động vượt xa hắn tưởng tượng.

Rất nhiều nhân loại trên thế giới đều đang chơi 《 Thứ Nguyên 》, hiện tại phó bản trò chơi, đã không chỉ giới hạn bên trong mấy phó bản của Lạc Dương, có thể tìm thấy rất nhiều phó bản các nơi trên thế giới.

Đương nhiên, phần lớn phó bản đều lấy ý tưởng từ các Dị thứ nguyên lĩnh vực được nhân loại tìm tòi khám phá hết, thế nhưng vậy thôi đã quá tốt rồi.

Chu Văn chọn mấy phó bản mình tương đối quen thuộc, tiến vào trò chơi nhìn một chút, phát hiện đồ họa tương đối chân thực, đủ loại tập tính và động tác của Dị thứ nguyên sinh vật được làm vô cùng chân thực.

Ở trong game quen thuộc hình thức công kích của Dị thứ nguyên sinh vật về sau, trong hiện thực khẳng định sẽ có trợ giúp không nhỏ.

Tỉ như Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ bên trong Đoán Tạo thần điện, lúc nào hắn sẽ sử dụng Thần văn, sẽ có dấu hiệu gì, đều làm hết sức chân thực.

Trong lòng Chu Văn hết sức kinh ngạc, không ngờ lúc trước tùy tiện đầu tư một game mobile, bây giờ đã vang dội thế giới, mà nó tựa hồ đã trở thành cơ sở dữ liệu Dị thứ nguyên lĩnh vực cho toàn dân Địa Cầu, đây là điều Chu Văn tuyệt đối không ngờ tới.

Trò chơi 《 Thứ Nguyên 》hơi giống công năng của Thần thoại, có điều nó không có công năng tư duy kết nối, chỉ có thể chơi phó bản mà nhân loại đã thăm dò qua.

Mà điện thoại thần bí có thể download phó bản chưa bao giờ tiến vào, cho nên bản chất sẽ khác nhau.

- Dùng trò chơi di động để làm quen với Dị thứ nguyên sinh vật và Dị thứ nguyên lĩnh vực, nhân loại các ngươi rất sáng tạo.

Nguyệt Độc thông mình thế nào, chẳng qua nhìn Chu Văn chơi một chút, biết trò chơi này có tác dụng gì.

- Biết rồi thì tốt, ngươi cầm chơi di.

Chu Văn đưa di động trả lại Nguyệt Độc.

Nguyệt Độc thoạt nhìn hứng thú, cầm di dộng tự mình chơi.

Thấy Nguyệt Độc chơi đùa, Chu Văn lại lấy điện thoại thần bí ra, mở ra hình ảnh xem xét, lập tức giật nảy mình.

Trước đó bởi Nguyệt Độc tới, Chu Văn đang lựa chọn Phối sủng, lại cất điện thoại thần bí, nhưng thời điểm thu lại, ngón tay đụng phải màn hình, kết quả chọn Chúc Long thả lên.

Nhìn kỹ lại, phát hiện đã tiến hành chuyển di huyết mạch, càng khiến Chu Văn không ngờ tới chính là, lần này thành công, bên cạnh còn có nhắc nhở thành công.

Chu Văn vội vàng kiểm tra thông tin về Chúc Long, quả nhiên bên trong cột Mệnh cách, không chỉ có Mệnh cách Giới Vương Chỉ Tử, hiện tại nhiều thêm Phân Liệt.

- Đùa ta? Thế này mà có thể thành công?



Chu Văn đem mười đầu Ám Kim nòng nọc đạp trên thân Bạo Phá ma nhân, kết quả lại thất bại.

- Công năng huyết mạch đừng bảo hoàn toàn dựa vào vận khí nhé?

Chu Văn thực sự không nhìn ra, trong đó có quy luật gì, tại sao Chúc Long chỉ dùng một lần mà thành công.

Hiện tại Chu Văn không nghĩ nhiều được, Chu Văn triệu hoán Chúc Long trong game, thử một chút xem nó có thêm Mệnh cách Phân Liệt về sau, rốt cuộc biến hóa thế nào?

- Sẽ không biến đổi giống Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc chứ, có thể nổ tung, trước khi chết phân liệt ra Tiểu Chúc Long?

Chu Văn không cách nào tưởng tượng đó là cảnh tượng gì.

Vì nghiệm chứng Chúc Long mới lấy được Mệnh cách Phân Liệt, Chu Văn mang theo Chúc Long đi Bất Hồi cốc, thẳng tiến đến Tuyết cốc.

Trước kia Chu Văn đi qua Tuyết cốc nhiều lần, nhưng Nhân vật tí hon cứ đi vào đều chết, ngay cả chết thế nào cũng không biết.

Chu Văn đã sớm hoài nghi nơi đó có Khủng Cụ sinh vật, hiện tại vừa vặn đi xem một chút, thuận đường còn có khả năng lại cày thêm mấy đầu Ám Kim nòng nọc.

Một đường cáy thẳng đến Tuyết cốc, lọt vào trong tầm mắt đều là màu bạc tuyết, trừ cái đó ra bên trong Tuyết cốc không có bất kỳ sinh vật gì.

Nhưng bây giờ Chu Văn không giống ngày xưa, vừa mở Vận Mệnh Chi Luân, Tuyết cốc trong mắt lập tức phát sinh biến hóa.

Nguyên bản Tuyết cốc xinh đẹp, trong mắt Chu Văn trở nên cực kỳ khủng bố.

Thoạt nhìn bên trong đất tuyết hết sức bình thường, có vô số tiểu côn trùng chui tới chui lui, lít nha lít nhít không thể đếm hết được.

Đám tiểu trùng kia nhìn như giòi, thế nhưng nhỏ hơn nhiều, bên trong khe hở tuyết chui tới chui lui, không đế đất tuyết sinh ra bất kỳ biến hóa nào.

Nhưng thấy vô số giòi bọ siêu nhỏ trong đống tuyết nhúc nhích, Chu Văn lại có loại xúc động muốn ói.

Có điều một ý niệm khác lại chế trụ xúc động muốn ói.

- Mặc dù đám côn trùng này rất nhỏ, nhưng không nhỏ đến mức khiến người ta không thể nhìn thấy, nhưng trước đó mình hoàn toàn không nhìn thấy chúng, chẳng lẽ tất cả đám côn trùng này đều là Khủng Cụ cấp?

Chu Văn bị suy đoán này làm giật nảy cả mình.

Số lượng tiểu côn trùng bên trong Tuyết cốc nhiều không thể đếm nổi, nếu chúng quả thật đều là Khủng Cụ sinh vật, vậy cũng quá dọa người.



Nếu tiểu công trùng nơi này bay ra ngoài, chỉ sợ có thể hủy diệt toàn bộ thế giới.

- Không có khả năng tất cả đều là Khủng Cụ sinh vật?

Chu Văn suy nghĩ một chút, mệnh lệnh Chúc Long vọt vào Tuyết cốc, đồng thời để nó sử dụng Động Chúc thị giới, thử xem có thể xử lý côn trùng trong tuyết không?

Chúc Long vừa sử dụng Động Chúc thị giới, con mắt như tấm gương nhìn về phía Tuyết cốc, từng tầng từng tầng tuyết dầy biến mất.

Nhưng những tiểu côn trùng kia không biến mất cùng tuyết trắng, vẫn còn lưu lại chỗ, rơi xuống dưới mặt đất.

Không hề nghi ngờ nữa, Động Chúc thị giới vô hiệu đối với bọn chúng, Thần thoại Chúc Long ẩu tử không thể nhìn thấy chúng, nói rõ chúng thật sự là Khủng Cụ sinh vật.

Hành động lần này của Chúc Long, khiến đám tiểu trùng kia tức giận, chỉ thấy trên thân thể màu trắng của chúng, lại xuất hiện một đôi cảnh nhỏ trong suốt, cơ hồ không nhìn thấy.

Sau đó liền thấy vô số tiểu côn trùng vỗ cánh bay như sương mù bao phủ lao về phía Chúc Long.

Chúc Long không nhìn thấy những đầu tiểu trùng kia, căn bản không biết nguy hiểm đang kề cận, vẫn còn ngơ ngác đứng im một chỗ.

Chu Văn vội vàng mệnh lệnh nó phát động công kích, chẳng qua vẫn không có tác dụng gì, nó không nhìn thấy tiểu côn trùng, ngay cả kỹ năng công kích mạnh nhất là Động Chúc thị giới còn vô dụng.

Vô số tiểu côn trùng nhào tới Chúc Long, theo bất cứ nơi nào có thể xuất hiện khe hở tiến vào bên trong thân thể của nó.

Hiện tại, Chu Văn rốt cuộc biến Nhân vật tí hon chết như thế nào, nghĩ đến có vô số tiểu côn trùng theo mũi miệng của hắn chui vào bên trong cơ thể, Chu Văn cảm giác toàn thân không được tự nhiên, yết hầu tựa hồ ngứa lợi hại, không nhịn được nuốt nước miếng một cái.

Mắt thấy vô số tiểu côn trùng đã tiến vào bên trong thân thể Chúc Long, chẳng mấy chốc sẽ giết chết nó, Chu Văn mệnh lệnh nó sử dụng Giới Vương biến.

Từng đôi Chúc Long chi nhãn mở ra trên thân Chúc Long, khí tức của Chúc Long đã lập tức đại đến trình độ khủng bố, nhiều Chúc Long chi nhãn cùng nhau sử dụng Động Chúc thị giới, vẫn không thể nào làm bị thương những con côn trùng kia.

Ngược lại Chúc Long phát ra thống khổ gào thét, thân thể của nó đã sắp bị những con côn trùng kia cắn thủng.

Đột nhiên, thân thể Chúc Long phân liệt, thế nhưng thân thể của nó không hóa thành mảnh vỡ, từng dãy Chúc Long chi nhãn sau khi sử dụng Giới Vương biến, lúc này đều phân liệt ra, mỗi một viên Chúc Long chi nhãn, đều biến thành một đầu tiểu Chúc Long.

Trong tích tắc, nguyên bản Chúc Long ấu tử to lớn, biến thành đám tiểu Chúc Long ấu tử.

Chu Văn kinh ngạc nhìn đám Chúc Long phân liệt này, cái này rõ ràng không giống Cổ Chủng Phân Liệt nòng nọc.

Cổ Chủng Phân Liệt nòng nọc phân liệt ra là kỹ năng bị động, cần phải nổ tung về sau mới có thể phân liệt. Mà Chúc Long ấu tử phân liệt, tựa hồ chủ động phân liệt, đem thân thể chia thành từng đầu Chúc Long nhỏ, những đầu tiểu Chúc Long kia cũng không phải bom, chúng nó không hề có ý định tự bạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook