Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 762: Thượng Cổ Tam Kiếm

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Hàm Quang kiếm: Cấp độ Thần thoại.

Mệnh cách: Vô Hình Chi Kiếm.

Mệnh hồn: Vô Hình Kiếm Khí.

Vận Mệnh Chi Luân: Hàm Quang.

Lực lượng: 81.

Tốc độ: 81.

Thể phách: 80.

Nguyên khí: 81.

Kỹ năng thiên phú: Kiếm Quang trảm, Kiếm Quang luân, Kiếm Quang vũ, Hợp Đạo kích.

Phối hợp trạng thái: Kiếm.

Mặc dù tạm thời không biết năng lực Mệnh cách, Mệnh hồn, Vận Mệnh Chi Luân thế nào, có điều chỉ nhìn thuộc tính cơ sở thôi, đã biết Hàm Quang kiếm tuyệt đối là đỉnh cấp Thần thoại Phối sủng.

Ngoại trừ thể pháp hơi kém một chút, tất cả thuộc tính đều là đỉnh cấp Thần thoại, so thuộc tính với Hoàng Kim Bá Kiếm còn mạnh hơn.

Trong game thử một chút kĩ năng Hàm Quang kiếm, kỹ năng Kiếm Quang trảm là trảm ra một đạo kiếm quang được ngưng tụ tới cực điểm, lực phá hoại đơn thể cường hoành phi thường.

Kiếm Quang luân một loại đa trọng kiếm quang công kích, xem như công kích trên phạm vi nhỏ.

Kiếm Quang vũ là kỹ năng quần thể, phạm vi bao trùm rất lớn, nhưng so với kỹ năng đơn thể Kiếm Quang trảm yếu hơn không ít.

Thế nhưng nếu như có Mệnh hồn Sát Lục Giả cung cấp vô hạn Nguyên khí phối hợp thêm Kiếm Quang vũ, vậy có chút biến thái.

Bình thường Kiếm Quang vũ chỉ có thể sử dụng một lần, Nguyên khí đã tiêu hao hết, coi như lượng Nguyên Khí cấp độ Thần thoại, cùng lắm thi triển được hai ba lần.

Nhưng Mệnh hồn Sát Lục Giả có thể khôi phục vô hạn Nguyên khí, lại giúp Kiếm Quang vũ một mực kéo dài, giống như súng tiểu liên có được vô hạn đạn.

Cuối cùng Hợp Đạo kích, Chu Văn nghiên cứu trong chốc lát, tạm thời chưa rõ đây rốt cuộc là kỹ năng gì, đây không phải kỹ năng công kích chủ động, nên Chu Văn vẫn không rõ tác dụng chủ yếu của nó.

Mệnh cách Vô Hình Chi Kiếm là năng lực ẩn hình của Hàm Quang kiếm, Mệnh hồn Vô Hình Kiếm Khí có chút thú vị, khi Hàm Quang kiếm công kích ngoại trừ kiếm quang bên ngoài, còn có thể phát ra một loại vô hình kiếm khí, người khác chỉ có thể nhìn thấy kiếm quang, lại không thấy vô hình kiếm khí, nếu chỉ ngăn cản kiếm quang, sẽ bị vô hình kiếm khí thừa lúc sơ hở công kích, thật sự là một loại Mệnh hồn hết sức âm hiểm.

Vận Mệnh Chi Luân Hàm Quang có chút kỳ quái, Chu Văn vẫn đang nghiên cứu, sau khi sử dụng Hàm Quang, kiếm khí và kiếm quang Hàm Quang kiếm đều thu liễm, lực phá hoại tự nhiên giảm xuống, trong lúc nhất thời không biết chân chính công dụng của nó.

Nói tóm lại, Chu Văn đối với Hàm Quang kiếm vừa lòng phi thường, phối hợp Ẩn Hình Y, đơn giản lại bộ đôi song sát.



Trước kia Chu Văn mặt Ẩn Hình Y, nếu sử dụng Hoàng Kim Bá Kiếm, lộ ra Hoàng Kim kiếm quang bên ngoài, đến kẻ mù cũng nhìn thấy.

Hiện tại có Hàm Quang kiếm, khả năng bị phát hiện giảm thiểu xuống nhiều.

- Trong Thượng Cổ tam kiếm có thượng phẩm Hàm Quang kiếm, trung phẩm Ảnh nhận, hạ phẩm Tiêu luyện, bên trong Cổ Kiếm mộ đã có Hàm Quang kiếm, nói không chừng còn có Ảnh nhận và Tiêu luyện, nếu có thể tập hợp đầy đủ Thượng cổ tam kiếm, thời điểm đánh nhau, tam kiếm xuất hiện, không biết uy phong đến nhường nào.

Chu Văn lệnh Bạo Quân Bỉ Mông tiếp tục đi rút kiếm.

May có một đám Phối sủng bên người, căn bản không cần Nhân vật tí hon ra tay, Chu Văn triệu hoán tất cả Thần thoại Phối sủng ra ngoài, để chúng tự mình rút kiếm.

Kết quả không tốt đẹp như vậy, ngoại trừ Hàm Quang kiếm bên ngoài, mặc dù lại tuôn ra một chút trứng Phối sủng, có điều cấp bậc tương đối thấp, chưa gặp qua Thần thoại sinh vật nào.

Trừ cái đó ra còn tuôn ra không ít kiếm thuật Nguyên Khí kỹ, đại bộ phận đều là Truyền Kỳ cấp, còn có ba cái Sử thi cấp.

Chu Văn đem loại bộ Nguyên Khí kỹ kết tinh kia hấp thu, xem như méo mó có hơn không.

Sáng sớm hôm sau, Vương Thiền ra khỏi Vương phủ, chuẩn bị đến lão viện tìm Chu Văn.

Nhưng nàng vừa ra khỏi cửa chính Vương phủ, đã thấy Tiêu Tư đi tới.

- Tiểu Thiền, ngươi muốn đi đâu?

Tiêu Tư ôn tồn lễ độ hỏi.

- Tự nhiên như ngươi muốn, đi Dị thứ nguyên lĩnh vực.

Vương Thiền lạnh mặt nói.

- Đã như vậy, ta cùng đi với ngươi, miễn xảy ra bất trắc.

Tiêu Tư nói.

- Không cần, đến lúc đó chẳng có chuyện gì phát sinh, ngươi lại đem công lao đặt hết lên cái gì Độ Ách Phật thể.

Vương Thiền bĩu môi một cái nói.

- Ngươi yên tâm, Độ Ách Phật thể của ta có thể khống chế tự nhiên, hôm nay ta tạm thời phong ấn nó, nó sẽ không ảnh hướng tới Mệnh cách ahnt của ngươi. Mà ta đi chung với ngươi, vạn nhất phát sinh vận rủi nghiêm trọng, có thể kịp thời ngăn cản, tránh tạo thành thương vong không cần thiết, đặc biệt là vị bằng hữu của ngươi.

Tiêu Tư nói.

- Tùy ngươi.

Vương Thiền do dự một chút, không tiếp tục ngăn cản Tiêu Tư đi theo.



Nàng thật sự có chút sợ hãi Chu Văn vì mình mà xảy ra chuyện, mà mang theo Tiêu Tư, nếu quả thật có thể chứng minh vận rủi không ảnh hướng tới Chu Văn, vừa vặn chứng minh cho Tiêu Tư thấy, trực tiếp dẹp ý niệm lôi nàng về Nam khu Tiêu gia.

Bởi mang theo Tiêu Tư, Vương Thiền không đi tới lão viện, nơi đó là địa phương tĩnh dưỡng của Vương nãi nãi, đừng nói người ngoài, coi như người Vương gia, nếu không có việc gì không được phép sang đây, nên đương nhiên Vương Thiền không mang Tiêu Tư qua.

Ước định gặp mặt Chu Văn tại Trường Thành, Vương Thiền bước nhanh tới địa điểm gặp mặt.

Tiêu Tư đi theo Vương Thiền, chủ yếu muốn biết ai ảnh hưởng tới Vương Thiền, hắn đã sai người Tiêu gia đi tra, nhưng thời gian quá ngắn, chưa tra được kết quả gì, mà gần nhất cũng không có người từ Tịch Dương học viện tới Vương gia.

Thời điểm Vương Thiền thông tin cho hắn, Chu Văn biết Vương Thiền sẽ mang Tiêu Tư đi, Chu Văn cũng không cảm thấy bất ngờ, coi như Vương Thiền cự tuyệt không dẫn Tiêu Tư theo, đoán chừng Tiêu Tư sẽ nghĩ cách để gặp bọn hắn.

- Tỷ phu, ngươi đến rồi.

Chu Văn đến địa điểm ước định, Vương Thiền thấy hắn, lập tức chạy tới, có điều xưng hô của nàng khiến Chu Văn hơi ngẩn người.

Có điều Chu Văn lập tức hiểu, tại sao Vương Thiền lại gọi hắn như vậy, mà không gọi tên của hắn.

Hiện tại Hạ gia và cục giám sát đang điều tra biến cố bên trong Tử Cấm Thành, nếu để bọn hắn biết Chu Văn đã thoát khỏi Tử Cấm Thành, tự nhiên sẽ phát sinh chuyện phiền phức.

Vương Thiền cố ý không gọi tên Chu Văn, chủ yếu không muốn để Tiêu Tư biết thân phận chân chính của Chu Văn, tránh phiền phức.

- Tuổi còn nhỏ, mà tâm tư như vậy, coi như rất đáng gờm rồi.

Trong lòng Chu Văn tán thưởng, thời điểm hắn bẳng tuổi Vương Thiền, căn bản không nghĩ nhiều như vậy.

- Tiểu Thiền, hắn là tỷ phu ngươi?

Vương Thiền xưng hô với Chu Văn như vậy, khiến Tiêu Tư hơi ngẩn ra, hơi nghi hoặc một chút hỏi thăm.

- Bạn trai của tỷ tỷ ta, không gọi tỷ phụ thì gọi là gì?

Vương Thiền bĩu môi một cái nói.

Tiêu Tư đánh giá Chu Văn, đã thấy trên mặt Chu Văn còn quấn không ít băng vải, trên đầu còn đội mũ, thực sự không thấy rõ khuôn mặt hắn thế nào.

- Tiêu Tư…

Tiêu Tư chủ động đưa tay giới thiệu chính mình, hắn chủ yếu muốn biết, nam nhân trước mặt rốt cuộc là ai.

Vương Lộc cùng Vương Thiền khác biệt, Vương Lộc là người thừa kế tương lai của Vương gia, Vương gia không thể gả nàng ra ngoài, càng không thể để Mệnh cách Hảo Vận Nữ Thần bị mai một.

Người có thể trở thành bạn lữ của Vương Lộc, Vương gia khẳng định tuyển chọn gắt gao.

Hiện tại Vương Thiền lại gọi Chu Văn là tỷ phu, cái này khiến Tiêu Tư trong lúc nhất thời không biết Chu Văn rốt cuộc có lai lịch gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook