Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1094: Tiểu Tiên Tiên Ra Sân

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

- A!

Lý Huyền hét thảm một tiếng, bưng bít lấy nửa bên mặt sưng húp, ngón tay run rẩy chỉ Phong Thu Nhạn nói:

- Ngươi dùng lực mạnh như vậy làm gì?

- Không dùng lực mạnh, làm sao xác định có phải năm mơ hay không?

Phong Thu Nhạn tự lẩm bẩm:

- Nhìn ngươi đau nhức như vậy, hẳn có thể xác định không phải đang nằm mơ.

- Vậy ngươi cần dùng lực mạnh như vậy chứ? Muốn bóp chết ta à? Nếu không phải xương cốt ta cứng, chắc bị ngươi đập nát rồi.

Lý Huyền không buông tha nói.

- Lực lượng lớn như vậy, người khác sẽ chết, ngươi sẽ không.

Phong Thu Nhạn bình tĩnh nói.

Lý Huyền há to miệng, phát hiện mình lại vô pháp cãi lại, quả thực đem lời nuốt lại bụng.

Có điều bây giờ Lý Huyền có thể xác định, đây không phải đang nằm mơ, Ám Vực ma quỷ vẫn nửa quỳ ở nơi đó, hướng về Chu Văn cúi thấp đầu.

Bởi vì Chu Minh cùng Hắc Ám sứ giả chết đi, Hắc Ám sứ giả đồng thời tán loạn, Ám Vực ma quỷ mất đi này một mối liên hệ bảo hộ, lập tức nhận quy tắc Địa Cầu gạt bỏ, hắc ám khí tức trên người tốc độ cao biến mất.

Ám Vực ma quỷ một bên chống lại lực lượng quy tắc kinh khủng, một bên cung kính hướng Chu Văn, bái ba bái, không nói một lời quay người mà đi, nhận thua thối lui ra khỏi cách đấu tràng, trở về Dị thứ nguyên.

Mặc dù Ám Vực ma quỷ chẳng hề nói một câu, nhưng người nào cũng nhìn ra, hắn đơn giản coi Chu Văn như Thần Minh đi bái.

Trước đó Sát Ma chỉ nửa quỳ, bây giờ Dị thứ nguyên sinh vật Ám Vực ma quỷ lại đi quỳ, quả thực khiến người ta cảm thấy không thể tưởng tượng.

- Đây rốt cuộc là tình huống gì? Người này không phải Dị thứ nguyên sinh vật giả mạo chứ?

- Hắn không thể nào là nhân loại?

- Ta thấy thật không giống…

Mọi người cũng bắt đầu hoài nghi, "Người" rốt cuộc có phải nhân loại hay không, nhưng chỉ có nhân loại mới có thể sử dụng Phối sủng, cái này chứng minh Người chính là nhân loại, ít nhất cũng là bán nhân loại.



Nhưng một nhân loại, tại sao có được vinh quang này, lại khiến Ám Vực ma quỷ quỳ bái, đây là tồn tại liếc mắt miểu sát Thủ Hộ giả, mà trước mắt Chu Văn không khác gì nô bộc, cái này khiến người ta khó mà tin được hắn thật sự là nhân loại.

Cũng bởi vậy, rất nhiều Thủ Hộ giả muốn lên sân khiêu chiến, lúc này đều do dự.

Ám Vực ma quỷ rõ ràng là Khủng Cụ cấp, hơn nữa còn do Dị thứ nguyên đại lão thúc đẩy, thực lực vô cùng khủng bố, tồn tại như vậy trước mặt gia hỏa xưng là Người, lại khúng núm như vậy, bọn hắn không dám vọng động.

Đừng nói Khế Ước giả nhân loại, coi như bản thân Thủ Hộ giả cũng sợ, mặc dù sau lưng các Dị thứ nguyên đại lão thúc dục, nhưng trong lúc nhất thời không có Thủ Hộ giả nào ra sân.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, nếu như trong vòng một canh giờ không có người nào khiêu chiến, như vậy Người sẽ thu hoạch được đệ nhất.

Yên lặng thêm vài phút đồng hồ về sau, cuối cùng có người phát khởi khiêu chiến, người khiêu chiến là Động Thế.

Động Thế là Thủ Hộ giả có lực lượng thời gian, tiến vào cách đấu tràng về sau, liền lập tức Khủng Cụ hóa, trong mắt mọi người biến mất không thấy gì nữa.

Người khác nhìn không thấy, Chu Văn lại thấy rõ ràng, Khủng Cụ hóa không thể trốn khỏi mắt hắn, thế nhưng Động Thế Khủng Cụ hóa về sau, thân thể được lực lượng thời gian gia trì, dưới thời gian gia tốc, thân pháp nhanh không thể tưởng tượng nổi.

Chu Văn không do dự, trực tiếp triệu hoán Ba Tiêu Tiên, Ba Tiêu Tiên như Tiên tử ngồi trên Ba Tiêu Phiến xuất hiện trước mặt Chu Văn.

Bề ngoài mỹ lệ phiêu dật lập tức hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Ba Tiêu Tiên cong lên môi đỏ, thổi ra một hơi, một cỗ gió mát trong chốc lát bay lên trên cách đấu tràng, hướng về phía Người.

Động Thế triệu hoán một thanh dao ba cạnh do Phối sủng biến thành, mang theo một điểm hàn mang nghênh hướng gió mát, muốn vọt thẳng qua.

Hàn mang đâm xuyên qua gió mát, nhưng chẳng qua đi thêm được nửa thước, thân thể cvv bị gió mát trực tiếp thổi bay ra ngoài, ở giữa không trung trực tiếp thoát ly khỏi trạng thái Khủng Cụ hóa, bay không biết xa bao nhiêu, biến mất khỏi phạm vi màn hình.

- Cái kia…. Đó là Phối sủng sao?

- Trời ơi, Phối sủng kia quá kinh khủng đi, một hơi thổi bay Khủng Cụ cấp Động Thế, khó trách Sát Ma cùng Ám Vực ma quỷ đều sợ hắn như sợ cọp, Phối sủng cường đại như vậy, đơn giản vô địch.

- Đây quá giả đi? Khủng Cụ cấp Động Thế trực tiếp bị thổi mất người.

- Mạnh làm được cái gì, nhan trị mới chính nghĩa, chỉ nhìn Phối sủng kia xinh đẹp như vậy thôi, đã biết chắc mạnh vô địch rồi, nếu nàng hôn ta một cái, chắc ta hạnh phúc đến chết mất.

- Phối sủng hình người mỹ lệ, hơn nữa còn mạnh đáng sợ, không biết Người có diễm phúc thé nào, thu được Phối sủng xinh đẹp bá đạo như vậy?

Mọi người đều khen Ba Tiêu Tiên mạnh mẽ và mỹ lệ, đem lý do Sát Ma cùng Ám Vực ma quỷ kính sợ do sự tồn tại của nàng.

Cũng không trách bọn hắn sẽ nghĩ vậy, Ba Tiêu Tiên biểu hiện chiến lực quá kinh người, một ngụm thanh phong thổi bay Khủng Cụ cường giả mất dạng, thoạt nhìn quá mạnh đi.



Có điều bọn hắn không biết, Ba Tiêu Tiên kỳ thật chỉ biết mấy chiêu, ngoại trừ thổi phù, cái khác nàng không biết.

Chu Văn nhìn Động Thế bị Thái Âm Phong thổi đi, thân thể trên không trung sắp đông thành khối băng, cảm thấy hắn lần này lành ít dữ nhiều.

Nhưng một giây sau, lại thấy bóng người lóe lên, Động Thế lại quỷ dị xuất hiện trên cách đấu tràng, xuất hiện đúng vị trí vừa rồi, giống như chưa bao giờ động đậy.

Chu Văn hơi kinh ngạc đánh giá Động Thế hỏi:

- Thời gian đảo lưu?

- Ta không có lực lượng mạnh mẽ đủ khiến thời gian đảo lưu, đừng nói thời gian đảo lưu, coi như thời gian đình chỉ cũng không làm được, bằng không Nhã và ngươi đã sớm chết.

Động Thế hơi lãnh đạm hồi đáp:

- Chẳng qua đây chỉ là thời gian đánh dấu thôi, đánh dấu một điểm thời gian, để thân thể ta có thể trở lại thời điểm đó, mà nó chỉ có tác dụng trong thời gian ba giây đồng hồ thôi.

- Thời điểm ngươi chiến đấu với Nhã, hẳn không dùng chiêu này?

Chu Văn hỏi.

- Năng lực này chỉ dùng một lần, dùng vẫn thua như vậy, không quan trọng.

Động Thế nói.

- Nói như vậy, ngươi cho rằng mình không thắng được Nhã, nhưng lại có thể thắng ta?

Chu Văn hỏi.

- Cơ hội rất nhỏ.

Động Thế nói xong, lại lần nữa Khủng Cụ hóa, hướng về Chu Văn lao đến.

Ba Tiêu Tiên lần nữa thổi ra Thái Âm Phong, chẳng qua tốc độ Thái Âm Phong lại không đuổi kịp Động Thế mở thời gian gia tốc, Động Thế từ bên trên vòng qua Thái Âm Phong, tiếp tục hướng về Chu Văn xông tới.

Ba Tiêu Tiên là Phối sủng Phong hệ siêu cấp, luận tốc độ nàng không chậm hơn Động Thế, dưới tính huống Động Thế dùng thời gian gia tốc, Ba Tiêu Tiên đưa tay chộp một cái, tọa hạ lá chuối tây biến thành một cây quạt xuất hiện trong tay nàng, hướng về Động Thế quạt tới, thân hình cũng theo đó tiến vào trạng thái Khủng Cụ hóa, phảng phất biến thành ngọn gió vô hình.

Đây là một trận chiến tốc độ, Ba Tiêu Tiên cùng Động Thế đều nhanh không thể tưởng tượng nổi, nhưng người bình thường căn bản không thấy thân ảnh của họ, chỉ thấy bên trên cách đấu tràng không ngừng có phong đang lưu động.

Sau khi Ba Tiêu Tiên bị dẫn đi, Động Thế lại đột nhiên triệu hoán bốn đầu Thần thoại Phối sủng hướng về phía Chu Văn vọt tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook