Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 26:

Can Đáo Thiên Minh

05/04/2021

" < Hãn Hải Huyền Công > là Lâm trưởng lão thêm vào cho ta, cũng không thuộc về một trong hai cơ hội của lệnh bài này, nói như vậy, ta còn ba cơ hội để tiến vào tầng hai Tàng Kinh Các . ."

Cố Thiếu Dương đứng trước cửa Tàng Kinh Các, nghĩ đến số lần được vào trong đó, trong lòng cảm thấy mừng rỡ.

Mỗi lần tiến vào tầng hai Tàng Kinh Các thì có nghĩa là ít nhất ngươi có thể được lấy được một môn Nhân giai Tuyệt phẩm công pháp truyền thừa, cho nên mỗi một cơ hội tiến vào đều rất trân quý.

Trên người Cố Thiếu Dương cũng chỉ có một môn < Cô Sát kiếm pháp > cũng coi như tạm được, tu luyện vũ kỹ có thể nói ít lại càng thêm ít.

Lập tức phải lên cấp Tụ Nguyên, các võ giả Tụ Nguyên cảnh giao đấu với nhau phần lớn đều dùng nhân giai Tuyệt phẩm hoặc là Địa giai võ học, ngay cả Nhân giai Thượng phẩm cũng có rất ít võ giả dùng đến, cho nên nói ba cơ hội tiến vào Tàng Kinh Các đối với Cố Thiếu Dương mà nói là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi cũng không quá đáng.

" Cô Sát kiếm ý diễn hóa thành Sơ Dương kiếm ý, nếu muốn tiếp tục lĩnh ngộ, tốt nhất ta phải tu luyện thêm một môn kiếm pháp thuộc tính Hỏa . . Còn hữu dụng có thể che giấu tai mắt người luyện thể công pháp, cộng thêm một môn khinh thân công pháp, mục tiêu hôm nay của ta là những thứ này. ."

Cố Thiếu Dương vừa tính toán vừa bước nhanh vào Tàng Kinh Các.

Lúc đi ngang qua đoạn hành lang gấp khúc trước Tàng Kinh Các, hắn lại nhìn thấy truyền công trưởng lão ngồi đó nhắm mắt rũ xuống, không khác gì một cành cây khô.

Cố Thiếu Dương đi đến trước mặt truyền công trưởng lão hành lễ, thì nhìn thấy trên người truyền công trưởng lão hiện ra thuộc tính bọt khí.

" . . Nguyên khí * 1450, dáng vẻ già nua * 156. ."

Cố Thiếu Dương khẽ cau mày, đã hấp thu qua nhiều thuộc tính bọt khí như vậy, hắn đã phát hiện ra.

Người có tu vi càng cao, trừ phi đột phá cảnh giới ,hoặc ở vào trạng thái chiến đấu hoặc là tình huống đặc biệt, còn không bình thường trên người họ nguyên khí tràn lan ra trái lại sẽ càng ít.



Giống như Quý Phong, Lâm trưởng lão, đối với thực lực bản thân một là một loại khống chế.

Mà vị này truyền công trưởng lão trước mặt này nguyên khí tiết ra ngoài nhiều như thế, giống như van nước đang xả ra, là tình huống rất không bình thường.

Cộng thêm dáng vẻ già nua của lão đầu so với lần trước Cố Thiếu Dương đã gặp qua thì lão già đi rất nhiều, Cố Thiếu Dương có ngu cũng có thể đoán ra được: Truyền công trưởng lão, có lẽ đã muốn gần đất xa trời.

Cố Thiếu Dương suy nghĩ nghĩ, lặng lẽ lấy ra thuộc tính già nua trên người lão đầu.

Lão đầu này trước đó đã từng chỉ điểm qua cho hắn, chính mình cũng từng hấp thu thuộc tính trên lão nên mới được như ngày hôm nay, bây giờ có thể giúp được gì thì giúp chút đi.

Làm xong hết thảy, Cố Thiếu Dương xoay người rời đi.

Hắn không biết rằng, ngay lúc hắn xoay người rời đi kia, lão đầu bỗng nhiên mở mắt ra.

" Là hắn, ta nhớ được đệ tử này một tháng trước đây hắn bất quá chỉ mới là luyện khí lục trọng, giờ đây lại nhảy lên tới Luyện Khí cửu trọng. Trước ta cảm giác được cơ thể già nua bỗng nhiên chậm lại, tình trạng cơ thể hơi tốt lên, hình như là từ lúc gặp mặt hắn ngày đó. .

Trước mắt, tình huống phát sinh lúc nãy cũng giống như ngày đó, hắn hành lễ với ta sau đó . .."

Lão đầu nhìn bóng dáng của Cố Thiếu Dương, trong mắt lóe lên hào quang kì dị, lẩm bẩm nói: " Nếu như không phải trên người hắn có mang tuyệt thế trân bảo nghịch chuyển âm dương phá vỡ Càn Khôn, chỉ có thể giải thích như vậy .

Đệ tử này phúc duyên thâm hậu, khí vận kinh người, là tuyệt thế thiên kiêu vạn năm khó gặp một lần, là điềm báo hưng thịnh cho Thanh Vân Tông ta!

Lúc trước quốc vương Yến Sơn Quân của Đại Càn Quốc tuổi thọ đã hết, tất cả các loại thiên tài địa bảo linh dược kéo dài tuổi thọ đều ăn vào nhưng không hề có tác dụng, lúc đó con trai thứ chín của hắn Yến Hành Thiên ngang trời xuất thế, đã có kỳ tích xảy ra tuổi thọ hắn kéo dài được hai mươi năm, mãi đến lúc Yến Hành Thiên đăng cơ hắn mới lên trời. .



Lẽ nào lão phu. . Lão phu. ."

Lão đầu nét mặt vô cùng kích động, " Lão phu cũng có thể dày vận như thế sao? ! "

Cố Thiếu Dương không biết bởi vì một động tác hảo tâm của chính mình, làm cho nội tâm của lão đầu tưởng tượng vô cùng đặc sắc, bây giờ hắn đang chuyên tâm chọn võ kỹ.

Cố Thiếu Dương cầm trong tay một bản bí tịch đã chọn tốt, là một môn khinh thân công pháp --< Như Ảnh Tùy Hình Công >

Là Một môn hay dùng trong chiến đấu để thi triển thân pháp, Nhân giai Tuyệt phẩm.

Thực ra còn có rất nhiều lựa chọn khác, như < Ưng Hành Công > < Kim Nhạn Công , đều là Địa giai hạ phẩm thân pháp.

Bất quá những võ kỹ thân pháp này đều nghiên về tốc độ chạy trên đường dài, trái lại thực chiến lại không bằng < Như Ảnh Tùy Hình Công > cực kỳ thực dụng.

Cố Thiếu Dương cảm thấy sức chịu đựng, vận tốc của mình cũng không chậm, chạy trên đường xa không cần phải dùng khinh thân công pháp, cho nên hắn tuyển Nhân giai Tuyệt phẩm < Như Ảnh Tùy Hình Công > này.

< Như Ảnh Tùy Hình công > tu luyện đến đại thành, có thể biến thành ba đạo hư ảnh, mê hoặc đối thủ, giống như ánh sáng, lại giống như điện chớp, huyền huyễn giống như mộng, như bóng với hình, dị thường kinh người.

Kiếm pháp Cố Thiếu Dương chọn cũng đạt được mục tiêu đã đề ra.

< Kim Ô Kiếm Pháp >, Địa giai hạ phẩm.

Ác nghiệt cương mãnh, cương dương vô cùng, quả thật đối với lĩnh ngộ Sơ Dương kiếm ý là nhân tuyển tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook