Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 611:

Can Đáo Thiên Minh

14/06/2021

Nhưng hắn không ngờ đối phương vẫn ở trạng thái bình thường, thậm chí ngay cả sắc mặt vẫn bình thản như cũ, nếu không bây giờ hắn vẫn còn tưởng đối phương đang gượng gạo.

Quả là người đã làm vương một nơi lâu, nàng ta quan sát hắn một hồi, sau đó liền mặc kệ.

Người trước mắt ban đầu là không phản ứng kịp, sau đó chỉ hơi sửng sốt một chút, phải biết tình huống trước mắt còn khó nói huống chi là giai đoạn này.

Có thể, với Cố Thiếu Dương mà nói, hắn căn bản không nghĩ tới người đi cùng mình này một chút tác dụng cũng không có, cho dù là có biết suy nghĩ của hắn hay không.

Hoặc có lẽ do bản lĩnh của người đó khiến mình có phần xấu hổ, vì thế chỉ đành cúi đầu, thật ra trước đó hắn cũng ý thức được chuyện này rồi.

Chỉ là hắn chưa từng cân nhắc tới những phương diện này, hơn nữa hắn không chỉ không biết cấu tạo của tòa tháp mà thậm chí ngay cả vị trí ẩn dấu sát khí hắn cũng không biết.

Vậy cuối cùng người này đi theo hắn với mưu đồ gì? Chẳng lẽ định chờ thời khắc mấu chốt lao ra cản đao cho hắn sao?

"Chuyện này ta rất bất ngờ, ta không nghĩ thực lực của ngươi lại đơn giản như thế, nếu là như vậy thì ta khuyên ngươi đừng đi theo ta nữa,

Dã tâm của ta không nhỏ, hơn nữa một khi ngươi không có giá trị lợi dụng nào mà ta hy vọng thì ta sẽ bỏ qua ngươi, dù sao ngươi vẫn phải đi theo người mạnh mẽ, chỉ cần là người mạnh ngươi sẽ đi theo, vậy thì ngươi sẽ còn làm những chuyện giống như ta sao?"

Nghe được lời này, Triệu Ngữ Yên mím môi không nói, dù sao nàng nằm mơ cũng không ngờ được lại bị người khác chê công khai như vậy.

Phải biết từ khi trở thành kẻ bám đuôi ở tòa tháp này, nàng vẫn luôn kiêu ngạo với thân phận của mình, nhưng không biết bắt đầu từ khi nào lại biến thành bộ dáng này, tuy nhiên nàng ta không hề hối hận, tất cả đều sẽ rõ ràng thôi.

Hơn nữa những diễn biến sau này không phải một hay hai lời là giải quyết được hết, nếu không làm ra thay đổi nhất định thì nàng sẽ không thể vượt qua được.

Vũ khí trước mắt đột nhiên tản ra khí tức thân thiện hữu hảo, ban đầu Cố Thiếu Dương còn chưa phản ứng kịp nhưng sau đó mới biết vũ khí này hình như bắt đầu sinh ra hảo cảm với hắn, đây không phải là thứ mà hắn muốn chinh phục hay sao?

Trước mắt có vẻ Cố Thiếu Dương vẫn chưa biết, nhưng Triệu Ngữ Yên là kẻ bám đuôi lúc này đã kinh ngạc cực độ, dù sao tình hình hiện tại nàng ta chưa từng đoán tới chứ đừng nói tới sẽ xảy ra trong hiện thực.



"Ngươi làm cái gì vậy? Đừng làm cho ta cảm thấy kỳ quái, sao giống như mấy người không biết gì thế."

Nghe được lời này, Triệu Ngữ Yên vẫn không nói gì, mà chỉ ngón tay sang mặt đá bên cạnh.

"Nơi này là cơ quan thông qua ải, ban đầu ta chưa kịp nói với ngươi, nhưng không ngờ thanh kiếm này lại chọn ngươi làm chủ, thậm chí ngươi còn nghe theo phương hướng mà nó chỉ.

Vừa rồi nó chỉ chỗ này, không nghĩ tới vừa bắt đầu nó đã sinh ra hảo cảm với người, xem xét tình trạng hiện tại thì chắc hẳn ngươi có bản lĩnh gây khó dễ cho nó, không ngờ người trẻ tuổi như ngươi lại có được bản lĩnh này."

Nghe vậy, Cố Thiếu Dương cũng không kiêu ngạo không tự mãn, cũng không nói cái gì khác, dù sao tình hình trước mắt hắn chỉ muốn kiểm tra một chút xem có manh mối nào hay không thôi.

"Những chuyện cần làm cũng giúp ngươi xử lí xong, tiếp theo như thế nào phải dựa vào bản lĩnh của ngươi."

Kẻ bám đuôi chỉ để lại câu như vậy rồi rời đi, trái lại khiến thần sắc của Cố Thiếu Dương trở nên cứng nhắc.

Dù sao đối với hắn, kẻ bám đuôi này rõ ràng không làm cái gì nhưng lại hết lần này tới lần khác làm bộ làm dáng, nhưng Cố Thiếu Dương không có lập trường gì để nói nàng cả.

Triệu Ngữ Yên mà ở lại thì nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên trước mắt hắn đứng đây sẽ không có chuyện gì nằm ngoài tầm kiểm soát của hắn, chỉ là hắn càng an toàn thì những người ở dưới kia sẽ càng gặp nhiều phiền toái hơn.

Chỉ cần hắn ở nơi này trải qua vài chuyện nguy hiểm thì những người khác sẽ không gặp phiền toái.

Còn Triệu Ngữ Yên lại bất ngờ không thôi, tại sao tên này cứ quanh quẩn ở đây mãi không chịu bước ra chứ? Phải biết hắn làm như dự định mới là tình trạng tốt nhất với mọi người.

Tại sao Cố Thiếu Dương không chịu ấn cơ quan, nhưng là một kẻ bám đuôi hắn không thể chủ động ra tay được, nên trước mắt vẫn phải chờ hắn ra tay.

Mà Triệu Ngữ Yên chỉ có thể hướng dẫn hắn, còn người này thì một chút cảm kích cũng không có.

"Trước mắt cứ theo dõi tình trạng của tòa tháp này đã, nói không chừng Mỹ Đỗ Toa cũng ở trong này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook