Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 613:

Can Đáo Thiên Minh

16/06/2021

Đó chính là lý do hắn để Thất Tinh Long Uyên cắn nuốt thanh cự kiếm kia, cũng không biết có phải là do ý tưởng của hắn quá mãnh liệt hay như nào mà Thất Tinh Long Uyên đã tâm linh tương thông với hắn, sau đó liền bay tới cạnh người hắn.

Trong nháy mắt, Cố Thiếu Dương còn chưa kịp hồi thần thì Thất Tinh Long Uyên đã trực tiếp cắn nuốt xong cự kiếm.

Xem ra độ ăn ý của hắn và Thất Tinh Long Uyên càng ngày càng cao, nhưng trước mắt hắn cũng không kiêu ngạo và tự mãn tới nỗi nói ra ngoài được.

Dù sao hắn cũng không muốn gặp nhiều phiền toái, hơn nữa Cố Thiếu Dương cũng nhận thức được một số phương pháp khác, có lẽ nơi này chính là nơi thay đổi mọi chuyện.

Hắn cũng biết một số chuyện, nhưng thứ hắn cần phải tìm hiểu tiếp quá khổng lồ, sau đó hắn đã xuất hiện ở tầng thứ hai, thoạt nhìn tầng này đơn giản hơn tầng một không ít.

"Không ngờ cửa ải này vẫn khá dễ dàng với ngươi."

Triệu Ngữ Yên bên cạnh tùy tiện lầm bầm mấy câu, nhưng lại bị Cố Thiếu Dương trừng mắt một cái.

"Ta khuyên ngươi đừng nói gì vội..."

Hắn vừa nói mấy lời khỏi mồm thì đột nhiên xuất hiện không ít cạm bẫy, thậm chí còn xuất hiện thêm một vòng xoáy u ám, nếu hắn đoán không sai thì thứ này từng xuất hiện trong cuộc đại chiến Thần Ma. Nhưng tại sao nó lại xuất hiện ở một nơi tầm thường như này, hơn nữa Triệu Ngữ Yên còn ý thức được việc nàng ta nói chuyện đã khiến sự yên tĩnh của tầng hai biến mất hoàn toàn.

Nhưng Cố Thiếu Dương cũng không trách móc gì, hắn làm chuyện gì cũng căn cứ vào biến hóa của từng việc nên hiện tại chuyện quan trọng nhất hắn phải làm là khiến Thất Tinh Long Uyên cường đại lên.

Vậy nên thiết lập bẫy rập của tầng hai cũng nhiều hơn, hiện tại hắn cũng đoán được ít nhiều.

Nhưng mà, Mỹ Đỗ Toa cũng phát hiện ra ở trong địa bàn của mình xuất hiện khí tức cường đại, nếu nàng ta đoán không lầm thì luồng hơi thở cường đại đó tỏa ra từ nơi phong ấn, vì thế nàng ta đã nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Vội vàng truyền toàn bộ trưởng lão trong tộc, hiện tại đang nhìn chằm chằm họ.

"Vô luận thế nào các ngươi cũng phải nghĩ ra biện pháp, đây chính là năng lượng thuộc về tộc xà nhân của chúng ta."

Nghe lời của nàng ta, mấy vị trưởng lão châu đầu ghé tai, dù sao hiện tại Mỹ Đỗ Toa mới là nữ vương, nếu năng lượng mà tộc nhân bảo vệ bị mất khi nàng ta còn tại vị thì tượng trưng cho việc sắp có tai họa lớn ập tới. Đó là hạo kiếp ngàn năm có một, vổn tưởng đại trưởng lão chỉ nói cho có, không ngờ lời sấm truyền ấy lại là sự thật. Đặc biệt là phiền toái càng ngày càng kéo tới nhiều hơn, cũng may những tai họa đó nàng ta cũng đoán được phần nào.



Thà tới lúc đó đưa tới một số chuyện không biết thì bây giờ giải quyết cho xong còn hơn. Cũng có thể những phỏng đoán hiện tại sẽ không giống với dự liệu trước đó của nàng ta.

"Không ngờ đại trưởng lão lại đoán chính xác như thế."

"Đúng vậy, trước đó đại trưởng lão đã dự đoán hết mọi chuyện, không nghĩ tới vòng đi vòng lại cuối cùng vẫn biến thành bộ dáng này."

Nghe được bọn họ nghị luận sôi nổi, Mỹ Đỗ Toa vẫn không nén được lo lắng trong lòng, dù sao vấn đề hiện tại khiến nàng ta không thể chủ động gánh vác hết được.

Hơn nữa có một số phiền toái, nếu họ không nhanh chóng giải quyết thì tất cả cũng chỉ là nói nhảm.

Nhưng thực trạng thì phức tạp hơn suy nghĩ không ít, có lẽ tiếp theo chính là nan đề mà nàng ta cần phải giải quyết.

Nàng ta cũng định làm chút chuyện cứu vãn tình hình, mặc dù không nhất định có thể hoàn thành được hết nhưng vẫn khiến nàng ta do dự không thôi

"Yên tâm, nếu như ta có thể trợ giúp thì khẳng định ngươi sẽ không chỉ gặp những phiền toái này đâu."

Nghe được lời này, mấy người đứng đây đều tỏ ra bất ngờ.

Dù sao mọi người đều muốn xử lý thật thỏa đáng, nhưng hình như đối phương không định lật qua xem lại, tin tưởng tới lời nói trước đó của Cố Thiếu Dương.

"Chuyện lúc trước ta cũng từng nói rồi, đừng chủ động đánh từ đây ra, có thể là do các ngươi hết lần này tới lần khác đều mặc kệ không nghe theo."

Lời này khiến đám trưởng lão xuất hiện vẻ mặt xấu hổ, dù người này đã nhắc trước nhưng họ vẫn nhất quyết chủ động đánh ra ngoài.

Hơn nữa một vài chuyện nếu xử lí tốt hơn sẽ không xuất hiện tình trạng như hiện tại, chỉ là những chuyện hiện tại mình đã hiểu rõ, nếu không làm sao dám nói ra chứ?

"Nếu lần này các ngươi không giúp thì chúng ta cứ nhìn thử đi, dù sao địa bàn tộc xà nhân cũng không phải do mình ta phụ trách, cùng lắm thì tới lúc đó mọi người cùng cá chết lưới rách."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook