Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 615:

Can Đáo Thiên Minh

18/06/2021

Dù sao nó vẫn mang theo hơi thở cổ xưa, chuyện đó khiến hắn có chút kỳ quái cho nên hiện tại không lựa chọn làm ra hành động gì cả.

Nếu không làm gì thì không thể nghi ngờ là lựa chọn đúng đắn nhất, chẳng qua có một số chuyện hắn có thể nhìn thấu được, nếu không hắn cũng chẳng tùy tiện hành động.

Đặc biệt lò luyện đan cũng tản mát ra hơi thở đặc thù, giống như được lưu lại từ thời viễn cổ, nhưng rõ ràng hắn cảm thấy có chỗ không đúng cho lắm.

Hiện tại trạng thái đã vào khuôn, nên hắn do dự cũng là vì không biết phải xử lí sao cho đúng, dù sao thì mỗi một cách đều có một kết quả riêng biệt.

Đặc biệt trên thân lò luyện đan còn khắc hoa văn khiến hai mắt hắn sáng lên, đồng thời cũng đoán được một số thứ.

Có lẽ tất cả mọi người đều phải trải qua giống như vậy, chẳng qua có thể trình độ khó khăn sẽ không giống nhau. Nghĩ như vậy khiến Cố Thiếu Dương cảm thấy an ủi trong lòng đáng kể, dù sao mục đích của hắn cũng là đoạt được truyền thừa của Lưu Vân Đại Đế.

Thế nên hiện tại cũng chẳng tốn bao nhiêu tâm tư để suy nghĩ, dù sao lãng phí thời gian cũng chẳng thay đổi được chuyện gì, trái lại còn mất nhiều hơn được.

Còn Triệu Ngữ Yên thì đang sợ ngây người nhìn Cố Thiếu Dương đang vận chuyển những giọt dược liệu trên không trung.

Không khó để nhìn ra cách làm của Cố Thiếu Dương tương đối giống với suy nghĩ của nàng ta, không biết hắn đã từng luyện qua bao giờ chưa.

Nhưng khi nhìn kĩ thì hình như người này là một tay nghiệp dư mới vào nghề, đừng nói biết thứ này hay không, mà ngay cả lò luyện đan dùng như nào cũng không biết, hoàn toàn dựa vào quyển sổ hướng dẫn bên cạnh mà làm theo.

Tình hình trước mắt khiến nàng ta hít một hơi khí lạnh, nếu như nói trạng thái này phức tạp hơn so với dự đoán của nàng ta cũng không phải sai.

Nhưng nàng ta biết rõ, nếu vận dụng đúng thời cơ thì hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, đúng lúc này tòa tháp lại chấn động, mà thứ xuất hiện sau khi chấn động lại khiến hắn cảm thấy kỳ quái.



Thứ này càng nhìn càng giống quái vật, vừa xuất hiện đã đứng trước mặt hắn, khiến hắn chưa phản ứng kịp không biết tránh như thế nào.

Không ngờ ngay khi con quái vật đó xuất hiện đã đi thẳng tới trước mặt hắn, chẳng lẽ nó đang tìm hắn sao? Một màn trước mắt khiến hắn không thể tin được, dẫu sao chuyện này quá vô lí.

Mặt đất rung theo mỗi bước chân của nó, quả thật khó có thể tưởng tượng được, hiện tại mọi chuyện đã bại lộ hoàn toàn, dĩ nhiên hắn cũng dự đoán được một số chuyện khác.

Nói không chừng trong tòa tháp này còn có thể xuất hiện một tình huống bất ngờ khác, nhưng suy nghĩ thì có khả năng khác với hiện thực, hiện tại thì hắn không thể chắc chắn được, mà Mỹ Đỗ Toa lại chẳng ở nơi này.

Còn an toàn của bản thân hắn cũng trở thành mối lo ngại, trong lòng hắn hiểu rõ nên xử lí thế nào, nhưng manh mối kế tiếp lại khiến hắn thay đổi chủ ý...

Dù sao sự chú ý của mọi người xung quanh đều ở chỗ mình, mặc dù không ngờ lại nhiều như thế nhưng ít nhất còn nằm trong phạm vi hắn kiểm soát được, Cố Thiếu Dương bình ổn tâm trạng, chậm rãi đi về phía trước.

Mà bên cạnh hắn lại xảy ra biến cố, một người lập tức biến thành lớp sương mù đen, mà giây tiếp theo, Triệu Ngữ Yên cũng biến mất theo.

Nghĩ tới hắn gặp chút phiền toái ở chỗ này, thậm chí là kẹt ở đây nhưng hắn và Triệu Ngữ Yên cũng chẳng có giao thiệp thâm sau gì, nhưng nàng ta lại là người khá hiểu rõ đường ở đây.

Sở dĩ Cố Thiếu Dương không thích nàng ta đi theo là vì sợ nàng ta nghiên cứu ra được chuyện gì đó, nhưng trước mắt hắn lại cảm thấy nàng ta xuất hiện cũng không phải chuyện gì xấu.

Ít nhất là nàng ta có thể báo cáo một chút tình hình xung quanh cho hắn, tuy nhiên vì một số lý do mà hắn vẫn cảm thấy nghi ngờ người này.

Dù sao thì nàng ta vẫn là người của tòa tháp này, không phải người của hắn, mà Mỹ Đỗ Toa ở bên ngoài cũng phát hiện bên trong tòa tháp phát sinh biến hóa lớn.

Vì thế lại triệu tập nhóm trưởng lão thêm lần nữa, nếu bọn họ vẫn cứ không đồng ý thì nàng ta sẽ một mình xông vào.

Mặc dù chưa vào trong này bao giờ nhưng nghe nói bên trong có rất nhiều người có thực lực mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook