Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 771: Lôi Thần

Can Đáo Thiên Minh

26/04/2022

“Ta biết ngươi muốn hỏi cái gì, ngươi chỉ muốn dò xét xem ta còn có dụng tâm khác hay không thôi.”

Đối phương mỉm cười, giống như không hề để bụng tới chuyện này. Nhưng lại không hề cho hắn chút cơ hội nào để nói. Trái lại còn nghĩ tới một vài chuyện đã phát sinh trước đây.

Thật ra, những chuyện này đều có nguyên nhân, điều này thì khỏi cần nói nhảm, dĩ nhiên là thông qua một vài phương pháp của hắn để tìm hiểu rõ rồi.

Nhưng vì chuyện này không hề có chút không họp lí nào nên hành động hiện tại của hắn trái lại càng giống như giấu đầu lòi đuôi.

“Mỹ Đỗ Toa định làm cái gì chứ?”

Mấy người họ không biết nên làm thế nào, mà chuyện tiếp theo đã khiến cho mọi người cảm thấy khá bất đắc dĩ, không lẽ định cá chết lưới rách?

Mặc dù họ không quá rõ ý định của đối phương, nhưng rất dễ có thể nhìn ra được tình hình trước mắt không hề có chút cơ hội nào.

Dù có bản lĩnh cũng nghĩ nếu chuyện lần này thực sự xảy ra thì e rằng phiền phức chắc chắn sẽ xuất hiện.

Nhưng khi nhìn thấy sắc mặt của hắn, họ lại không nhẫn tâm nói với hắn mấy chuyện không ra gì này.

Đặc biệt là trong tình huống hiện tại, bọn họ không thể nhìn đối phương tự đi chịu chết được, thật ra, dù mọi chuyện có như thế nào cũng không đồng ý.

Tuy nhiên, nếu thời điểm đó tới thì họ vẫn sẽ giúp đỡ, dù sao cũng không có ai ở đây muốn hắn phải biến mất. Nhưng trong trạng thái này thì họ không dám nắm chắc hoàn toàn mọi chuyện.



Dù hắn không biết nàng ta xuất hiện ở đây với mục đích gì, nhưng qua việc này ít hay nhiều cũng sinh ra một số phiền phức.

Tuy nhiên cũng bởi vì cách làm của hắn mà nàng nghĩ tới những chuyện khác, có lẽ hiện tại nên cân nhắc những điều khác mới đúng.

Nói không sai thì kết quả cuối cùng trở thành công cốc sẽ không rơi vào trên người nàng ta, nếu vậy thì có thể có được kết quả tốt hơn không?

Nhưng vào thời điểm hiện tại, nàng ta không dám cam đoan mọi chuyện có thể phát sinh suôn sẻ hoàn toàn. Dù sao mọi chuyện đều do nàng ta phỏng đoán trong phạm vi của bản thân, còn mục tiêu thực sự lại không hề đơn giản như vậy, trước mắt chỉ có thể cân nhắc được vài việc mà thôi.

Mỹ Đỗ Toa bay thẳng vào bên trong, mặc dù không ai biết nàng ta ở đây vì cái gì nhưng cũng không có ai dám ngăn cản nàng ta.

Kể từ khi vào trong sơn động kia, Mỹ Đỗ Toa trở nên rất kì lạ, mỗi một lần nàng ta từ con rắn nhỏ khôi phục lại cơ thể nhân loại thì thời gian trầm mặc càng nhiều hơn. Đặc biệt là thời gian ngủ đông cũng rất nhiều, không muốn cùng ai hư tình giả ý, càng không có chút ý chí nào. Tình trạng này của nàng ta khiến mấy người đi cùng cảm thấy có hơi lo lắng.

Nhưng trong nháy mắt nhìn thấy Tát Lạc, nàng ta đột nhiên bừng lên một chút sức sống, đó cũng là lý do bọn họ hay nghe ngóng tin tức của Tát Lạc.

Nên cho dù có phải lật tung trời cũng phải trợ giúp nàng. Mấy người họ liếc mắt nhìn nhau, chuẩn bị tiến lên ngăn người khác lại.

Cũng không thể để Man Ma vây công lần này được, tuy nhiên tình huống trước mắt cho dù có nghĩ phức tạp hơn cũng vô dụng.

Trái lại hắn càng muốn xem tiếp diễn biến, chuyện lần này nhất định phải ấn theo cách đã bày ra trước.



“Không ngờ lần này hắn lại trọng trấn kỳ cổ*, ngươi xem lần này chúng ta nên cảm kích hắn thế nào đây?”

(*Sau khi thất bại lại tiếp tục hồi sinh lại.)

Tát Lạc lẩm bẩm trong miệng, nếu không phải Cố Thiếu Dương xuất hiện thì e rằng Mỹ Đỗ Toa sẽ tiếp tục giữ nguyên bộ dáng sa sút như này mất.

Tuy nhiên vào thời điểm này hắn cũng cảm thấy có chút bất đắc dĩ, dù sao không có chuyện cái gì cũng diễn biến theo suy nghĩ của hắn được, cái gì cũng có nguyên nhân của nó.

“Tiếp theo chúng ta liền làm một vố lớn đi!”

Sau đó mấy người họ nhìn về phía Man Ma, một đám người đều bất đắc dĩ nhìn y chỉ tay vào khoảng trống.

Tựa như đang ám chỉ hiện tại với bọn họ rằng hiện tại y đang có chỗ dựa. Tuy nhiên tám vị Đại Thánh bọn họ có từng sợ kẻ nào chứ?

Sau đó dứt khoát ra tay ngay dưới vị trí đứng của y, chỉ thấy y đột nhiên rơi vào khoảng đất vừa sụp xuống, kèm theo đó là tiếng hét thảm.

Người lơ lửng trên không chỉ xuất hiện một chút bất đắc dĩ trên mặt, nhưng lại không có chút suy nghĩ gì với chuyện này. Thực tế thì nếu không có những hành động của bọn họ thì hắn cũng không cân nhắc tới mấy chuyện không quan trọng như này.

“Chuyện lần này chúng ta chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ngươi, nếu ngươi có bản lĩnh thì cứ việc dùng thực lực mà nói chuyện.”

Man Ma hơi sửng sốt, không biết lời này có ý gì, tuy vậy, y biết bản thân có thời gian để chuẩn bị sẵn sàng trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook