Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 769: Sắc Thái

Can Đáo Thiên Minh

26/04/2022

Sau đó Khắc Lý Tư Đề ngẩng đầu nhìn nam nhân trước mặt, hy vọng nhận được vài lời đề xuất từ hắn, dù sao cũng là một lời khuyên, nếu vậy thì muốn làm thế nào thì làm vậy.

Nhưng hiện tại đối phương chỉ thần bí nhìn hắn, sau đó lại cúi đầu xuống. Không rõ động tác của đối phương mang ý gì.

Hiện tại Khắc Lý Tư Đề chỉ có thể tìm hiểu dựa theo ý nghĩ của mình. Không lẽ Mỹ Đỗ Toa có thể uy hiếp hắn thêm được sao? Nghĩ như vậy nhưng nếu thực sự xảy ra thì cũng không ngoài ý muốn cho lắm.

“Ngươi nói rồi cuộc là vì cái gì?”

“Mọi chuyện là vì để chúng ta có thể tụ tập lại một chỗ, vì để Cố Thiếu Dương có thể sống sót quay lại.”

Khắc Lý Tư Đề đột nhiên trừng lớn hai mắt, hắn ta nói gì? Không phải trước đó đã nói Cố Thiếu Dương là người đi cùng đường với Mỹ Đỗ Toa sao?

Thấy Khắc Lý Tư Đề tỏ ra ngạc nhiên thái quá như vậy, Tát Lạc không đành lòng nói ra kế hoạch hiện tại của Cố Thiếu Dương.

Dĩ nhiên cũng bao gồm cả chuyện Cố Thiếu Dương phi lên trời tìm hiểu sự tình nữa. Nói thật thì có một số chuyện mà ngay cả hắn còn chưa thể hiểu rõ, nhưng hiện tại không còn cơ hội để hắn do dự nữa.

Hơn nữa hắn cũng đã nghĩ tới những tình huống này, nếu hắn có bản lĩnh coi trọng tất cả thì tại sao không có ai nói chuyện chứ? Tất cả đều mang mấy phần sắc thái bất công.

Nếu hắn vẫn còn nói mấy lời nhạo báng thì rất có thể sẽ gây ra một số rắc rối, cũng không phải hắn không nghĩ tốt mọi chuyện. Là do hắn phải một mình xông lên, mà mọi người lại không hề tán đồng.



Dù sao thì trong tâm lý của mọi người, Cố Thiếu Dương vẫn là người cùng hội cùng thuyền, mà trước mắt mọi người đều muốn dâng cống phẩm, sao có thể buông tha ngay được chứ?

Trong chuyện này, hắn gần như đã tìm thấy một khía cạnh khác, chỉ là chuyện lần này không hề đơn giản như vậy.

Nhưng trong quá trình này, hắn gần như nhìn ra được rồi, trước mắt có thể chơi đùa một chút, nhưng cũng có khả năng hắn đang làm mấy hành động dư thừa.

Trái lại, hiện tại hắn không ra tay cũng không để hắn ta một mình một ngựa đối mặt chuyện này, chỉ cần nghĩ thôi hắn đã cảm thấy không yên lòng rồi.

Nhưng đối phương lại không tỏ vẻ gì, tựa như chuyện này không hề quan trọng vậy, điều này khiến mấy người họ cảm thấy có chút khẩn trương.

Nhưng Cố Thiếu Dương ở bên trên lại không biết bên dưới đã xảy ra một ít chuyện, ngược lại còn ngu ngốc cho rằng mọi chuyện sắp thành công, đồng thời cũng khiến chính hắn cảm thấy ngoài ý muốn.

Dù sao thân ảnh trên trời kia đã xuất hiện lại, giống như đúc với người trong giấc mơ của hắn. Dù hắn không biết tại sao lại như vậy.

Nhưng rõ ràng có thể nhìn ra được hiện tại hắn đã nắm được phần lớn hành tung. Mà trước mắt bản thân lại không có chút cơ hội nào.

Tuy nhiên, lúc này hắn cảm thấy có chút cổ quái, tại sao trước đó lại không thấy hành động như này chứ? Không lẽ ai đứng ở đây cũng là người ngại mất mặt sao?

Nhưng đối phương không để cho hắn một chút cơ hội nào, ngược lại còn vòng qua hắn, có lẽ chuyện lần này sẽ phát sinh suôn sẻ thôi.

Mà hắn cũng không khống chế quá nhiều, nhưng đối phương lại không có ý định để lại cho hắn một con đường sống. Nên tiếp theo cần phải xem ai mới là người bị chỉ mặt gọi tên cuối cùng.



“Theo ngươi chuyện lần này là do cái gì?”

Người kia quay người nhìn hắn, không nói một lời, chỉ có ánh mắt khi nhìn về phía hắn giống như có thể nhìn ra được manh mối gì đó vậy.

Giờ khắc trước mắt khiến Cố Thiếu Dương cảm thấy hơi thấp thỏm, theo lý mà nói, trước đây Thất Tinh Long Uyên giao lại năng lực cho hắn thì hắn cũng không hề thấp thỏm như bây giờ.

Hắn coi như đã hiểu được ai là người gây trở ngại cho hắn, cũng như gây ra những chuyện bên dưới. Hơn phân nửa người này là Man Ma. Nhưng hắn không thể nào hiểu được, tại sao đối phương lại làm ra những hành động như vậy.

Những chuyện đã xảy ra rồi, muốn hối hận cũng không kịp. Hiện tại hắn nhất định phải cân nhắc thật kĩ xem nên lựa chọn như thế nào mới là chính xác nhất.

Đặc biệt, quang mang mà Thất Tinh Long Uyên phát ra hình như đang chỉ dẫn cho hắn, nhìn theo hướng ánh sáng mà Thất Tinh Long Uyên phát ra, hắn đột nhiên nghĩ tới một số việc.

Nếu là trước kia, hắn chắc chắn sẽ không nghĩ chuyện này theo hướng đơn giản như vậy.

Nhưng trong tình hình trước mặt, tất cả mọi người đều đứng ở phía đối địch, còn Tát lạc cũng không nói mấy lời nói nhảm nhí để khiêu khích hắn như vậy.

Tuy nhiên hắn cũng thấy được mấy khu vực lân cận, đồng thời hắn cũng cảm thấy có hơi thấp thỏm trong lòng.

Nhưng thứ càng lớn hơn vẫn ở đằng sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook