Ta Có Thể Tự Động Tu Luyện

Chương 30: Ta muốn học kiếm pháp

Phục tô hàm ngư

13/01/2021

“Tiểu thư, ngài sẽ sẽ không sai lầm, một cái mười mấy tuổi mao đầu tiểu tử, tại sao có thể là phù văn đại sư?”

Lý lão nửa ngày mới từ trong lúc khiếp sợ tỉnh táo lại, đong đưa đầu nói.

“Ta đương nhiên biết không khả năng, nhưng trong cõi u minh lại có loại cảm giác kỳ quái, cảm thấy vị này phù văn đại sư chính là Lục Trần, hoặc hai người có cái gì ngọn nguồn.”

Trầm ngâm chốc lát phía sau, Mạc Hiểu Tuyết tự giễu cười, lẩm bẩm nói “Có lẽ thật là ảo giác a, dù sao loại sự tình này Thái Hoang Đường .”

Sau đó nàng nhìn về phía Lý lão, trịnh trọng nói “Đúng Lý lão, tại lui về phía sau trong giao dịch, tận lực thỏa mãn đối phương yêu cầu, nếu có thể cùng giao hảo, hắn sẽ là ta hiện phía sau một tất cả bài cùng trợ lực!”

“Là, tiểu thư!”

......

Lục Trần không biết Mạc Hiểu Tuyết đã đối với hắn thân phận có ngờ vực vô căn cứ.

1 ức Linh tệ tới tay, Lục Trần tâm tình thật tốt, rời đi Võ Giả Công Hội phía sau, hắn chuyên môn đường vòng khu Đông Thành đi một vòng lớn, cuối cùng mới về đến biệt thự.

Sau đó, hắn tháo bỏ xuống ngụy trang thay đổi vốn là diện mục, lại nghênh ngang đi tới Võ Giả Công Hội.

Bây giờ điểm linh lực chật ních, là thời điểm dung hợp một bộ ra dáng vũ kỹ.

“Đưa ra thân phận bài...... A? Là ngươi!”

Thủ hộ lầu các lão nhân thấy người tới là Lục Trần, lập tức thu hồi bình thường cao ngạo chi sắc, đứng dậy vây quanh Lục Trần lượn quanh tầm vài vòng, trong mắt đều là vẻ cuồng nhiệt.

“Ngươi...... Quả thật tấn thăng cảnh giới võ sư ! Lão hủ tu hành hơn nửa cuộc đời, kẹt ở võ sư cảnh đã có hơn mười năm , ngươi tuổi còn trẻ liền đạt đến như thế độ cao, thật làm cho lão hủ xấu hổ!”

Cảm nhận được Lục Trần trên thân khí tức bàng bạc, lão giả trong mắt không ngừng thoáng qua ước ao, cảm khái các loại thần sắc.

“Tiền bối trong mắt, ta chỉ là vận khí tốt hơn, may mắn trở thành võ sư thôi.”

Lục Trần khiêm tốn nói.

“Tu hành chính là nghịch thiên mà đi, toàn bằng cá nhân thiên tư cùng cố gắng, ở đâu ra may mắn nói chuyện? Tiểu hữu ngươi quá khiêm nhường.”

Lời này vừa nói ra, lão giả đối với Lục Trần ấn tượng lại thích mấy phần, cười tủm tỉm nói “Lần này tới chuẩn bị hối đoái công pháp gì?”

“Là như vậy, ta lần này tới là chuẩn bị học tập một chút kiếm pháp.”



Lục Trần thành thật trả lời.

“Ngươi cũng ưa thích kiếm pháp? Đúng dịp, lão hủ cái này nửa đời người chuyên tu chính là kiếm pháp, nếu như tiểu hữu cảm thấy hứng thú, lão hủ rất tình nguyện cùng ngươi tốt nhất giao lưu trao đổi.”

Nghe nói Lục Trần đối với kiếm pháp cảm thấy hứng thú, lão giả đáy mắt lập tức dâng lên vẻ hưng phấn.

Có lẽ Lục Trần nghịch thiên thiên phú tu luyện cho lão giả mang đến quá lớn rung động, liên đới cho rằng Lục Trần trên kiếm đạo cũng phải có cực sâu tạo nghệ.

Cùng cao thủ giao lưu, đối với thủ hộ lầu các lão nhân loại này võ si tới nói có sức hấp dẫn trí mạng.

“Ngạch......”

Gặp lão giả mặt mũi tràn đầy mong đợi bộ dáng, Lục Trần lúng túng gãi đầu một cái, đạo “Kỳ thực ta chưa bao giờ học qua kiếm pháp.”

“Không...... Không có học qua kiếm pháp?”

Lão giả sững sờ, sắc mặt lập tức trở nên cổ quái.

Lão hủ tu hành kiếm pháp nửa đời người, không biết tốn bao nhiêu tâm huyết mới có hôm nay tiểu thành, ngươi tiểu bối này không có học qua kiếm pháp, liền trực tiếp nghiên tập công pháp?

“Trước ngươi hiểu qua kiếm pháp?”

“Không có.”

“Ngươi vì sao muốn học kiếm pháp?”

“Ta vừa vặn có đem tiện tay trường kiếm, cho nên muốn học......”

“......”

Nghe xong Lục Trần lý do, thủ hộ lầu các lão nhân suýt chút nữa hai mắt tối sầm ngất đi.

Cũng bởi vì vừa vặn lại đem tiện tay trường kiếm, liền quyết định kiếm pháp? Đây không phải hồ nháo sao!

Kiếm pháp một đạo, bác đại tinh thâm.

Vô số vang dội cổ kim kiếm pháp đại sư, cái nào không phải tập trung vô số tâm huyết nghiên cứu kiếm đạo, mới đăng đường nhập thất trở thành đại sư? Tiểu tử này đổ ngưu bức, một điểm kiếm pháp cơ sở không có, giống như nhìn mấy quyển bí tịch tự học thành tài?

Đây quả thực là đối với kiếm đạo vũ nhục!



Chỉ một thoáng, thủ hộ lầu các lão nhân cảm giác mình nghiên cứu nửa đời đồ vật bị vũ nhục . Nếu không phải bởi vì Lục Trần tuổi còn trẻ liền trở thành võ sư, còn đối với hắn có mấy phần kính trọng, chỉ sợ sớm đã đem hắn đuổi ra Tàng Thư Các !

Dù vậy, lão giả vẫn là khó mà chịu đựng trong lòng không vui, tức giận nói “Kiếm pháp một đường, tu hành cực kỳ gian khổ, không có đường tắt có thể đi! Muốn thời gian ngắn có thành tựu căn bản không có khả năng, ta khuyên ngươi vẫn là không nên lãng phí tinh lực tại chuyện không có nắm chắc bên trên, miễn cho làm trễ nải thiên phú!”

Lục Trần nghe được lão nhân ý tứ trong lời nói, nhưng hắn lười nhác giảng giải, thản nhiên nói “Đa tạ tiền bối nhắc nhở, ta chỉ là muốn đến xem có hay không thích hợp ta kiếm pháp điển tịch, tìm hiểu một chút mà thôi.”

“Tìm hiểu một chút?”

Lão giả lông mày thật sâu nhăn lại, lại hiểu lầm Lục Trần ý tứ.

Hắn cho là Lục Trần là tự xưng là thiên phú rất cao, cảm thấy tùy tiện lật qua điển tịch liền có thể học được kiếm pháp, vì thế, lão giả đối với Lục Trần ấn tượng lại chênh lệch một phần.

Đã ngươi xem thường kiếm đạo, vậy liền để ngươi đụng chút bích, hảo biết mình cỡ nào vô tri!

“Kiếm Pháp Loại điển tịch tại lầu hai tận cùng bên trong nhất, chính mình đi tìm a!”

Tức giận nói một câu như vậy, lão giả liền tự mình khoanh chân ngồi xuống, nhắm mắt lại không tiếp tục để ý Lục Trần.

Lục Trần cũng không thèm để ý, nói tiếng cám ơn liền lên lầu hai.

Không thể không nói, Võ Giả Công Hội tại phương diện các loại công pháp tích lũy cùng nội tình, thật không phải là Lý gia bực này tiểu gia tộc có thể so sánh.

Trước đây chép Lý gia hang ổ, tìm được Kiếm Pháp Loại điển tịch bất quá mười mấy bản, mà tại Võ Giả Công Hội trong Tàng Thư các, Lục Trần phóng tầm mắt nhìn tới, vẻn vẹn Kiếm Pháp Loại điển tịch, liền ước chừng bày đầy bảy, tám sắp xếp giá sách, ít nhất cũng có mấy trăm quyển!

“Quá tốt rồi, nhiều như vậy kiếm pháp điển tịch, hẳn là có thể hợp thành không tệ kiếm pháp!”

Thật sâu một hơi, Lục Trần lập lại chiêu cũ, lợi dụng hệ thống tự động phân tích công năng, một bản tiếp một bản mà phá giải trên điển tịch cấm chế, đem hoàn chỉnh nội dung chiếu vào não hải.

Lục Trần ước chừng bỏ ra hai giờ, mới đưa tất cả Kiếm Pháp Loại điển tịch phá giải hoàn tất.

Lập tức, hắn trong đầu nói “Hệ thống, ưu hóa, dung hợp tất cả kiếm pháp điển tịch!”

“Đinh! Bắt đầu ưu hóa!”

Theo thanh âm nhắc nhở vang lên, mấy trăm bộ điển tịch giống như phim đèn chiếu đồng dạng tại Lục Trần trong đầu nhanh chóng lướt qua, phàm là có sai lầm cùng thiếu sót chỗ, đều sẽ bị hệ thống từng cái sửa đổi.

Nửa giờ sau, thanh âm nhắc nhở vang lên lần nữa.

“Đinh! Ưu hóa xong thành, chung sửa đổi thiếu hụt 7836 chỗ, dung hợp phía sau tên kiếm pháp xưng: Không, đẳng cấp: Huyền cấp trung phẩm, tiêu hao điểm linh lực: 2300......”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Tự Động Tu Luyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook