Ta Có Thể Tự Động Tu Luyện

Chương 28: tự động tu luyện,mở ra

Phục tô hàm ngư

13/01/2021

Lục Trần sau khi đi, Trần Đông liền dẫn một trương hàng mẫu, ngựa không dừng vó chạy tới Võ Giả Công Hội.

Không đến nửa giờ công phu, trương này cấp hai tuyệt phẩm thẻ năng lượng, liền đưa đến công hội chấp sự trên mặt bàn.

Vị chấp sự này, chính là cùng Lục Trần từng có gặp mặt một lần Mạc Hiểu Tuyết.

“Lý lão, ngươi nhìn thế nào?”

Mạc Hiểu Tuyết đem thẻ năng lượng kẹp ở giữa ngón tay, lật qua lật lại quan sát rất lâu, phảng phất tại thưởng thức một kiện hoàn mỹ không một tì vết tác phẩm nghệ thuật đồng dạng, vô cùng mê muội.

“Căn cứ lão hủ biết, Hải Thiên Thành có khả năng làm ra như thế tuyệt phẩm phù văn sư, không cao hơn mười người.”

Đứng tại Mạc Hiểu Tuyết bên cạnh thân lão giả suy nghĩ một chút nói.

“Không tệ, không cao hơn mười người. Mà mười người này không có chỗ nào mà không phải là Hải Thiên Thành nhân vật nóng bỏng tay, ta Mạc gia bỏ ra đại lượng tài nguyên, đưa vô số tài liệu quý hiếm, cũng chỉ có thể miễn cưỡng quen biết trong đó hai vị, còn phải khắp nơi cẩn thận từng li từng tí, sợ bọn họ không cao hứng.”

Mạc Hiểu Tuyết thở dài, tựa hồ rất là bất đắc dĩ.

Bất quá rất nhanh, ánh mắt của nàng liền lần nữa phát sáng lên, nàng vuốt vuốt trong tay thẻ năng lượng, nói “Không nghĩ tới Giang Bắc Thành loại địa phương nhỏ này, lại có cao như thế người, đây có lẽ là cơ hội của ta!”

“Tiểu thư, người này có thể hay không chính là Hải Thiên Thành một vị nào đó phù văn đại sư?” Lão giả vấn đạo.

“Cấp hai tuyệt phẩm thẻ năng lượng, tại Hải Thiên Thành cũng là cung không đủ cầu đồ tốt, không để ý tới cầm tới Giang Bắc Thành ra bán, chứng minh hắn cũng không phải Hải Thiên Thành người.”

Mạc Hiểu Tuyết phân tích nói.

“Tiểu thư, vậy có muốn hay không lão hủ điều tra thêm người này?” Lão giả đề nghị.

Mạc Hiểu Tuyết nhìn lão giả một mắt, cau mày nói “Âm thầm điều tra phù văn đại sư? Ngươi biết làm như vậy sẽ mang đến hậu quả gì sao?”

“Cái này...... Lão hủ thiếu cân nhắc!”

Lão giả ý thức được nói sai, liền vội vàng khom người nói xin lỗi.

“Phù văn sư không thể đắc tội, phù văn đại sư càng là không được trêu chọc, Hải Thiên Thành Vương gia không phải liền là đẫm máu ví dụ sao?”

Mạc Hiểu Tuyết yếu ớt nói.

Hải Thiên Thành Vương gia tao ngộ, đúng là bài học kinh nghiệm xương máu.

Trước kia, Vương gia gia chủ tự cao Võ Tông cường giả, đang mời chào một vị phù văn đại sư bị cự tuyệt phía sau, vậy mà thẹn quá hoá giận, ra tay đả thương vị kia phù văn sư.



Kết quả ba ngày sau, bảy tên Võ Tông đều tới Hải Thiên Thành, đem Vương gia từ trên xuống dưới giết cái máu chảy thành sông.

Hải Thiên Thành khác mấy gia tộc lớn tập thể im lặng, không ai dám đi ra ngăn lại chuyện này.

Nói đùa, bảy tên Võ Tông cường giả, là một chi bất kỳ gia tộc nào đều không thể chống lại lực lượng cường đại!

Thế là, sự kiện lần này cho Hải Thiên Thành các đại gia tộc gõ cảnh báo, cũng làm cho bọn hắn biết, tuyệt không thể trêu chọc bất luận cái gì một cái phù văn sư.

Bởi vì ngươi không biết, cường đại bao nhiêu thế lực đang vì hắn chỗ dựa!

Chuyện này mặc dù trôi qua mấy chục năm, nhưng Lý lão là tận mắt chứng kiến qua, trước kia Vương gia thảm trạng, hắn đời này cũng sẽ không quên.

Nghĩ được như vậy, Lý lão lau mồ hôi lạnh, thấp giọng nói “Tiểu thư chuẩn bị như thế nào đối đãi chuyện này?”

“Đương nhiên là nghĩ hết biện pháp cùng kết giao.”

Mạc Hiểu Tuyết trầm ngâm chốc lát phía sau, lại nói “Vị này phù văn sư đại lượng gửi bán thẻ năng lượng, chứng minh hắn rất có thể thiếu tiền, vậy thì hợp ý, tận lực thu mua năng lượng, gây nên hảo cảm của hắn.”

“Lý lão, ngươi nói cho trung tâm giao dịch người, liền nói chúng ta muốn gặp một lần vị đại sư này, nhớ kỹ, thái độ nhất định muốn thành khẩn, muôn ngàn lần không thể gây nên sự phản cảm của hắn.”

“Là!”

......

Một bên khác.

Vui xách 4000 vạn linh tiền Lục Trần tâm tình thật tốt, trở lại biệt thự phía sau, liền bắt đầu lấy tay tu luyện chuyện.

Dù sao kiếm tiền con đường đã giải quyết, Linh tệ chỉ có thể quả cầu tuyết đồng dạng càng ngày càng nhiều, cũng không cần thắt lưng buộc bụng sống qua ngày.

“Hệ thống, sử dụng không gian trong gương tự động tu luyện!”

“Đinh, thỉnh túc chủ lựa chọn tu luyện hình thức.”

A? Còn có khác biệt tu luyện hình thức?

Lục Trần có chút hiếu kỳ, vấn đạo “Có cái gì hình thức?”

“Trả lời túc chủ, tu luyện hình thức chia làm: Chỉ định số lần hình thức cùng vô hạn tu luyện hình thức.” Hệ thống hồi đáp.



“Hai loại hình thức khác nhau ở chỗ nào?”

“Chỉ định số lần hình thức: Là bởi ngài quyết định chân nguyên vận chuyển số lần, tỷ như vận chuyển chân nguyên 100 cái chu thiên, liền khấu trừ 100 điểm điểm linh lực, hệ thống hoàn thành 100 lần vận chuyển chân nguyên tu luyện phía sau, liền tự động ngừng.”

“Vô hạn tu luyện hình thức: Nhưng là không chỉ định chân nguyên vận chuyển số lần, không ngừng nghỉ tu luyện, vô luận túc chủ bản tôn tu luyện, ngủ, vẫn là ăn cơm, không gian trong gương đều bảo trì trạng thái tu luyện, từ túc chủ quyết định lúc nào ngừng.”

Ốc thảo! Trí năng như vậy ?

Lục Trần vừa nghe liền hiểu.

Loại thứ nhất hình thức chính là Lục Trần nhường hệ thống tu luyện bao nhiêu lần, hệ thống liền tu luyện bao nhiêu lần, loại mô thức này chỗ tốt ở chỗ điểm linh lực không nhiều thời điểm, thuận tiện kế hoạch sử dụng.

Loại thứ hai hình thức thì đơn giản bạo lực nhiều lắm, không gián đoạn tu luyện liền xong việc !

Theo cách nói của hệ thống, vận chuyển chân nguyên một chu thiên, mới tiêu hao 1 điểm điểm linh lực, Lục Trần bây giờ tay cầm 7000 nhiều điểm linh lực, thời gian ngắn căn bản xài không hết!

“Lựa chọn vô hạn tu luyện hình thức!” Lục Trần không chút do dự nói.

“Đinh! Đã vì ngài khởi động vô hạn tu luyện hình thức!”

Theo thanh âm nhắc nhở rơi xuống, Lục Trần trong đầu Kính Tượng người khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu vận chuyển 《 Huyền Thiên Công pháp 》 tu luyện.

Mà Lục Trần bản tôn cái gì cũng không làm, nhưng như cũ có thể cảm giác tu vi tại một chút xíu tăng thêm!

Loại cảm giác này quá sung sướng!

Đạt đến cảnh giới võ sư phía sau, chủ yếu phương thức tu luyện liền đem linh khí vận chuyển thành chân nguyên, từ từ tích lũy tu vi.

Mà quá trình này là phi thường tiêu hao tinh thần lực .

Nói như vậy, võ sư vận chuyển chân nguyên năm, sáu cái chu thiên, liền sẽ hao hết tinh thần lực, cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian rất dài mới có thể khôi phục.

Nhưng trần không cần a!

Hắn không chỉ có không cần lo lắng tinh thần lực không đủ, thậm chí cái gì cũng không cần làm liền có thể không gián đoạn tăng cao tu vi. Không chắc ngày nào còn đang ngủ đại giác thời điểm, liền ‘Đinh’ một tiếng đột phá đến trung cấp vũ sư!

Kinh khủng hơn là, Lục Trần nắm giữ hoàn mỹ thiên phú tu luyện, chân nguyên vận chuyển một chu thiên hiệu quả, đã là người tu bình thường thật là tốt mấy lần.

Lại thêm hai mươi bốn giờ không gián đoạn tu luyện, hắn cùng người tu bình thường chênh lệch, chỉ có thể càng ngày đại!

“Biến thái như vậy phương thức...... Ta thích!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Tự Động Tu Luyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook