Tả Đạo Khuynh Thiên

Chương 28: Tu Luyện, Ba Đường Tiến Quân. (2)

Phong Lăng Thiên Hạ

21/09/2021

Nhưng bây giờ, sao lại biến thành thế này rồi? Mà Tả Tiểu Đa hoàn toàn không biết là, lúc này có một cái vòng xoáy nho nhỏ đang dần dần tạo thành trên đỉnh đầu của hắn, nó đang xoay tròn, trắng trợn hấp dẫn Tinh Hồn quang mang tiến về phía hắn.

Ngay khoảnh khắc mà vòng xoáy hình thành, cỗ mát lạnh kia cũng nhanh chóng tăng lên.

Trong phòng học, tĩnh lặng im ắng.

Tần Phương Dương vừa vận khởi Tinh Hồn Chi Lực trong cơ thể, vừa chú ý điều tiết sự cân bằng, chỉ cần một ít vị trí không tốt, thì sẽ tận lực hướng tinh hồn lực về phía bên kia hơn một chút...

Dù sao đều chỉ là các Võ Sĩ thiếu niên, cho dù thiên phú không tầm thường, nhưng kinh nghiệm lịch duyệt hạn chế, năng lực hấp thu Tinh Hồn lực lượng vẫn chỉ ở mức vỡ lòng, hiệu suất tương đối thấp, vẫn cần giáo viên hỗ trợ, giúp nâng cao hiệu suất, chờ đến lúc đột phá Võ Sư, thì không cần phải có giáo viên phí sức dẫn đạo Tinh Hồn pháp trận như thế này nữa.

Hắn làm cái nghề này đã hơn hai mươi năm, đối với mấy việc này sớm đã quen thuộc trôi chảy lắm rồi, có thể nói là hạ bút thành văn, cũng không cần dùng nhiều tâm tư và khí lực gì.

Vừa hô ứng phát ra lực lượng Tinh Hồn hấp thu, vừa xem tình trạng các học sinh trong lớp, mà từ vị trí trung tâm của Tinh Hồn pháp trận, sẽ luôn có ba cái vòng xoáy, là bắt mắt nhất.

Vòng xoáy linh khí, là tác dụng đặc biệt của Tinh Hồn pháp trận, tại một khu vực nhất định, có thể nhìn thấy rõ ràng khí tức tu luyện của mỗi một học sinh, cũng thuận tiện cho giáo viên tiến hành chương trình giảng dạy theo năng lực của từng học sinh.

Ba khu vòng xoáy này làn lượt thuộc về Long Vũ Sinh xếp hạng thứ nhất, Vạn Lý Tú xếp hạng thứ hai, và Dư Mạc Ngôn xếp thứ ba, Mà ba người thiếu niên này, cũng là ba học sinh khiến Tần Phương Dương hài lòng nhất.

Cho dù là tính trong khoảng thời gian Tần Phương Dương dạy học nhiều năm như vậy, tư chất của ba người này, cũng vẫn được xếp trong hàng ngũ cao nhất.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, ba học sinh này, đều sẽ đột phá tới cấp độ Võ Sư tại trong vòng mấy tháng tới, có thể còn được vượt lớp.

Vì thế, Tần Phương Dương coi ba học sinh này như đối tượng bồi dưỡng trọng điểm cũng là hợp tình hợp lí.

Mà, ba người học sinh này, đều đã được lập hồ sơ tại trường cấp 2 rồi, Mà lập hồ sơ còn có một ý nghĩa khác , đó chính là chỉ cần ba người này đột phá tới cấp độ Võ Sư, thì sẽ trở thành nhân vật hạt giống của trường.

Tần Phương Dương ngưng thần nhìn lại, chỉ thấy vòng xoáy Tinh Hồn lực trên đỉnh đầu của ba người, đều đã dần hình thành rồi, mà lại rất ổn định, còn có quanh người, trên mặt, cũng bắt đầu lóe ra chút ánh sáng lấp lóe.



Mà cái này, chính là biểu hiện việc Tinh Hồn lực nhập thể ở trong kinh mạch và đang vận hành rất tốt.

“Khá lắm, rất khá." Tần Phương Dương hài lòng âm thầm gật đầu.

Lập tức lại dời ánh mắt đi, nhìn lướt qua một vòng những học sinh còn lại trong lớp, lại ẩn ẩn cảm giác được không khí có chút không thích hợp, có hơi không giống lúc trước!

Nhưng chỗ nào không ổn?

Tần Phương Dương lần nữa đảo mắt một tuần, nhưng vẫn không phát hiện bất cứ hiện tượng dị thường nào, Nhưng loại cảm giác không thích hợp kia, lại không buông xuống được, ngược lại càng ngày càng đậm.

Lại tỉ mỉ nhìn sang, bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, có chút rung động.

Hình ảnh đập vào mắt Tần Phương Dương, chính là ở vị trí cuối cùng trong phòng học, trên hai cái vị trí của học sinh yếu nhất, có một đạo Tinh Hồn lực đang lóe sáng rất chói mắt, độ sáng kia cơ hồ đã muốn vượt qua ba học sinh thiên tài ở vị trí trước nhất!

Tần Phương Dương lại ngưng thần nhìn kỹ lại, chỉ nhìn thấy bên trên Tinh Hồn lực lóe sáng kia, thình lình có một cái vòng xoáy đang chậm rãi vận chuyển, hấp dẫn Tinh Hồn lực quy thuận!

Mà cái vòng xoáy Tinh Hồn lực này, nhìn ra thế mà còn lớn hơn Long Vũ Sinh xếp hạng thứ nhất!

Phía dưới là một thiếu niên đang nhắm mắt, khoanh chân ngồi ngay ngắn.

“Tả... Tả Tiểu Đa, là hắn? Tên thần côn này!"

Tần Phương Dương thật sự rất giật mình, suýt nữa thì khiến nội tức tán loạn, hành công gặp sai lầm.

Điểm sáng Tinh Hồn dị dạng kia lại vừa mới tiến vào tu luyện khí tuyền của Tả Tiểu Đa!



Cái này sao có thể?!

Nếu người kia vốn là thiên tài, thì Tần Phương Dương sẽ không rung động, nhưng trên người một học sinh đã lưu ban năm năm lại xuất hiện loại tình huống này, cũng có chút không bình thường.

“Không thể nào..." Tần Phương Dương nhìn tỉ mỉ: "Nếu có thiên phú như vậy, phải là kỳ tài ngút trời mới đúng, sao lại có thể lưu ban tận năm năm??"

Kinh ngạc không hiểu nổi, Tần Phương Dương lập tức tập trung chú ý đến Tả Tiểu Đa.

Chỉ thấy vô số Tinh Hồn lực lượng, giống như trăm sông hợp thành biển rót vào thân thể của hắn, vượt xa tiến độ tu luyện Tinh Hồn Chi Lực tụ hợp vào của các học sinh lớp Võ Sĩ bình thường, lại như là trâu đất xuống biển, không nhiều phản ứng.

Kết quả này khiến Tần Phương Dương sau khi ngạc nhiên qua đi lại nhiều hơn mấy phần buồn bực.

Tất cả học sinh đang tu luyện, trên mặt trên tay, tất cả phần da để lộ ra ngoài, đều đang mơ hồ tản ra huỳnh quang, hoặc nhiều hoặc ít, đây là biểu hiện của Tinh Hồn lực lượng nhập thể, đây chính là phản ứng tự nhiên trên cơ thể con người.

Thế nhưng Tả Tiểu Đa...

Vòng xoáy linh khí trên đầu rõ ràng lớn hơn tất cả mọi người, cho dù đang phải ngồi ở một vị trí kém nhất, trên tay cũng không có Tinh Hồn thạch phụ trợ tu luyện, lại là người hấp thu Tinh Hồn lực nhiều nhất.

Nhưng trên da lại không có bất kỳ ánh sáng nào, thế này là thế nào?!

Hiện tượng này phải giải thích sao đây?!

"Chẳng lẽ tên nhóc này là ăn luôn Tinh Hồn lực rồi? Không thông qua kinh mạch? Trực tiếp tiêu hóa bằng dạ dày luôn?" Tần Phương Dương trăm mối vẫn không có cách giải.

“Nhưng đã có thể hấp thu như thế, vì sao lại lưu ban?”

“Nguyên nhân hắn lưu ban, chẳng lẽ lại là, ăn xong, ị hết ra luôn rồi?" Tần Phương Dương cảm giác bản thân có chút không thể hiểu nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tả Đạo Khuynh Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook