Ta Đây Trời Sinh Tính Ngông Cuồng

Chương 355

Cửu Kinh

13/07/2021

**********

Kỷ Việt Sam hơi bối rối, cúi đầu không dám nói. Lần đầu tiên đến thành phố Thượng Hải, Kỷ Việt Sam rất muốn dùng chính cổ tay của mình để có được một mảnh bầu trời trong thành phố Thượng Hải, ai biết được sự phát triển của mọi thứ sẽ luôn khiến anh bất ngờ. Chàng trai trẻ có tinh thần cao đã biến mất, thay vào đó anh ta sẽ trở thành một con chó dưới trướng Viên Chi Am.

“Sau ba ngày, anh tìm một chỗ hẹn với Viên Chi Am, nói không chừng có thể cho cô ấy đủ lãi suất để đổi lại…” Kỷ Đan xoa xoa thái dương có chút đau, “Về phần còn lại, em. có thể giúp bạn khám phá cô ấy. Miệng!”

” Tốt! Tốt!”Kỷ Việt Sam mạnh mẽ gật đầu.

Chiếc xe nhanh chóng phóng đi, và nó đã biến mất khỏi tầm nhìn của trang viên.

Viên Chi Am thu lại ánh mắt và gõ nhẹ một tay lên mặt bàn, cô nhìn thấy Kỷ Việt Sam lên xe, nhìn thấy Kỷ Việt Sam đã đi xa.

Đối với Kỷ Việt Sam, Viên Chi Am không định buông tay, ít nhất là trong lúc này, nó có vẻ hữu ích. Cho dù đó là quyền kiểm soát của Tập đoàn Thượng Thanh hay toàn bộ công ty của nhà Họ Doãn, đều cần có sự can thiệp mạnh mẽ của Kỷ Việt Sam.

Viên Chi Am không nghĩ rằng cô ấy sẽ tiến tới để xử lý tất cả những chuyện này, nhưng cô ấy biết rằng vốn Thượng Hải hiện tại vừa trải qua một cơn bão lớn, nếu cô ấy bước vào lúc này, có thể sẽ gây ra phản ứng dữ dội.

Khi Kỷ Việt Sam bước vào đấu trường thì sẽ không có chuyện rắc rối như vậy, cho dù có rắc rối gì đó thì mọi người ở ma đô cũng sẽ nhìn nhà họ Kỷ ở kinh đô.

Đây là một phần rất quan trọng trong kế hoạch của Viên Chi Am, dù sao thì Viên Chi Am cũng chưa từng làm gì trước đây. Chỉ cần Kỷ Việt Sam nắm chắc trong tay, những thứ bị bắn hạ trong khoảng thời gian này vẫn sẽ nằm trong tay nàng, Viên Chi Am.

Quay đầu lại, Viên Chi Am ánh mắt rơi vào Doãn Nam Tây vẻ mặt đờ đẫn.



Doãn Nam Tây ôm quần áo của cô, hai mắt trũng sâu, cô vẫn còn nhớ vừa rồi bị Kỷ Việt Sam làm nhục, cô gần như xấu hổ.

“Cái gì? Người ta đi rồi, ngươi còn dư vị sao?”

Viên Chi Am nở nụ cười.

Doãn Nam Tây lúc này mới tỉnh táo lại, nghiến răng nghiến lợi nhìn Viên Chi Am, “Cô muốn thế nào? Tài sản của Tô gia và Doãn gia đều ở trong tay cô, cô không buông tha cho tôi sao?”

Viên Chi Am nhìn chằm chằm Doãn Nam Tây, khóe miệng hơi giật giật, từng bước từng bước đi tới bên người Doãn Nam Tây, một tay nâng cằm cô, anh nhìn lên trên xuống dưới thân thể Doãn Nam Tây, tsk nói: “Ai nói với Cô như vậy. Tôi chỉ muốn tài sản của nhà họ Tô và nhà Họ Doãn? ”

“ Vậy thì Cô còn muốn gì nữa? ”Doãn Nam Tây tức giận hỏi.

Viên Chi Am chế nhạo, “Cô có muốn biết không? Vậy thì tôi sẽ nói cho cô biết …

Trong cuộc đời của cô có một số người là của cô và không nên xúc phạm! Khi cô đóng khung thiết kế Đường Ân, cô nên biết hậu quả sẽ như thế nào! Bạn nghĩ rằng tôi đã làm quá nhiều với bạn? Bạn có bao giờ nghĩ về những gì bạn đã làm quá nhiều với Điền Lỗi? Bạn có bao giờ nghĩ rằng khi tôi và Đường Ân lần đầu tiên đến thành phố Thượng Hải, bạn đã nắm giữ Một bữa tiệc khiêu vũ Muốn tất cả chúng ta chết ở đây có phải là quá đáng không? ”

Doãn Nam Tây nghiến răng nghiến lợi nhìn Viên Chi Am nhất trí.

Viên Chi Am cười nói: “Ngươi làm quá nhiều, ta tại sao không thể? Ngươi muốn giết chúng ta, đương nhiên phải tiêu diệt ngươi! Đây là xã hội! Đây là sông hồ! Quyết định sai lầm của ngươi đã dẫn đến của ngươi tương lai vận mệnh. Không phải sao? ”



” Thả ta ra, ngươi muốn cái gì cũng được!”Doãn Nam Tây nghiến răng nghiến lợi nói.

“Ta muốn cái gì? Ta muốn phá hư kiêu ngạo của ngươi, hủy hoại ngươi!”

Viên Chi Am lắc đầu, lạnh lùng nói: “Ngươi không phải luôn tự cao tự đại sao? Ngươi không phải luôn coi thường người khác sao? Ta chỉ muốn Đổi ý một chút, đổi ý, làm cho ngươi cảm thấy trên đời này mọi người đều bình đẳng …”

” Ngươi …”Doãn Nam Tây nghiến răng nghiến lợi.

“Mặc quần áo trở về phòng đi… Ta đã an bài hai người làm vườn. Tuy rằng không quá trẻ tuổi, nhưng là so với cường tráng tốt hơn, ta nghĩ bọn họ có thể làm cho ngươi thoải mái!”

Chi Am quay lại và bước ra ngoài cửa.

“Đồ quỷ …”

Doãn Nam Tây yếu ớt run lên, hai hàng nước mắt trong veo chảy ra từ khóe mắt.

Đây thực sự là một con quỷ, một con quỷ hung ác! Cô biết vì Viên Chi Am đã nói như vậy, thì đêm nay nhất định sẽ có hai người làm vườn đợi cô, sẵn sàng trút bỏ xiêm y theo bản năng.

- -----

!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Đây Trời Sinh Tính Ngông Cuồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook