Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ

Chương 29

Qua Vân Tê

14/05/2021

Trúc Tâm Nhã kinh ngạc đến ngây người, tỷ tỷ nàng có phải vừa mới nói từ ngữ lang sói gì hay không!

Khuyết Hàn Phù ý thức được bản thân thất thố, thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt thêm câu, "Không cần mặc loại quần áo như Lê Hanh này."

Trúc Tâm Nhã tức khắc nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi nàng sợ hãi.

"Tỷ tỷ chị yên tâm, em không những sẽ không mặc loại quần áo Lê Hanh này, còn muốn thiêu huỷ, đốt thành tro vùi xuống đất!" Trúc Tâm Nhã mười phần hùng tâm tráng chí.

Khuyết Hàn Phù vừa lòng gật đầu: "Tôi tin tưởng em."

Sau khi trời trở tối, nhà tạo hình lại đây bổ sung trang phục cho Kỳ Chu, ngạc nhiên phát hiện Trúc Tâm Nhã và Khuyết Hàn Phù đều ở chỗ này.

Kỳ Chu nói: "Về sau hai người ấy cùng tôi dùng chung một phòng hoá trang."

Trúc Tâm Nhã nói: "Anh là một đại nam nhân, tôi với tỷ tỷ còn phải thay quần áo đây, không tiện. Chúng tôi về phòng hoá trang của mình, không quấy rầy Kỳ đại minh tinh."

Trúc Tâm Nhã lôi kéo tay Khuyết Hàn Phù đi ra ngoài, đi tới cửa quay đầu lại thấy Lục Mộng Nhu vẫn không nhúc nhích, hỏi: "Mộng Nhu, cậu không đi?"

Lục Mộng Nhu bụm mặt nhìn Kỳ Chu nhà tạo hình hoá trang cho Kỳ Chu, lắc đầu nói: "Kỳ Chu là nam nhân, không sợ bị xem."

Kỳ Chu: "......" Cái gì mà nam nhân không sợ bị xem, nàng rõ ràng là coi hắn như bảo bảo!

Trúc Tâm Nhã còn muốn nói gì đấy, Khuyết Hàn Phù nói: "Để Lục Mộng Nhu ở lại đi, Kỳ Chu sẽ không khi con gái."

Một khi nữ thần mở lời, Kỳ Chu với Khuyết Hàn Phù đều không có ý kiến.

Kỳ Chu rất chính trực gật đầu nói: "Mộng Nhu muội muội! Ở lại chỗ tôi, hai người cứ yên tâm."

Trúc Tâm Nhã cùng Khuyết Hàn Phù trở lại phòng hoá trang của mình, phát hiện bên trong có một cô gái, mặc trang phục nguyên bản của Tiểu Lâm.

Cô gái thấy hai người đi vào, lập tức nở nụ cười chào hỏi: "Chào mọi người, em là Phàn Xuân Ý."

Trúc Tâm Nhã đối với cô gái cười tủm tỉm này ấn tượng không tồi, cũng cười nói: "Chào em, tôi tên Trúc Tâm Nhã, đây là tỷ tỷ của tôi, Khuyết Hàn Phù."

Phàn Xuân Ý hẳn là từ ai đó nghe được cái gì, đối với Trúc Tâm Nhã và Khuyết Hàn Phù rất là khách khí, chốc lát hỏi các nàng muốn uống nước hay không, chốc lát lại khen các nàng lớn lên xinh đẹp.

Nàng đối với Trúc Tâm Nhã còn tốt, sau khi ba người làm quen, Phàn Xuân Ý hiếm thấy không sợ hãi hơi thở lạnh lẽo trên người Khuyết Hàn Phù, chủ động đi đến trước mặt Khuyết Hàn Phù, mắt lấp lánh nhìn Khuyết Hàn Phù nói: "Khuyết giáo sư, em là fan chị, em vô cùng sùng bái chị."

Khuyết Hàn Phù nhàn nhạt gật đầu, không cảm thấy có gì.

Từ nhỏ đến lớn người bày tỏ tình cảm sùng bái với cô nhiều không kể xiết.

Sóng mắt Phàn Xuân Ý nhu nhu, gương mặt phấn hồng nói: "Khuyết giáo sư, muội muội em năm nay thi đại học, sau khi em nói với em ấy em sẽ đóng phim với chị, em ấy nhất định muốn em xin chữ ký của chị."

Phàn Xuân Ý chạy về chỗ túi của mình lấy ra một tấm ảnh chụp Khuyết Hàn Phù, hai tay đưa tới trước mặt Khuyết Hàn Phù, "Khuyết giáo sư, chị là học thần, có chữ ký của chị, nhất định có thể phù hộ muội muội em phát huy vượt xa người thường!"



Trúc Tâm Nhã cảm thấy thái độ Phàn Xuân Ý đối mặt với Khuyết Hàn Phù có chút không đúng lắm, trong ánh mắt xuân tình nhộn nhạo, chỗ nào là fan, rõ ràng là thích Khuyết Hàn Phù!

Con gái yêu con gái nàng có nghe nói qua, hôm nay vẫn là lần đầu tiên thấy.

Ánh mắt Trúc Tâm Nhã tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Phàn Xuân Ý, trong mắt mang theo bắt bẻ.

Vóc dáng không đủ cao, làn da không đủ trắng, tóc không đủ mượt, ngũ quan cũng không tinh xảo, chính là một diện mạo bình thường, Phàn Xuân Ý rốt cuộc từ nơi nào lấy được dũng khí thích Khuyết Hàn Phù?

Trong lòng Trúc Tâm Nhã rất không cao hứng, cảm thấy nữ thần Khuyết Hàn Phù bị Phàn Xuân Ý khinh nhờn.

Trước khi Khuyết Hàn Phù duỗi tay nàng nhanh chóng nhận lấy ảnh chụp từ tay Phàn Xuân Ý, Phàn Xuân Ý lập tức kinh ngạc nhìn về phía nàng.

Trúc Tâm Nhã không có biểu lộ ra bản thân đối với Phàn Xuân Ý không vui, cười hì hì nói: "Tôi là tiểu tuỳ tùng của tỷ tỷ, chút chuyện nhỏ nhận ảnh chụp này vẫn là để tôi làm đi."

Trúc Tâm Nhã để ảnh chụp lên trên bàn, cầm lấy một cây bút nói với Khuyết Hàn Phù: "Tỷ tỷ, muội muội Tiểu Phàn thích chị như vậy, chị mau tới ký cho em ấy một cái." Bộ dáng rất là nhiệt tình.

Phàn Xuân Ý nhìn ra không thích hợp, Khuyết Hàn Phù mỗi ngày cùng nàng bên nhau, cơ hồ là thời điểm Trúc Tâm Nhã từ tay Phàn Xuân Ý lấy ảnh chụp qua liền phát hiện Trúc Tâm Nhã vi diệu.

Nàng đối với Phàn Xuân Ý thực nhiệt tình, trong mắt lại không có chút độ ấm, vì sao?

Khuyết Hàn Phù đi đến bên cạnh Trúc Tâm Nhã, tiếp nhận bút trong tay nàng, tay trái vừa định đè lên ảnh chụp, đã bị Trúc Tâm Nhã ngăn lại.

Khuyết Hàn Phù nhìn về phía Trúc Tâm Nhã, Trúc Tâm Nhã cười nói: "Em giúp tỷ tỷ giữ ảnh chụp, tỷ tỷ trực tiếp ký tên là được."

Trong lòng Khuyết Hàn Phù có một suy đoán mà chính mình cũng không dám tưởng tượng.

Cô nhanh chóng ký tên xong, nhìn Trúc Tâm Nhã đưa ảnh chụp cho Phàn Xuân Ý.

Nhã Nhã, chẳng lẽ là ghen tị?

Khuyết Hàn Phù nghĩ đến khả nàng này, trong lòng không nhịn được vui mừng, trên mặt cũng lộ ra hai phần ôn nhu.

Trúc Tâm Nhã đưa ảnh chụp xong quay đầu lại, chú ý tới biểu tình của Khuyết Hàn Phù, áp xuống không thoải mái trong lòng, đi tới trước mặt Khuyết Hàn Phù lơ đãng nói: "Tỷ tỷ thoạt nhìn thật cao hứng?" Đôi mắt nhỏ lén lút tìm tòi nghiên cứu nhìn Khuyết Hàn Phù.

Tỷ tỷ thông minh như vậy, khẳng định nhìn ra Phàn Xuân Ý thích cô, ký cái tên cho Phàn Xuân Ý thôi, có cần cao hứng đến nỗi như vậy sao.

Trúc Tâm Nhã bĩu môi suy nghĩ.

Khuyết Hàn Phù gật đầu, "Thật cao hứng."

Tươi cười trên mặt Trúc Tâm Nhã thiếu chút nữa không duy trì được.

Phàn Xuân Ý rốt cuộc là có điểm nào tốt? Mới gặp lần đầu tiên tỷ tỷ đã vì nàng mà cao hứng như vậy!

Trúc Tâm Nhã thở phì phì trong lòng, kế tiếp Phàn Xuân Ý nói cái gì, cũng lười tiếp tục giả bộ nhiệt tình, một là không thèm trả lời, trả lời thì cũng lười nhác, vừa nhìn là biết không để tâm.



Mà mục tiêu của Phàn Xuân Ý không phải Trúc Tâm Nhã, đối với thái độ nàng không phải là thực để ý.

Nàng luôn tìm lý do tới gàn Khuyết Hàn Phù, trong miệng ríu rít nói không yên, cho dù Khuyết Hàn Phù không phản ứng nàng, một chút nàng cũng không ngại.

Thời điểm Phàn Xuân Ý sơ trung liền biết bản thân thích con gái, đặc biệt thích loại con gái thoạt nhìn lạnh như băng này, ngày hôm qua ở trên mạng nhìn thấy ảnh Khuyết Hàn Phù xong, lập tức chia tay với bạn gái hiện tại, nhờ người trong nhà tìm quan hệ nhét nàng vào đoàn phim Khuyết Hàn Phù.

Những bạn gái nàng quen lúc trước, không một ai có thể so sánh được với Khuyết Hàn Phù.

Sau khi nhìn thấy Khuyết Hàn Phù ngoài đời, Phàn Xuân Ý phát hiện Khuyết Hàn Phù so với trong ảnh chụp không biết tốt hơn bao nhiêu.

Phàn Xuân Ý từ những bạn gái trước tổng kết được một bộ phương pháp theo đuỗi nữ nhân lạnh lùng, lãnh nữ sợ người triền, chỉ cần nàng nhiệt tình một chút, lại nhiệt tình một chút, qua không tới vài ngày nữ nhân cao lãnh thế nào đều sẽ bị đả động.

Phàn Xuân Ý đối với điều này rất có lòng tin.

Vừa rồi nàng lấy muội muội làm cớ muốn xin chữ ký Khuyết Hàn Phù, kỳ thật là muốn ở thời điểm đưa ảnh chụp cho Khuyết Hàn Phù nhân cơ hội đụng vào tay Khuyết Hàn Phù, nữ nhân cao lãnh phần lớn là khát vọng ấm áp, nàng cố ý dùng ly nước ấm ủ ấm tay, chạm vào một chút, bảo đảm làm cho Khuyết Hàn Phù khắc sâu ấn tượng với nàng.

Bất quá thực đáng tiếc, bên cạnh Khuyết Hàn Phù còn có tiểu tuỳ tùng Trúc Tâm Nhã đi theo, Trúc Tâm Nhã trực tiếp lấy ảnh chụp trong tay nàng, căn bản không cho nàng cơ hội né tránh.

Phàn Xuân Ý khởi đầu bất lợi, cũng không cảm thấy nhụt chí.

Nữ nhân càng khó theo đuổi càng có thể kích thích hứng thú của nàng.

Lần đầu tiên không đụng tới được thì lên kế hoạch lần thứ hai, hôm nay không gặp được thì cuối tuần, lúc trước khi nàng chưa có hứng thú với Khuyết Hàn Phù, nàng chỉ biết càng cản càng hăng.

Thời gian quay tới gần, nhà tạo hình làm tốt tạo hình cho Kỳ Chu xong tới giúp Trúc Tâm Nhã và Khuyết Hàn Phù hoá trang tạo hình.

Nhà tạo hình của Kỳ Chu là tự mình bỏ tiền mời, thủ pháp hoá trang xuất thần nhập hoá, chỉ cần người có năm phần mỹ mạo, là có thể giúp người đó hoá thành mười phần.

Nhà tạo hình mang theo học trò, nàng giúp Khuyết Hàn Phù hoá trangg, học trò giúp Trúc Tâm Nhã hoá trang.

Chuyên viên trang điểm phân cho phòng các nàng còn chưa có tới, Phàn Xuân Ý không quen biết nhà tạo hình cảu Kỳ Chu, vẫn cho rằng hai người hoá trang cho Trúc Tâm Nhã và Khuyết Hàn Phù xong sẽ giúp nàng hoá, nào biết, sau khi làm tốt tạo hình toàn thân cho Trúc Tâm Nhã và Khuyết Hàn Phù xong, nhà tạo hình trực tiếp thu thập đồ nghề mang theo học trò chuẩn bị rời đi.

Phàn Xuân Ý ở nhà cũng là tiểu công chúa được sủng ái, có khi nào chịu qua loại bỏ mặc này.

"Lý tỷ, chị từ từ đã!" Sắc mặt Phàn Xuân Ý không vui gọi nhà tạo hình lại.

Vừa rồi nàng nghe được Trúc Tâm Nhã gọi nhà tạo hình là "Lý tỷ".

Lý Linh ngẩng đầu liếc nhìn Phàn Xuân Ý một cái, "Có việc?"

Kỹ thuật hoá trang của nàng tốt, ở trong nghề rất có tiếng, là công ty Kỳ Chu vì Kỳ Chu mà mời riêng, dạy học trò một tháng phải mười lăm vạn, vừa rồi Kỳ Chu nhờ nàng tới hoá trang cho Khuyết Hàn Phù và Trúc Tâm Nhã, nói sẽ đưa thêm tiền, Lý Linh rất thích hai tiểu cô nương dũng cảm đối kháng quy tắc ngầm, không cần tiền.

Suất diễn của Khuyết Hàn Phù và Trúc Tâm Nhã không nhiều lắm, Lý Linh nói thẳng cuối tuần cũng sẽ giúp các nàng hoá.

Phàn Xuân Ý uỷ khuất liếc nhìn Khuyết Hàn Phù một cái, ngữ khí thực nhẹ nói: "Chị không phải nhà tạo hình sao, vì sao mặc kệ em? Chị có phải là khinh thường em hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Đoạt Bạch Nguyệt Quang Của Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook