Ta Dựa Vào Hệ Thống Video Ngắn Giữ Mạng

Chương 28: "Hẹn hò"

Chiêu Thính

01/10/2021

Muốn nói tin tức linh thông, ai cũng phải chào thua đại đội paparazzi.

Lâm Trạch xuất viện chỉ một tiếng đồng hồ, đại đội paparazzi đã có thể so sánh với mất đi thành trì. Nếu không phải ở đoàn làm phim, có lẽ trong lòng mọi người còn có thể dễ chịu một chút, dù sao tai họa chỉ có một mình Lâm Trạch. Nhưng đây là đoàn làm phim, hoặc là đạo diễn Trần, bọn họ náo loạn như vậy, khó tránh khỏi khiến mọi người bất mãn với người trong cuộc - Lâm Trạch.

Thẩm Kỳ cảm nhận mãnh liệt, Lý Nghiên thì loáng thoáng cảm nhận được, Lâm Trạch nhìn như không hề gợn sóng, nhưng thật ra... Không có gợn sóng thực.

Đây có phải là vẻ đẹp của người có địa vị cao cô độc?

Thân là người đại diện, Lý Nghiên đương nhiên sẽ không để cho sự tình phát triển nghiêm trọng, kinh nghiệm nhiều năm qua nói cho cô biết, loại chuyện đắc tội với người khác này nhất định phải từ bẻ gãy tư duy vốn có của bọn họ ngay từ gốc rễ, biện pháp tốt nhất chính là —— lấy lòng.

Cô lướt phần mềm đặt thức ăn ngoài trên điện thoại di động, chọn mấy nhà hàng thoạt nhìn không tồi muốn đặt, lại bị phần mềm thống nhất thông báo khoảng cách quá xa, không cách nào giao hàng, vì thế, ánh mắt của cô chậm rãi hướng về phía công cụ hình người Thẩm Kỳ ở một bên.

Lại nói Thẩm Kỳ đang làm gì, từ khi nhận được lịch trình của trợ lý đạo diễn, cậu đã bắt đầu công việc không ngừng nghỉ thường ngày của trợ lý. Đầu tiên là gọi điện thoại cho nhà cung cấp cơm hộp mỗi ngày, sau đó ngựa không ngừng vó câu đi tới tổ phục trang lấy quần áo, thuận tiện còn bị Giang Trăn trêu chọc vài câu, sau đó là giao lưu cùng thợ trang điểm.

Những cuộc trò chuyện cả ngày đều vô cùng đơn điệu, hoặc là "cái này không được" hoặc "cái kia không tốt", hoặc "đổi cái khác", không phải thì "quên nó đi"...

Dù sao cũng không có gì hay, không phải từ chối thì cũng là cự tuyệt, bất quá các trợ lý khác đều là thẳng thắn cự tuyệt, đến cậu thì quanh co lòng vòng.

Cứ tiếp tục như vậy, Thẩm Kỳ cũng sợ mình thật sự sẽ đi trên con đường biến thân trở thành máy đọc lại, một đi không trở lại.

Cậu vừa trở lại phòng nghỉ riêng của Lâm Trạch, đã bị Lý Nghiên gọi lại.

"Tiểu Thẩm ơi——"

Thẩm Kỳ theo phản xạ có điều kiện ngẩng đầu, đáp lại: "Sao vậy chị Nghiên. ”

Lý Nghiên nói: "Cậu có thể đi mua giúp chị được không?"

"Được!" Mặc dù đây là một câu nghi vấn, nhưng vào tai Thẩm Kỳ, tự nhiên bị lọc thành câu trần thuật.

Lý Nghiên đã gửi cho một danh sách dài các giao dịch mua hàng cho cậu.

Thẩm Kỳ cũng không nói nhảm, mặc áo khoác vào liền xuất phát từ đoàn làm phim.

Cậu cố ý đi cửa nhỏ, là để tránh những việc như gặp mặt paparazzi, cũng như để tránh những rắc rối không cần thiết

Bất quá cửa nhỏ cùng cửa lớn khoảng cách cũng không tính là xa, chỉ cách hai mươi mét.

Thẩm Kỳ vừa mới bước ra một chân, cảm giác phía sau đột nhiên truyền đến một trận cảm giác bị áp bách. Cậu vừa định quay đầu lại nhìn xem là ai, đã bị một bàn tay to che miệng, tiếp theo cả người không khống chế được mà bị kéo trở về.

Trong lòng cậu căng thẳng, mẹ nó, không phải là paparazzi nào trà trộn vào muốn giết người diệt khẩu chứ!

Chết mất thôi! Anh không thể chụp được đầu đề nặng ký trong giới giải trí, cũng không cần phải giết chết một trợ lý vô tội như tôi nha!

May mắn thay, hệ thống xuất hiện kịp thời, nói: "Ngài không cần phải lo lắng, nếu ngài chết bất ngờ một lần nữa trong thời hạn điểm sinh mệnh còn hiệu lực, quyền phục sinh sẽ không bị mất đi."

Thẩm Kỳ sắp điên rồi, nào có thêm thời gian để lý giải ý của nó: "Có thể nói tiếng người hay không. ”

Hệ thống: "... Nói ngắn gọn, chỉ cần thời gian chưa tới, ngài chết bao nhiêu lần đều sẽ sống lại. ”

Hảo hệ thống, thì ra mi chính là một bộ giáp hồi sinh vô hạn!

Có thể có chút đồng tình hay không, đạo lý cứu một mạng người như xây bảy tháp phù đồ, mẹ mi chưa từng dạy mi sao?! Mi &*%#...

Hệ thống trực tiếp xem nhẹ lời nói thô bỉ của cậu, yên lặng logout, có chút hứng thú nhìn chằm chằm hình ảnh máy móc tai mèo truyền tới.

Mấy đồng nghiệp hệ thống ở một bên cũng tới góp vui, "27, tính tình người anh ký có phải quá nóng nảy hay không? ”

Hệ thống 889: "Hơn nữa tần suất đăng video còn rất thấp, xem ra hắn ta không quá để ý chuyện hồi sinh. ”

Hệ thống 574: "Đúng vậy, 27, anh không nên chỉ ký một mình hắn ta, trong trường hợp thất bại, anh cũng không thể nào bàn giao công việc."

Hệ thống 942: "Tại sao không có cách nào, người ta bây giờ là người hoạt động hạng nhất trong bảng xếp hạng độ hot video ngắn, phải nói là tốt số. ”

Nơi làm việc có hệ thống có thể so sánh với cuộc sống làm việc thực tế của con người. Bị mỉa mai và xa lánh không ít, 27 là một đứa trẻ, vì vậy thường bị chế giễu bởi các hệ thống làm việc chung khác.



Nhưng nó luôn luôn biết cách đổ dầu vào lửa với những đồng nghiệp chẳng ra gì này.

27 Giả vờ phụ họa: "Thật vậy. Tính tình hắn kém cỏi, cũng không nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, "Khách khí nói xong, lại lạnh lùng nhìn về phía đồng nghiệp, "Bất quá hắn là người có số liệu tốt nhất, đúng không? ”

Lời này vừa nói ra, các hệ thống khác bị nghẹn đến á khẩu không nói nên lời.

Chúng hệ thống: Coi như mày tàn nhẫn! Cứ chờ mà xem!

27 sắc mặt nghiêm nghị, tiếp tục nhìn vào hình ảnh trong màn hình.

*

Thẩm Kỳ không bị kéo đi bao xa, bàn tay che miệng cậu bất thình lình buông ra. Cậu vừa muốn chửi ầm lên cộng thêm đi mấy đường quyền, đã bị giọng nói quen thuộc bình tĩnh lại, tâm trả thù bị lý trí của cậu cứng rắn đè xuống.

"Lâm ca!"

Lâm Trạch nhìn hành động của cậu mà giật mình, ngữ khí bất giác mang theo ý cười: "Sợ à? ”

Thẩm Kỳ nghĩ thầm: Anh làm ra hành vi bắt cóc một cậu bé ngây thơ trong sáng phù hợp với khí chất trên mạng của anh sao? Tôi sợ hãi hay không không quan trọng, chủ yếu là sợ người hâm mộ của anh sợ hãi.

"Thú vị lắm!" Thẩm Kỳ không muốn xua tan diễn xuất nhiệt tình của anh.

Lâm Trạch: "..."

Được rồi, cứ coi như anh chưa từng nói đi.

Thẩm Kỳ hơi tò mò: "Anh Lâm, sao anh cũng ra ngoài? ”

Lâm Trạch kéo thấp mũ lưỡi trai: "Tôi ra ngoài tản bộ, đoàn làm phim quá ngột ngạt. ”

Lý do này cũng hợp lý, nghĩ đến việc bệnh nhân vừa xuất viện không nên chỉ ở một nơi mà phải tiếp xúc với không khí trong lành.

"Vậy anh có muốn đi mua sắm với tôi không?" Thẩm Kỳ chớp chớp mắt, vẻ mặt chờ mong, lại đặc biệt thành khẩn nói, "Anh Lâm anh yên tâm, sẽ không để anh chịu mệt mỏi! ”

Lâm Trạch nói, "Được. ”

Đến cửa hàng bánh ngọt, Thẩm Kỳ gọi đồ ăn theo nhóm, tổng cộng là một trăm phần nước ép nho lô hội và hai trăm phần bánh ngọt nhỏ. Bà chủ nhìn như không phải là lần đầu tiên nhận loại đơn đặt hàng lớn này, kinh nghiệm đầy mình vung cánh tay lên, kiêu cho bọn họ một giờ sau lại lấy.

"Một giờ!" Thẩm Kỳ kinh ngạc, "Nhanh như vậy? ”

Không đợi bà chủ giải thích, Lâm Trạch đã dẫn đầu phổ biến cửa hàng nổi tiếng trong giới giải trí cho cậu.

Lâm Trạch nói: "Cửa hàng này cậu không cảm thấy kỳ lạ sao? ”

Nghe vậy, Thẩm Kỳ nhìn quanh cửa hàng một lần, nói: "Cũng không lạ lắm, chỉ là… không có người.”

Ba chữ "không có người" cậu nói cực nhẹ, cơ hồ là dán sát vào bên tai Lâm Trạch nói, sợ bà chủ đang tập trung nhấm nháp đồ uống nghe thấy.

"Cậu xem chỗ đó." Lâm Trạch chỉ vào logo trên tường phía sau Thẩm Kỳ.

Thẩm Kỳ theo ngón tay nhìn lại, "Golden... Orange..."

Cậu vừa đọc, vừa yên lặng chửi bới: Phạm vi hoạt động công ty này thật lớn, ngay cả con đường kiếm tiền của loại nhà hàng này cũng không bỏ qua. Nhưng cửa hàng này rõ ràng không được hoan nghênh. Chẳng lẽ tất cả cửa hàng có logo này đều là doanh nghiệp nhà mình, người khác không được phép vào?

Lâm Trạch ở một bên giải thích cho cậu: "Cửa hàng có logo này, bình thường sẽ không nhận đơn đặt hàng ngoài nghệ sĩ nhà mình. ”

Thẩm Kỳ bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu: "Tổng giám đốc thật là lợi hại ha. ”

Lâm Trạch không tiếp tục đề tài này nữa, quay đầu nhìn về phía tủ thức ăn, hỏi cậu: "Có muốn ăn không? ”

"Không..." Thẩm Kỳ vừa định cự tuyệt, liền nhìn thấy biểu tình Lâm Trạch giống như 'nói từ chối tối nay đem cậu cho cá mập ăn', lập tức đổi giọng, "Không, không có không muốn ăn! ”

Lâm Trạch nhướng mày: "Vậy cậu phải lượng sức mà chọn. ”

Đo sức mà chọn em gái anh!

Thẩm Kỳ kỳ thật cũng có chút đói bụng, bận rộn một ngày, cũng không ăn cơm cho tốt, nói cậu là thịnh tình khó thể chối từ, ngược lại cũng không phải, cậu thật sự có chút đói.



Tuy nhiên, xét thấy hình tượng và vấn đề "ăn ké", cậu vẫn lấy một vài chiếc bánh nhỏ tượng trưng.

"Chọn xong rồi?"

Thẩm Kỳ gật gật đầu.

Lâm Trạch vừa mở app thanh toán của điện thoại di động ra, vừa nhìn cậu một cái, lại thuận tay thêm vào một miếng bánh sô cô la, bà chủ hơi nhìn lướt qua giỏ nhỏ trong tay Thẩm Kỳ, rất nhanh chóng báo ra một con số.

Tốc độ tính toán không đi thi đấu thật là đáng tiếc.

Thẩm Kỳ nghi hoặc nhìn cô, lại nhìn những thứ cậu mua, tự mình tính toán giá cả một chút, sau khi có kết quả, cậu hoàn toàn khuất phục.

Bên trong cái công ty này tất cả đều là thần tiên!

Thẩm Kỳ cầm một đống bánh ngọt ngồi vào chỗ bàn trước, Lâm Trạch cầm hai ly đồ uống ngồi đối diện cậu.

Mũi của Thần Kỳ rất tốt, có thể ngửi thấy mùi cà phê nồng nặc thoang thoảng từ phía bên kia.

Lâm Trạch đẩy ly trà sữa đến trước mặt anh.

Với ý thức trách nhiệm đối với sức khỏe của mình, Thẩm Kỳ quyết định: "Tôi muốn uống của anh. ”

Lâm Trạch động tác dừng lại, có chút không thể tin được: "Cái gì? ”

Thẩm Kỳ không nghĩ nhiều như vậy, trực tiếp cầm cà phê của anh, đối điệu với trà sữa, nói: "Anh Lâm anh không thể uống cà phê, tôi vì anh mà suy nghĩ. ”

Lâm Trạch có chút kinh ngạc: "Không nhìn ra cậu còn rất cẩn thận. ”

Thẩm Kỳ khách khí với anh: "Nên làm. ”

Vì vậy, họ mặt đối mặt, mắt đối mắt kết thúc một bữa trà chiều.

Bà chủ rất đúng giờ, một giờ hoàn thành liền một giờ, tuyệt đối không dây dưa, số lượng đơn đặt hàng hoành tráng này nếu đổi thành Thẩm Kỳ, vậy cậu tuyệt đối không cách nào sống sót đi ra khỏi cửa hàng này.

Trước khi rời đi, bà chủ bí ẩn nắm lấy họ và nói: "Tốt hơn là các cậu không nên đi bộ qua cổng chính, xung quanh đều có paparazzi."

Thẩm Kỳ trong lòng hoài nghi nhìn thoáng qua đường phố trống rỗng, chị gái nói thật à?

Bà chủ hỏi: "Xe của các cậu đậu ở đâu?"

Linze nói, "Cửa sau."

Bà chủ ném ánh mắt khen ngợi: "Thật thông minh. ”

Lâm Trạch nói, "Cảm ơn."

Thẩm Kỳ đang nghe với khuôn mặt sùng bái, thì ra mỗi một bước bọn họ đi đều cẩn thận như thế, thì ra mỗi một bước bọn họ đi đều thắt chặt dây an toàn, thì ra đại đội paparazzi trong giới giải trí đều xuất thần xuất quỷ nhập thần như vậy!

Thật là một nước cờ nguy hiểm!

"Đi thôi." Lâm Trạch cầm lấy một cái túi đi ở phía trước, Thẩm Kỳ yên lặng đi theo. Lúc đầu nói không cho Lâm Trạch động thủ, có chút ngượng ngùng.

Chờ bọn họ một lần nữa trở lại đoàn làm phim, Thẩm Kỳ dẫn đầu đến các phòng nghỉ phát đồ ăn.

Lâm Trạch trở lại phòng nghỉ, cửa vừa mở ra, liền ngửi thấy mùi nước hoa gay mũi.

Lý Nghiên chưa bao giờ xịt nước hoa nồng nặc như vậy, mùi này...

Anh nhíu mày, thân thể hơi ngửa ra sau, thiếu chút nữa đóng cửa lại.

"A Trạch đã trở lại." Lý Nghiên rất bất đắc dĩ chào hỏi anh.

Lâm Trạch gật gật đầu với Lý Nghiên, xem như trả lời, lại đảo mắt nhìn nguồn gốc mùi nước hoa nhất thời không nói nên lời.

"Đào Nhã, sao cô lại đến đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Dựa Vào Hệ Thống Video Ngắn Giữ Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook