Ta Không Phải Là Thần Tiên

Chương 6: Mỹ nhân tắm​

Bạch Vân Tử Y

31/01/2015

Ba người sau khi tới Lâm phủ thì được sự chỉ dẫn nhờ Lâm tổng quản đến nơi được sắp xếp, riêng Lâm Hàn vì có việc nên đã cáo từ trước. Lâm phủ là một tòa phủ rất lớn gồm một viện chính và bốn biệt viện nằm tứ phía. Khương Vĩnh và Khương Triều được sắp xếp ở tòa biệt viện phía Tây, còn Tử Y lại ở phía Đông. Bạch Vân Tử Y có chút không tự nhiên cùng khó hiểu. Vì sao lại tách nàng ra khỏi hai người kia, Lâm Hàn đây là muốn giở trò gì?

“ Bạch công tử, đây là phòng của ngài. Nếu còn vấn đề gì thì thỉnh ngài cho người báo tới ta, ta sẽ sắp xếp chu toàn”

“ Vậy chuẩn bị dục trì cho ta đi” Tử Y không nhiều lời nói thẳng. Hai ngày liền nàng chưa có tắm rửa gì, thật sự là rất khó chịu.

Lâm tổng quản gật gật đầu rồi ly khai. Bây giờ Tử Y mới nhìn căn phòng, nội thất trong phòng đều là hàng cực phẩm, Lâm Hàn này cũng là quá xa xỉ rồi đi. Lại nhìn một chút về cách bài trí, Bạch Vân Tử Y nhíu mày, sao giống như khuê phòng của nữ nhân vậy?

“ Bạch cô nương có thấy bất tiện chỗ nào không?” Lâm Hàn từ đằng sau đi tới, khóe miệng cong cong “ Nàng đừng hỏi vì sao ta biết nàng là nữ nhân, lần sau muốn giả nam trang thì chú ý cổ một chút, nàng hiểu chứ?”

Bạch Vân Tử Y không biểu tình nhìn y. Người này cũng rất có tài quan sát a. Muốn phân biệt nam hay nữ, chỉ cần qua cổ là có thể nhìn ra, nàng cư nhiên lại quên mất điều này.



“Bạch công tử, dục trì đã chuẩn bị xong, thỉnh người theo ta” Một nha hoàn đi tới đối với Lâm Hàn thi lễ rồi quay ra nói với Tử Y. Tử y khẽ gật đầu, nói lời cáo từ với Lâm Hàn rồi đi theo nha hoàn kia. Lâm Hàn nhìn theo bóng lưng nàng, môi khẽ nhếch lên hoàn mĩ. Một nữ nhân hoàn hảo như vậy, y có nên nắm lấy hay không?

Tử Y bước vào dục trì, ra lệnh cho toàn bộ nha hoàn lui ra ngoài không cho ai bước vào sau đó mới trút bỏ y phục bước xuống nước.

Nước trong dục trì không quá nóng, lại thoang thoảng vị hương hoa hồng. Tử Y trầm mình trong nước, làn da bạch ngọc vì gặp nóng mà nhiễm một tầng ửng hồng, hai mắt khép hờ hưởng thụ cảm giác dễ chịu mà dục trì mang lại, tạo nên một cảnh sắc mị diễm đến khó tả.

Đột nhiên từ cửa sổ một thân ảnh màu xám bạc nhảy vào, nhất thời bị cảnh sắc kia làm cho toàn thân cứng đờ. Vẫn là Bạch Vân Tử Y phản ứng nhanh, trong tích tắc hất nước về phía hôi y nhân làm đánh lạc hướng sự chú ý của hắn, sau đó liền mặc y phục vào. Lại nói về hôi y nhân kia. Hắn là Lâm Tịch, đệ đệ ruột của Lâm Hàn. Lúc nãy nghe Lâm tổng quản nói đại ca hắn đưa về Lam Huyền Song Long, ngoài ra còn có một mĩ nam tử dung mạo tuyệt sắc. Lam Huyền Song Long hắn đã gặp không ít lần, bởi vậy chẳng còn hứng thú. Nhưng mĩ nam tử kia thì khác nha, hắn thật sự muốn xem người đó có thật sự như lời tổng quản nói. Ai ngờ người này đẹp ngoài sức tưởng tượng của hắn, lại đem cho hắn cái kinh hỉ không ngờ tới.

Sau khi mặc xong phục, nàng mới nhìn tới cái nam nhân kia. Trông hắn chỉ mới 17, 18 tuổi, ngũ quan tinh xảo, lại có chút gian manh, hơn nữa nhiều điểm khá giống Lâm Hàn, xem chừng là đệ đệ của y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Không Phải Là Thần Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook