Ta Là Menfuisu

Chương 3

Bạch Liên Hoa

29/05/2015

Cung điện Ai Cập nguy nga được dát vàng lộng lẫy. Tại một sương phòng rộng lớn huy hoàng, trên chiếc giường êm ái có một thiếu niên đang nằm. Hắn có một mái tóc đen dài, vầng trán cao, mày kiếm mắt đẹp, ngũ quan tinh xảo, vô cùng anh tuấn. Hắn không mặc áo để lộ làn da trắng như trứng gà bóc, dù tuổi nhỏ nhưng đã lộ ra đường nét cơ thể hoàn mỹ.

Hắn lúc này nhíu mày, môi mấp máy. Ta có thể nghe được giọng nói trầm ấm nhưng vẫn còn khá trong trẻo của một thiếu niên:

- Tỷ tỷ.

Sau đó, hắn liền từ từ mở mắt ra. Aki thức dậy, xoa xoa thái dương có chút đau, gắng gượng ngồi dậy, cất tiếng kêu:

- Người đâu.

Người bên ngoài nghe tiếng kêu của hắn liền chạy vào. Nhìn thấy hắn thức dậy liền kinh hỉ kêu gọi:

- Điện hạ Menfuisu tỉnh lại rồi. Điện hạ tỉnh lại rồi.

Lập tức liền có một bà vú chạy vào đỡ lấy hắn, nước mắt bà rơi xuống nói:

- Điện hạ, người tỉnh lại rồi.

Sau đó bà liền quay sang với người hầu bên cạnh:

- Mau, mau đi báo cho điện hạ Asisu biết. Chớ để nàng trông đợi.

Ngồi trên đệm, Aki cố gắng để mình thanh tỉnh, nhìn bà vú:

- Nafutera, bà đi báo đi. Đừng để các nàng đi, lắp ba lắp bắp nói không rõ ràng sẽ khiến chị ta lo lắng.

- Vâng, vâng, điện hạ chờ một chút. Thần đi ngay. _ Nafutera liên thanh đáp ứng, chạy ra ngoài điện.

Ngồi thẫn thờ trong giây lát, Aki cười cười. Không nghĩ tới a. Xuyên không, cư nhiên xuyên vào một cuốn truyện, hơn nữa còn xuyên vào nhân vật nam chính mình ghét nhất nữa. Thôi, thì thay đổi để không ghét vậy.

Hắn xuyên vào hoàng tử Menfuisu năm nay mười lăm tuổi. Trong một lần bị ám sát thì mất mạng.

Dung hợp với trí nhớ của Menfuisu những năm còn nhỏ, Aki vô cùng muốn mắng hắn khi nhớ lại những hành động hắn làm với Asisu. Có thiên lý không vậy? Một người yêu hắn, thương hắn, bảo vệ hắn bao nhiêu đó năm, hắn không cưới, lại cưới về một cái rắc rối khiến đất nước lúc nào cũng gặp chiến tranh.

Nhờ phần trí nhớ này nên dù chưa gặp, Aki vẫn vô cùng có thiện cảm với Asisu, người chị cùng chung huyết thống này. Hắn nhớ lại những hành động bảo vệ yêu thương của Asisu, vô cùng muốn nói tên Menfuisu kia có phúc mà không biết hưởng.

Tay nhẹ động, liền đụng vào một hộp Tử Đàn bên dưới nệm. Nhớ lại lời nói của Câu Hồn La Sát, hắn liền mở ra, lấy viên linh đan màu đỏ, bỏ vào miệng. Ừm, là nam nhân, khống hỏa vẫn tốt hơn.

Lập tức cơ thể hắn liền nóng lên, xương tủy như bị kiến bò qua, khá khó chịu. Sau đó, cơ thể liền nhẹ lại, một làn nước chảy qua như tẩy cân phạt tủy. Qua một lúc sau, miệng hắn liền khó chịu, phun ra một ngụm nước bẩn. Hắn biết, đây là cơ thể đã được cải tạo và tẩy rửa. Vừa rồi là chất bẩn.

Nhìn lại viên thuốc màu xanh, nghĩ nghĩ, vẫn không biết đưa cho ai. Thôi thì để đó trước đã.

Bỗng trong đầu hắn chợt lóe ý nghĩ, hay là đưa cho Asisu? Sau đó liền gật gù, ừm, Asisu là người vì mình nhất trong thế giới này, để chút xem nàng ra sao, nếu được thì sẽ đưa cho nàng.

Bên ngoài liền nghe tiếng bước chân vội vã chạy vào. Nhìn ra, hắn liền thấy một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần, quần áo chỉ mỏng manh, hình như là áo ngủ. Mái tóc đen dài xinh đẹp lòa xòa, chưa hề chải, cũng chưa vấn lên như trong trí nhớ. Đây là hình ảnh Asisu bê bối nhất mà hắn từng thấy. Tuy nhiên, trong lòng lại có một luồng nước ấm chảy qua.



Trời còn chưa sáng. Nhất định nàng vẫn chưa thức dậy, nghe hắn tỉnh lại liền vội vàng chạy qua, đến quần áo cũng chẳng kịp thay. Phải biết, với nữ nhân, bề ngoài là quan trọng nhất, nhất là nữ nhân trong hoàng thất. Nhìn vẻ mặt vui mừng, nhưng trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn còn đọng lại nét tiều tụy, khóe mắt còn đỏ ửng, chứng tỏ tối qua nhất định nàng đã khóc. Hắn biết, hắn nghĩ đúng rồi, Asisu quả nhiên là người quan tâm hắn nhất trên thế gian này. Ừm, mặc dù là quan tâm Menfuisu, nhưng hiện giờ hắn chính là Menfuisu, liền là quan tâm hắn đi.

Asisu tiến lại gần giường, vươn bàn tay nhỏ nhắn vuốt ve gương mặt Menfuisu. Nàng vô cùng muốn ôm lấy em trai nhưng sợ khiến Menfuisu đau. Dù sao em trai nàng vừa tỉnh lại, làm sao chịu được? Nỉ non cất lời:

- Menfuisu, ngươi tỉnh rồi. Không sao chứ? Còn đau chỗ nào không?

- Không. Ta không sao, tỷ tỷ. _ Nghe những lời quan tâm êm dịu. Tâm Menfuisu ấm lên. Kiếp trước, cha mẹ mất sớm, không được hưởng thụ sự quan tâm của người thân. Mặc dù có em gái, nhưng hắn là anh, phải quan tâm em mình hơn mới phải. Hiện giờ, nghe những lời săn sóc của Asisu, hắn cảm thấy vô cùng vui sướng. Tay đặt lên bàn tay Asisu, nhìn đôi mắt ửng đỏ sắp khóc của nàng, bỗng nhiên hắn cảm thấy vô cùng đau lòng, vươn tay ôm lấy nàng.

Không biết suy nghĩ của hắn. Asisu vẫn ôm lấy Menfuisu, vô cùng dịu dàng vuốt lưng hắn:

- Menfuisu, làm sao vậy? Có phải vẫn còn đau chỗ nào không? Nói cho tỷ tỷ nghe có được không? _ Trong lòng nàng lúc này hận chết lũ người ám sát hắn. Nếu để nàng tra ra, nàng nhất định sẽ... Tử khí trên người nàng liền tỏa ra, vô cùng đáng sợ.

Cảm nhận được cảm xúc của Asisu biến đổi. Hắn thở dài. Hắn không muốn, không muốn nhìn thấy một Asisu dịu dàng trước mặt phải biến thành một người điên cuồng vì ghen tuông chút nào. Hắn sẽ không để nàng phải chịu loại cảm xúc đau buồn đó, ôm siết lấy Asisu, kéo tâm hồn của nàng quay lại.

Hắn nhìn nàng, hướng người hầu phất tay cho lui xuống. Vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của Asisu, hắn cười, một nụ cười như tỏa nắng ban mai, một nụ cười chưa bao giờ thấy ở kiếp trước.

Mặc kệ cảm giác trong lòng là tình yêu hay tình thân, hắn chỉ biết hắn thích Asisu, hắn sẽ không để nàng chịu khổ.

Menfuisu với tay lấy hộp gỗ, mở ra, nói:

- Tỷ tỷ, ăn đi.

Đáp lại lời hắn là Asisu không hề do dự nhận lấy linh đan, nuốt xuống. Hắn nhìn nàng hỏi:

- Tỷ không sợ là thuốc độc sao?

- Sao Menfuisu phải hạ độc tỷ chứ? _ Asisu cười nhìn hắn. Nàng cảm nhận được cả người đang nóng lên.

- Ân, tỷ chết đi thì ta sẽ là người thừa kế duy nhất của Ai Cập. _ Menfuisu tìm lý do thích hợp nhất đáp lời.

Asisu vẫn bình thản khi cảm thấy trong người vẫn nóng lên vô hạn:

- Ngươi thật sự muốn như vậy?

Câu trả lời đương nhiên là cái gật đầu khẳng định của Menfuisu. Thấy vậy, nàng liền cười khanh khách nói:

- Vậy thì tỷ tỷ cho ngươi.

Lập tức Menfuisu cảm thấy trò thử thách của hắn thật trẻ con. Người con gái trước mắt này, yêu hắn, vì hắn, trước giờ chưa từng kể công. Làm sao có thể để ý đến thứ gọi là vương vị chứ?

Hắn hít sâu nhìn nàng:

- Đây là linh đan của một vị thần ban tặng. Có hai viên. Một viên đỏ một viên xanh. Đều ban cho chúng ta một năng lực đặc biệt. Của ta là khống hỏa, của tỷ là khống thủy. _ Hắn không xin lỗi. Hắn biết nàng cũng không cần hắn xin lỗi. Điều hắn sẽ làm là đáp lại tình cảm của nàng dành cho.



Khi Menfuisu dứt lời thì Asisu cũng xoay người phun ra một ngụm nước bẩn. Tuy nhiên, lượng nước bẩn đó nhiều hơn hắn nhiều.

Ngoài mặt thì không tỏ vẻ gì nhưng bên trong Menfuisu hoàn toàn động tâm. Xem ra, vì hắn, nàng đã phải chịu rất nhiều lần ám sát hạ độc đây. Cơ thể con người, vốn là hoàn mỹ. Cho dù tẩy cân phạt tủy thì cũng không biến chuyển gì nhiều. Nước bẩn phun ra chính là chất độc, chất dư thừa. Nàng phun ra nhiều nước bẩn như vậy, lượng độc trong người nàng, không cần hỏi cũng biết.

Cảm giác cả người nhẹ đi rất nhiều. Asisu vui cười nhìn Menfuisu:

- Nếu đã uống linh đan này thì chắc ngươi đã khỏe nhiều rồi phải không, Menfuisu? Có muốn nghỉ ngơi thêm chốc lát không? Cứ ngủ đi, tỷ tỷ sẽ ở đây với ngươi.

- Không, tỷ tỷ. Ta muốn dạo bờ sông Nile một chút. Tỷ đi với ta chứ? _ Menfuisu ngồi dậy, cầm lấy tay nàng kéo đi. Tuy là hỏi, nhưng cũng không khác ra lệnh bao nhiêu.

Asisu cũng tùy ý cho hắn kéo, nhẹ bước theo.

Sáng sớm trong lành, khí lạnh từ sông toát lên khiến Asisu nhẹ rùng mình. Lập tức, nàng cảm nhận được một vòng ôm ấm áp xung quanh mình. Asisu cười nhẹ, tựa vào Menfuisu. Nàng cảm giác được Menfuisu thay đổi rất nhiều. Lời nói quan tâm hơn, cử chỉ nhẹ nhàng hơn, không giống với đệ đệ ngang bướng trước đây của nàng. Chỉ là... như vầy không tốt sao? Thế nào thì vẫn là Menfuisu, nàng vẫn yêu hắn.

Tình yêu Asisu dành cho Menfuisu quá lớn khiến khúc mắc trong lòng nàng không cách nào dâng lên được, dù rằng nàng cảm nhận được đệ đệ thay đổi quá nhiều.

Hẳn Asisu nên cảm thấy may mắn. Vì lúc này, tình yêu của nàng không còn là đơn phương, mà đã được Menfuisu cảm nhận và đáp lại, cho dù hắn không còn là Menfuisu trước đây, nhưng hắn sẽ thay Menfuisu trước đây yêu thương nàng.

Menfuisu ôm lấy nàng cười:

- Tỷ tỷ, trời còn sớm như thế này, chưa để tỷ thay áo đàng hoàng đã kéo tỷ ra đây. Thật có lỗi. _ Lúc nãy vội vã muốn xem sông Nile, cũng không để nàng thay áo, chỉ được Nafutera khoác vội cho một cái áo choàng liền chạy theo Menfuisu. Đúng là có chút mỏng manh.

- Không sao. Tỷ không lạnh. _ Asisu cười lại với hắn. Đúng vậy, nàng không lạnh. Được hắn ôm thế này, dù thế nào cũng không lạnh.

- Tỷ tỷ, có muốn thử một chút năng lực của mình không? _ Menfuisu cười cầm tay nàng chỉ vào dòng sông Nile.

Asisu cũng muốn biết một chút năng lực khống thủy này cao đến mức nào. Liền nâng tay lên, nhẹ phẩy một cái. Lập tức, một luồng nước từ sông Nile nhảy lên, chảy vào khoảng không trên tay nàng.

Khóe môi nàng liền câu ra nụ cười xinh đẹp. Ý niệm vừa chuyển, luồng nước này liền hóa hình thành một đóa liên hoa trong suốt, lấp lánh giữa tay nàng, vô cùng huyền ảo và xinh đẹp.

Menfuisu thấy nàng vui vẻ đùa, cũng nóng lòng muốn thử năng lực của mình. Hắn phát hiện, chỉ cần hắn muốn, không chỉ là khống hỏa, hắn còn có thể hóa ra lửa theo ý mình, dù không nhiều lắm:

- Tỷ tỷ, tỷ xem. _ Tay hắn phất lên. Giữa bàn tay to lóe ra một ngọn lửa. Ngọn lửa ấy dần hóa hình thành một thanh hỏa kiếm, phi thẳng tới lòng sông Nile, bay vài vòng trên mặt nước, hơi nóng tỏa ra khiến mặt nước bốc hơi.

Asisu cũng muốn đùa cùng hắn. Dòng nước liền hóa lên một thanh thủy kiếm, cùng hỏa kiếm của Menfuisu bay quanh, vô cùng ăn ý. Hai người lại nhìn nhau, hỏa kiếm và thủy kiếm liền hòa vào nhau, cùng biến thành một làn sương mù, tan dần và biến mất.

Menfuisu siết chặt vòng tay đang ôm nàng:

- Tỷ tỷ, cùng ta đến cuối đời nhé. _ Hắn nói, cũng là lời hứa hẹn. Bất kể là vì lòng quan tâm của nàng hay vì những điều Menfuisu nợ nàng, hắn chỉ biết, hiện tại, hắn thích Asisu, muốn cùng nàng cả đời, chỉ vậy thôi.

Khóe mắt Asisu ươn ướt. Nàng lúc này rất muốn khóc. Trước giờ, nàng lúc nào cũng ôm lấy Menfuisu, nói muốn cùng hắn kết hôn, muốn bên hắn suốt đời. Nhưng nhận được chỉ là câu trả lời lạnh nhạt của Menfuisu. Lúc này, nghe được hắn chủ động hứa hẹn, nàng vui đến muốn khóc.

- Được. Menfuisu, tỷ tỷ sẽ cùng ngươi đến cuối đời. Chúng ta sẽ cùng nhau sống thật tốt, cả cuộc đời này. _ Quay lại ôm lấy hắn, vui mừng hôn lên làn môi lạnh của hắn nói.

Ôm lấy Asisu, đáp lại nụ hôn của nàng. Hắn mặc kệ bản thân có yêu Asisu hay không, hắn chỉ biết, hiện tại, hắn không muốn thấy nàng đau buồn. Liền để nàng như ý nguyện đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Menfuisu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook