Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 18: Không phải Đại Trận Pháp Sư

Thần Kiến

06/10/2020

Vị cao thủ Đao Hoàng môn kia sau khi bị đẩy lui ra ngoài, tiếp đó lại có một vị cao thủ Tô gia của Đông Hoàng quốc xông vào trận.

 

Tô gia là gia tộc đẳng cấp ở Đông Hoàng quốc, ở Đông Hoàng quốc này có quyền thế cực lớn, gia chủ Tô gia, chính là tả tướng của Đông Hoàng quốc, xông vào trận chính là trưởng lão Tô gia.

 

Vị trưởng lão Tô gia này, là một vị Trận Pháp sư cao giai, lại thêm bản thân là cao thủ Thần Thông bí cảnh, cho nên, so với vị  Đao Hoàng môn kia trong đại trận ở lâu hơn một chút, nhưng cuối cùng vẫn bị đại trận đẩy lui đi ra.

 

Sau đó, lại có một vị cao thủ Thần Thông bí cảnh xông trận.

 

Có thể xông qua các đại trận cấp hai Lục Vụ cốc, thì bình thường đều là cao thủ Thần Thông bí cảnh.

 

Đương nhiên, ba người Diệp Vô Trần là ngoại lệ.

 

Diệp Vô Trần đứng ở bên cạnh, cũng không vội tranh nhau xông vào trận.

 

Sau hơn một giờ, đợi cho đến cuối cùng không có người xông vào trận nữa, lúc này Diệp Vô Trần mới đi về phía linh điền.

 

Ở đây các cao thủ thấy Diệp Vô Trần ở cảnh giới Linh Thể mà muốn xông trận, đều kinh ngạc.

 

Vị cao thủ Đao Hoàng môn lúc trước xông trận kia giễu cợt nói: "Tiểu gia hỏa, ngươi từ đâu xuất hiện thế? Có biết linh điền này là trận pháp cấp ba Vân Hải đại trận hay không? Ngươi chỉ là một Linh Thể ngũ trọng nho nhở, chỉ sợ ngay cả linh phù cũng không biết viết mà vọng tưởng muốn xông trận pháp cấp ba? Ta thấy ngươi nên trở về uống thêm chút sữa đi, nếu không bị vây chết ở trong trận, không ai có thể  ra tay cứu ngươi."

 

Mọi người ở đây đều cười ha ha.

 

Mọi người đều là những nhân vật thành danh ở các quốc gia, sao có thể để một thiếu niên cảnh giới Linh Thể vào mắt.

 

Diệp Vô Trần cũng không để ý đến đám người đó, nhìn vị cao thủ Đao Hoàng môn kia, vẻ mặt bình tĩnh: "Ngươi không phá được, không có nghĩa là người khác cũng không phá được."

 

Vị cao thủ Đao Hoàng môn kia khẽ giật mình, nhìn Diệp Vô Trần từ trên xuống dưới, chỉ là một hậu bối Linh Thể ngũ trọng nho nhỏ cũng nói chuyện như thế với hắn?

 

Bình thường, trong Đao Hoàng môn, cho dù là đệ tử ngoại môn Linh Thể thập trọng thấy hắn, đều lo sợ nơm nớp, ngay cả lời cũng nói không rõ ràng.

 

"Tiểu gia hỏa, nói như vậy, ngươi có thể phá được Vân Hải đại trận này?" Cao thủ Đao Hoàng môn nhìn Diệp Vô Trần, cười khẩy nói: "Như vậy đi, nếu như ngươi có thể đi vào Vân Hải đại trận một bước, bình yên vô sự, ta sẽ thu ngươi làm đệ tử!"

 

Diệp Vô Trần sắc mặt lạnh nhạt: "Không cần, ngươi tư chất dạng này, làm nô tài cho ta cũng không đủ tư cách."

 

Tất cả mọi người lập tức yên tĩnh, thần sắc quái dị mà nhìn Diệp Vô Trần.

 

Tiểu thiếu niên này, đầu óc là bị lừa đá rồi hả? Muốn chết cũng không phải kiểu chết như thế à?

 

"Ngươi muốn chết!" Quả nhiên, tên cao thủ Đao Hoàng môn kia phẫn nộ, bàn tay trong hư không nhấn một cái, đánh về phía Diệp Vô Trần, hắn là cao thủ Thần Thông bát trọng, một chưởng đủ để phá hủy một ngọn núi nhỏ, nếu như Diệp Vô Trần bị vỗ trúng, hẳn phải chết!



 

Bất quá, ngay tại thời điểm chưởng lực hắn vừa tới trước mặt Diệp Vô Trần, không gian xung quanh Diệp Vô Trần đột nhiên tuôn ra mây mù, hình thành một biển mây, chưởng lực đánh vào biển mây, vậy mà không thấy!

 

Tất cả mọi người thấy một màn này, tròng mắt muốn rớt ra.

 

"Đây là sức mạnh của Vân Hải đại trận! Hắn, vậy mà có thể mượn sức mạnh của Vân Hải đại trận!" Vị trưởng lão Tô gia Đông Hoàng quốc kia cực kỳ giật mình.

 

Một tiểu thiếu niên Linh Thể ngũ trọng, vậy mà có thể mượn nhờ sức mạnh của Vân Hải đại trận, bọn hắn quả thực là chưa từng nghe thấy!

 

Ở trong đây, có rất nhiều cao thủ đều là Thần Thông bí cảnh thất trọng, bát trọng, thậm chí là cửu trọng, còn có một số Trận Pháp sư cao giai sắp tiến vào cấp bậc Đại Trận Pháp Sư, thế nhưng bọn hắn không một người nào có thể mượn nhờ được sức mạnh của Vân Hải đại trận.

 

Muốn nhờ sức mạnh của Vân Hải đại trận, nói thì dễ dàng, nhưng cái này cần phải khống chế được Vân Hải đại trận mới được.

 

Tên cao thủ Đao Hoàng môn kia cũng ngây người.

 

Lúc này, mây mù tản ra, thân hình Diệp Vô Trần lần nữa hiển lộ ra.

 

Tất cả mọi người gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Vô Trần, kinh nghi bất định * , tiểu tử này chẳng lẽ là một vị Đại Trận Pháp Sư?

*Kinh nghi bất định: Ngạc nghiên+ nghi ngờ

 

Không có khả năng!

 

Đám người lập tức phủ định ý nghĩ này.

 

Một Linh Thể ngũ trọng, làm sao có thể là một vị Đại Trận Pháp Sư.

 

Bọn hắn cho tới bây giờ cũng chưa nghe nói qua cảnh giới Linh Thể có thể trở thành Đại Trận Pháp Sư, Trận Pháp sư so với tu võ càng khó hơn, bình thường mà nói, có thể đạt tới cấp bậc Đại Trận Pháp Sư, đều là cao thủ cảnh giới Nguyên Đan, chi ít cũng là Thần Thông bí cảnh thập trọng đỉnh phong, không thể nào là một cái Linh Thể cảnh được!

 

Lúc đám người còn kinh nghi, Diệp Vô Trần hờ hững nhìn cao thủ Đao Hoàng môn một chút: "Ta đã nói, ngươi ngay cả làm nô tài của ta cũng không đủ tư cách."

 

Cao thủ Đao Hoàng môn sắc mặt khó coi, đại đao phía sau ong ong len, bất quá cuối cùng cũng không ra khỏi vỏ.

 

Bởi vì, cho dù hắn toàn lực xuất đao, cũng không có khả năng phá được sức mạnh Vân Hải đại trận, hơn nữa hắn không mò ra được thân phận của Diệp Vô Trần.

 

Diệp Vô Trần nói xong, xoay người đi đến trước Vân Hải đại trận, sau đó đi vào.

 

Thấy Diệp Vô Trần tiến vào Vân Hải đại trận, đám người nhìn không chớp mắt, sợ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, chỉ thấy Diệp Vô Trần một bước, hai bước, ba bước, như bước vào chỗ không người, từng bước tiến vào chỗ sâu nhất của Vân Hải đại trận, cuối cùng, đi ra khỏi Vân Hải đại trận, đi vào trong linh điền.

 

Đám người yết hầu nhu động, bọn hắn tốn mấy ngày, dốc hết toàn lực, cũng không thể đi vào trong linh điền, mà một tên Linh Thể ngũ trọng, chỉ dùng mười mấy giây, thì đã đi đến? !



 

Diệp Vô Trần đi vào linh điền trước mặt, nhìnlinh khí bành trướng, kim quang qua rất nhiều linh dược, hắn cũng không khách khí, tiến lên rút lên từng gốc, sau đó ném vào trong túi vải thô đã sớm chuẩn bị.

 

Đông đảo cao thủ thấy Diệp Vô Trần thô lỗ rút lên từng gốc linh dược Ngọc Huyết Sâm và các loại linh dược khác, trực tiếp ném vào trong vải thô, da mặt đều co quắp lại.

 

Mẹ! Đây chính là linh dược đó!

 

Bình thường, bọn hắn nhìn thấy linh dược, người nào không phải cẩn thận từng li từng tí bứng lên, sau đó đựng vào trong hộp ngọc thượng đẳng.

 

Diệp Vô Trần ngược lại tốt rồi, xem những linh dược này như củ cải?

 

Không!

 

Là đang nhổ cỏ thì có!

 

Nếu không có Vân Hải đại trận, có người thậm chí muốn xông vào trực tiếp quất hắn rồi!

 

Những linh dược này, Diệp Vô Trần một gốc cũng không buông tha, nhổ toàn bộ, dùng vải thô gói kỹ, sau đó trực tiếp xách trên tay, theo đường cũ trở về.

 

Mọi người sắc mặt phức tạp mà nhìn Diệp Vô Trần, nếu không biết, còn tưởng rằng túi vài thô trên tay Diệp Vô Trần chính là lương khô rau nát?

 

Rất nhanh, Diệp Vô Trần xuyên qua Vân Hải đại trận, một lần nữa trở lại bên ngoài.

 

Bất quá, ngay tại lúc Diệp Vô Trần muốn rời đi, cao thủ Đao Hoàng môn quát: "Đứng lại cho ta!" Sau lưng của hắn đại đao chấn động vang lên, rơi xuống trong tay.

 

"Tiểu tử! Nói! Ngươi làm thế nào có thể khống chế Vân Hải đại trận? Ngươi có phải là đệ tử của Tần Phụng hay không, hắn nói cho ngươi phương pháp khống chế Vân Hải đại trận à?" Hắn lạnh lùng hỏi.

 

Tần Phụng, chính là vị Đại Trận Pháp Sư lưu lại bảo tàng trong Lục Vụ cốc, trận pháp trong Lục Vụ cốc này tất cả đều do Tần Phụng bố trí, bao gồm cả Vân Hải đại trận.

 

Vị cao thủ Đao Hoàng môn này đương nhiên không tin Diệp Vô Trần chỉ là một vị Linh Thể ngũ trọng sẽ là Đại Trận Pháp Sư, nên hắn nghĩ đến, Diệp Vô Trần biết được phương pháp khống chế Vân Hải đại trận, nhất định là do Tần Phụng trước đó đã nói cho Diệp Vô Trần phương pháp khống chế Vân Hải đại trận.

 

Vị cao thủ Đao Hoàng môn kia vừa dứt lời, lập tức, đám người dời bước chân vây quanh Diệp Vô Trần.

 

Chỉ có trưởng lão Tô gia cùng hai người khác đứng bất động ở đằng xa.

 

"Tiểu tử, lấy toàn bộ linh dược ra đây!" Một vị trưởng lão Âu Dương thế gia của Đông Hoàng quốc cười lạnh nói.

 

Âu Dương thế gia, cũng là gia tộc đẳng cấp ở Đông Hoàng quốc, vị trưởng lão Âu Dương thế gia này, là một cao thủ Thần Thông cửu trọng.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook