Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 21: Chương 21: Khiêu chiến Ootsutsuki Kaguya

vanthangvan14

30/09/2018

Nhìn Lý Huyền lăng không mà đứng ở trước mặt mình, Ootsutsuki Kaguya nói: “ Vừa rồi cảm ơn ngươi, nhưng mà ngươi nếu muốn khiêu chiến ta vậy phải làm kĩ chuẩn bị cái chết.”

“ Nhiều lời, ngươi giết được ta rồi hãy nói. Tuy nhiên, trước khi chiến đấu sao chúng ta không đặt cược chút nhỉ? Nếu ta thắng, ngươi đi theo ta, nếu ta thua vậy tùy ý người làm gì thì làm… Như thế nào!?” Lý Huyền nhìn Ootsutsuki Kaguya từ trên xuống dưới, ánh mắt tràn đầy tự tin.

“ Cẩn thận mắt của ngươi không khéo bị ta móc.” Bị Lý Huyền đánh giá từ trên xuống dưới, Ootsutsuki Kaguya không khỏi nổi giận, nhưng mà nàng cũng không ra tay vì nàng biết người trước mặt này không đơn giản, hơn nữa hiện tại nàng cũng vừa trải qua chiến đấu Charka đang dần dần khôi phục nên nàng chỉ có thể mạnh miệng.

“ Cuối cùng đáp ứng hay không dáp ứng!? Thế nào!? Sợ sao!? Ta cho ngươi 3 phút suy nghĩ.” Thấy Ootsutsuki đang do dự nhưng thực chất là nàng cố ý giả bộ để câu thời gian, Lý Huyền sao có thể không biết ý nghĩ của nàng bởi vì hắn có đọc tâm thuật, vì vậy Lý Huyền chỉ có thể tiếp tục khiêu khích.

Ootsutsuki nghe được Lý Huyền nói liền mừng thầm, 3 phút là quá đủ để nàng có thể khôi phục được Charka đến trạng thái đỉnh phong.



3 phút đảo mắt trôi qua, tràn ngập tự tin, Ootsutsuki Kaguya bộ dáng cao ngạo: “ Ta sao phải sợ ngươi! Chấp nhận lời khiêu chiến, giờ ngươi muốn chết thế nào?”

“ Phụ nữ thì không nên mở miệng chém chém giết giết, đến đi, vì là một bậc nam nhi nên ta chấp ngươi trước 3 chiêu! Không, ta sẽ đứng im để ngươi đánh 300 chiêu, thế nào, ta đảm bảo sẽ không đánh trả!” Nghe được Lý Huyền nói, không chỉ Ootsutsuki Kaguya ngây ngốc, mà cả Naruto và Sasuke cũng ngây ngốc.

“ Hahahahaha” – Naruto và Ootsutsuki Kaguya đều đồng thanh cười lớn, Sasuke lấy tay che mặt không dám nhìn cục diện tiếp theo.

Lý Huyền trừng mắt về phía Naruto một phát, lập tức Naruto im lặng chỉ còn Ootsutsuki Kaguya đang cười đến chảy cả nước mắt, lấy tay lau đi nước mắt của mình, Kaguya nhìn về phía Lý Huyền nói: “ Ngươi bị điên hay sao? Ta vốn tưởng rằng ngươi là cái gì cường đại, cái gì không tầm thường người… Hóa ra chỉ là có chút thực lực kẻ điên.”

Đùa gì thế, nàng thực lực cường đại, hoàn toàn không sợ Lý Huyền, giờ nghe nói có người muốn chấp nàng 300 chiêu thậm chí không thèm đánh trả, phải biết rằng chỉ một chiêu của nàng cho dù có là kim cương thì cũng phải nát thành bột mịn. Giờ đây một người toàn thân bằng thịt, hướng nàng khiêu chiến lại còn chấp 300 chiêu không thèm đánh trả, đây không phải điên thì là cái gì? Đừng nói chỉ có Ootsutsuki Kaguya nàng nghĩ rằng Lý Huyền bị điên, bị tâm thần mà cả Naruto và Sasuke cũng vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook