Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 26: Chương 26: Quyết định

vanthangvan14

30/09/2018

Định mở miệng từ chối nhưng lại ngậm miệng lại, Ootsutsuki Kaguya bối rối, sau đó nhìn về phía Lý Huyền, nắm chặt nắm đấm, nàng hiện tại chưa muốn chết, hơn nữa Lý Huyền nói chỉ là đi theo hắn, như vậy ít nhất là có cơ hội được sống, sau này tìm ra điểm yếu của Lý Huyền rồi giết chết hắn.

Nhưng mà Ootsutsuki Kaguya đâu có biết rằng những gì mà nàng suy nghĩ từ đầu tới đuôi Lý Huyền đều biết được, nếu quả thực Ootsutsuki Kaguya mà muốn hại hắn thì hắn sẽ cảm ơn nàng, Lý Huyền không nhanh không chậm, sau đó giơ tay lên rồi nói: “ Ngươi còn 5 giây, mau quyết định.”

“ Thình thịch! Thình thịch!...” Tiếng trái tim đập liên hồi, Ootsutsuki hơi thở gấp rút.

“ Ngươi còn 4 giây!”

“ 3 giây”

“ 2 giây”

“ 1….” – Chưa nói xong Ootsutsuki Kaguya liền vội vàng nói: “ Ta đồng ý!”

Mỉm cười, Lý Huyền đứng dậy, đưa một tay ra trước mặt Ootsutsuki Kaguya chờ nàng bắt lấy tay mình, dường như hiểu ý tứ của hắn, Ootsutsuki Kaguya tay run run đưa tới, bắt tay Lý Huyền.

“ Ngươi đi theo ta như vậy cũng không phải là thân phận người hầu, thấp kém. Ta sẽ coi ngươi là đồng bạn, đối xử tốt với ngươi, ta sẽ cho ngươi sức mạnh còn lớn hơn bây giờ gấp 100 lần, không… ít nhất 1000 lần.” Lý Huyền lời nói như là một cái búa nện vào nội tâm của Ootsutsuki Kaguya khiến cho nàng rung động không thôi.

Kìm nén xúc động trong lòng, Ootsutsuki Kaguya nói: “ N-Ngươi nói thật chứ.”

Lý Huyền không nói chỉ gật đầu, sau đó một luồng sức mạnh từ ngươi hắn truyền vào ngươi Ootsutsuki Kaguya, hắn đây là muốn cải tạo lại thân thể và bồi dưỡng linh hồn của nàng, khiến cho nàng đột phá tới một tầng sức mạnh mới.



Cảm nhận trong cơ thể biến hóa, Ootsutsuki Kaguya thấy lực lượng của mình khôi phục lại ban đầu rồi lại tiếp tục tăng mạnh, chỉ trong vài cái chớp mắt, thực lực của nàng đã tăng gấp 10 lần trước kia.

“ K-K-Không thể nào…” Run rẩy, Ootsutsuki Kaguya không thể kìm nén được nữa, miệng lẩm bẩm.

Giờ phút này nàng nhìn Lý Huyền với ánh mắt khác, không còn chán ghét như trước mà thay vào đó là kính trọng, tò mò, nàng tò mò người trước mặt này rốt cuộc là ai, thậm chí nàng cho rằng hắn là thần linh.

“ Ta không phải thần linh gì cả, ta là người, chẳng qua ta có thực lực hơn người khác thôi.” Đọc được nội tâm của Ootsutsuki Kaguya khiến cho Lý Huyền không khỏi cười khổ nói.

“ N-N-Ngươi làm sao biết ta nghĩ gì! Ngươi có thể đọc được suy nghĩ người khác?” Ootsutsuki Kaguya thất thố, ánh mắt không thể tin nhìn về hắn, sau đó nhớ hành động hắn nhìn nàng từ trên xuống dưới mặt nàng không khỏi ửng đỏ nghĩ: “ Ngay cả nội tâm cũng đọc được, chẳng lẽ hắn cũng nhìn được…”

Sắc mặt Ootsutsuki Kaguya đỏ như trái gấc, có ngại ngùng cùng phẫn nộ, đầu muốn bốc khói, hình tượng khác hoàn toàn với nàng trước kia.

Biết được những gì mà Ootsutsuki Kaguya đang nghĩ, Lý Huyền vội vàng nói: “ Đại khái là vậy, nhưng mà ta không có hứng thú đi nhìn mấy thứ không nên nhìn, vì vậy ngươi không cần lo lắng.”

Thở phào một tiếng, Ootsutsuki Kaguya hơi yên tâm, sau đó đi về phía Sasuke và Naruto định động thủ giết hai người, mới vừa giơ tay lên động thủ đã bị hắn cầm tay lại, nàng vẻ mặt nghi hoặc nhìn Lý Huyền.

“ Hai người bọn họ ngươi không thể giết! Từ giờ trở đi, khi nào ta cho phép ngươi giết người thì mới được giết, nhớ chưa!? Giải trừ ảo thuật đi.” Nghe được Lý Huyền nói vậy Ootsutsuki Kaguya thu tay lại, không thèm để ý Naruto và Sasuke hai người nữa.

Giải trừ ảo thuật xong, tất cả mọi người tỉnh lại, Ootsutsuki Kaguya và Lý Huyền đi từ lúc nào không ai biết, thậm chí là Naruto và Sasuke chỉ thấy chớp nhoáng cái là Lý Huyền và Ootsutsuki Kaguya biến mất không dấu vết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook