Ta Là Xuyên Không Giả

Chương 77: Chương 77: Tiết lộ

vanthangvan14

30/09/2018

Khi buổi trưa tới, người đi đường cũng đã bớt, ai ai cũng về nhà ngủ trưa hoặc tu luyện, lúc này Lý Huyền với Bá Long đã ra khỏi quán ăn, hai người đi trên đường vừa đi vừa nói chuyện.

“ Đúng rồi, Lý Huyền huynh không biết ở chỗ nào? Bây giờ trong thành các nhà nghỉ đã hết phòng rồi, sáng nay ta tới đây may mắn nhờ quan hệ mới có một phòng để ở, nếu không ta giờ phải ở ngoài đường rồi, nếu huynh không ngại có thể đến ở phòng của ta.”

Lý Huyền cười nói: “ Bá Long huynh lòng tốt ta xin lĩnh, từ chối thì bất kính rồi.”

Bá Long vội nói: “ Không sao, chuyện nhỏ mà thôi, hơn nữa chúng ta vài ngày sau cùng đi khảo hạch với nhau, ở chung phòng cũng là dễ trao đổi.”

Còn vài ngày nữa là Vạn Kiếm tông mở cửa thu nhận đệ tử, khảo hạch lần này nghe đâu là khó hơn năm ngoái, đồng thời khen thưởng rất phong phú, đã có rất thiên tài hay con em thế gia liên kết với nhau thành nhóm, cùng đoàn kết để vượt qua khảo hạch.

Bá Long và Lý Huyền hiện tại quan hệ khá tốt, hiện tại Lý Huyền không có phòng ở hắn sẵn sàng cùng Lý Huyền ở chung, không chỉ là vì quan hệ, mà còn vì Lý Huyền đối với tu luyện giảng giải khiến hắn rất kinh ngạc cùng bái phục, hắn thấy các vị tiền bối trong Kiếm Khí sơn trang cũng không giải thích rõ ràng các vấn đề của hắn bằng Lý Huyền.

“ Ah, đây không phải là Bá Long, à không Bá Giun Đất sao!? Giun Đất, tới đây bò cho chúng ta xem.”

Một giọng nói tràn đầy khinh miệt bỗng từ sau lưng hai người vang lên, một gã thanh niên mắt ti hí, mặt gian ác cùng 6 tên thanh niên khác bên cạnh đang nhìn Bá Long với ánh mắt khinh miệt.

Bá Long và Lý Huyền quay người lại, nhìn 7 tên này trong đó một người là thanh niên mắt ti hí kia, chính hắn là người vừa mở giọng khinh miệt Bá Long.

“ Ta tưởng ai, hóa ra là Tư Tiểu Cẩu! Hahaha.” Bá Long liền mặt hớn hở phản kích nói lại.

“ Con mẹ nó! Ta là Tư Tiểu Lang! Bá Long ngươi đừng tưởng sau lưng có Kiếm Khí sơn trang mà ta không dám động ngươi!” Tư Tiểu Lang mặt biến sắc, âm trầm nói.

6 tên đồng bọn của Tư Tiểu Lang lập tức tiến lên bao vây Lý Huyền, Bá Long, mặt tên nào cũng bất thiện.

Thấy thế Bá Long không khỏi tức giận, nói: “ Muốn động thủ sao, có giỏi đánh một đấu một.”

Tư Tiểu Lang lắc đầu, cười khuẩy: “ Một đấu một ta không phải đối thủ của ngươi, nhưng mà không phải Kiếm Khí sơn trang hay thích chơi hội đồng sao, hôm nay ta cho ngươi nếm thử mùi vị bị hội đồng haha!”

Hội đồng tư vị!? Đúng, Kiếm Khí sơn trang bọn hắn khi đánh nhau toàn gọi một đống người ra đánh một người, hắn thân là Kiếm Khí sơn trang đệ tử sao mà lại không biết thảm trạng của những kẻ bị đánh hội đồng ấy.

Thiên hạ này trước giờ toàn nghe Kiếm Khí sơn trang đánh hội đồng người khác, bây giờ lại bị người ta đánh hội đồng!

Bá Long mặt trầm như nước, hắn làm tư thế phòng thủ, đám người Tư Tiểu Lang thấy thế cười lớn, sau đó lao vào định dạy dỗ Bá Long, Lý Huyền hai người một trận.

Đúng lúc này, Lý Huyền đột nhiên quát lớn: “ Khoan đã!”

Cả đám lập tức dừng lại, nghi hoặc nhìn Lý Huyền, chẳng nhẽ tên này định trăn trối gì sao!? Bất quá hôm nay hai tên này xác định bị ăn đòn rồi, cho nói một hai lời cũng không sao.

Tư Tiểu Lang mặt đắc ý, nói: “ Làm sao, có gì mau nói có rắm mau thả.”

Lý Huyền ôm quyên, ánh mắt cảm kích nói:” Vậy thì đa tạ, phiền huynh đài gọi hộ ta bệnh viện được không?...”



Đám người Bá Long và 6 tên thanh niên kia có chút kỳ quái nhìn Lý Huyền, nghe nói xong cả một lũ cười ha hả, ánh mắt khinh bỉ nhìn Lý Huyền, Bá Long mặt xầm lại.

“ Nếu không ta sợ tý mấy người không vào viện nổi!”

Câu tiếp theo của Lý Huyền làm cả đám im lặng, sững sờ, Tư Tiểu Lang sau đó giận dữ quát lớn: “ Làm thịt tiểu tử này cho ta.”

Lý Huyền mỉm cười như không có gì xảy ra, tựa như đám người đang tấn công tới chỉ là không khí, bỗng nhiên lúc này một vị thiếu nữ liền chạy tới ra chiêu cực nhanh, lập tức đánh bay 6 người.

Tốc độ khiến Bá Long, Tư Tiểu Lang đám người không nhìn rõ thì đã lập tức bảy người bị bay ra ngoài, ngoại trừ Bá Long và Lý Huyền vẫn đứng tại chỗ.

“ Hừ, một đám người đánh một người, đám các ngươi thật hèn hạ!” Vị thiếu nữ này mặc một thân chiến giáp, mái tóc bạch kim, mặt lạnh như băng.

Tư Tiểu Lang nhìn thấy nữ tử này dung mạo, sau đó chợt nhớ tới cái gì, sau đó run rẩy nói: “ Băng Thiên Nguyệt.”

Bá Long nghe vậy cũng chấn động, nhìn Băng Thiên Nguyệt với ánh mắt sùng bái cùng hâm mộ.

“ Biết tên ta thì tốt, mau cút đi, chỉ là một cái nho nhỏ Nhật Minh giáo mà thôi cũng dám không coi quy củ của Ô Long thành.”

Đám người Tư Tiểu Lang nghe vậy liền vội vàng đứng dậy rồi “ Vâng” một tiếng sau đó rời khỏi chỗ này càng xa càng tốt, trước khi đi Tư Tiểu Lang không khỏi ánh mắt lạnh lùng nhìn Lý Huyền và Bá Long.

“ Chờ đó, khi khảo hạch bắt đầu ta sẽ tìm các ngươi tính sổ.” Tư Tiểu Lang lúc này trong lòng đã quyết định, hắn sẽ khiến cho Lý Huyền và Bá Long không thể vượt qua khảo hạch.

Đồng thời hắn cũng có chút thắc mắc Lý Huyền là ai, người này rất lạ hắn chưa thấy bao giờ, tuổi như vậy mà đạt tới luyện khí cấp 9 đỉnh phong thì cũng phải là thuộc hàng thiên tài, có số có má.

Thắc mắc thì thắc mắc, hắn cũng không phái người đi điều tra làm gì, dù sao Lý Huyền trong mắt hắn cũng chẳng đáng chú ý, thiên tài thiên hạ nhiều vô số, hắn cũng không rảnh mà đi quản từng người.

Băng Thiên Nguyệt lúc này nhìn về Bàn Long, Lý Huyền hai người, sau đó nói: “ Hai vị, lần sau ra đường nhớ cẩn thận, ta có thể cứu hai vị lần này là vì đang trên đường về nhà bắt gặp, lần sau có thể sẽ không may thế đâu, ta có việc, xin đi trước.”

Lý Huyền thấy Băng Thiên Nguyệt định rời đi, hắn liền nhàn nhã nói: “ Băng Thiên Nguyệt tiểu thư chậm đã, ta có chút lòng thành cảm ơn tiểu thư ra tay giúp đỡ.”

Trên tay Lý Huyền lập tức xuất hiện một mai không gian giới chỉ, đưa chiếc không gian giới chỉ tới trước mặt của Băng Thiên Nguyệt, thấy thế Băng Thiên Nguyệt khẽ lắc đầu từ chối: “ Ta làm việc này chỉ là chúng ta có duyên, không cầu báo đáp, huynh đài hãy giữ lại đi.”

Thậm chí xem cũng chẳng cần xem mà đã từ chối, Bá Long thấy thế khó chịu, nói: “ Băng Thiên Nguyệt tiểu thư hãy nhận lấy a, huynh đệ chúng tôi không thích nợ người khác ân tình, huống chi là một nữ nhân.”

Lý Huyền cũng gật đầu, phụ họa: “ Đúng vậy, Băng Thiên Nguyệt tiểu thư mong hãy nhận lấy.”

Hai người bộ dáng kiên quyết, nếu như nàng không nhận thì sẽ không buông tha nàng, Băng Thiên Nguyệt liền có chút ngán ngẩm, nàng gia thế lớn, còn thiếu cái gì mà nàng không lấy được sao? Hai người này trước mặt chỉ là luyện khí cấp 9 đỉnh phong mà thôi, tuổi cũng là 17-18, mặc dù ở ngoài có thể gọi là thiên tài, nhưng mà đối với nàng và những thế lực lớn mà nói chẳng qua cũng là bình thường.

Băng Thiên Nguyệt tính từ chối nhưng rồi cũng thôi, nếu người ta cứ khăng khăng như vậy nàng từ chối thì thật là mất lịch sự, hơn nữa nàng thấy hai người này tính tình cũng đáng để nàng kết giao, vì vậy nàng liền nhận lấy mai không gian giới chỉ, nói: “ Vậy thì cảm tạ hai vị huynh đài rồi, không biết hai vị tên là gì?”

Bá Long liền nói trước Lý Huyền: “ Bá Long, người của Khí Kiếm sơn trang, hân hạnh được gặp tiểu thư.”

Lý Huyền sau đó cũng liền ôm quyền nói: “ Lý Huyền, không môn phái, tán tu.”



Nghe được Bá Long lời nói Băng Thiên Nguyệt có chút kinh ngạc, không ngờ lại là người của Kiếm Khí sơn trang, nhưng mà khiến nàng giật mình nhất là Lý Huyền, theo như những gì Lý Huyền nói thì hắn là một tán tu?

Tán tu không có bất kỳ hậu trường nào, tài nguyên tu luyện thiếu thốn hơn các con em thế gia, tầm tuổi này của Lý Huyền mà lại đạt tới Luyện Khí cấp 9 đỉnh phong, quả thật là hiếm có, thường thường tán tu vào tuổi của Lý Huyền cùng lắm là Luyện khí cấp 6 cấp 7 mà thôi, cùng lắm thì là cấp 8 cũng đã là rất tốt rồi, thậm chí có thể xưng thiên tài.

Có chút không tin, Băng Thiên Nguyệt thầm nghĩ: “ Có thể người này không muốn ta biết thân phận.”

Không phải là Lý Huyền nói dối, mà xác thực hắn là tán tu, không môn không phái, chỉ là hắn thân phận quá dọa người mà thôi.

Bá Long lúc này mỉm cười nói: “ Băng Thiên Nguyệt tiểu thư, chúng ta đã có duyên, hôm nay cùng kết làm bằng hữu đi.”

Bằng Hữu?

Băng Thiên Nguyệt gật đầu nói: “ Được, từ giờ chúng ta là bằng hữu, không biết hai ngươi có phải là muốn đến tham gia khảo hạch của Vạn Kiếm tông phải không?”

Lý Huyền gật đầu, thong dong nói: “ Đến tham gia náo nhiệt một chút, dù sao ở đó cũng đông người.”

Bá Long nghe vậy lắc đầu cười khổ, người ta coi khảo hạch đó là sự kiện quan trọng, một bước đổi đời, vậy mà người bạn Lý Huyền này của hắn lại chỉ coi đó là nơi giải trí, tham gia vì ở đó đông người?

Băng Thiên Nguyệt nghe thế có chút khó chịu nói: “ Khảo hạch này tốt nhất là không nên tham gia náo nhiệt vì đông người, vì chúng ta là bằng hữu, nên ta nhắc nhở hai người một chút, năm nay khảo hạch diễn ra chính là ở Vạn Thú Sơn! Vì vậy độ khó khảo hạch mới tăng, đồng thời ban thưởng cũng tăng.”

“ Cái gì, Vạn Thú Sơn! Làm sao có thể a.” Bá Long lúc này như mèo giẫm vào đuôi, giật mình nói.

Băng Thiên Nguyệt nhìn xung quanh, thấy không có ai để ý, thở phào nói: “ Việc này chớ tiết lộ ra ngoài, nếu không ta sẽ bị phạt.”

Lý Huyền gật đầu nói: “ Yên tâm, chúng ta sẽ không tiết lộ nửa lời.”

Bá Long cũng gật đầu đồng ý theo Lý Huyền, hắn chắc chắn sẽ không nói một lời nào ra ngoài, nhưng trong lòng hắn giờ phút này nhấc lên rất nhiều tâm tư, Vạn Thú Sơn là nơi nào không ai không biết.

Nơi đó có rất nhiều yêu thú, Luyện khí cấp 9 đỉnh phong yêu thú không phải là ít mà là nhiều vô số, càng vào sâu trong Vạn Thú Sơn, yêu thú cảnh giới cao hơn cũng nhiều, thậm chí xuất hiện cả Yêu Vương, Yêu Hoàng cũng có!

Yêu Vương thực lực tương ứng với Huyền Vương, nhưng mà cùng cấp chiến đấu Yêu Vương có chiến lực mạnh hơn nhân loại! Huyền Hoàng cảnh giới nhân loại thì tương ứng với Yêu Hoàng, cứ như vậy cảnh giới sau mà tính, tu luyện cảnh giới của người và yêu thú khác nhau ở mỗi chữ Huyền và Yêu mà thôi.

Nuốt nước bọt một cái vì sợ hãi, Bá Long có chút rùng mình khi nghĩ đến Vạn Thú Sơn vô số tiếng gầm rú, đừng nói là hắn, cho dù là các vị thiên tài cùng thế hệ nghe thấy Vạn Thú Sơn là nơi khảo hạch thì cũng phải sợ.

Hắn không tự chủ được nhìn về phía Lý Huyền, giờ phút này Lý Huyền bộ dáng như cũ, cái bộ dáng như thế trời sập hắn cũng chẳng sao, bất cần đời, Bá Long lập tức bĩnh tĩnh lại thầm nghĩ: “ Lý Huyền quả thực là tâm tính kiên định, ta bị dọa sợ mà hắn vẫn ung dung bình thản.”

Băng Thiên Nguyệt thấy bộ dáng thất kinh của Bá Long nàng không khỏi cười phốc một tiếng, đồng thời cũng cũng chút thú vị nhìn Lý Huyền, người này nghe thấy nàng nói khảo hạch nơi là Vạn Thú Sơn vậy mà lại không phản ứng gì, bộ dáng vẫn ung dung không chút nào sợ hãi.

Băng Thiên Nguyệt thấy thời gian không còn sớm, vì vậy lên tiếng từ biết hai người: “ Hai vị bằng hữu, ta có việc còn phải đi trước, hẹn gặp lại ở Vạn Kiếm tông.”

Lý Huyền, Bá Long đồng thời nói: “ Hẹn gặp lại.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Là Xuyên Không Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook