Ta Mới Là Boss

Chương 24: Zombie Và Mạt Thế (17)

Đông Phương Ngọc Đình

15/09/2018

Sở Hạ Nghi chạy ra ngoài, nhưng bên ngoài không giống như tưởng tượng của cô, cả căn cứ đều có vẻ yên bình, chỉ một vài người xôn xao.

Vậy có lẽ nơi Cung Hỷ xông tới lại là chỗ nữ chính.

Đúng là thiết lập của tác giả đại nhân, cho dù nữ chính đã rời căn cứ này rồi thì vẫn đi tấn công tiếp. Nhưng mẹ tác giả này hình như úng não rồi? Nữ chính chưa kịp lớn mạnh đã cho nam phụ đến đánh, vậy chẳng khác nào muốn lấy mạng nữ chính sao?

Cô lại quay người vào nhà, ngồi trên sofa ôm gối suy nghĩ, Hệ thống vừa online ngoi lên lập tức thấy ký chủ mình ngồi trầm tư, không khỏi có chút giật mình: "Ký chủ, cô sao vậy?"

"Hệ thống." Sở Hạ Nghi đáp, lại hỏi: "Tại sao ta cảm thấy rất quỷ dị? Không phải trong các tiểu thuyết xuyên nhanh, nữ chính trong từng thế giới đều là tiểu cường* đánh mãi không chết sao? Họ có vòng sáng bảo vệ rất mạnh mẽ, sao đến lượt ta thì lại dễ dàng đánh gục nhân vật chính như vậy? Từ Như Ý Ý ở vị diện đầu tiên cho tới Dạ Huyền ở đây, đều thực rất dễ dàng."

Hệ thống đang định đáp lời, lại bị Sở Hạ Nghi hỏi thêm câu nữa: "Không phải ta đụng phải Hệ thống giả rồi ấy chứ?"

Hệ thống nghe câu này, tức giận đến mức thổ huyết. Hệ thống giả cái gì mà Hệ thống giả chứ? Nó là hàng thật, giá thật. À giá thì không có, nhưng là hàng thật, hàng thật, hàng thật. Chuyện quan trọng phải nói ba lần!

"Hừ." Sở Hạ Nghi nghi ngờ, rất không tin tưởng vào câu hàng thật: "Đồ giả nào khi bị phát hiện chẳng nói mình là đồ thật? Trước nay chưa từng thấy cái Hệ thống nào đưa ký chủ vào nhầm chuyên mục cả."

Hệ thống lại lần nữa nghe Sở Hạ Nghi nhắc chuyện này, nộ khí bừng phát, nhưng âm thanh nó vọng ra là âm thanh của máy móc, nghe không ra một chút nộ khí nào. Ừm, giống như giọng Google ấy: "Ký chủ, sao cô cứ sân si chuyện chọn nhầm chuyên mục này mãi thế? Đằng nào cô cũng có làm nhiệm vụ đâu?"

"Vì ngươi là Hệ thống giả." Sở Hạ Nghi lạnh băng đáp.

Lần nữa nghe thấy tiếng Hệ thống giả này, Hệ thống bực tức đến lớn giọng: "Bổn Hệ thống là siêu phẩm 001 loại đặc biệt trong đặc biệt của Minh Hạ, cô dựa vào đâu dám nói ta là hàng giả."

Bổn Hệ thống đã bực tức tới mức nói ra cả xuất xứ của mình luôn, Ký chủ, xem cô còn dám lấy gì nói ta là hàng giả! Hàng giả gì mà hàng giả chứ, cô mới là hàng giả ấy!!!



Từ từ, khoan đã.

Có cái gì không hợp lý.

Hệ thống nghe thấy tiếng Sở Hạ Nghi cười khẽ.

Thôi chết rồi!

Chết rồi!

Chết thật rồi!

Sao nó lại nói xuất xứ của mình ra rồi?

"Ký chủ...cô khích tôi...." Hệ thống yếu ớt chất vấn.

"Ừ, làm sao?" Đáp lại là thái độ thản nhiên của ai kia.

Hệ thống im lặng không lên tiếng. Nó thật sự...thật sự...

A!



Phát điên với chính mình luôn!

Bản Hệ thống thế mà bị cô ta gài!

Tức giận!

Tức giận!

Rất rất tức giận!

Rồi sao?

Tức giận, rồi sao?

Nó đã lỡ nói mất rồi a!

Huhu...Huhu...

Đều tại Ký chủ chết tiệt kia...

Đã thế, bổn Hệ thống sẽ cho Ký chủ ăn hành ở thế giới sau!

Hệ thống đau lòng offline.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Mới Là Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook