Ta Muốn Nghỉ Hưu

Chương 59: Ngọt ngào một khắc 8 (H)

Ngạn Ngôn

30/01/2020

H văn hehe ta trước giờ chưa viết nên nó ngượng cũng đừng trách ta….

Nông thôn buổi sáng thanh tịnh cực kì, ngoài tiếng gà tiếng chó sủa cũng không có cái gì khác thường thanh âm, nhưng đặc biệt là sự hòa quyện thở dốc khiến người đỏ mặt chói tai thanh âm.

Tu Y thâm cảm tạ mình hiện giờ là ở cái nông thôn lại còn cuối xóm thâm cùng căn nhà, mỗi nhà lại cách nhau khá xa nên hắn mới có thể thoải mải hừ hừ không kiềm nén giọng của mình.

Kiến Viên Chí một tay đỡ lấy đầu Tu Y một tay không quên ra sức xoa nắn nhũ hồng hào của hắn, hai người môi lưỡi giao nhau, tiếng chớp chép cứ vậy vàng khắp căn phòng,

Kiến Viên Chí dùng đầu lưỡi quấn lấy lưỡi Tu Y cạy từng kẽ răng, trước giờ chưa có kinh nghiệm hôn hít, hắn cứ loạn tung mà quấy phá từng thâm địa sâu trong miệng y, đôi môi của Tu Y nhanh chóng bị cắn phá để lộ ra mảng máu thịt đỏ hồng, Kiến Viên Chí nhanh nhẻn hút nó liếm nó không để xót giọt nào, Tu Y bị hôn đến hôn đầu, cả người rủ rượi trên tay Kiến Viên Chí, đầu nhũ bị xoa cứng cáp trở lên thấy Tu Y hơi lơ đãng, Kiến Viên Chí bất mãn ngắt nhẹ đầu nhũ Tu y thanh âm không khỏi chút lớn: “ A~”

Mỹ hoặc âm thanh gọi mời nhưng Kiến Viên Chí biết không thể cứ thế mà vào, mặc cái chỗ kia cứng đau hắn vẫn bình tĩnh mà từ từ hôn xuống cằm, lại lan tới cổ, tạo trên người Tu Y hàng chục vết xanh tím bất thường.

Tu Y được hôn đến thổi mái hừ hừ giọng, tiểu đệ bên dưới cũng ngẩng cao đến hoàn toàn,… Kiến Viên Chí như trẻ con bú sữa hút nắn ngắt mạnh đầu nhũ Tu Y, nghe hắn càng la, la càng lớn Kiến Viên Chí càng hưng phấn.

Hôn xuống tới bụng , Kiến Viên Chí nắm chặt eo của Tu Y lưu luyến hôn qua nhân tuyến eo, thẳng tay tụt xuống cái quần đùi chấp vá, ném thẳng ra ngoài

*quần đùi- kun: đm

Kiến Viên Chí hứng thú nhìn bộ vị bên dưới của Vĩnh Phúc không hồng hào, lại sạch sẽ gọn nhỏ, hắn cong hạ mình xuống há miệng nếm lấy phía dưới tiểu Y đã ngẩn cao đầu hoàn toàn, còn có chút dịch trắng phân bố đã tiết ra.

Đầu lia lịa lên xuống, tay phía trên không quên chăm sóc nhũ hoa của Tu Y, Tu Y được chăm sóc ở phía trên lẫn phía dưới cả người tê rân cả lên, âm thanh rên rỉ càng nhiều hơn: “ Ta…ta…không đươc…được…nữa….muô….muốn….b…bắn…a”



Vừa nói xong Tu Y liền cong người lên, hừ một tiếng lớn, Kiến Viên Chí nhận được luồng tinh dày đặc đặc sệt của Tu Y, hắn thẳng người dậy từ trên môi kéo xuống một vệt nước dày nối liền tới lỗ đầu của Tu Y, Kiến Viên Chí nếm có chút ngọt nuốt xuống cũng đồng thời lấy môi liếm liếm bên khóe miệng, Tu y nhìn cảnh tượng dâm mĩ trước mặt mình, Kiến Viên Chí thở dốc từ từ trầm tính sắc dụ Tu Y : “Vĩnh Phúc đại thúc ngươi đã sướng rồi, thì bây giờ tới ta chứ nhỉ?”

Tu Y cảm giác hôm nay kế hoạch xin đi làm chắc chắn phải hủy bỏ hai ba ngày tới nữa….

“ Vĩnh Phúc đại thúc mau chổng mông của thúc lên mau”

Tu Y bất lực xoay người lại, chổng cái mông lên. Đối với Kiến Viên Chí như là thấy được miếng mồi ngon, cái mong cong vểnh đó sẽ thuộc về hắn, lấy hộp cau của Tu Y đưa hắn, mở ra là hương quả đào mộng, thật hương giống ai đó, hắn lấy một ngón tay khuếch một lượng vừa đủ bắt đầu quá trình xâm nhập cúc hoa.

Kiến Viên Chí dùng một ngón tay đẩy vào lỗ hậu của Tu Y mới đầu khó khăn để cái đầu ngón tay vào sâu nhưng nhờ cau dược công dụng nhanh chóng động huyệt của Tu Y cũng chứa vừa một ngón tay.

Bên trong thật nóng thật ẩm ướt đó là tất cả những thứ Kiến Viên Chí nghĩ đến, Hnaws tưởng tượng đến cảnh mình ra vào bên trong người này côn thịt bị động huyệt siết chặt không còn đường thoát, càng nghĩ càng trướng đau, hắn nhanh chóng ra vào tạo khoảng không để nhét thêm ngón tay thứ hai vô, lúc này Tu Y cứ hừ hừ ê a âm thanh : “ Ta…t…đ…đa….đau…đau…”

“ Ngươi nhịn nhịn một chút sẽ xong ngay thôi” hắn cũng đang rất nhịn để không phải nhanh chóng đâm thẳng tiểu đệ của mình vào trong Vĩnh Phúc đây.

Tốc độ ra vào ngày càng nhanh, lép nhép tiếng nước vang lên, thấy đạt được Kiến Viên Chí bắt đầu thêm 1 ngón tay vào.

“ A đau…đau” tiếng la thất thanh của Tu Y

Nó đâu? Nó đâu? Ngón tay liên tục tìm kiếm, đến khi hắn đụng được chỗ nhô lên lúc này Tu Y lại la lên một lần nữa : “A~”

“ Là nó đúng không?”



Biết được đúng vị trí chính xác Kiến Viên Chí nhanh chóng tấn công vào căn cứ kẻ địch, bị tấn công dồn dập bộ vị phía trước ỉu xìu nay lại có xu thể ngẩng đầu, càng ngày càng cao, Kiến Viên Chí tiện tay sốc tiểu Y hai bên trước sau tấn công Tu Y lại muốn tới một lần nữa, nhưng Kiến Viên Chí lại không cho phép điều đó, hắn giữ chặt Tiểu Y. Ba ngón tay rút khỏi động huyệt, lỗ kia vẫn còn thèm thuồng mấp máy không chịu khép lại.

Bộ phận kia đã sớm không chịu nổi nữa, hắn cũng nhanh chóng hạ xuống cái quầ đùi duy nhất của mình lộ ra một côn thịt to đầy tím đen để lên bờ mông trắng của Tu Y. Hơi đẩy đưa người để bộ phận kia sớm mang chút tinh dịch khuếch sang khắp mông của Tu Y.

“ Vĩnh Phúc đại phúc ta vào được không?”

Đối diện với cái kia đang đẩy mình, Tu Y nghĩ mình có cơ hội từ chối mới lạ, hắn gật gật đầu coi như đáp ứng.

Thấy vậy Kiến Viên Chí mới từ từ đẩy phân thân của mình vào động huyệt của Tu Y, ba ngón tay với đại thịt lớn, là khác nhau hoàn toàn, chỉ mới vào được phần đầu Kiến Viên Chí đã bị siết đến mức muốn ra, hắn lấy tay an ủi Tu Y làm y thả lỏng cật lực thả lỏng, mãi không được hắn dùng hạ chiêu cuối cùng cong gập thân mình để sát lỗ tai Tu Y:

“ Vĩnh Phúc đại thúc thả lỏng”

Tu Y cả người liền nhũn ra, nhân cơ hội này Kiến Viên Chí đẩy mạnh vào lút cản, cả hai đểu rên lên một cách thỏa mãn, thấy đại công cáo thành, như tưởng tượng động huyệt kia có bao nhiêu mê người, Kiến Viên Chí càng thưởng thức nó không theo bất cứ quy luật mà ra vao, đại côn thịt ma sát vách thành bên trong tiếng bạch bạch bạch không theo âm tấu vang lên, chạy đà nước rút Kiến Viên Chí càng ra sức hơn đâm manh vào trong hơn chục cái, Tu y tiểu đệ không biết đã rút ra tinh lực mấy lần với cái đại ác ma nay, Tu Y giwof như đại hình búp bê bị chà đạp dưới thân Kiến Viên Chí.

Kiến Viên CHí xoay Tu Y lại hôn sâu hắn nhưng phần thắt lưng vẫn uy mãnh đâm hạ vào trong, hừ hừ âm thanh cứ phát ra trong cổ họng Tu Y, cũng non nửa giờ sau Kiến Viên Chí mới phóng tinh hoa vào trong người Tu Y bị dòng nươc sấm tràn vào xâm lấn Tu Y lại thêm một lần ra như vậy rồi gục ngã.

Nhưng lâu đời xử nam Kiến Viên Chí vẫn chưa đã thèm, rút phân thân ra phía dưới động huyệt còn mấp máy chảy ra lượng lớn tinh dịch thấm ướt chiếc chăn, hắn lại lần nữa sắc dụ: “ Vĩnh Phúc đại thúc một lần nữa được không?”

Tu Y chỉ muốn nói cmn nhưng vẫn bị người kia chà đạp.

Từ sáng tuyên dâm tới giữa trưa bị làm cho ngất đi Tu Y mới hoàn toàn được nghỉ ngơi, trước khi ngất hắn còn thề phải cho Kiến Viên Chí ngày sau đẹp mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Nghỉ Hưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook