Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 140: Bán (4)

ThíchYY

25/10/2020

Bảo Lâm vốn nghĩ ngày hôm nay rất dễ dàng , coi như anh em trong nhà nói chuyện với nhau nhưng không ngờ thực tế lại là dạng này .

Tất nhiên Bảo Lâm leo lên địa vị này thật ra càng phải hiểu tình cảm là tình cảm , công việc là công việc .

Với thái độ của Minh , Bảo Lâm trái lại có chút thưởng thức , dù sao từ trước đến nay khi bàn công việc thì Bảo Lâm vẫn luôn đặt lợi ích của Sony lên đầu .

Bảo Lâm sẽ không trẻ con đến mức lôi việc tình cảm ra mà làm khó nhau chỉ là hiện tại Bảo Lâm bắt đầu ngồi thẳng dậy , không còn bộ dạng thoải mái như lúc ban đầu .

"Thú vị , vậy em cảm thấy bởi vậy có thể ép giá Sony sao ? ".

Minh lần này cũng cực kỳ nghiêm túc đáp lại .

"Hiện tại về cơ bản chỉ cần xác định Lotus đi đúng đường thì sẽ có rất nhiều nhà nhảy vào ".

"Người ta nhiều tiền hơn Lotus , quan hệ rộng hơn Lotus , tài nguyên mạnh hơn Lotus , ví như Sony chẳng hạn ".

"Ửu điểm lớn nhất của Lotus chỉ là xuất phát sớm , có được tên tuổi của chính mình nhưng theo thời gian chỉ cần Lotus lại không có bước tiến lớn kiểu gì cũng sẽ bị vượt qua , sẽ bị những công ty âm nhạc lớn đá ra phía sau ".

"Vấn đề là em muốn biết thời gian kia sẽ là bao lâu ? ".

"Lấy ví dụ Sony đi , em cũng không biết trang web mới của Sony bao giờ có thể mang vào sử dụng nhưng tình hình của nó ra sao ? , nó ròng rã chậm hơn Lotus 1 tuần thậm chí càng lâu dù sao qua tết trung thu này mới có thể nhìn ra một phần nào đó con đường của Lotus là đúng là sai ".

"Sony đã là công ty hiểu Lotus nhất , các công ty khác xuất phát sẽ càng chậm , việc của Lotus chỉ là tranh thủ thời gian này kéo càng nhiều người đăng ký mà thôi ".

"Vốn lớn nhất của Lotus chính là xuất phát sớm nhưng rất hiển nhiên , Lotus không thể một nhà độc đại được ".

"Dần dần cái con đường này chỉ biết càng thêm chen chúc nhưng mà thị trường âm nhạc Đại Nam cũng chỉ có từng đó ".

"Tạm không bàn Lotus sẽ làm sao phát triển tiếp , sẽ làm sao vượt được cửa ải này nhưng mà em hay anh đều biết Sony sẽ thế nào ".

"Nếu Lotus không làm gì đó thì trang web mới của Sony sớm muộn cũng vượt qua Lotus nhưng đồng nghĩa với các ông lớn khác sớm muộn cũng vượt qua Lotus , sau đó bản đồ thị trường âm nhạc trực tuyến của Đại Nam cũng coi như chia xong ".

"Mỗi công ty lớn chiếm một mảng thị phần , không ai làm gì được ai , khi đó Sony lại muốn làm gì tiếp ? "

"Trong cuộc đua này , Sony chỉ có ưu thế với Lotus , ngoài ra chẳng có ưu thế với bất cứ công ty âm nhạc đối thủ nào cả , chung quy Lotus của em cũng đâu phải đối thủ trực tiếp của Sony ? ".

"Nếu Sony thật sự muốn có được ưu thế trong cuộc đua này , có được càng nhiều thị phần trong ngành âm nhạc Đại Nam , Sony nhất định phải nuốt Lotus ".



"Cũng là đạo lý này , các đối thủ của Sony cũng nhất định phải nuốt Lotus , ai có thể mua lại Lotus người đó liền dẫn đầu cuộc đua , em thiết nghĩ bỏ ra 1 triệu đô dẫn đầu cuộc đua này không tính là gì dù sao em cũng đã làm ra nhượng bộ lớn nhất ".

Hiện tại Lotus như một đại mỹ nhân vậy , đại mỹ nhân mà ông lớn nào cũng muốn độc chiếm, cũng muốn 'cưới' sau đó đoạt của hồi môn của nàng mà điên cuồng phát triển tiếp .

Chỉ cần Lotus thể hiện ra mình đi đúng đường , chỉ cần con đường này đi thông thì tất cả các ông lớn đều sẽ suy nghĩ giống Sony .

Suy nghĩ đầu tiên không phải là sao chép Lotus tạo một trang web nghe nhạc tương tự mà là mua lại Lotus .

Lotus không giống Netflix dù sao Netflix là cả thị trường điện ảnh toàn cầu đồng nghĩa với Netflix ăn chết no cũng không ăn hết được .

Các ông lớn Holywood hoàn toàn có thể từ từ phỏng theo Netflix , làm một Netflix thứ hai , thứ ba , thứ tư , thứ xxx nào đó .

Thị trường phim ảnh toàn cầu lớn như thế , ai ăn hết được ? , cứ từ từ phân , ai cũng sẽ có phần .

Ngược lại , Mp3.Lotus chỉ ở Đại Nam , cái bánh Đại Nam cũng chỉ có từng đó , ai đến trước được trước , ai có thể ăn càng nhiều thì chiếm càng nhiều , ai có thể 'từ từ' được ? .

Ở phía đối diện với Minh , anh Lâm tất nhiên biết Minh nói đúng nhưng không phải không phản bác được gì .

Bảo Lâm đối với lời Minh nói chủ động vòng qua , coi như không nghe .

Bảo Lâm lại nhấp một ngụm cafe rồi nói .

"Ý của em là thà rằng em mất trắng Lotus ? ".

"Sony không chiếm được Lotus đúng là mất tiên cơ rất lớn , sau này muốn lại có cơ hội tương tự đã rất khó thậm chí phải bỏ ra càng nhiều tiền cùng đối thủ đốt cũng chưa chắc hiệu quả nhưng Sony nếu ở trong tình trạng này , Lotus tính sao ? ".

Minh nghe vậy , đơn giản cười nói .

"Cũng không phải mất trắng Lotus , tiền đề là không có đối thủ nào của Sony mua lại Lotus thì em mới tính là mất trắng , việc này phải xem đối thủ của Sony nghĩ thế nào ".

Bảo Lâm lại cau mày sau đó cười mà đáp .

"Anh cũng không nghĩ có công ty nào bỏ ra một số tiền lớn nhưng ngay cả quyền chưởng khống Lotus cũng không có , vậy sở hữu Lotus có tác dụng gì ? ".

"Cứ coi như có công ty bỏ ra 1 triệu đi , vậy 1 triệu đổi lấy bao nhiêu phần trăm cổ phần ? , vẫn là 40% sao ? ".

Bảo Lâm nói không sai , nếu không thể chưởng khống Lotus thì bỏ ra số tiền lớn làm gì ? , thà tự mình bỏ tiền ra đập , ra làm một trang web thuộc về mình còn hơn , ít ra còn an tâm .

"Vậy cũng chưa chắc , ai biết đối thủ của Sony sẽ nghĩ gì ? ".



Minh cười nói một câu bất quá câu này đơn giản là có chút 'nói hùa' , hắn rất nhanh lại nghiêm túc diễn giải một chút .

"Hiện tại ai cũng nghĩ Lotus là miếng mồi ngon , là cá nằm trên thớt nhưng mà Lotus không phải không có đường ra , chỉ là em chưa thể nói mà thôi , ít nhất em cảm thấy đối mặt với các tông ty lớn , Lotus cũng không phải chịu chết ".

"Thứ hai , 40% cổ phần của Lotus tất nhiên cũng đã đoạn tuyệt tất cả khả năng Lotus lại bắt tay với các công ty khác , trừ khi em triệt để không muốn chưởng khống Lotus nữa ".

"Toàn lực hợp tác với Lotus , Lotus có thể thành bình đài của Sony , chỉ vì một mình Sony phục vụ thì có khác gì ? , vẫn là Sony chiếm thị trường mà thôi dù sao Lotus không có tài sản cố định , không có ca sĩ , còn có thể làm gì ? ".

"1 triệu đô đổi lấy 40% cổ quyền đã không coi là nhiều , quan trọng nhất cũng không phải em chém giá mà em cảm thấy số tiền này là đáng thậm chí sau này có thể càng tăng ".

"Như em đã nói , Lotus cũng không phải không có chuẩn bị , không có lực chuẩn bị , nếu anh Bảo Lâm muốn nhìn có thể lại đợi thêm chút thời gian , biết đâu Lotus lại đẩy ra ý tưởng mới thì sao ? ".

Minh cười cười , bắt đầu uống cafe của hắn .

Về phần Bảo Lâm rốt cuộc thở dài một hơi , thu lại tờ hợp đồng ban đầu .

Bảo Lâm nhìn Minh , nhìn đứa trẻ 15 tuổi bỗng cảm thấy mình có chút già , có chút không theo kịp giới trẻ rồi .

Bảo Lâm bản năng cảm thấy lời Minh nói rất vô lý nhưng lại không thể phản bác được .

Thậm chí Bảo Lâm cảm thấy 'đường ra ' của Lotus quá nửa là phô trương thanh thế nhưng chẳng nhẽ Bảo Lâm lại nói thẳng ra ? , hay lại đi hỏi Minh tiếp theo Lotus muốn làm gì ? .

"Mà thôi mà thôi , việc này để Vương đến giải quyết ".

Trong lòng Bảo Lâm rốt cuộc chỉ còn lại câu nói này dù sao Bảo Lâm cũng không phải Ceo của Sony , Bảo Lâm còn không có quá nhiều quyền lực .

Đến cả quyền điều chỉnh giá Bảo Lâm cũng không có thậm chí Bảo Lâm ban đầu còn nghĩ việc này hoàn toàn dễ giải quyết mới cực kỳ tự tin đến gặp Minh .

Chỉ tiếc Bảo Lâm không hiểu , Minh đối với Lotus kỳ vọng ra sao .

Sony đúng là con quái vật khổng lồ nhưng trong suy nghĩ của Minh , Lotus của hắn sau này còn có thể đè Sony ra mà đánh , vậy sao có thể bán rẻ đứa con đầu lòng cho Sony đây ? .

Sau đó vài tiếng , CD Album Bùa Yêu của Lam Linh rốt cuộc ra thị trường .

Album ban đầu vốn tên – Chuyện Nàng Tô Thị nhưng ai bảo Bùa Yêu quá nóng đây ? , từ hai ngày trước đã lục tục đổi thành Bùa Yêu sau đó Bùa Yêu tối ngày 28/9 chính thức xuất hiện ở các kệ hàng của Sony .

CD AlBum mà rất rất nhiều người đang đợi chờ rốt cuộc . . . bán .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook