Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Chương 84: Hồi Kết

ThíchYY

25/10/2020

Minh kiếp trước chưa từng thất tình , hắn có yêu đơn phương nhưng chưa từng thất tình .

Lần đầu tiên ngỏ lời yêu Tâm , câu trả lời của nàng là 'em đồng ý' .

Minh không hiểu cảm giác thất tình là gì nhưng xem ra hiện tại hắn có chút hiểu thế nào là thất tình .

Dù sao cái cảm giác vụt mất một ai đó khỏi tầm tay mình thật sự không tốt đẹp gì cả .

Bất kể Minh tự thôi miên mình ra sao , nói văn vẻ thế nào nhưng Minh biết . . . Minh biết nếu lúc đó Hương đồng ý , hắn sẽ bất chấp tất cả mà ôm lấy nàng , tham lam mà hôn vào đôi môi mềm mại kia , nhẹ cắm cái cằm Vline đầy quyến rũ kia , cũng bất chấp tất cả mà lưu nàng lại bên mình .

Chính hắn cũng không biết được nếu Hương gật đầu thì hắn sẽ còn 'điên' thế nào nữa nhưng mà hiện tại hắn có muốn điên cũng không được , cái cảm giác này gọi là cảm giác 'chia tay' đi ? .

Nói thế thì không chính xác , đã là gì đâu mà chia tay nhưng chí ít Minh cảm thấy thế .

Minh cứ như vậy ngồi tại ghế đá sân trường , tương đối 'sầu' mà gọi điện cho chị Linh .

"Chị Linh , chiều nay mình đổi chỗ hẹn nhé , chị lên cổng trường Quốc Tử Giám cấp 3 rồi gọi cho em là em ra , cổng trước nhé chị ".

Gọi điện cho chị Linh xong , Minh lại ngồi thừ ra ra đó , loại trạng thái này một mực kéo đến 12h trưa khi tiếng trống báo tan học vang lên .

Thú thật chỗ Minh ngồi ngay gần cửa trường mà cái trống thì cũng ở ngay gần cửa trường , tiếng trống cứ như gõ thẳng vào tai Minh vậy .

Tiếng trống này cũng làm hắn tỉnh lại , dù sao Minh yêu đơn phương tưng đấy năm , chỉ chút cảm giác kia đáng là gì ? .

Vừa nghĩ đến điểm này , Minh lại ' đầy máu phục sinh' .

Đứng bật dậy khỏi ghế đá công trường , Minh đi thẳng ra hàng Net .

Chơi game không phải là cách giải tỏa tốt nhất sao ? .

Gọi điện cho thằng Tùng , một đứa ngồi ở Skynet một đứa ngồi ở Net cỏ Thụy Khuê , hai thằng lại lập Party với nhau .

Minh lại bước vào trạng thái 'đồ sát' , giết tất cả các mục tiêu hắn thấy trên đường đặc biệt là bất cứ đứa nào đi cái lane Mid với hắn .

Nói chung là giết gà , giết đến sướng tay .

Chơi với thằng Tùng đến gần 2h thì tin nhắn của chị Linh nhắn tới , chị Linh nói cũng sắp đến cấp 3 Quốc Tử Giám .

Minh lại nhắn cho Tùng vài cái tin sau đó log out tài khoản , rời khỏi hàng net rồi đi ra điểm hẹn .

Khi hắn vừa về đến cổng trường Quốc Tử Giám thì chị Hoàng Linh cũng đến .

Hoàng Linh vẫn gọi Taxi , tiền Taxi đương nhiên Minh trả .

Lúc này Hoàng Linh cũng không nhìn ra Minh có gì không ổn cả dù sao chính Minh cũng biết lúc này mình trở lại trang thái bình thường , đối với chuyện kia cũng đã không còn suy nghĩ quá nhiều , chí ít là đè xuống được .

Minh cùng chị Linh lên xe , ngày hôm nay hai người đi gặp mặt 'diễn viên '.

Ở trên xe lúc này hai người bắt đầu nói chuyện về tên doanh nghiệp .

Hoàng Linh thì không hiểu Minh cần tên công ty làm gì nhưng với tư cách là trợ lý pháp lý của Minh thì Hoàng Linh cũng không đi hỏi , Minh không làm việc phạm pháp là được .

Trong số các cái tên Minh muốn chị Linh kiểm tra thì toàn bộ đều đã được đăng ký , cá biệt ra mà nói chỉ có VINA cùng VNS có thể đăng ký .

VNS là một cái tên rất có ý nghĩa , là Việt Nam và là hình chữ S .

Tuy nhiên thế giới này không có Việt Nam bởi vậy VNS mới chưa được đăng ký , nếu là DNS thì căn bản không cần hỏi vì kiểu gì cũng mất rồi .

Tương tự với VINA , VINA cũng có thể dùng .

Với hai cái tên này , Minh quyết định bảo chị Linh chọn VNS có điều hiện tại hắn chọn VNS cũng không có nghĩa là hắn dùng .



Nói sao nhỉ , Minh vừa trải qua chút 'ôn nhu hương' của tuổi học trò , bởi vậy hắn bỗng nghĩ đến một cái tên khác , hắn nghĩ đến LOTUS .

Minh vừa ôm một người con gái , người con gái đẹp nhất thế giới này trong mắt hắn cũng bởi vậy Minh nghĩ đến hoa sen , loài hoa đẹp nhất trong mắt Minh .

Sen thì Việt Nam không thiếu , SENGROUP cũng có , SENDO lại càng nổi tiếng nhưng tất nhiên Minh không muốn dùng chữ 'sen' mà là dùng LOTUS.

Ngoại trừ LOTUS ra , Minh nghĩ nghĩ một hồi , cũng để chị Linh ghi lại một cái tên khác , là VIC.

Như Minh đã nói , ba chữ VIC có rất nhiều ý nghĩa , VIC ở đây cũng không phải cô bạn Vic vừa bay sang Cao Ly tối hôm qua mà là Vietnam Investment Corporation .

Quỹ đầu tư thì có rất nhiều cách đặt tên , Minh là người trọng sinh , cũng không thể không đi đăng ký một cái quỹ đầu tư và hắn chọn VIC .

Quỹ đầu tư tạm thời chỉ là một cái xác nhưng tên công ty nhất định phải đi đăng ký .

Lotus thì có thể bắt đầu đưa vào sử dụng luôn , cũng đăng ký vốn kinh doanh .

Vốn kinh doanh không cần nhiều , đăng ký 500k là được .

Với một 'startup' khởi nghiệp thì số tiền này đã coi là rất lớn , cũng đủ khiến người ta coi trọng .

Tất nhiên đăng ký vốn kinh doanh 500K cũng không có nghĩa là Minh phải giữ cho tài khoản công ty luôn luôn có số tiền này , nếu thế đã chẳng coi là vốn kinh doanh .

Ở trên xe , hai chị em cũng không bàn bạc quá nhiều nhưng cũng coi là đủ ý .

Trước hết cứ cầm 3 cái tên VNS – VIC cùng LOTUS xong lại nói , tốt nhất cả VIC cùng LOTUS cũng sẽ giống VNS , đều thuộc dạng tên chưa ai đăng ký còn nếu có người đăng ký rồi , Minh tất nhiên lại phải cố mà nghĩ cái tên khác bất quá cũng bởi hắn tương đối thích hai cái tên vừa rồi nên nếu giá tiền chấp nhận được . .. có lẽ hắn vẫn sẽ bỏ ra .

_ _ _ _ _

Đại Nam đúng là nơi đất rộng người đông , công ty săn đầu người làm việc còn tương đối có hiệu quả ít nhất là mấy diễn viên mà bọn họ giới thiệu cho Minh .

Bỏ ra khoảng 1 tiếng đồng hồ , Minh cũng chọn xong diễn viên mình cần .

Trần Thị Phương Dung , 47 tuổi , nghề chính là nội trợ , cũng không học qua khóa diễn xuất nào nhưng lại có kinh nghiệm đóng diễn viên quần chúng , chục năm đóng cũng hơn 10 lần .

Gia đình không quá giàu có , có lẽ cũng ngang ngửa gia đình của Minh lúc trước , ăn nói có văn hóa , dễ nghe , phản ứng cũng không tệ , khả năng nói chuyện . .. vượt xa mẹ hắn .

Đối với cái bà cô này , Minh vẫn hài lòng .

Hài lòng xong thì ký hợp đồng , tất nhiên trước đó Minh cũng phải phổ biến công việc cho cô Dung.

Nhiệm vụ thì cũng đơn giản , đóng giả mẹ hắn , tiếp mọi cuộc gọi đến của giáo viên chủ nhiệm đồng thời cũng giúp hắn liên lạc với chính giáo viên chủ nhiệm luôn , ví dụ xin nghỉ học chẳng hạn.

Ngoại trừ nhiệm vụ đóng giả mẹ hắn ra , cô Dung còn đóng giả luôn giáo viên chủ nhiệm của hắn , nửa học kỳ đóng vai này một lần , số điện thoại của cô Dung cũng sẽ trở thành số điện thoại của GVCN trong danh bạ mẹ hắn .

Về độ chuyên nghiệp của cô Dung ít nhất vẫn phải hơn mấy bà hàng nước đầu cổng trường , quan trọng hơn nữa là có hợp đồng , an toàn có thể tin .

Sau khi ký hợp đồng , Minh cùng cô Dung lại nói chuyện thêm chút nữa rồi mới rời đi , đại khái là việc mai cô Dung cần lên trường hắn , làm việc với bên ký túc xa .

_ _ _ _ _ _

2h từ cấp 3 Quốc Tử Giám đi đến Cao Ốc Kim Ngưu , từ 3h30 lại từ Cao Ốc Kim Ngưu đi ngược về khu vực Cửa Bắc .

Giải quyết xong vấn đề diễn viên , với Minh mà nói đây chắc chắn là tin tức tốt , rất rất tốt .

Làm công tác tâm lý cho mẹ hắn xong , Minh coi như qua một cửa gia đình .

Giờ có thêm cô Dung , chỉ cần 'quen' thì Minh cũng coi như qua cửa trường học .

Hiện tại Minh cùng chị Linh bắt xe tới Phó Đức Chính , một con phố tiếp giáp với Cửa Bắc .

Chị Linh chọn được hai căn nhà , một ở gần Cửa Bắc một thì ở Phó Đức Chính , sau một hồi lựa chọn thì Minh quyết định chọn Phó Đức Chính .



Hắn cũng đã không quá cần một ngôi nhà ngay sát trường học như vậy vấn đề 'địa lý' có thể bỏ qua , thay bằng vấn đề giá cả cùng cơ sở vật chất .

Ở Cửa Bắc là một căn nhà 3 tầng rộng 50m2 trong khi bên Phó Đức Chính là một căn nhà 3 tầng bao gồm ban công cộng 70m2 .

Về giá cả thì nhà ở Cửa Bắc cơ hồ đắt gấp 2 lần ở Phó Đức Chính , chọn bên nào thì cũng không cần Minh đắn đo quá nhiều .

Nhà chị Linh cũng xem qua , Minh thì không phải dạng người quá cầu hưởng thụ , kiếp trước hắn sống luôn trong hàng Net còn được vì vậy yêu cầu của hắn cũng không cao .

Nếu đây là năm 2018 đổ về sau thì tiền thuê nhà còn rất đắt nhưng hiện tại vẫn tương đối rẻ , tương đối tiện nghi .

Ví dụ một căn nhà 3 tầng rộng 70m2 có thêm ban công tại một cung đường chính như Phó Đức Chính cũng chỉ cần 5k/1 tháng .

Phải biết , đây là nhà mặt đường , rẻ đến mức hơi khó tin với chính Minh .

Để chị Linh bàn công việc với chủ cho thuê , Minh chủ yếu đi nhìn một chút , nhà này rộng hơn nhà Minh , cũng chia phòng .

Tầng 1 là phòng khách , kiêm phòng bếp ở trong , có một phòng tắm nhỏ .

Tầng 2 bao gồm 2 phòng ngủ khá lớn , một phòng tắm lớn cùng một phòng đọc sách cỡ nhỏ .

Tầng 3 cũng là 2 phòng ngủ , một phòng tắm cùng một phòng trống .

Tầng 4 tức là ban công , trên ban công thật ra cũng trống trải , là loại ban công có mái tôn che mưa , coi như trời mưa cũng không vội rút quần áo .

Tất nhiên đồ dùng còn thiếu rất nhiều , chủ nhà sẽ không cung cấp đồ dùng cho Minh , hắn vẫn phải tự chuyển đồ vào .

Tiền nhà 5k/1 tháng , đặt cọc trước nửa năm, cứ nửa năm lại đóng tiền một lần , hợp đồng thuê ít nhất 3 năm .

Với Minh thì hợp đồng này tương đối lời nhưng vì đây là Đại Nam 2003 , hắn cũng không biết tình hình thực tế thế nào vì vậy toàn bộ để chị Linh quyết .

Trong lúc chị Linh cùng chủ nhà nói chuyện , Tùng nhận được tin nhắn của Minh cũng đến đây .

Minh giới thiệu Tùng cho chị Minh , hai anh em đi xem một vòng nhà , bắt đầu lấy giấy bút ra xem cần mua cái gì , bắt đầu gây dựng gaming house của chính hai đứa .

Bỏ ra rất nhiều tâm huyết , đến khoảng 5h30 cũng coi như tạm ổn , ít nhất là trên giấy .

Minh – Tùng cùng chị Linh sau đó quyết định đi ăn lẩu , ở Phó Đức Chính cũng không thiếu món khác nhưng ngon nhất thì vẫn cứ là lẩu .

Ăn lẩu xong , Tùng tất nhiên trở về còn Minh cùng chị Linh lại đến Studio Xuân Diệu .

Nơi này hiện tại thậm chí lấy ra một phòng làm phòng làm việc của anh Lâm dù sao ban nhạc The Mountain cũng đã ký hợp đồng với Sony , thêm cả Minh vào nữa thì anh Lâm cũng sẽ tương đối thường xuyên đi qua nơi này .

Về đến Xuân Diệu , Minh cũng không có ý định luyện thanh , hắn có thể luyện thanh trong không gian của hệ thống .

Hắn về Studio là để học thêm , tất nhiên cũng là giới thiệu chị Linh cho mọi người .

Ngày hôm nay , anh Lâm chính thức dạy hắn , dạy hắn làm sao để trở thành một DJ .

Trước khi tiếp xúc với EDM , trước khi trở thành một người như anh Lâm , đương nhiên phải học làm thế nào để trở thành một DJ trước .

Vừa học từ anh Lâm , vừa cùng anh Lâm 'mix nhạc' cho Bùa Yêu , công việc tiến triển tương đối tốt.

Giờ học nhạc của Minh kéo dài từ khoảng 7h tối đến 10h tối sau đó Minh mới trở về nhà .

Về được đến nhà , ăn xong bữa cơm mẹ để phần , khi Minh có thể chạm tới cái giường êm ái cũng đã gần 12h.

Nằm trên giường , chắp tay lên trán , với Minh mà nói một ngày dài với rất nhiều cảm xúc khác nhau đã kết thúc .

Đồng thời ngày hôm nay thật ra cũng là một ngày tương đối hoàn hảo với Minh , ngày Minh kết thúc bước đầu tiên trong kế hoạch mà hắn đặt ra .

Bước đầu tiên trong kế hoạch mà hắn đặt ra mục tiêu là gì ? , là có tiền , có nhà , có lý do trốn học và . . . không còn sợ giáo viên chủ nhiệm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Muốn Ngủ Phạm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook