Ta Nghĩ Một Đằng Nói Một Nẻo

Chương 30

Tạp Yến

16/11/2020

Lệ Thâm về đến nhà chuẩn bị bật đèn, vai bỗng nhiên mạnh mẽ đau một chút, mới vừa rồi vẫn chưa cảm thấy gì, hiện tại cánh tay đau đến nhấc cũng nhấc không được, hắn thử cắn răng đi tới phòng ngủ cởi quần áo nhìn trong gương muốn xem vết thương thế nào, bên ngoài chợt vang lên tiếng gõ cửa.

Lệ Thâm nghi hoặc đi ra, cách cửa hỏi một câu, ai?

Dừng trong chốc lát, ngoài cửa mới truyền đến một thanh âm quen thuộc đáp lại, “Lệ Thâm, là tôi.”

Tay Lệ Thâm chợt dừng lại.

Là Cù Đông Trần.

Hắn vẫn chưa lấy lại tinh thần, Cù Đông Trần liền ở phía ngoài nói, “Cậu mở cửa, tôi nhìn một chút xem cậu bị thương chỗ nào rồi.”

Hồi lâu sau, ngay khi Cù Đông Trần muốn gõ cửa lần nữa, cửa đột nhiên mở ra.

Đèn trong phòng khách không sáng, hai người trầm mặc trong đêm đen nhìn nhau, ai cũng không muốn dời mắt trước.

Cuối cùng là Lệ Thâm phản ứng lại, nghiêng người nói một câu, “Trước vào trong đi.”

Lệ Thâm mở đèn, đến phòng ngủ mặc quần áo vào, lúc trở ra thì thấy Cù Đông Trần đang nhìn chằm vại cá trong phòng khách hơi xuất thần.

Nghe được động tĩnh Cù Đông Trần ngước mắt lên nhìn hắn, Lệ Thâm đi tới mở tủ lạnh ra hỏi hắn, “Muốn uống nước sô-đa hay là coca?”

“Nước sô-đa đi.”

Lệ Thâm ừ một tiếng, cầm một bình đưa cho hắn.

“Cậu sao lại…”

“Vết thương của cậu…”

Hai người là cùng lúc hỏi ra miệng.

Lệ Thâm có chút lúng túng, Cù Đông Trần lại không nhịn nữa, một lần nữa hỏi lại, “Vết thương của cậu thế nào? Có cần đến bệnh viện không?”

“Làm sao cậu biết?” Lệ Thâm nghi hoặc mà nhìn hắn.

“Cậu không cần bận tâm làm sao tôi biết, ” Ngữ khí Cù Đông Trần có chút không tốt, nhìn chằm chằm hắn hỏi, “Thương tổn ở chỗ nào rồi? Đến cùng có nghiêm trọng không?”

Cù Đông Trần là thật sự quan tâm, Lệ Thâm nhìn ra được, ánh mắt hắn sẽ không lừa người, trong lòng nhất thời ấm áp, hắn nói, “Vai chỉ bị đánh một cái, không cần lo lắng.”



“Xin lỗi, ” Cù Đông Trần nhìn hắn thành khẩn xin lỗi, trong mắt có cảm xúc Lệ Thâm đọc không hiểu, “Tôi không biết tại sao em ấy lại biết chuyện kia, có điều cậu yên tâm, tiếp đó tôi sẽ xử lý, sẽ không để em ấy lại tới tìm cậu gây phiền phức.”

Lệ Thâm nhàn nhạt nở nụ cười, “Không sao, cậu ấy chính là còn trẻ tuổi, lúc tôi lớn như cậu ấy…”

“Lúc cậu bằng tuổi em ấy đã thực cố gắng rồi.” Cù Đông Trần cướp trả lời.

Không khí yên lặng vài giây, hai người nhìn nhau nở nụ cười.

“Bình thường tôi quá nuông chiều em ấy rồi, ” Cù Đông Trần vặn nắp bình uống hết mấy ngụm nước, cau mày nói, “Em ấy hiện tại càng ngày càng làm càn, trước đây cũng không như vậy…”

“Tôi đã nói không có chuyện gì, cậu cũng không cần thay cậu nhóc nói xin lỗi,” Lệ Thâm nói bình thản.

Chẳng biết vì sao, Cù Đông Trần nghe nói như vậy sắc mặt liền thay đổi, hắn ngước mắt nhìn Lệ Thâm, “Cậu cho rằng tôi thay em ấy…” Lời nói đến cuống họng hắn liền nuốt trở vào, nói câu, “Thôi, không nói nữa.” Ngữ khí rõ ràng có biến hóa.

Lệ Thâm không biết hắn đang tức giận cái gì, hắn cũng lười đoán, nói chung Cù Đông Trần có thể tới đây nói với hắn những cái này hắn đã thật bất ngờ, thật vất vả đưa đi một Tô Nhiên, lại tới thêm một Cù Đông Trần, hắn có chút mệt mỏi ứng phó.

“Nếu không còn chuyện gì…” Lệ Thâm nhìn Cù Đông Trần, lời còn chưa dứt, ý tứ cũng đã biểu đạt đến mức rõ ràng.

“Cậu đuổi tôi đi?” Cù Đông Trần nghe câu nói này, sắc mặt càng lạnh hơn.

Lệ Thâm ừ một tiếng, nhìn hắn, “Tô Nhiên bên kia còn cần cậu đi giải quyết, hiện tại đã muộn lắm rồi, tôi không có việc gì thì cậu cũng không cần phải ở lại.”

Hắn nhìn thấy Cù Đông Trần tức giận đến nhấp môi dưới, lãnh suy nghĩ nói, “Được thôi, vậy cậu nghỉ ngơi, tôi đi trước.”

Kết quả lúc vừa đi tới cửa muốn mở cửa hắn lại chợt dừng bước, quay đầu hướng Lệ Thâm trầm giọng nói, “Lệ Thâm, có lúc tôi thật không hiểu nổi cậu, ” nói đến đây hắn bỗng nhiên tự giễu nở nụ cười lên tiếng, tự mình nói, “Có điều xưa nay tôi cũng chưa bao giờ hiểu rõ cậu.”

Cửa bị đóng lại, Cù Đông Trần đi.

Lệ Thâm đứng ở huyền quan, chỉ cảm thấy trong lòng mơ hồ đau đớn.

Cù Đông Trần am hiểu nhất chính là làm sao xát thêm muối lên vết thương của hắn, hắn dùng thời gian rất lâu mới hơi hơi bình phục lại một chút tâm tình, hiện tại lại bị một câu nói của hắn thoải mái đánh vỡ.

Vào thời khắc ấy, hắn bỗng nhiên muốn đuổi theo Cù Đông Trần hỏi một câu, vậy cậu muốn tôi làm gì bây giờ? Cù Đông Trần, rốt cục bây giờ cậu muốn tôi phải làm sao?!

Lúc trước lựa chọn che giấu chân tướng, hắn cũng đã bị cái gọi là chân tướng hành hạ suốt 7 năm, chỉnh chỉnh 7 năm, hắn chỉ cần nghĩ đến lúc trước đã thương tổn Cù Đông Trần như thế nào, loại đau đớn này liền kéo về phía hắn gấp trăm lần, hắn cho rằng mình có thể chịu đựng…

Nhưng hắn đã đánh giá cao bản thân.

Lệ Thâm hắn chỉ là một người phàm, hắn cũng sẽ hối hận, hắn cũng sẽ đau lòng, nhìn thấy người mình yêu và người khác ở cùng một chỗ, loại tư vị tan nát cõi lòng kia, hắn chỉ sợ mình sẽ không chịu nổi.

Cho nên hắn chỉ có thể rời đi, chỉ có thể lựa chọn rời đi.



Hắn còn có thể làm sao?

Bên trong căn phòng rộng lớn, Cù Đông Trần hút xì gà ngồi trên ghế sa lon, đôi mắt cũng không nhấc mà trầm giọng hỏi người đang đứng trước mặt mình, “Nói một chút đi, em nghĩ như thế nào.”

Vị xì gà rất đậm, bình thường Tô Nhiên cũng ngửi đến quen rồi, nhưng chẳng biết vì sao, hôm nay cậu bỗng nhiên lại cảm thấy mùi vị này có chút gay mũi.

Cù Đông Trần rõ ràng đang tức giận, Tô Nhiên nhìn dáng vẻ của hắn liền biết, nhưng hắn càng tỏ thái độ này, Tô Nhiên lại càng không muốn cẩn thận nói chuyện cùng hắn.

Cậu lãnh thanh nói, “Anh làm cái gì vậy, muốn thẩm tra em sao?”

Nghe vậy Cù Đông Trần ngước mắt lên nhìn cậu, lập tức cười khẽ một tiếng, hút vài hơi khói mới nhìn cậu chằm chằm nói, “Tô Nhiên, em biết Lệ Thâm là ai à, em lại dám đánh lén hắn? Hắn lần này cũng chỉ là dạy cho em một bài học, nếu là hắn…”

“Em không sợ hắn!” Tô Nhiên trừng mắt đánh gãy lời Cù Đông Trần, trong mắt có thất vọng cùng hận ý, “Ngày đó người ở quán rượu chính là hắn, anh đừng cho rằng em không biết! Hắn làm tiểu tam chen chân vào tình cảm người khác, em chỉ là muốn giáo huấn hắn, nói khó nghe một chút, hắn chính là một tên trai bao…”

Một bạt tai tàn nhẫn mà đánh về phía cậu!

Tô Nhiên bụm mặt không dám tin nhìn người trước mặt, ánh đèn sáng rực chiếu lên biểu tình Cù Đông Trần đặc biệt lạnh lùng.

“Tôi đã nói với em chuyện ngày đó chỉ là ngoài ý muốn!” Cù Đông Trần ngay cả đáy mắt cũng dẫn theo lãnh ý, “Chuyện ngày đó là lỗi của tôi, là tôi cưỡng bách hắn! Tôi nói với em một lần cuối cùng, em có thể giận cá chém thớt tôi lừa em, nhưng chớ đem mọi chuyện đổ lên trên người người khác, biết không?”

Đây là sau khi hai người cùng nhau, Cù Đông Trần lần đầu tiên phát hỏa lớn như vậy với cậu, cũng là lần đầu tiên động thủ với cậu, Tô Nhiên cắn môi ủy khuất nhìn Cù Đông Trần, thế nhưng trong mắt người kia, dĩ nhiên lại không có nửa điểm đau lòng, mũi Tô Nhiên đau xót, trong khoảnh khắc toàn bộ khoang ngực đều bị oan ức lấp kín, cậu nhìn Cù Đông Trần nói, “Anh đánh em! Anh dĩ nhiên vì Lệ Thâm đánh em! Tại sao anh phải che chở hắn như vậy, rõ ràng người cùng anh là em! Tại sao anh phải bảo vệ hắn như thế!”

Cù Đông Trần mím mím môi không nói lời nào, vừa nãy hắn đúng là thất thố, hắn chưa từng một lần bởi vì bất cứ chuyện gì đối Tô Nhiên động thủ, nhưng nghe thấy Tô Nhiên mắng Lệ Thâm, hắn bỗng nhiên mất hết lý trí, chính mình có hận Lệ Thâm như thế nào chăng nữa, mắng Lệ Thâm đều được, nhưng đổi thành người khác, hắn ngay cả nghe cũng nghe không được.

Tô Nhiên nhìn Cù Đông Trần đứng ở đó không nói lời nào, trong lòng càng thêm oan ức, không nhịn được hô to về phía hắn, “Anh nói chuyện đi chứ! Tại sao anh không nói lời nào! Từ sau khi cái tên Lệ Thâm kia xuất hiện, anh ngay cả nhìn thẳng cũng chưa từng nhìn về em! Anh luôn chê em phiền, chê em thêm phiền phức cho anh! Thời điểm anh ở Mỹ căn bản cũng không như vậy…”

Cù Đông Trần bị Tô Nhiên nói tới đây cũng không thể biện giải nữa, hắn cũng không muốn biện giải, từ sau đêm đó cường bạo Lệ Thâm, hắn phát hiện tâm hắn triệt để rối loạn.

Đặt thuốc lên môi mạnh mẽ hít hai cái, Cù Đông Trần dập tắt nó, hắn xoay người, có chút mỏi mệt nói, “Chuyện ngày hôm nay, lần sau không được viện lý lẽ này nữa.”

“Trần ca…” Tô Nhiên mang theo tiếng khóc nức nở gọi tên của hắn, chỉ hy vọng hắn không cần đối xử với mình lạnh nhạt như vậy.

Cù Đông Trần xoa nhẹ mi tâm, nói, “Đi nghỉ ngơi đi, tôi không muốn nói thêm lần thứ hai.”

Hồi lâu sau, hắn mới nghe được ở huyền quan truyền đến âm thanh đóng cửa nặng nề.

Tô Nhiên đi.

Đứng ở đó một hồi lâu, Cù Đông Trần mới xoay người lại, hắn phiền lòng mà kéo kéo mái tóc trên trán, lát sau, mới tự giễu nở nụ cười một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Nghĩ Một Đằng Nói Một Nẻo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook