Ta Ở Lãnh Cung Trồng Trọt

Chương 30: Ai đã hại cậu

Ngân Hạnh Lộ Đích Miêu

05/06/2022

Phó Cổ Căng đè đè bụng, đem cái chén tẩy sạch sau đó mới đi ra phòng bếp.

Cậu lúc nãy lấy cớ nói tiến phòng bếp làm một chút đồ ăn, kết quả nhất thời thất thần đã quên.

Nhìn Phó Cổ Căng ra tay không, Lý Việt rất là nghi hoặc, hỏi: “Quý phi không phải nói tiến vào phòng bếp làm thức ăn sao?”

Phó Cổ Căng sửng sốt, ngay sau đó liền mau nghĩ ra đối sách: “Đi một vòng liền cảm thấy không thèm nữa, ngược lại còn cảm thấy có chút căng.”

Nói xong, cậu đi đến trong đình định sẽ nằm trên ghế nghĩ một lát, Phương Đông Cảnh nói: “Cảm thấy căng liền tản bộ, bằng không sẽ khó chịu.”

Phó Cổ Căng lúc này rất khó chịu, nhưng lúc trước thấy bộ dáng Phương Đông Cảnh lo lắng như vậy, cậu có chút không đành lòng, không muốn Phương Đông Cảnh lại vì cậu mà khổ sở.

Đến trên ghế nằm xuống, Phó Cổ Căng đầu nghiêng sang một bên, không cho Phương Đông Cảnh nhìn đến sắc mặt khó chịu của chính mình, “Ta ngủ một lát, không nghĩ sẽ đi tản bộ.”

Phương Đông Cảnh bất đắc dĩ mà lắc đầu, tiếp tục xem tấu chương.

Phó Cổ Căng vốn định nhắm mắt nghỉ ngơi một chút là được, nào biết vẫn là bất tri bất giác mà đã ngủ. Cậu tỉnh lại khi đã gần đến hoàng hôn, mặt trời rơi xuống hơn phân nửa, trời phía tây là một mảnh hồng, hồng quang chiếu vào trong đình rơi trên mí mắt, trông rất đẹp mắt.

Phó Cổ Căng giật mình, sau đó chậm rãi ngồi dậy. Ngọc Kinh thấy cậu tỉnh, vội vàng gọi Lục Oanh mang nước tới. Ở trong đình rửa mặt xong, Ngọc Kinh liền đi theo Phó Cổ Căng tới phòng khách.

Bữa tối chỉ chốc lát sau liền được truyền lên, Phó Cổ Căng bụng còn đau, ăn không nhiều lắm. Phương Đông Cảnh chỉ cho là cậu vừa tỉnh không muốn ăn uống, cũng không nghi ngờ.

Tới buổi tối thời điểm đi ngủ, Phó Cổ Căng chủ động chui vào trong lòng ngực Phương Đông Cảnh, duỗi tay ôm lấy hắn.

Còn chưa đến giữa hè nên ban đêm cũng không phải thật nóng, nội điện cửa sổ mở ra gió đêm thổi vào cũng mang đến một chút lạnh lẽo. Hai người ôm nhau như vậy, cách một tầng chăn mỏng vậy mà lại ấm áp.

Phương Đông Cảnh cúi đầu ở giữa trán Phó Cổ Căng rơi xuống một hôn, ngay sau đó nhắm mắt lại muốn ngủ.

Phó Cổ Căng dừng một chút, thân mình di chuyển lên trên một chút, ngẩng đầu đem môi mình đặt lên trên môi Phương Đông Cảnh.

Phương Đông Cảnh vẫn chưa ngủ, nhận thấy được Phó Cổ Căng hôn hôn hắn, tay phải ngăn chặn cái ót của cậu, gia tăng nụ hôn này.

Chờ nụ hôn này kết thúc, Phương Đông Cảnh thở gấp, nghiêng đầu mổ nhẹ lên mặt Phó Cổ Căng một cái.

“Làm sao lại dính người như vậy?”

Phó Cổ Căng cười khẽ, trốn rồi lại hôn lên môi Phương Đông Cảnh một cái, hỏi: “Ta nơi nào dính người?”

Phương Đông Cảnh không hề nháo giống cậu, đem người ôm vào trong ngực, thở dài một tiếng, nói: “Chính là cảm thấy so ngày xưa dính người hơn chút, đều biết chủ động tới hôn ta.”

Phó Cổ Căng mặt đỏ lên, cậu cũng không biết như thế nào, mới vừa rồi chính là trong lòng có một cái ý nghĩ như vậy, muốn thân Phương Đông Cảnh một chút rồi sau đó liền làm theo.

Ánh đèn đầu giường cách cái màn giường chiếu tiến vào, ánh sáng trong giường cũng không phải thật tốt, bởi vậy Phương Đông Cảnh cũng không nhìn thấy biểu tình của Phó Cổ Căng có chút thẹn thùng.

Phó Cổ Căng biết điểm này, trong lòng nghĩ “Dù sao Phương Đông Cảnh cũng nhìn không thấy”, mạnh miệng nói: “Ngươi là người của ta, ta thân thân với ngươi còn không được sao?”

Phương Đông Cảnh bật cười: “Như thế nào không được chứ, ngươi nghĩ thân liền thân, thân chỗ nào đều được.”



Phó Cổ Căng thẹn thùng, vỗ nhẹ ngực hắn một cái, nói: “Ta ngủ, ngày mai còn muốn đi đến trong tiệm chuẩn bị Đoan Ngọ nữa.”

Phương Đông Cảnh đáp ứng nói “ Được”, điều chỉnh một cái tư thế ngủ thoải mái cho Phó Cổ Căng ở trong lòng ngực hắn rồi an tâm ôm cậu ngủ.

…………

Hôm sau, Phó Cổ Căng tỉnh lại thì Phương Đông Cảnh đã đi vào triều. Cậu bụng còn đau, cũng may không có giống hôm qua vừa mới bắt đầu là đau như vậy, nhưng thật ra có thể nhẫn nhịn, làm việc cũng có thể làm được.

Ngự Thiện Phòng đưa đồ ăn sáng tới, Phó Cổ Căng dùng xong liền cùng Ngọc Kinh đi quán ăn tiểu Phó. Lầu hai đang trang hoàng, cũng may không phải trang hoàng nhiều, sẽ không ảnh hưởng đến các thực khách dùng bữa.

Ở trong tiệm rảnh rỗi, Phó Cổ Căng liền chuẩn bị nhân mang theo nhóm tiểu nhị, đầu bếp cùng nhau bao bánh chưng. Hôm nay là ngày hai, nên sẽ bao bánh chưng để bán ra trong ba ngày tới này.

Nhóm tiểu nhị, đầu bếp đều là tay chân lanh lẹ, bao bánh chưng càng ngày càng đẹp, Ngọc Kinh ở một bên thấy hâm mộ đến không được.

Lại một cúi đầu nhìn xem bánh chưng chính tay mình bao, tâm tình Ngọc Kinh hạ xuống không nghĩ là sẽ bao nữa, chạy đến bên ngồi bên cạnh Phó Cổ Căng vẻ mặt hâm mộ mà nhìn.

Sau một lúc lâu, Ngọc Kinh nhận thấy được có chút không đúng, công tử nhà hắn ở trong quá trình bao bánh chưng, ngẫu nhiên sẽ dừng lại ấn ấn bụng của chính mình.

Ngọc Kinh còn tưởng Phó Cổ Căng là đồ ăn sáng ăn nhiều có chút căng, liền vội vàng đi pha một hồ sơn trà, đổ một ly cho Phó Cổ Căng uống.

Phó Cổ Căng thấy Ngọc Kinh bưng trà tới liền minh bạch, Ngọc Kinh sợ là đã nhìn ra, chỉ là không biết cậu làm sao mà ấn ấn bụng. Uống xong một ly sơn trà xuống bụng, mặc kệ bụng đau như thế nào, Phó Cổ Căng vẫn là không dám duỗi tay đi ấn.

Cũng may tình huống bụng đau của cậu không nghiêm trọng lắm, chỉ là cái loại này đau lâu dài. Nhưng tuy là như thế, Phó Cổ Căng trên trán vẫn dần dần toát ra một tầng mồ hôi lạnh.

Tiểu tinh linh biết hiện nay Phó Cổ Căng miễn cưỡng chống đỡ, đau lòng nói: “Kỳ thật tiểu tinh linh có thể làm ngài không đau, nhưng phải tốn một trăm tích phân, thời gian là hai canh giờ.”

Phó Cổ Căng tay một bao, do dự thật lâu sau lại cự tuyệt. Hai cái canh giờ không dài, nhưng cũng có thể làm cậu nhẹ nhàng một hồi lâu. Nhưng mà mắt thấy cách một ngàn tích phân chỉ còn một hai trăm, Phó Cổ Căng thật sự là không cam lòng. Đọc truyện hay tại [ TRUM tгuyeИ. v n ]

Tiểu tinh linh nghe được ý nghĩ nội tâm của Phó Cổ Căng, rất là đau lòng nó gấp đến sắp khóc. Nó rất muốn tự chủ trương mua sắm, rồi lại sợ Phó Cổ Căng sẽ trách cứ nó.

Lau đi mồ hôi trên trán, Phó Cổ Căng đứng dậy đi đến bên cạnh đổ một ly sơn trà, đang muốn uống xuống lại thấy Lý Minh Sĩ bưng tới một ly nước tản ra hương trà thanh mát.

Phó Cổ Căng nghe này mùi hương trong lòng thật sự là yêu thích, liền buông kia ly sơn trà kia, hỏi Lý Minh Sĩ: “Lý thúc, trong tay người là nước gì thế?”

Lý Minh Sĩ dừng lại, ngay sau đó cười cười, nói: “Đây là một loại trà bên phương nam, gọi là‘ băng bạc ’. Lá trà lớn lên ở bùn lầy, nước trà đã qua còn có chút sáp, các quý nhân đều không yêu thích. Bất quá trà này ta thật ra rất yêu thích, dùng nước lạnh pha cũng có thể, uống xong chỉ cảm thấy mát lạnh, giải khát, ngày mùa hè uống một chén không thể tốt hơn.”

Phó Cổ Căng hứng thú, cười nói: “Trà này nghe không tồi, Lý thúc có thể hay không cho ta một ly nếm thử?”

Lý Minh Sĩ tự nhiên là lại đồng ý, vội vàng đổ một ly cho Phó Cổ Căng. Phó Cổ Căng tiếp nhận sau đó uống xuống, chỉ cảm thấy tình huống đau bụng thế nhưng cũng giảm bớt chút.

Kinh hỉ mà trừng lớn mắt, Phó Cổ Căng liên thanh khen vài câu trà này, chọc đến Lý Minh Sĩ tức khắc tâm tư nở rộ, hứa hẹn nói buổi chiều sai người đi mua chi cậu một cân.

Phó Cổ Căng nói tạ ơn, lại đi đổ một ly “Băng bạc”.

Buổi trưa, trong tiệm bánh chưng bán ra hơn phân nửa. Phó Cổ Căng thấy thành quả khá tốt, vì thế nguyên bản định bán bánh chưng theo kế hoạch nhưng bây giờ lại tăng thêm 500 cái, vội vàng kéo Ngọc Kinh đi mua chút gạo nếp trở về.

Cậu hôm nay vẫn luôn ở quán ăn tiểu Phó bao bánh chưng, hồi Tương Hàn Cung là khi sắc trời đều tối sầm xuống dưới.

Lý Minh Sĩ sai một cái ám vệ đưa tới “Băng bạc” lá trà, Phó Cổ Căng liền trông cậy vào trà này giảm bớt đau bụng, vì thế lập tức pha một hồ.



Thấy bộ dáng cậu hiếm lạ như vậy, Phương Đông Cảnh cũng có chút tò mò, đợi khi trà pha tốt liền rót một ly, uống xong lại nhíu nhíu mày.

Phó Cổ Căng uống xong một ly rồi, đang định rót thêm ly thứ hai, nhìn thấy bộ dáng nhíu mày của hắn, hỏi: “Sao? Ngươi không thích cái hương vị này sao?”

Phương Đông Cảnh lắc lắc đầu, nói: “Trà mát lạnh này là trà nhập khẩu, ngươi lại dùng nước trong không gian pha, còn đặt ở trên băng một chút, này đây…… Ta cảm thấy có chút quá rét lạnh, uống xong đi xuống dạ dày còn có chút đau đớn.”

Lạnh?

Phó Cổ Căng dừng một chút. Cậu hoàn toàn không cảm thấy có cảm giác như vậy, uống xong lại còn phá lệ cảm thấy thoải mái.

Phó Cổ Căng lại uống thêm một ly, Phương Đông Cảnh thấy thế, nói: “Ngươi cũng ít uống chút đi, ta sợ bụng của ngươi lại đau”

Phó Cổ Căng cười, “Sẽ không như thế đâu, ngươi yên tâm đi.” Cậu không chỉ không cảm thấy bụng đau, còn cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Thấy cậu xác thật cũng không có phản ứng không khoẻ gì, Phương Đông Cảnh mới yên tâm. Nhưng trong lòng hắn vẫn cứ đề phòng, vì thế khi Phó Cổ Căng muốn uống ly thứ ba, Phương Đông Cảnh vội vàng đè tay cậu lại, nói: “Trà lại tốt cũng không thể uống nhiều như vậy, dừng lại chốc lát rồi uống tiếp.”

Phó Cổ Căng nghĩ nghĩ, cười đồng ý. Dù sao lúc này bụng đau cậu cũng không đau nhiều, không uống cũng được. Hôm nay Ngự Thiện Phòng đưa tới nguyên liệu nấu ăn có một cái đuôi cá, ước chừng khoảng ba cân, Phó Cổ Căng thèm ăn, mang theo Lục Oanh cùng Ngọc Kinh xử lý tốt nguyên liệu nấu ăn, lại đem cái lò nhỏ đến trong đình chuẩn bị nướng cá ăn.

Lần ăn cá nướng trước chính là một hai tháng trước, không chỉ Phó Cổ Căng, Ngọc Kinh cùng Phương Đông Cảnh cũng là thèm không chịu được. Lục Oanh là lần đầu tiên ăn, phản ứng cùng Ngọc Kinh lúc ấy giống nhau, tức khắc trở thành một fans trung thành của món cá nướng.

Lý Việt trước thì nói chính mình tuổi lớn ăn không được cay, chỉ ăn một hai miếng sau đó liền không ăn nữa.

Cũng may Phó Cổ Căng còn xào chút đồ ăn thanh đạm khác, lúc này đây Lý Việt trước cũng không rời đi, năm người hoà thuận vui vẻ mà ăn một bàn đồ ăn khuya.

Lúc sau Phó Cổ Căng ngồi ở trong đình tiêu thực, uống mấy ly “Băng bạc” sau đó mới đi tắm rửa mặt.

Trước khi ngủ Phương Đông cảnh phân phó mấy câu với Lý Việt. Hắn biểu tình ngưng trọng, giữa mày còn có chút tức giận, Phó Cổ Căng rất là tò mò, đợi Phương Đông Cảnh lên giường, rồi nằm đến trên ngực hắn, hỏi: “Ngươi cùng Lý công công nói gì đó?”

Phương Đông Cảnh trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, thanh âm lại rất ôn nhu: “Không có gì, một ít việc nhỏ, ngươi chớ có nhọc lòng.”

Phó Cổ Căng không hài lòng cái câu trả lời này, cậu có thể rất rõ ràng nhận thấy được cảm xúc của Phương Đông Cảnh. Lúc này cậu cọ cọ ngực Phương Đông Cảnh, nói: “Ta biết được ngươi khẳng định tức giận, lại không muốn ta lo lắng, phiền lòng. Chỉ là quan hệ của chúng ta là thân mật, là…… Phu phu, ngươi không cần gạt ta, ta không thích.”

Phó Cổ Căng ở trong lòng âm thầm phun tào chính mình đê tiện, rốt cuộc cậu cũng giấu diếm Phương Đông Cảnh tình huống đau bụng của chính mình. Hiện giờ lại nói ra “Không thích Phương Đông Cảnh gạt cậu” nói như vậy, thực sự là có điểm không tốt lắm.

Nghĩ như vậy, Phó Cổ Căng lặng lẽ nhìn Phương Đông Cảnh, thấy hắn cau mày, trong lòng lại càng áy náy: Chờ ta tốt chút lại nói cho ngươi, ta cũng không muốn ngươi luôn là vì ta mà lo lắng.

Phương Đông Cảnh không biết nội tâm cậu nghĩ gì, nhưng lời mà cậu nói thì làm trong lòng hắn rung động, lại cảm thấy chua xót cùng ngọt ngào, lúc này hắn thở dài một hơi, thỏa hiệp nói: “Ám vệ thật lâu trước kia liền tra ra được người đã hại ngươi, cũng là người này ở sau màn luôn gây rắc rối cho quán ăn tiểu Phó, chỉ là……”

Hắn tạm dừng không hề nói, Phó Cổ Căng lại đoán được lời hắn chưa nói ra, nói: “Chỉ là không biết người nọ vì sao phải hại ta?”

Phương Đông Cảnh gật gật đầu, vuốt tóc của Phó Cổ Căng đang ở trong lòng ngực, nói: “Tra ra người nọ là ai xong, ta lại sai ám vệ đi tra xét nguyên nhân. Rồi sau đó làm chút việc báo thù cho ngươi, hiện giờ là thời điểm xử lý người đó.”

Dám can đảm thương tổn Phó Cổ Căng, động đến tâm can bảo bối của hắn, hắn nhất định phải cho bọn họ trả giá nghiêm trọng.

- ---------------------------------------------

Gút chóp ankkkkkk

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Lãnh Cung Trồng Trọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook