Ta Ở Thế Giới Ma Pháp Làm Xây Dựng

Chương 2: Giới thiệu sơ về lịch sử của Orlanca

Giang Hồ Thái Yêu Sinh

31/07/2021

Mười năm chiến tranh cũng không có một kết cục hoàn mỹ, đồng thời dẫn đến nhân khẩu giảm đi không ít, quốc nội quốc khố có chút uể oải. Mười năm này cuộc chiến xâm lược kết thúc do lão Lehmann sinh bệnh nên im bặt đi, lão Lehmann về nước dưỡng bệnh, lại thêm bệnh dậy không nổi, ba tháng sau triệt để treo.

Vì vậy vị trí quốc vương của lão Lehmann rơi vào đứa con lớn nhất - tiểu Lehmann.

Tiểu Lehmann là thúc thúc của nguyên thân, hắn thật ra không phải là người trầm mê đánh trận, thế nhưng trầm mê tu tiên -- không, là trầm mê luyện kim.

Bất kể là chiến tranh cũng mặt tốt mặt xấu, luyện kim cũng thế, đều là thập phần tiêu tốn rất nhiều tiền nong. Coi như Orlanca là quốc gia dồi dào, cũng không chịu nổi về tiền vốn đã bỏ ra trong việc luyện kim. Hơn nữa Orlanca còn muốn nuôi dưỡng nhóm người của Thánh Đình với nhóm người Pháp Sư trong Tháp Pháp Sư, lại qua mấy năm liền như trứng chọi đá.

Người của Pháp sư cùng với người của Thánh Đình thấy tiểu Lehmann từ từ trở nên ì ạch, và bắt đầu đưa ra những ý kiến xấu cho vị quốc vương có bộ não là thuật giả kim.

Bởi vì Orlanca địa thế vô cùng tốt, bốn phía có Người lùn Thú nhân Tinh linh sinh sống. Hai năm trước, một bầy rồng chuyển đến sống trên một hòn đảo ở vùng biển đối diện. Hoàn cảnh địa lý tuyệt diệu này khiến cho pháp sư cùng người của Thánh Đình bắt đầu tâm ngứa ngáy muốn động tay động chân.

Thú nhân *ấu tể* cùng Tinh linh ấu tể tại những quốc gia khác đều thập phần quý hiếm, nghe đâu đã từng có một tuyệt mỹ Hắc Tinh linh bán ra giá trên trời, mức giá kia tuyệt đối có thể tạo ra một vương quốc. Chỉ cần là trộm bán đi một ít ấu tể, chẳng lẽ còn sầu lo không có tiền sao?

*Ấu tể: đàn con.

Đương nhiên, nếu như có thể động đến trứng rồng thì tốt hơn.

Tiểu Lehmann bị tiền tài làm cho đầu óc lú lẩn, còn thành thật nghe theo người của Thánh Đình cùng với các Pháp sư nói, làm một vị quốc vương tốt không làm, bắt đầu trở thành một bọn buôn người, đồng thời lớn mật vươn tay đến đảo Rồng, còn cho phép hắn thực hiện thành công.

Chỉ có điều, trứng rồng vừa mới giao cho người của Thánh Đình, liền bị Long tộc phát hiện, tiện đà tìm được lãnh thổ của Orlanca.

Long, bất kể là vào lúc nào, đều là biểu tượng của sức mạnh tuyệt đối.

Long tộc bị đánh cắp trứng rồng, những Tinh linh cùng Thú nhân cũng phát hiện mình mất ấu tể có liên quan đến Orlanca, tất cả đều giận tím mặt.

Chuyện thành lập một đất nước có thể chứa đựng 200.000 nhân khẩu quốc gia có bao nhiêu khó khăn, cần mất bao lâu thời gian, khó mà nói được. Nhưng muốn phá hủy quốc gia này, chỉ cần ba ngày là đủ.

Trong vòng 3 ngày, Long tộc Thú nhân Người lùn Tinh linh đánh tan Orlanca quét sạch hết thảy Thánh Đình, đập tan hết thảy các Tháp pháp sư, đồng thời phát thệ rằng Orlanca này là một khu vực tuyệt đối không bao giờ cho phép mọi người nhìn thấy Thánh Đình và Tháp pháp sư, đồng thời tuyệt đối không cho phép bất kỳ Tông giáo nào bước lên vùng đất Orlanca.

Thế giới này là một cái thế giới ma pháp, ma pháp cùng sinh hoạt cùng chung một nhịp thở có liên quan mật thiết với cuộc sống, mà Pháp sư là nhóm người có ma pháp bậc cao nhất. Bọn họ không chỉ có quan hệ cùng với quý tộc, mà còn có liên quan đến Thánh Đình. Trục xuất Pháp sư cùng với Thánh Đình, tương đương với việc cắt đứt mạng sống của giới quý tộc. Vì vậy, các lãnh chúa quý tộc cao quý của Orlanca không thể đánh bại người của Long tộc dẫn đầu cùng với những chủng tộc khác, họ lựa chọn vứt bỏ quốc gia, mang theo tài sản chạy trốn đi tới những quốc gia khác mưu sinh.

Thế nhưng, Orlanca không thể không có quốc vương.

Đây là một khung cảnh rất thú vị, nếu như Orlanca không có quốc vương, mảnh đất này liền sẽ biến thành nơi vô chủ, cũng không có cách nào được gọi là Orlanca. Không thể xưng là Orlanca, như vậy Long tộc bọn họ phát xuống lời thề liền vô ích.

Một số chủng tộc đã thương lượng, nhượng Long tộc đứng ra, yêu cầu tiểu Lehmann bọn họ nhất định phải lưu lại một người thừa kế trực tiếp, tiếp tục lưu lại Orlanca với tư cách là quốc vương. Chỉ cần hắn ở đây làm quốc vương, không tìm đường chết, những chủng tộc khác liền sẽ bảo đảm tính mạng của hắn cùng với bảo vệ lãnh thổ Orlanca một cách hoàn chỉnh.

Nếu là ngày thường có mấy chủng tộc lớn nguyện ý vì nước bảo hộ quốc vương tính mạng cùng với quốc thổ hoàn chỉnh, bất luận là quốc vương nào vào nửa đêm ngủ đều sẽ cười tỉnh. Nhưng là bây giờ cái này có thể làm người phấn chấn tin tức tốt nhưng là thực thế thì xây dựng ở Orlanca không có Thánh Đình, không có Tháp pháp sư.



Không có Thánh Đình, thì tương đương với việc không có bác sĩ cùng lão sư. Không có Tháp pháp sư, thì tương đương với việc không có pháp sư. Không có pháp sư, việc dọn dẹp, ăn uống, đi lại hằng ngày của người dân đều sẽ bị hạn chế, và họ sẽ trở về trạng thái nguyên thủy nhất.

Các bình dân có lẽ có thể chịu, thế nhưng các quý tộc là tuyệt đối sẽ không chịu đựng chuyện như vậy được. Huống chi không ít bản thân quý tộc cũng là đại pháp sư, còn nuôi dưỡng không ít tiểu pháp sư đây.

Vì vậy cơ thể ban đầu xui xẻo, nhỏ yếu, nhát gan nguyên thân -- (Gein · Namel · Connan · Lehman) Nắp Vì · Nạp Mỹ Ngươi · Khang Nam · Lehmann liền bị lưu lại.

Đúng, nguyên thân tên có hai chữ Khang Nam nghĩa là quả trứng xui xẻo, tối thiểu là đồng dạng phát âm thì là như vậy, điều này làm cho Khang Nam cảm thấy được có lẽ e rằng có lẽ -- mình có thể nhượng hệ thống thao tác đưa tới nơi này, nguyên nhân này có lẽ một phần cũng có công lao của nó.

Khang Nam · Lehmann là người kế thừa trong gia tộc không được hoan nghênh, ngoài ra trong dòng họ tới hơn 20 tên có khả năng làm thừa kế, nếu như nhóm huynh tỷ thúc thúc chết sạch, thì tuyệt đối không tới phiên cậu lên làm quốc vương. Nhưng mấy ai ngờ tới chuyện đó chỉ là *tấc đất tấc vàng* lại có thể trở thành, cậu được lên làm quốc vương, cũng là vị quốc vương xui xẻo nhất trong lịch sử.

*Tất đất tất vàng: Câu hàm ý sâu xa của câu thành ngữ đó là: Đất làm ra lúa gạo ngô khoai quý như vàng vậy. Cho nên là dòng họ nvc chết hết thì dù nvc không đủ tư chất vẫn lên làm vua được.

Không, cậu chính là vị quốc vương trong lịch sử xui xẻo nhất!

Bởi vì thúc thúc, thím, anh, chị, em của cậu thời điểm rời khỏi đất nước đã mang đi phần lớn tài sản, chỉ để lại cậu một chút đồ vật trên danh nghĩa, đó chính là 500 nô lệ. Nô lệ không tính là người, chỉ có thể tính là tài sản. Phần lớn bình dân về cơ bản theo cùng với những quý tộc kia đi nơi khác, dù sao thì còn phải dựa vào đám quý tộc này ban thưởng thì mới có cơm mà ăn đây.

Khang Nam hít vào một ngụm khí lạnh, hỏi hệ thống, "Nói cách khác... Ta gọi là quốc vương còn nơi này gọi là quốc gia, trừ ta ra thì còn lại 500 người?"

Hệ thống nói: "Vâng, thưa bệ hạ, 500 người này đều xem như là tài sản riêng của ngài. Đương nhiên có lẽ còn có những thường dân hoặc nô lệ bị bỏ lại ở những nơi khác của Orlanca, thế nhưng điều này cũng cần bệ hạ ngài phải phát hiện và tìm ra, thưa bệ hạ."

Khá lắm, chẳng trách nói cậu là người am hiểu địa phương này nhất để tiếp tục phát triển, đây là muốn cậu dẫn dắt 500 người tiếp tục kiếm tiền và trở nên khá giả sao?

"Vậy thì cái người tóc đỏ vừa rồi cũng coi như là tài sản riêng của ta hay sao?" Khang Nam ngược lại là thời điểm hiện tại không có phản bác 3 chữ tài sản riêng này. Ở quốc gia có chế độ nô lệ này, nếu một nhà quý tộc mỗi ngày đều hét lên giải phóng nô lệ, sợ là sẽ bị người khác xem là người điên. Hơn nữa tư duy của đám đầy tớ kia phỏng chừng cũng chưa có chuyển hóa, nếu thật sự giải phóng, rất có thể sẽ bị người khác đánh chết trước cửa nhà.

Hệ thống tiếc hận nói: "Không sai, vị tiên sinh vừa rồi là người của Long tộc phái tới, chuyên môn dùng để giám sát bệ hạ, tránh khỏi bệ hạ lần thứ hai bị Thánh Đình hoặc là Pháp sư cùng với Hắc Ám tộc đầu độc."

Khang Nam có chút kinh hãi, nói: "Đó là Rồng sao?"

Hệ thống phát ra âm thanh loli vui vẻ, nói: "Đúng vậy, thưa bệ hạ, là con Hồng Long dũng mãnh uy vũ đấy! Bởi vì hắn rất thích nhân loại đồng thời nghiên cứu qua lễ nghi của nhân loại, cho nên thời điểm hiện tại bệ hạ ngài không có ai chăm sóc hắn dứt khoát kiên quyết tới chăm sóc cho ngài đấy!"

Ta có thể đến gặp hắn đi!

Đó có phải là chăm sóc không? Hắn là muốn giết ta a!!

Khang Nam nhắm chặt mắt lại thật sâu, lông mày nhíu thành một cục, gian nan hỏi: "Ta thật sự không thể khiếu nại ngươi sao? Dù sao trước mắt ta thấy ta liền sắp lên chức rồi..."

Hệ thống liền khôi phục âm thanh ngự tỷ, cao lãnh nói: "Không thể, thưa kí chủ, đương nhiên, ngài cũng có thể nỗ lực tích lũy năng lượng 200 năm, ta có thể đem ngài về đến thế giới cũ, hoặc là ngài tùy ý chọn lựa thế giới. Kí chủ, ngài chỉ cần sự kiên trì."

Kiên trì sống 200 năm?



Khang Nam ha ha cười lạnh.

Âm thanh ngự tỉ lại nói: " Có một câu nói có ý nghĩa trong thế giới của ngài, nếu như không có cách nào phản kháng, không bằng hảo hưởng thụ tốt. Kí chủ ngài cảm thấy thế nào? Tối thiểu Orlanca là ôn đới khí hậu gió mùa, cùng hoàn cảnh trước đây của ngài sinh hoạt cực kỳ tương tự, hơn nữa nơi này sản vật phong phú, đất rộng của nhiều, nắm giữ 15 vạn km2 diện tích đất nước. Chỉ cần ngài tiếp tục đem sự am hiểu của ngài phát triển huy hoàng thịnh vượng, như vậy tuyệt đối sẽ không đói bụng, thậm chí có thể lấy một tên suất khí bức người làm hoàng hậu đấy."

Khang Nam hít vào một ngụm khí lạnh, "Ngươi ngươi ngươi, ngươi làm sao còn biết chuyện này?"

Âm thanh ngự tỷ lúc ẩn lúc hiện thiếu kiên nhẫn, nói: "Thăng quan phát tài cưới vợ, bây giờ kí chủ ngài đã là cấp bậc quốc vương, tốt xấu cũng xem như là thăng quan. Chuyện phát tài còn cần kí chủ ngài cố gắng nhiều hơn, chờ ngài phát tài rồi, còn sợ không tìm được nam nhân? Thế giới này là cho phép đồng tính kết hôn, suy cho cùng, nam nhân dũng mãnh nhất phải làm thế, là nam nhân ưu tú nhất trong số những nam nhân!"

Khang Nam:...

Này, nói cái gì lung ta lung tung? Ngươi không muốn làm hư tiểu hài tử có được hay không?

Cậu chậm rãi phun ra một hơi, xốc lên trên người bộ da lông nặng nề, gian nan từ trên giường lớn di chuyển.

Quản gia Hồng Long tới mang theo bữa sáng cho hắn, bây giờ liền đặt ở bên cạnh trên bàn, tản ra mùi thơm thoang thoảng.

Bữa sáng thập phần đơn giản, một ly sữa bò, hai lát thịt xông khói, một khối bơ nhỏ cùng với hai lát bánh mì nướng. Khang Nam trong bụng chua xót vì những thứ này, vào buổi sáng đẹp trời nhưng se lạnh này cậu muốn húp một chén mì nóng hoặc một chén lòng canh rưới sa tế, và thêm hai bánh nướng nhân thịt hạt vừng.

Những lát bánh mì nướng trông rất thô, với một ít cám lúa mì trên chúng và có mùi chua chưa lên men. Nhưng Khang Nam đã nghe một đồng nghiệp từng du học ở nước ngoài kể lại rằng bánh mì nước ngoài đích thực có mùi vị này, nó thô và chua, nếu không bôi một chút cái gì để cải thiện hương vị thì sẽ không thể nuốt trôi nổi. Nhưng bánh mì Trung Quốc lại không khó ăn như thế, nên không thể quơ đũa cả nắm được.

Khang Nam ăn xong lát bánh mì và bánh mì nướng bơ, dùng sữa bò xong ngạnh đưa xuống, trên vẻ mặt u sầu càng thêm nồng nặc.

Coi như là hắn năm đó giúp đỡ người nghèo huyện nghèo tốt xấu cũng có đèn điện, điện thoại, có Tháp Trung Quốc, chỉ cần ngồi trên xe buýt 2 giờ đặt vé tàu trước ba tiếng là có thể đi được tàu hỏa. Tệ nhất còn có Taobao chuyển phát nhanh đây.

Nhưng mà nơi này, vùng đất rộng tới 15,000 km2, bốn phía cường tộc nhìn chung quanh, bên người có Long tộc giám sát, toàn bộ pháo đài đều bị cướp đoạt hết sạch, còn phải nuôi 500 cái miệng.

Hơn nữa, nơi này vẫn còn là mùa đông.

Tại hoàn cảnh này, mùa đông trên cơ bản cái gì cũng đều không thể làm gì được -- cũng chưa chắc!

"Ngươi nói ngươi là hệ thống phát sóng trực tiếp?" Cậu hỏi.

Hệ thống chuyển đổi âm thanh ngự tỷ thành âm thanh loli, vui vẻ lên tiếng, "Vâng, thưa bệ hạ, ta là hệ thống đáng yêu phát sóng trực tiếp a, chỉ cần ngài có thể làm một phát thanh viên tốt, làm cho mọi người hài lòng về ngài, ngài liền sẽ biến thành người giàu có nhất toàn bộ thế giới Ma pháp đó nha."

Khang Nam tập trung trầm tư suy nghĩ.

Nếu mình dứt bỏ nguyên bản thành thị ban đầu sang một bên, cộng với hệ thống cấp phần bồi thường, kỳ thực chính là chủng điền xây dựng cơ bản, nơi này xác thực phi thường thích hợp với cậu. Tối thiểu hiện tại cậu còn sống không cần lo lắng quốc gia khác xâm lấn, chỉ cần chăm chỉ hơn một chút, tự cấp tự túc là không có vấn đề. Nhân sinh ở trên đời có nhu cầu bất quá chỉ là ăn, mặc, ở, đi lại, đến lúc đó cậu mang theo 500 người khai hoang trồng trọt, coi như không khôi phục 200.000 người như thời kỳ cường thịnh, thế nhưng cậu vẫn có chút tự tin biến nơi này trở nên tốt hơn.

"Vậy ngươi nói cho ta biết, phải làm sao để phát sóng trực tiếp đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Ở Thế Giới Ma Pháp Làm Xây Dựng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook