Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Chương 163: Ghi chép Akashic

sJhKM04037

26/07/2021

Từ khi gặp lại vị Thần Tổ Sita này, trong lòng Masamune đã có một loại cảm giác là lạ. Hắn không cảm thấy như đây là Sita có kế hoạch gì muốn ám hại hắn, mà giống như là nàng có điều gì đó đang giấu giếm.

Nhưng đối với hắn, việc Thần Tổ Sita có điều giấu giếm là quá bình thường. Nói cho cùng, dù là trong quá khứ khi hắn cùng [Sita] từng có [giao lưu], đó cũng chỉ là một loại trả thù trong lúc vị Thần Đất Mẹ kia bị sự phản bội của Rama kích thích.

Chưa kể đến một phần trong đó cũng là vì kế hoạch mà hắn cùng Sita đã đồng ý thực hiện... Để có thể vĩnh viễn phá giải [anh hùng thép] của Thánh Quân Rama.

Nhưng bây giờ theo lời nói của Dị Thần Athena cùng thái độ của Sita, dường như có điều gì đó không đúng lắm?

Masamune xoay người, ra hiệu mời hai người đi tiếp:

"Ta nghĩ rằng cho dù đối với ta hay đối với hai vị, ưu tiên đầu tiên vẫn là đối phó với Thánh Quân, nên cuộc thảo luận này hoàn toàn có thể để lại sau khi mọi việc đã kết thúc."

"Mặc dù thiếp thân không nghi ngờ sức mạnh của ngươi - thậm chí [trí tuệ] cũng nhắc nhở rằng ngươi có khả năng chiến thắng thiếp thân, nhưng không có nghĩa rằng ngươi có thể thắng được hắn."

Đôi mắt lạnh lẽo của Athena dời đi khỏi người Sita để cho Thần Tổ khẽ thở ra một hơi, nhưng ngay sau đó nàng lại cảm nhận được một ánh nhìn khác... Ánh nhìn đầy ẩn ý khiến cho nàng lại bắt đầu cảm thấy tim đập nhanh hơn.

“[Nghi Thức Minh Ước Cổ Xưa] của Rama đã giúp hắn chinh phạt các vị Ma Vương trong quá khứ, ta đương nhiên sẽ không bất cẩn.”

“… Ở thời đại này vậy mà vẫn có kẻ biết tới [Minh Ước], làm cho thiếp thân cảm thấy ngạc nhiên.”

“Ta chiếm được quyền năng từ [Vua tinh linh] Oberon, có thể kết nối đến [Ghi chép Akasha], nên bí mật trong quá khứ cũng không thể giấu được ta.”

Bước chân của Athena dừng lại.

Nữ thần trí tuệ nhìn kỹ thanh niên tóc đen đang đi phía trước, trong miệng tiếp tục phát ra âm thanh lạnh lẽo:

“Tự bộc lộ quyền năng của mình cho Dị Thần, ngươi đây là đang coi thường thiếp thân sao? Hay là ngươi dám chắc chắn rằng thiếp thân sẽ không dám cùng ngươi giao chiến?”

“Đâu có, ta chỉ là đưa ra một thành ý rất nhỏ.” Athena nhìn thấy thanh niên tóc đen hơi quay đầu, gương mặt tràn đầy chân thật. “Ngược lại, có lẽ từ đầu ngài cũng đã nghi ngờ ta có loại quyền năng tương tự, đúng không?”

Từ khi lần đầu Athena xuất hiện và gặp mặt hắn tại Milan, Masamune đã cho thấy hắn biết đến thân phận thực tế của [Athena].

Nữ thần trí tuệ cùng chiến tranh chỉ là giả tượng bên ngoài cùng với sản phẩm sau khi bị soán vị - nàng vốn ban đầu là nữ thần tám vị nhất thể, chưởng quản tử vong cùng sinh mạng, rắn cùng cú vọ, mặt đất cùng bầu trời và cả trí tuệ.

— QUẢNG CÁO —

Nhưng theo thời đại phát triển cùng với phụ hệ dần chiếm vị trí chủ đạo, các vị Nữ Thần Đất Mẹ dần dần bị lật đổ. Mà Athena dù là chủ thần cũng không ngoại lệ - nàng bị các vị thần khác, lãnh đạo bởi Zeus chiếm quyền. [Athena] bị biếm trở thành con gái của Zéu, [Medusa] bị coi thành quái vật để chờ các vị [anh hùng thép] chinh phạt… Cứ như vậy, vinh quang của nàng tan biến trong dòng sông lịch sử.

Đó cũng là ngọn lửa vĩnh viễn đốt cháy khiến cho Athena cùng các Nữ Thần Đất Mẹ luôn tìm cách tiêu diệt [thép].

Bầu không khí giương cung bạt kiếm dần bình ổn lại, bầu trời u tối cũng khôi phục ánh sáng trong suốt như trước. Các thành viên của Uỷ Ban Biên Soạn Lịch Sử hoàn toàn không biết mình vừa lại đi dạo một vòng xung quanh Quỷ Môn Quan, vẫn tiếp tục vui vẻ tìm kiếm các tài liệu trong từng đống đổ nát.

“Ngươi không phải vì [Ghi chép Akashic] mà biết được điều này.” Nữ thần trí tuệ khẳng định. “Nhưng quyền năng này của ngươi cùng với thành ý ta đã có thể cảm nhận được. Như vậy, thiếp thân cũng sẽ nguyện ý nghe xem kế hoạch của ngươi cùng với Thần Tổ này là như thế nào.”



———-

“Chỉ có… như vậy?”

Không giữ được vẻ bình tình lạnh lùng trên gương mặt của mình, đôi mắt của Athena mở lớn nhìn thanh niên tóc đen cùng thiếu nữ Thần Tổ nhỏ nhắn trước mắt, biểu lộ mơ hồ trở nên vặn vẹo.

“Kế hoạch của các ngươi… Vậy mà chỉ có như vậy? Hoang đường!”

“Vậy nếu như ngài có thể có phương án nào tốt hơn, ta rất sẵn lòng lắng nghe, nữ thần trí tuệ.”

Nụ cười trên mặt Masamune không thay đổi, nhưng Sita thì tiếp tục cúi đầu trầm mặc.

“Như ngài có thể thấy - hiện nay Thí Thần Giả trên thế giới chỉ còn lại hai… hoặc có lẽ là ba vị, hai vị đã bị ta chinh phạt, một vị vì quyền năng đặc thù mà đang lưu lạc trong quá khứ.”

“Cũng nhờ vào quyền năng đó mà ngươi mới có thể đặt xuống kế hoạch này?” Lông mày nhỏ nhắn của Athena nhíu lại. “Không đúng… Không đúng! [lực lượng sửa đổi lịch sử] là tuyệt đối, nó sẽ không cho phép [quá khứ] bị [tương lai] ảnh hưởng!”

“Nhưng ta cùng Sita đang ngồi đây chính là minh chứng tốt nhất.”

Trầm mặc hồi lâu, Athena nhắm mắt lại, dường như lâm vào trong suy nghĩ của mình. Nàng dù sao cũng từng là một vị Chủ Thần, dù không có liên quan tới [thời gian] nhưng kiến thức cùng với trí tuệ vẫn còn đó - Sự tồn tại của các thế giới song song cùng với [người bảo hộ thời gian] là nàng có biết đến.

Điều mà thanh niên trước mặt nàng làm đã vi phạm nghiêm trọng tới dòng chảy của thời gian, thậm chí có thể phát sinh phản ứng dây chuyền dẫn đến sự sụp đổ của toàn bộ dòng chảy… Nhưng tại sao hắn lại có thể ở đây như không có chuyện gì xảy ra?

Lại kết hợp thêm với bản năng đang nhắc nhở nàng rằng hắn không chỉ là [Ma Vương], nhưng lờ mờ lại có thêm cả mùi của [đồng loại]….

— QUẢNG CÁO —

Như một đoàn sương mù nhìn không thấu.

“Thiếp thân không thể không khẳng định rằng kế hoạch của ngươi là có khả năng thực thi, cho dù tính khả thi là rất thấp.” Nữ thần tóc bạc đứng dậy, đôi mắt xinh đẹp không rời khỏi Masamune. "Vì vậy, ngươi có thể coi thiếp thân tạm thời là đồng minh của ngươi khi ngươi đối mặt với [Thép tối cường]."

"Vô cùng cảm tạ, nữ thần Athena."

Nụ cười trên mặt thanh niên tóc đen càng sáng rọi.

"... Còn có, ngươi có thể coi đây là quà tặng mà nữ thần trí tuệ tặng cho kẻ dám khiêu chiến [Tận thế chi Vương] - Thiếp thân có thể cảm nhận được liên kết huyết mạch giữa ngươi cùng các Ma Nữ ở nơi này."

Nói xong lời đó, thân ảnh của nữ thần tóc bạc cũng biến mất trong không khí, chỉ để lại phía sau một thanh niên tóc đen hơi trợn to mắt cùng với một vị Thần Tổ cúi đầu thật sâu.

Không biết trải qua bao lâu, Masamune mới bỏ đi được nụ cười cứng nhắc trên gương mặt, sau đó hạ mí mắt nhìn Sita. Trên gương mặt của vị Thần Tổ xinh đẹp bây giờ tràn đầy u buồn cùng với bối rối, mái tóc dài phủ xuống chạm đất, gục đầu không dám đối mặt với cái nhìn của hắn.

Thấy phản ứng của nàng như vậy, hắn cũng đành phải thở dài.



"Nói cho ta biết chuyện gì đã xảy ra, công chúa Sita... Ta nghĩ ngươi sẽ không nói với ta rằng nữ thần Athena vừa nói lời nói dối, đúng không?"

Đôi mắt trong suốt như hai viên thủy tinh của Sita vẫn tiếp tục né tránh ánh nhìn của thanh niên tóc đen. Đôi môi của nàng khẽ mở, dường như ngập ngừng định nói gì, nhưng sau đó lại tiếp tục ngậm lại.

"... Thiếp thân cũng không biết nữ thần Athena nói như vậy là có ý gì."

"Được rồi, nếu như công chúa đã không nói thì ta cũng đành phải tự tìm kiếm."

Masamune cảm thấy đau răng ghê gớm. Ma lực từ trên thân thể hắn một lần nữa lại cuồn cuộn bốc lên, áp lực đủ để khiến người khác nôn mửa lan tỏa trong khắp căn phòng bê tông, khiến từng góc của căn nhà cũng cạch cạch xuất hiện vết nứt dọa người.

Dù vậy, Sita lại rõ ràng không cảm nhận được bất kỳ áp lực nào - Thần Tổ ngay lập tức hiểu được rằng đây là thanh niên vẫn đang bảo vệ nàng, trong lòng cảm giác lại càng trở nên phức tạp hơn.

'Như vậy thì coi như là số mệnh a...'

Trong miệng khẽ đọc lên ngôn linh khởi động quyền năng [Vua Tinh Linh], đôi mắt của Masamune bỗng chốc phát ra ánh sáng xanh chói mắt. Tầm nhìn của hắn vượt qua thế giới hiện thực, vùn vụt xuyên thẳng đến Netherworld - Sau đó chạm tới một khu vực nào đó nằm trong xó xỉnh ít người biết đến.

-- [Plutarch's Residence]. — QUẢNG CÁO —

-- Liên tục lấy cớ nhìn vào [ghi chép Akashic] để biết được quá khứ, cuối cùng cũng phải thực hiện thật sự.... Trong lòng thầm bực bội, động tác của Masamune lại không ngừng lại chút nào.

Khoảnh khắc mà tinh thần của hắn chạm vào quả cầu ánh sáng ẩn chứa vô vàn thông tin, nhận thức của bản thân hắn dường như bùng nổ. Mọi giác quan đều bị hình ảnh đa chiều làm cho áp đảo, não bộ vì không thê tiếp nhận lượng thông tin quá lớn mà dường như rơi vào quá tải, tạo nên đau đớn mãnh liệt.

Nhưng hiệu ứng mặt trái đủ để khiến bất kỳ ma thuật sư nào phát điên tự sát này đối với Masamune lại dường như là một cơn gió mát thoáng qua, thậm chí không đủ để hắn nhíu mày một cái.

So sánh với cảm giác đau khi bị [hỗn loạn] ăn mòn cùng với [dị biến]... Còn kém nhiều lắm.

Trải qua giây phút quá tải ban đầu, Masamune bắt đầu theo thói quen phân loại các thông tin hắn nhìn thấy từ trong [Akashic Record].

"Lượng kiến thức cùng thông tin quá lớn, không thể ghi nhớ hay tiếp nhận cùng một lúc... Vì vậy, cần phân loại theo dòng thời gian, tập trung chú ý vào [Sita] cùng với [thời kỳ cổ đại]..."

Biển cả hóa thành dòng sông.

"Tiếp tục khóa định vị vào thời điểm... Sau khi Rama rơi vào ngủ say."

Dòng sông lại hóa thành con suối nhỏ, hình ảnh bắt đầu xuất hiện rõ nét.

Thanh niên tóc đen nhìn chăm chú vào hình ảnh của vị nữ thần tóc nâu vừa xuất hiện, theo dõi hành động của nàng. Khác với thân hình nhỏ nhắn khi biến thành Thần Tổ, nữ thần Sita vẫn là một người phụ nữ xinh đẹp mà nảy nở - Điều này chính hắn đã từng cảm nhận vô cùng rõ ràng.

Các hình ảnh nối nhau trở thành một thước phim quay chậm, kể lại mọi hành động của Sita từ sau khi hắn cùng Aisha rời khỏi thời kỳ cổ đại.

Chỉ thấy trong bộ phim trước mắt, Sita khẽ để tay lên bụng dưới, thần lực tuôn trào kết thành ma thuật trận khắc vào làn da mịn màng của nàng. Ngay sau đó, trước mặt Sita cũng xuất hiện hai ma thuật trận nhỏ khác - Từ đó, có hai đứa trẻ sơ sinh dần thành hình.

[Tên của ngươi... là Lava cùng Kusha. Các ngươi sẽ lãnh đạo vùng đất này, khiến cho nó trở nên hùng mạnh, lưu danh các ngươi vào sử sách!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook