Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Chương 10: Ngũ Ngục Thánh Giáo

sJhKM04037

11/03/2021

Trong vài ngày qua, trụ sở chính của Ngũ Ngục Thánh Giáo đã mở rộng gấp gần mười lần. Nơi đây dường như trở thành trung tâm của thế giới, đủ loại người đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mặc các loại trang phục kỳ dị đi lại khắp nơi.

Tuy vậy, trị an của toàn bộ khu vực lại tốt chưa từng có – Chỉ cần một tên trộm cắp vặt dám xuất hiện, lập tức liền có vô số “người tốt bụng” dùng ma thuật hoặc võ thuật đánh đập hắn, sau đó cuống cuồng trả lại vật mất cắp cho người bị nạn, cầu xin hắn hoặc nàng đừng báo cáo chuyện này với các giáo chúng.

Một số người dân ở Hàng Châu có thể nhạy cảm phát hiện, mỗi khi nói đến điều này những “người tốt bụng” đều liếc mắt nhìn cung điện cao chót vót ở giữa thành phố, giọng nói không tự chủ nhỏ đi.

Nơi đó chính là cung điện của của Ngũ Ngục Thánh Giáo, nơi tập trung những đại nhân vật có quyền lực lớn nhất trong Thánh Giáo.

Mà bây giờ, trong cung điện, làn khói đang bốc lên từ những chiếc lư hương làm bằng đồng có khắc hình phượng hoàng một cách tinh xảo.

Trên đài cao cách gần mười mét so với mặt cung điện và đám trưởng lão, thiếu nữ xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành đang ngồi ở chiếc ghế dành cho giáo chủ.

Phía sau bên phải của nàng, Tokoyogi Masamune ngồi trên ghế của phó giáo chủ - chức vị vừa được Luo Hao bổ sung trong Thánh Giáo.

Sự tồn tại của thiếu niên và thiếu nữ giống như ánh mặt trời trong buổi trưa nắng gắt, khiến những người bên dưới không ngừng toát mồ hôi, ánh mắt sợ hãi nhìn thẳng xuống đất.

“Bản giáo chủ không có nhiều thời gian.”

Giọng nói của Luo Hao như tiên nhạc từ chín tầng trời, nhưng trong tai của các giáo chúng lại giống như tiếng bùa đòi mạng từ Cửu U Địa Ngục.

Từng cao thủ võ lâm phía dưới lần lượt run rẩy báo cáo với Luo Hao về tình trạng của Thánh Giáo trong vài ngày qua.

Đến lượt một một nữ Phương Sĩ mặc trường bào trắng, dáng dấp xinh đẹp quỳ dưới thềm, nàng không kìm được liền len lén liếc mắt nhìn thiếu niên tóc đen mắt tím đằng sau Luo Hao.

Sau đó nàng bị trúng chiêu.

Gương mặt hoàn mỹ thiên về trung tính, mái tóc lộn xộn màu đen nhưng lại mang chút phóng khoáng, hắn dùng bàn tay phải chống cằm, đôi mắt tím nhìn nàng hơi hơi có vẻ hứng thú.

Nữ Phương Sĩ ngơ ngác nhìn vào đôi mắt tím của thiếu niên trên đài cao, cảm thấy như cả linh hồn cũng bị cái nhìn của hắn hút đi, không thể dời mắt.

… Masamune có thể thề là hắn không cố ý.

“Ngươi có hứng thú với nàng? Thần Linh cũng có dục vọng nam nữ sao?” Luo Hao thấy vậy nhíu mày hỏi Masamune.

Nhờ vào quyền năng mà nàng có được sau khi giết Phật Di Lặc, các thành viên phe võ thuật của Thánh Giáo có thể phần nào không bị “kỹ năng bị động” của Masamune gây ảnh hưởng, nhưng các Phương Sĩ thì khác.

‘Có lẽ có thể sử dụng các nữ Phương Sĩ để làm vật trao đổi lấy kiến thức của Thần Linh?’

Đối với Luo Hao thì đây là một sáng kiến không tồi, vì Phương Sĩ bây giờ đã không còn quá quan trọng trong mắt giáo chủ.

Quyền năng mà Luo Hao chiếm được từ Phật Di Lặc là [Kung-fu Cult Master], có khả năng được sử dụng để ban sức mạnh mạnh mẽ cho những thuộc hạ trong giới võ thuật, nhưng dưới sự ảnh hưởng của quyền năng thì bọn hắn cũng sẽ tuyệt đối phục tùng với nữ giáo chủ.

Thậm chí, bọn hắn sẽ tự động hành động theo mong muốn của Luo Hao mà không cần nàng ra lệnh.

Nữ giáo chủ cũng rất hài lòng với quyền năng này – Nàng chưa bao giờ quan tâm đến lòng trung thành của thuộc hạ, nhưng quyền năng [Kung-fu Cult Master] giúp nàng xử lý rất nhiều phiền phức không đáng có.

×— QUẢNG CÁO —



“... Không hẳn là ‘hứng thú’, nhưng đúng là ta có một số thí nghiệm ma thuật cần nữ phương sĩ này hỗ trợ.” Thiếu niên bị mọi người coi là Thần Linh trả lời như vậy.

“Được, vậy ngươi cứ việc sử dụng nàng, nếu chết bản giáo chủ sẽ đổi người khác.”

“Khả năng rất cao sẽ không chết, nhưng có thể sẽ có một vài tác dụng phụ. Ta cũng không chỉ cần một người.”

“Ngươi là phó giáo chủ, trong Thánh Giáo cũng chỉ đứng dưới mỗi bản giáo chủ mà thôi. Không cần quan tâm những vấn đề lặt vặt này.”

Ngừng một chút, Luo Hao lại nói tiếp: “Nhưng ngươi cũng cần chia sẻ kết quả của thí nghiệm ma thuật với bản giáo.”

Nữ giáo chủ không phải là kẻ kiêu ngạo không biết thỉnh giáo người khác, nàng vẫn luôn có lòng cầu tiến mãnh liệt và quyết tâm phải đạt đến đỉnh cao nhất trong tất cả các lĩnh vực.

Tuy vậy lòng tự trọng của Luo Hao không cho phép nàng nói “cho ta nghiên cứu cùng ngươi”, nên thiếu nữ quyết định yêu cầu hắn chia sẻ kết quả thí nghiệm với Thánh Giáo – với điều kiện chỉ một mình nàng có quyền xem.

“Được, ta sẽ cung cấp một bản luận văn đầy đủ về [phương thức ô nhiễm linh hồn] và [nghiên cứu về ảnh hưởng của sự thay đổi trong linh hồn lên tiềm thức] cho giáo chủ sau khi đã hoàn thành thí nghiệm.”

Masamune biết rõ suy nghĩ của thiếu nữ giáo chủ trước mắt, hắn cũng vui vẻ phối hợp để giữ mặt mũi cho nàng trước thuộc hạ.

Thí Thần Giả cùng một vị là Thần Linh đang nói chuyện với nhau, hoàn toàn không quan tâm đến tính mạng cùng nhân quyền của những người trong cuộc, nhưng không có bất kỳ ai dám ngắt lời.

Nữ Phương Sĩ lúc này đã tỉnh táo lại, sự sợ hãi trong lòng nàng bây giờ đang dâng cao như nước thủy triều. Đôi mắt nàng lã chã sắp khóc, nhìn vào thiếu niên ngồi trên đài, chờ hắn đưa ra quyết định cho vận mệnh của nàng.

“Tối nay đến biệt viện của ta.” Lời nói của hắn nghe có chút mập mờ - Nữ Phương Sĩ cầu trời khấn phật hắn thực sự có ý đồ mập mờ với nàng, ít nhất nàng sẽ còn giữ được mạng sống.

Sau đó Masamune quay về phía Luo Hao, nhẹ nhàng nói: “Giáo chủ, hiện tại ta có việc cần phải làm, xin phép cáo từ trước.”

Nữ giáo chủ cũng biết “việc cần phải làm” trong miệng của hắn là gì. Nàng phất phất tay, ra hiệu hắn nhanh đi đi.

Rất nhanh, thiếu niên tóc đen mắt tím bước chân rời khỏi cung điện.

- -----

Trong vài ngày qua, Tokoyogi Masamune cũng không phải không làm gì. Hắn ra lệnh cho các giáo chúng tìm kiếm đủ loại nguyên liệu kỳ dị khác nhau, sau đó dành cả ngày trong biệt viện được Luo Hao cung cấp để nghiên cứu ma thuật và dị không gian trên mu bàn tay hắn.

Hôm nay cũng không nằm ngoại lệ.

Vài tiếng đã trôi qua kể từ lúc thiếu niên tóc đen rời đi cung điện, hắn bỏ xuống bút lông vũ trên tay, nhìn đống giấy nháp ghi chép đủ loại ma thuật đang vương vãi trên mặt bàn, ngón tay hắn mát xa thái dương để giảm bớt cảm giác đau đầu của mình.

“Morgan Le Fay quả là xứng đáng với danh hiệu “Ma Thuật Sư từ thời đại của Thần”, không biết nàng làm thế nào mà có thể có lượng kiến thức mà thuật lớn như thế...”

Masamune đang ghi chép lại hết tất cả những kiến thức ma thuật của Morgan Le Fay – Dù hắn đã chiếm được chúng nhờ khế ước của Ma Quỷ, nhưng “chiếm được” và “hiểu được” là hai khái niệm khác nhau.

Khi con người viết ra kiến thức, não bộ sẽ tự động một lần nữa sắp xếp lại các kiến thức đó, giúp chúng ta nhớ lâu và hiểu sâu hơn.

Masamune không sợ sẽ lãng quên những kiến thức này, nhưng hắn muốn biến chúng thành kiến thức của mình. ×— QUẢNG CÁO —



Sau vài ngày cố gắng, cuối cùng hắn đã hoàn toàn hiểu rõ cách chế tạo Binh Khí Thần Tạo (Divine Construct), có thể bắt đầu thử nghiệm trong thực tế.

Binh Khí Thần Tạo là những vũ khí nắm giữ sức mạnh khổng lồ vượt xa giới hạn của con người, được chính tay các vị Thần hoặc chính thế giới tạo nên.

Trong lịch sử Type-Moon, Morgan Le Fay là đại sư trong lĩnh vực chế tạo vật phẩm ma thuật.

Nàng đã tự tay rèn đúc Excalibur Accolon, giao cho vũ khí này sức mạnh giống hệt với thánh kiếm Excalibur - Binh Khí Thần Tạo tối thượng.

Mà bây giờ, Excalibur Accolon là vũ khí của hắn.

Masamune nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó đi tới ngọn đồi dành riêng cho hắn để luyện tập ma pháp. Đứng ở trên đỉnh đồi, Masamune nhắm mắt lại, tiến vào trong Dị không gian.

Trong thần điện, thiếu niên tóc đen một lần nữa ngồi trên ngai vàng, tay trái cầm sách ma pháp Necronomicon, tay phải cầm quả cầu điều khiển dị không gian. Bên ngoài thần điện, sương mù đen vẫn bao phủ vạn vật.

Hắn mở ra “bảng nhiệm vụ”.

[Thế giới: Campione

Trận doanh (Không thể thay đổi ở thế giới này): Tà Thần

Nhiệm vụ:

1 – Giết chết tối thiểu 01 Dị Thần. Phần thưởng: Ký kết 01 khế ước cùng Ma Quỷ, chủ động lựa chọn đối tượng.

2 – Thể hiện “hỗn loạn”. Phần thưởng: Nâng cấp 01 đặc tính hoặc kỹ năng.

3 – Giết chết “Tận Thế Chi Vương” Rama. Phần thưởng: Nâng cấp chủng tộc.

4 – Đạt tỉ lệ dị hóa linh hồn 15% (Đã hoàn thành). Phần thưởng: Tăng hiệu quả của 01 khế ước đã ký với Ma Quỷ.

Không thể đến thế giới mới nếu không hoàn thành tất cả các nhiệm vụ.]

Dị không gian này không chỉ có tác dụng vận chuyển giữa các thế giới, nó sẽ còn đưa ra nhiệm vụ và phần thưởng để tăng tốc độ trưởng thành của người sở hữu nó.

Nếu Masamune không muốn làm nhiệm vụ cũng chẳng có vấn đề gì – Nhưng tại sao lại không?

Chỉ riêng việc hoàn thành (một cách vô ý thức) nhiệm vụ thứ tư, thiếu niên tóc đen đã nhận được phần thưởng là Excalibur Accolon.

Tuy Masamune không thích sử dụng kiếm, nhưng Excalibur Accolon hoàn toàn xứng đáng để trở thành sát chiêu sau cùng của hắn, đủ để giúp hắn chiến thắng Luo Hao hiện tại.

Lý do rất đơn giản: Thánh kiếm Excalibur quá mạnh.

Vì vậy, Masamune cũng rất muốn hoàn thành các nhiệm vụ còn lại. Hắn có dự cảm, ngày hắn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ mà dị không gian đưa ra cũng chính là ngày mà hắn sẽ gặp lại Nya ở thế giới này.

- --- Đừng đánh giá thấp dự cảm của một Tà Thần thực tập đang trong thời gian thử thách... Dù sức mạnh của hắn vẫn còn kém rất xa mức cần thiết để thực sự trở thành Tà Thần thực tập.

Đóng bảng nhiệm vụ, thiếu niên tóc đen bắt đầu công việc chính của ngày hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook