Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Chương 23: Quyền sở hữu Seishuun, lời thì thầm giữa tinh không

sJhKM04037

11/03/2021

Đi trên con phố vốn náo nhiệt nay đã đổ nát của Nagasaki, trong lòng thanh niên tóc đen rất bình tĩnh.

Dù tất cả những tai nạn này là do hắn mang đến, nhưng nếu như hắn và Luo Hao không giết được Baphomet, chắc chắn thiệt hại sau cùng về người và của sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Hàng loạt bước chân dồn dập vang lên đằng sau Tokoyogi Masamune, thanh niên tóc đen đã có cảm nhận từ trước, quay người nhìn những gương mặt hắn đã gặp một vài lần kia.

Bốn đại gia chủ của Âm Dương Hiệp Hội trên người có chút chật vật, vệt máu loang lổ, gia chủ nhà Kuhoutsuki thậm chí còn đeo bịt mắt một bên. Đằng sau bọn hắn, vài chục tên Âm Dương Sư trên người mang vết thương, ánh mắt sợ hãi cùng trốn tránh, cúi đầu không dám nhìn thanh niên tóc đen.

Chỉ có Công Chúa Vu Nữ Seishuun Naoki nhìn còn tương đối hoàn hảo do được Masamune bảo vệ suốt trận chiến, nhưng trên người cũng dính chút bụi bặm do cố gắng cứu giúp dân chúng.

“Tân Vương... Mừng ngài lên ngôi!”

“Mừng ngài lên ngôi!!”

Lão gia chủ nhà Sayanomiya quỳ xuống hô to, sau đó tất cả các Âm Dương Sư còn lại cũng bắt chước hắn, đồng loạt đưa cho Tân Vương lời chúc mừng chân thành nhất của mình.

Trong mắt bọn hắn, việc thanh niên tóc đen trở thành Thí Thần Giả là không cần chứng minh – Ma lực nồng độ cao khủng khiếp, gần như hóa thành chất đặc trong không khí xung quanh hắn chính là bằng chứng rõ rệt nhất.

Phải biết là lúc trước, bọn hắn cũng có thể cảm thấy được nguồn ma lực khổng lồ của Luo Hao, từ đó đã cảm thấy sự chênh lệch không thể vượt qua giữa Thí Thần Giả và nhân loại. Nhưng bây giờ, nồng độ ma lực mà thanh niên tóc đen tỏa ra thậm chí còn cao hơn nhiều so với Luo Hao, khiến bọn hắn như đang nhìn thấy mặt biển cả rộng lớn mà thâm thúy.

Thậm chí chỉ nhìn thấy thanh niên tóc đen kia đã khiến cho từng tế bào của bọn hắn cảm thấy bất lực – Hắn quá [thần bí], giống như là đã sớm tồn tại ở thế giới này từ khi lịch sử của nhân loại mới ra đời.

Đây chính là Thần Linh sau khi trở thành Thí Thần Giả sao? Lão gia chủ Sayanomiya đánh giá trong lòng.

“Luo Hao đang ở đâu?”

“Bẩm Vương, Võ Hiệp Vương đang nghỉ tại phủ Daimyo, nàng có phân phó chúng ta bẩm báo nàng khi ngài quay trở lại!”

“Không cần, ta sẽ tự tới gặp nàng.”

“Rõ, thưa Vương!”

“Lát nữa tập trung ở thư phòng, có việc gì muốn bẩm báo thì bẩm báo một thể. Còn nữa...”

Tân Vương nở nụ cười đầy ẩn ý với Công Chúa Vu Nữ đang giữ im lặng nãy giờ: “Ta chờ ngươi thực hiện lời hứa của mình, Seishuun Naoki.”

Sau đó, hắn quay người bước đi về phía phủ Daimyo. truyện đam mỹ

Nhìn gương mặt đỏ rực của Công Chúa Vu Nữ với sức mạnh vượt xa Đại Kỵ Sĩ cùng Đại Âm Dương Sư đang đứng bên cạnh, ba gia chủ còn lại của Âm Dương Hiệp Hội sắc mặt cổ quái.

Có lẽ... Đây là một cái cơ hội để Nhật Bản được bảo vệ?

Có một quy tắc vàng mà thế giới ma thuật giữ vững bao lâu nay: Ma Vương không cần quốc gia phục vụ, nhưng quốc gia cần Ma Vương bảo vệ.

- -------

Thảm Đen Tăm Tối (Dark Tapestry).

Nơi đây nằm trong khoảng không giữa các vì sao, độc lập với không gian vật lý của vũ trụ, giống như là nằm ở một chiều không gian hoàn toàn khác.

Trong Dark Tapestry cũng có rất nhiều hành tinh khác nhau, nhưng nếu như có nhân loại hoặc sinh vật có trí khôn nào không may lọt vào đây sẽ phát hiện việc di chuyển giữa hai hành tinh là hoàn toàn không thể thực hiện được.



Trừ khi ngươi là Tà Thần hoặc được Tà Thần phù hộ. ×— QUẢNG CÁO —

Ở trong Dark Tapestry, mọi quy tắc vật lý là không có ý nghĩa – Vì bị [hỗn loạn] bao phủ, nơi đây 1 + 1 không bằng 2, mà 0 cũng không phải là [tuyệt đối].

Mà ngày hôm nay, lần đầu tiên kể từ khi cuộc chiến vĩ đại kết thúc, các Tà Thần của tinh không lại một lần nữa tổ chức --- họp.

Tà Thần hóa thành hằng tinh, thân thể khổng lồ lơ lửng giữa vũ trụ, xoay trên quỹ đạo với trung tâm là bốn mặt trời đen khổng lồ, mỗi mặt trời đều đại diện cho một nguyên tố cơ bản khác nhau: Gió, Lửa, Đất và Nước.

Đó chính là [Tứ Nguyên Tố].

Những Đại Tế Ti (Great Priest), đồng thời là Bán Thần (Demigod) của đa nguyên vũ trụ với sức mạnh khổng lồ chỉ đứng đằng sau các Tà Thần không ngừng kích động, thân thể của bọn hắn hóa thành từng vệ tinh xoay xung quanh Thần mà mình tín ngưỡng, cố gắng không bỏ lỡ một giây nào của quang cảnh đã bao nhiêu tỷ năm không xuất hiện này.

Đã bao nhiêu lâu? Bọn chúng không thể biết được, vì bọn chúng đa số đều sinh ra sau trận chiến vĩ đại đó. Trận chiến vĩ đại đã khiến đại đa số các Bán Thần của phe Tà Thần ngã xuống, biến thành bụi bặm của lịch sử, giống như các Bán Thần của phe Trật Tự.

Sức mạnh của bọn hắn đủ vĩ đại để phá hủy một thế giới, nhưng so sánh với các Tà Thần thì cũng chỉ như là đom đóm so với ánh trăng.

Mà lúc này, một trong bốn mặt trời đen phát ra [âm thanh].

“Tập trung, lũ ngu xuẩn. Đây không phải là nơi để các ngươi chiến đấu! Nyogtha! Rút ngay đám tay nhớp nhúa của ngươi, giòi bọ!”

Một hằng tinh với kết cấu phi vật lý, hoàn toàn làm từ đủ loại dung dịch đen ngòm không ngừng nổi bọt, thậm chí còn thỉnh thoảng vươn ra vài cái “lưỡi” phe phẩy để khiêu khích các Tà Thần khác nghe vậy liền [trả lời].

“Cthulhu! Nể tình ngươi là một trong [Tứ Nguyên Tố], ta mới đến đây! Đừng tưởng ngươi có thể ra lệnh cho ta!”

Đột nhiên, mặt trời đen phát ra [Nước]. [Nước] hóa thành vật chất tối, bắn xuyên thủng toàn bộ hằng tinh làm bằng dung dịch đen kia, khiến nó vỡ tan tành trong vũ trụ.

“Lũ khốn kiếp! Trăm tỷ năm đã khiến các ngươi quên tên của ta rồi sao? Ta sẽ ném tên nào dám tiếp tục chất vấn ta vào R’lyeh, vĩnh viễn khóa hắn dưới [Trụ đá], để đám con Sâu Tiềm Giả (Deep Ones) của ta phỉ nhổ vào người hắn!”

Hằng tinh vừa vỡ tan kia rất nhanh lại tự tụ họp trở lại, chỉ là đường kính hơi nhỏ đi một chút.

“Ngươi dám tấn công ta?! Ta sẽ cho lũ cá con chó chết của ngươi vào...”

“----- IM LẶNG.”

Sóng âm giống như là một cơn bão lửa lan tỏa từ trung tâm ra bốn phía, tất cả các hằng tinh bị nó quét qua đều nổi lên gợn sóng, rất nhanh liền tạm thời ngoan ngoãn.

Cthugna – Một trong [Tứ Nguyên Tố], nắm giữ nguyên tố cơ bản [Lửa].

Vị Tà Thần này có cá tính giống như là nguyên tố do nó nắm giữ, tràn đầy hủy diệt cùng táo bạo, còn rất thù dai.

Các Tà Thần dám gây gổ với Cthulhu – tính tình của nó thực ra khá tốt trong số các Tà Thần – nhưng không ai dám gây gổ với Cthugna, hoặc là....

“Tất cả hóa về bản thể, đón tiếp Nyarlathotep Bệ Hạ.” Tà Thần kiểm soát [Gió] phát ra mệnh lệnh.

Cthulhu hóa thành hình dáng thân người đầu bạch tuộc, trên thân thể mọc ra đủ loại vảy với hình dáng khác nhau, giữa các vảy còn có dính giọt nước. Nó phe phẩy đôi cánh đằng sau lưng, khó chịu nhìn những đồng bào của mình.

Chúng tất cả đều đã biến thành đủ loại dị hình: Có con cua khổng lồ nhiều mắt, có con cóc béo làn da xanh tím mọc ra vô số loại nấm, có con sên với mai rùa nhiều chân... Nếu như có sinh vật không may mắn nhìn thấy bọn chúng, nổi điên sẽ là kết quả tốt nhất có thể xảy ra.

... Lũ khốn kiếp này chỉ dám hỗn láo với ta, Hastur nói thì nghe lời như sủng vật.



Nhưng mà Cthulhu cũng hiểu được là so với hình phạt mà nó có thể nghĩ ra, hình phạt Hastur đưa ra cũng kinh khủng hơn nhiều.

Giữa các Tà Thần không có trật tự, tràn ngập hỗn loạn, chỉ có [sợ hãi] cùng [sức mạnh]. Vì vậy, “Khóa ngươi dưới trụ đá ở R’lyeh” có sức uy hiếp thấp hơn nhiều so với “Kéo ngươi vào đáy hồ Hali diễn kịch”. ×— QUẢNG CÁO —

Ngoài ra, Tà Thần cũng không có giới tính, không có hình thể cố định, chúng có thể là nam một giây trước, giây sau lại biến thành nữ.

Trừ khi chúng chủ động [Cố định] lại giới tính cùng ngoại hình của mình, như là vị trước mặt.

“.... Nyarlathotep Bệ Hạ?”

Không biết từ lúc nào, một thiếu nữ xuất hiện giữa đủ loại dị hình lơ lửng trong vũ trụ. Nàng có dáng người nhỏ nhắn, độ tuổi chừng 14 - 15, bên ngoài mặc một kiện váy ngắn đen với hai ống tay trắng, hoàn toàn phù hợp với đánh giá “thiếu nữ nhân loại xinh đẹp”.

Nhưng từ trên thân thể nhỏ nhắn của thiếu nữ, [Hỗn Độn] cùng [Ác ý] không ngừng trào dâng, khiến cả Dark Tapestry nhẹ nhàng rung động, tuyên cáo cho tất cả các tồn tại nơi đây về thân phận của nàng.

- -- Kẻ Đưa Tin Tức, Thần Nghìn Mặt, Hỗn Độn Ngọ Nguậy, Ngoại Thần (Outer God) Nyarlathotep.

Trong số tất cả các Tà Thần, Nyarlathotep là một trong các Outer God có bản chất sức mạnh cao cấp hơn sự tồn tại của đa nguyên vũ trụ, nên dù là Great Old Ones hay Elder Gods đều phải gọi nàng là “Bệ Hạ”.

Nhưng mà điều khiến các Tà Thần ngạc nhiên im lặng không phải là câu hỏi vì sao Nyarlathotep lại xuất hiện, dù nàng cùng các Outer God không hề tham gia vào trận chiến vĩ đại năm xưa. Không, câu hỏi mà bọn hắn muốn hỏi vị Tà Thần nằm trong [Tam Trụ Thần] này có liên quan đến bản chất của [nàng]---

“Nyarlathotep Bệ Hạ, ngài... Ngài [cố định] bản thể của mình?” Một vị Tà Thần hiếm hoi có hình dáng nhân loại, bề ngoài đen tuyền, đủ loại sợi hữu cơ mọc ra thay cho tóc rụt rè đặt câu hỏi.

“À hắc, Mynoghra? Ngươi cũng đến a! Đúng đúng, ta [cố định] là nhân loại nữ tính, thế nào? Các ngươi thấy có xinh đẹp không? Hắc hắc...”

... Xinh đẹp là cái gì? Ăn được không?

Các Tà Thần không hiểu được thẩm mỹ quan của sinh vật cấp thấp “nhân loại”, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến trí thông minh của bọn hắn.

“Rất xinh đẹp, Bệ Hạ!”

“Ta chưa thấy cái gì xinh đẹp như vậy!”

“Ngài xinh đẹp giống như là hỗn loạn vĩnh hằng, ta sẽ yêu cầu quyến tộc vĩnh viễn gào thét cho sự xinh đẹp của ngài!”

Nhìn đám đồng loại của mình trong nháy mắt hóa thành một đám nịnh hót, Cthulhu dùng xúc tu che mặt, cảm thấy trong lòng thật mệt mỏi.

Cthugna thì từ lúc Nyarlathotep xuất hiện đã bắt đầu mất khống chế, đáng tiếc là nó bị đủ loại Hỗn Độn thần thuật khóa tại một chỗ - Cthugna thực ra cùng Nyarlathotep có thù.

Cyaegha... Con mắt xanh lá cây to đùng này giờ đang liếc nhìn bốn phía, tỏ vẻ “ta không biết đám này”.

Chỉ có Hastur trong dạng hình người, thân khoác áo choàng vàng, đầu được che giấu trong mũ trùm dường như có điều suy nghĩ. Nó hỏi Nyarlathotep:

“Nyarlathotep Bệ Hạ, việc ngài [cố định] bản thể có phải có liên quan đến lần gặp mặt ngày hôm nay?”

Thiếu nữ tóc bạc vẫn giữ nụ cười vui vẻ, sợi tóc uốn ngược trên đầu hóa thành hình ngón cái cổ vũ.

“Ta daa! Đúng vậy! Cũng cảm ơn Hastur, giúp đỡ ta cùng Masamune rất nhiều nha!”

Trong nháy mắt sau, uy thế của thiếu nữ tăng lên gấp bội, [Hỗn Độn] dày đặc lan tỏa trong Dark Tapestry khiến các Tà Thần lạnh sống lưng.

“Như vậy, chúng ta cũng nên đi vào chủ đề chính. Hôm nay...” Nàng híp mắt: “Chúng ta cần thảo luận về việc của [Xích khóa].”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook