Tà Thần Vô Song

Chương 90: Chiếc Bàn học

Baiyang

16/05/2021

Không có hôi miệng, nhưng thực tế là tôi đã thua, cô không cần phải quá coi trọng nó. "Dương Tín nhìn thấy một làn sương mù trong hai con mắt pha lê của Thẩm Gia Ngôn , anh có một dự cảm xấu, và không nói ra.

"Đừng coi thường tôi! Tôi không phải đồ cặn bã!" Thẩm Gia Ngôn nói, Dương Tín chưa kịp nói thì cô đã ôm cổ Dương Tín, nhẹ nhàng nâng ngón chân lên, hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của hắn

Trước khi Dương Tín kịp phản ứng, chiếc lưỡi nhỏ thơm tho của Thẩm Gia Ngôn đã đi vào. Nhịp tim của Dương Tín tăng nhanh. Thẩm Gia Ngôn cũng đã đỏ đến cổ. Ngay khi Dương Tín định rút lưỡi ra,Thẩm Gia Ngôn đã buông ra, khuôn mặt xinh đẹp của cô đỏ bừng lên vì ngượng

“Hừ!” Thẩm Gia Ngôn không nói gì, nước mắt bất bình lăn dài, quay về chỗ ngồi, trên bàn bắt đầu khóc, hiện tại cô hận Dương Tín, tại sao phải đánh cuộc với chính mình? Hắn rõ ràng biết điều đó. Hắn sẽ thắng. Điều này rõ ràng đang tự bắt nạt bản thân và khiến bản thân không thể ngẩng cao đầu trước các bạn cùng lớp.

Nụ hôn chưa đến mười giây, cả lớp đông cứng trong băng, đội trưởng người tồn tại như nữ thần trong lòng bọn họ, nụ hôn đầu tiên trao cho đuôi hạc.

Giờ phút này, Dương Tín cũng hiểu được sự bướng bỉnh của Thẩm Gia Ngôn, sự sỉ nhục mà cô dành cho mình có chút quá đáng, Dương Tín không ngờ Thẩm Gia Ngôn lại nghiêm trọng như vậy, lần này hắn thật sự làm tổn thương người con gái này.

Ngay sau đó tất cả các bạn cùng lớp bắt đầu la ó. Dương Tín không nghĩ rằng những tiếng la ó này là tiếng reo hò chiến thắng mà ngược lại, đó là cảm giác mình là kẻ xấu. Anh không muốn ảnh hưởng này. Vốn dĩ anh không muốn cô bị như vậy. Chỉ là thấy cô kiêu ngạo, coi thường người khác, nhưng hiện tại thì chẳng tốt hơn chút nào

“Dương Tín, cậu thật ngon, anh đã cướp đi nụ hôn đầu của đội trưởng đội chúng ta?” Dương Tấn Văn quay đầu lại cười,Dương Tín bình tĩnh lại, không vui chút nào.

Là bạn thân nhất của Thẩm Gia Ngôn , Triệu Lệ Dĩnh đã không dỗ dành cô vào lúc này, thay vào đó, cô gương mặt tái nhợt với một số oán giận. Dương Tín hiểu rằng hắn đã phá hủy mối quan hệ của họ và khiến cô mất đi người bạn tốt nhất trong lớp.

Ngay sau đó chuông chuẩn bị vào lớp vang lên. Khóa học này là môn hóa học. Giáo viên trong lớp là một người đàn ông trung niên thấp và mập. Đôi mắt cận thị của anh ta thường nheo lại thành một đường, giống như một đôi mắt xấu,

Khó chịu nhất là không nể mặt học sinh nào, ai bảo không được thì phạt , sự ghét bỏ của cả lớp tỷ lệ nghịch với sự yêu thích của Trương Yến .

"Cô Thẩm, cô nằm đó sau giờ học làm gì vậy? Cô đang giận tôi à?"

Ngô Đại Vân tiến lên bục giảng, khi ông ta chuẩn bị bắt đầu giờ học, nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn đang nằm trên lớp, sắc mặt của hắn đột nhiên thay đổi, dùng tay vỗ nhẹ lên bục giảng vài lần rồi nói.

Thẩm Gia Ngôn phớt lờ ông ta, và các bạn học xung quanh cười bí mật, Ngô Đại Vân cảm thấy rất xấu hổ, nghiến răng, bước tiếp và gõ mạnh vào bàn của Thẩm Gia Ngôn vài lần.



"Tôi nói cô Thẩm, bây giờ tôi đang ở trong lớp, không có ở nhà, cô muốn làm gì thì làm, nếu cô không muốn lên lớp thì cứ về nhà cho tôi!"

“Im đi!” Ngay tại đây, một người nào đó trong lớp đột nhiên thốt ra , cả lớp đều nhìn về hướng của Dương Tín Dương Tín đứng dậy và đi chậm về phía Thẩm Gia Ngôn

"Bạn học này! Trở lại chỗ ngồi ngay lập tức, có nghe thấy không!" Ngô Đại Vân hơi sững sờ, nhưng hắn biết học sinh này không có gia thế, tiếng rống của hắn càng lớn hơn.

Dương Tín đến bên bàn của Thẩm Gia Ngôn ,Ngô Đại Vân nắm lấy tay Dương Tín, muốn kéo lại,

“Thả tôi ra!” Dương Tín hung hăng trừng mắt nhìn ông ta, sắc mặt của Ngô Đại Vân tái mét, nhưng chưa có học sinh nào dám chống lại chính mình như thế này, chỉ vào Dương Tín và hắn tức giận chửi rủa, “Đồ rác rưởi, cút khỏi đây!

Dương Tín phớt lờ ông ta và bước lên "Thẩm Gia Ngôn tôi Dương Tín xin lỗi bạn. Tôi không cố ý làm tổn thương bạn. Tôi đã cạo đầu bây giờ. Đừng tức giận. Tất cả là do tôi ."

Lúc này, cả lớp đều sửng sốt, trên bục giảng chưa từng có ai dám nói ra lời như vậy, hiện tại đứng trước mặt Ngô Đại Vân xem chuyện này.

“Dương Tín , đây là lớp học, không phải là nơi để tỏ tình xin lỗi, trông cậu không ra gì, !” Ngô Đại Vân sắp nổi điên, vừa bước lên bục giảng vừa nói. Đi, đi theo tôi Tới Văn phòng Học vụ! "

Dương Tín vẫn không để ý tới ông ta, nhìn Thẩm Gia Ngôn nằm trên bàn không có động tĩnh gì, Ngô Đại Vân tức giận đến mức muốn kéo tay Dương Tín ra, nhưng lại giống như đinh đóng cột vậy, không nhúc nhích.

“Ta nói, giáo viên hóa học, ngươi không thông minh sao?” Dương Tín khinh thường liếc mắt nhìn, trên mặt mang theo tức giận cười. “Chỉ là chuẩn bị chuông, tiết học còn chưa bắt đầu, ngươi không có quyền. để kiểm soát chúng tôi. Và, ông xin lỗi bạn cùng lớp Thẩm Gia Ngôn vì sự bất lịch sự của ông vừa rồi "

"Ngươi! Ngươi.... xin lỗi cái gì? Chuông reo là chuẩn bị cho ta. Ngươi không biết không chuẩn bị sẽ bị trừng phạt sao?" Ngô Đại Vân đột nhiên cảm thấy chính mình thật không thể chịu được

"Vậy Ai nói ở đây ngủ không chuẩn bị? Ngủ không ngon thì làm sao có thể vào lớp hóa học chết tiệt của ông?" Dương Tín nói xong, cả lớp cười ầm lên, Ngô Đại Vân tức giận nghiến răng nghiến lợi, Dương Tín chỉ vào bàn học. lạnh lùng "Xin lỗi ngay lập tức! Nếu không sẽ giống như chiếc bàn này!"

Dương Tín đưa tay lên chụp xuống, một cú đấm, một khoảng lớn vỡ ra ở giữa bàn. Cả lớp đều sửng sốt, Ngô Đại Vân , người gần nhất "hiện trường gây án", lập tức khiến tế bào toàn thân run lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook