Tà Thần Vô Song

Chương 91: Gia Ngôn rất tốt

Baiyang

16/05/2021

Vào lúc này, các nam sinh trong lớp bắt đầu la ó,, "! Xin lỗi! Xin lỗi!"

” Dương Tín bước xuống đến bên Thẩm Gia Ngôn, sau khi náo loạn lớn như vậy, nàng vẫn đang “ngủ say(;)” bỗng cô ngước vậy trợn mắt nhìn Dương Tín, thật tức giận, lại buồn cười, và có chút ghét bỏ, Dương Tín bĩu môi, "Gia Ngôn là lỗi của ta, nếu không ngươi có thể trừ công lao của ta."

“Đấm… dập đầu!” Thẩm Gia Ngôn bật cười khi thấy Dương Tín bộ dạng như vậy, Dương Tín thấy cô vậy thì cũng yên tâm, vẫy tay chào rồi đi về.

"Các bạn cùng lớp, im lặng đi! Chuyện vừa rồi là tôi quá đáng, bạn cùng lớp Thẩm Gia Ngôn , xin lỗi." Ngô Đại Vân ở trên bục giảng một lúc lâu rồi mới nói, "Dương Tín đã làm hỏng chiếc bàn và phải đổi mới … Tôi phải giao lại cho nhà trường ”.

Dương Tín đứng dậy vỗ tay, "các Ngươi xem ta phá bàn sao?"

“Không… chúng tôi không nhìn thấy gì cả…” Lúc này, đám nam sinh trong lớp cười phá lên, Ngô Đại Vân mặt tái mét đứng trên bục giảng, Dương Tín lại vỗ tay “Bục giảng này cũ quá rồi. Tôi phải hoàn thành việc rời khỏi lớp học. Hãy nói với Cục Quản lý, tôi, Dương Tín sẽ tài trợ một cái "

“Được rồi… ! Làm tốt lắm.” Trong lớp lại có một trận náo động, Ngô Đại Vân không còn gì để nói, đành phải ngoan ngoãn vào lớp.

Khi ăn sau giờ học, Dương Tấn Văn không tránh khỏi hỏi Dương Tín , "Dương Tín , tại sao lòng bàn tay đó lại mạnh như vậy? Anh đã làm như thế nào?"

"Hì hì, giúp ta đi phòng tài vụ lấy tiền, cứ nói là ta tài trợ bàn giảng của lớp chúng ta, ta tìm thời gian sẽ dạy cho ngươi."

Dương Tín cười nhẹ và thúc giục Dương Tấn Văn . Hành động của Dương Tín hôm nay gây rất nhiều náo động Đương nhiên, Ngô Đại Vân sẽ không nói về điều đáng xấu hổ này ở mọi nơi, nhưng các bạn trong lớp thì khác. Trong bữa ăn, người này đã gửi người kia một tin nhắn. Chẳng bao lâu nữa, hầu hết mọi người đều biết rằng có một học sinh trẻ như vậy trong lớp của trường trung học phổ thông.



Trong phòng ăn, Dương Tín nhìn Thẩm Gia Ngôn đang ăn ở đó với một nhóm các cô gái, nhưng không thấy Triệu Lệ Dĩnh , Dương Tín đã hiểu vấn đề và bước đến, điều này khiến nhóm các cô gái làm ầm lên. Sau khi Thẩm Gia Ngôn tức giận , tất cả đều dừng lại, ngừng cười và bước đi.

“Gia Ngôn em vẫn còn giận anh sao?” Dương Tín hỏi.

"Ai tức giận ngươi? Ngươi đừng tự đại, được rồi, đi xem Lệ Dĩnh đi, ngươi làm cho ta mất đi một người bạn tốt!"

Thẩm Gia Ngôn cũng không thoải mái, cô đột nhiên cảm thấy mình cũng có cảm tình đặc biệt với người con trai này, nhưng trong lòng cô vẫn có một người bạn trai lính đặc công, cô thề rằng cô chỉ yêu bạn trai lính đặc nhiệm, nhưng cô có cảm tình tốt với chàng trai này trong trái tim cô.

“Nếu vì tôi mà mất đi một người bạn tốt, tôi xin lỗi, nhưng tôi không liên quan gì đến cô ấy, tôi… thôi, xin lỗi, tôi sẽ giúp cô dỗ dành cô ấy trở lại.” Dương Tín nói, nhìn thấy Thẩm Gia Ngôn lại sắp khóc nên hắn phải đổi miệng.

"Vậy thì cậu đi nhanh lên! Sau này đừng xuất hiện trước mặt tôi" Thẩm Gia Ngôn kìm nước mắt nói, Thẩm Gia Ngôn rất mâu thuẫn, một mặt là bạn thân nhất của cô, mặt khác là cô đã có tình cảm với hắn ta

Dương Tín không nói gì, cầm hộp cơm bước đi, Thẩm Gia Ngôn lấy điện thoại ra gọi về nhà.

"Gia Ngôn ? Có chuyện gì vậy?" Mẹ cô trả lời điện thoại, bà không khỏi hỏi với vẻ lo lắng vì cô sẽ không gọi lại vào lúc này.

"Mẹ, đó là lính đặc công Dương Tín à? Mẹ nói thật cho con nghe, có phải là anh ta không !?" Thẩm Gia Ngôn lẽ ra phải hiểu chuyện, mãi đến hôm nay cô mới tỉnh táo lại khi anh ta đập bàn.

“Tiểu Ngôn ngươi khóc cái gì? Dương Tín bắt nạt ngươi sao?” Mẹ cô sắc mặt hơi đổi hỏi.



"Anh ấy không bắt nạt tôi, anh ấy đối xử với tôi rất tốt ... Tôi muốn hỏi anh ấy xem anh ấy ..." Thẩm Gia Ngôn đã tìm ra câu trả lời, nhưng vẫn muốn biết từ mẹ của cô

“Mẹ không thể nói cho con biết, trở về hỏi ba ba, Tiểu Ngôn đừng nghĩ nhiều, trở về nói chuyện đi.” Mẹ cô nói, Thẩm Gia Ngôn đã cúp điện thoại.

Dương Tín thản nhiên ăn hai miếng cơm, mua bánh mì và thịt từ căng tin, đến lớp học tìm thấy Triệu Lệ Dĩnh lúc này hầu hết các bạn trong lớp đều đang ngủ trong nhà ăn hoặc ký túc xá, vì vậy Triệu Lệ Dĩnh đã là người duy nhất trong lớp học.

“Lệ Dĩnh sao em không đi ăn ?” Dương Tín ngồi bên cạnh mỉm cười, Triệu Lệ Dĩnh rất vui khi thấy Dương Tín đến, nhưng đôi mắt cô ấy đã sớm lóe lên cảm giác mất mát.. .;Dương Tín , bạn đến gặp tôi để làm gì?"

“Không thể trách Gia Ngôn, đi, ta mua một cái sandwich , ngươi có thể dùng để lót dạ, nếu không sẽ làm cho ngươi đói bụng gầy đi trông không đẹp.” Dương Tín cười khổ nói.

“Mỏng gầy, dù sao cũng không có ai nhìn.” Triệu Lệ Dĩnh mở miệng nói.

"Tại sao không có người xem? Ta không muốn xem sao? Mỗi ngày không muốn đối mặt với xác ướp, ăn đi, đừng trách Gia Ngôn ngươi cũng biết nàng có bạn trai.nên ta phải đến đây nếu không sẽ có lỗi với ngươi.

“là, Gia Ngôn đã gọi cho anh à?” Triệu Lệ Dĩnh nói với đôi mắt đẹp và cái miệng bĩu ra.

"Là nàng gọi điện thoại cho ta, nhưng là ta muốn tới, Lệ Dĩnh bé bỏng của tôi, thấy ngươi khóc, mặt mũi như vậy, liền muốn hôn, coi như là thưởng, ta không biết hôn nơi nào ... này." Dương Tín mỉm cười.

"Ai muốn phần thưởng của anh? thật sự không biết xấu hổ." Triệu Lệ Dĩnh nhẹ nhàng nói, lau nước mắt, cầm sandwich lên ăn, trông rất đáng thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook