Tà Thần Vô Song

Chương 1: Nhiệm Vụ Tử thần

Baiyang

12/05/2021

"Dương Phàm, nhiệm vụ này có quan trọng không?"

Trong một căn phòng lớn sang trọng của khách sạn thành phố Quảng Hải, một mỹ nữ mặc áo sơ mi màu trắng bị một người đàn ông trần trụi, thân trên cứng cáp bắt lấy, màu đỏ khẽ nhúc nhích, hai mắt nóng bỏng

"Vâng, nó quan trọng."

Người đàn ông nhìn vào đôi mắt của người phụ nữ, ngoài lửa và sự kiên định của sát thủ, với đôi mắt sâu thẳm, người đàn ông hôn lên đôi môi của người phụ nữ, và có chút trịnh trọng đáp lại.

"Anh không nghi ngờ đây là nhiệm vụ bọn họ giao cho tổ chức giết anh sao?"

Người phụ nữ vẫn chưa yên tâm, nhưng người đàn ông đã hôn lên khuôn mặt đỏ bừng nóng rực của cô, khi hôn lên đôi tai pha lê của cô, người đàn ông dừng lại và áp vào tai cô.

"Anh nghi ngờ... nhưng đây là một nhiệm vụ do tổ chức giao cho anh, em biết đấy."

Giọng điệu của người đàn ông vẫn bình tĩnh, anh ta đã nghĩ đến một khả năng đó, vì vậy, anh ta không thể chờ đợi được đặt lòng bàn tay to lên đỉnh phong của người phụ nữ, cho dù trốn đến Nam Phi xa xôi nhất, anh ta vẫn không thể trốn thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức.

Người phụ nữ nhìn thấy ý nghĩ trong mắt anh, bàn tay ngọc nhẹ nhàng đung đưa cởi cúc áo sơ mi đang bay bổng, bộ nội y bằng ren đen thô bạo ở trước mắt người đàn ông, cùng với hương thơm trên người cô

Người đàn ông đang rất say ngắm nhìn người phụ nữ. Vâng, cô ấy đã luôn thuộc về anh ta. Nước hoa Lancome phía trên là anh tặng cho cô ấy. Anh ta đã không còn suy nghĩ nhiều nữa, điên cuồng để người phụ nữ này được hạnh phúc, hoặc đây là lần cuối cùng anh tặng nó cho cô

Người phụ nữ tận hưởng những nụ hôn ngẫu nhiên của người đàn ông trên cơ thể thơm tho của mình, và cơ thể rắn chắc không ngừng chuyển động.



Tấm lưng cường tráng của người đàn ông, cơ bắp cuồn cuộn, những vết sẹo trên đó lớn nhỏ, dài ngắn đều có. Ngón tay ngọc bích của người phụ nữ lướt trên từng tấc sẹo trên cơ thể anh ta. Dường như anh ta có thể cảm nhận được sự kiên định và sự chống đối của con người.

"A... Dương Phàm... Ta muốn... Ta muốn ngươi sống..."

“Dương Phàm, để em cho anh sự thoải mái cuối cùng…” Người phụ nữ nhẹ nhàng ngồi xổm xuống, trao cho người đàn ông vẻ đẹp dịu dàng và tự nhiên nhất và tất cả tình yêu của cô.

"Dương, anh đi đi, anh biết không, tôi nhận nhiệm vụ giết anh..." Cuối cùng người phụ nữ nói với người đàn ông, nước mắt lưng tròng.

" tôi đã biết, hoặc chúng ta hãy đi cùng nhau..." Anh ta biết mình ngây thơ đến mức nào khi nói điều này. Nhóm sát thủ mà anh ta tham gia chỉ là một nhóm lính đánh thuê cấp A, và còn có những kẻ bí ẩn hơn nữa

"Dương phàm, sẽ không có thời gian nếu anh không rời đi, bọn họ đã đến rồi."

Người phụ nữ liếc nhìn chiếc đồng hồ Anh cổ trên tường, kim giây nổi bật giống như đang kéo nhịp tim của phụ nữ, cô có chút vội vàng nói với người đàn ông.

Người đàn ông không nói thêm lời nào, từ trong túi xách của cô lấy ra một cây kim tiêm, trên cây kim tiêm có chất độc cực lớn, chỉ cần nó lan tràn một giây trong cơ thể con người, sẽ chết không đau đớn.

“Hứa Tạ, ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ, nhưng ta sẽ cho bọn hắn lui ra ngoài.” Nam nhân đâm kim vào lòng bàn tay, trong mắt lóe lên một tia sát ý.

Tấm lưng rắn chắc và nặng nề của người đàn ông rời khỏi căn phòng dưới ánh nhìn của người phụ nữ, và ngay sau đó những tiếng nổ vang lên ở bên ngoài.

Hết lần này đến lần khác, trái tim cô tan nát, người đàn ông này rất mạnh mẽ và sẽ luôn ở trong trái tim cô, nhưng giờ phút này anh đã rời bỏ thế giới này với cảm giác bất lực, cô muốn bù đắp nhưng anh không cần nó nữa.…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook