Tà Thần Vô Song

Chương 25: Ôm một cái

Baiyang

12/05/2021

Cô ấy đột nhiên muốn trở nên quanh co, không thể trách cô ấy được. Dương Tín muốn cô ấy nói về những gì phải làm. Cô ấy cũng là một bác sĩ, và có một số phương pháp cho những học sinh lớn lên trong một cuộc sống bình thường.

Dương Tín lớn lên trong một môi trường không bình thường. Hắn đã được huấn luyện trong những căn cứ bí mật đó ở tuổi 13. Hắn không quan tâm đến sự sống hay cái chết của mình. Cũngkhông nghĩ quá nhiều về điều đó. Sau khi trưởng thành, sau khi sứ mệnh sinh tử, phụ nữ ở nhiều quốc gia hắn đã từng nếm trải, nhưng hắn chưa từng có thời kỳ như vậy.

“tôi muốn ôm dì?” Lúc này bên ngoài mưa càng nặng hạt, sẽ không có khách đến, Hà Vân nghe được lời cầu xin của Dương Tín, thật lâu sau mới đồng ý, Dương Tín ôm vào trong vòng tay của cô

Ôm lấy,

Dương Tín khóe miệng đâm vào, rốt cục chạm đến dâu tằm tuyệt sắc trong quần áo, dâu tằm cứng rắn, Dương Tín không dám động tác nữa, sợ chính mình sẽ bị đẩy ra, liền phải đi như thế này.

Xuyên qua lớp áo sơ mi trắng có thể thấy bên trong có mấy quả dâu tằm màu nâu, Hà Vân cảm thấy mình cũng mất tự chủ, đã lâu không cùng nam nhân tiếp xúc, còn tưởng rằng mình làm sao có thể. điều này được thực hiện? _ Cô ấy không thể chịu đựng được

“Dương Tín đừng làm điều này, nếu con làm như vậy, dì sẽ tức giận.” Giọng của Hà Vân có chút run rẩy, nhưng cô có thể nghe thấy rằng mình không thể vượt qua rào cản trong lòng.

"Cô cô, thực xin lỗi, tôi rất muốn..." Dương Tín nuốt nước bọt, cúi đầu xuống.

"Không, cô là dì của ai? Người ta nhìn thấy những người như bà cô này như thế nào? Làm sao cô có thể đối mặt với Hiểu Dao?" Hà Vân nói ra sự lo lắng trong lòng cô nhất thời.

“Thực xin lỗi dì, sau này con có thể ôm dì được không?” Dương Tín biết mình không thể chấp nhận nhiều như vậy một lúc nên phải giữ khoảng cách



“Ừm, ôm là được rồi, cậu không được có ý nghĩ như vậy, biết không?” Hà Vân gật đầu, cô biết loại trẻ em này cần phải được giáo dục từ từ, và sẽ không xảy ra trường hợp như vậy khi anh ta có. bạn gai.

"Ừ! Cảm ơn dì." Dương Tín hắn biết rằng không thể quá đáng, vì vậy liền thu tay về.

Dương Tín lại ngồi trên ghế đẩu của mình, dùng tay nắn thẳng cái thứ tồi tệ bên dưới, Hà vân thậm chí không thể nuốt một ngụm, không nghĩ rằng người đó nhỏ, thứ đó lại to đến mức như vậy

“Tôi lên nấu cơm, cậu đi lên đi cùng Hiểu Dao con bé đang làm bài tập.” Hà Vân đứng dậy, thu dọn quần áo của cô, nhìn món đồ trước đó có chút xấu hổ nói với Dương Tín.

“Ừ.” Dương Tín đáp, đi theo bạn Hà Vân bước ra ngoài. Cô mặc áo mưa, đưa ô cho Dương Tín đóng cửa lại, từ cửa hông bước vào, mở cửa lên tầng hai., Hà Hiểu Dao đang ngồi trên ghế sofa với đống giấy tờ trước bàn và TV đang bật, thấy Dương Tín đi cùng mẹ, cô vui vẻ đi tới.

“Anh Dương Tín sao anh lại ở đây?” Hà Hiểu Dao nắm tay Dương Tín, “Vào đi, anh đã lâu không đến nhà em chơi.”

"Hehe, thật không? Hôm nay tôi đến nhà em ăn tối" Dương Tín cười và nói, anh không biết gì về cô gái ngây thơ này.

"Tốt nhất là nên đến mỗi ngày."

"Vậy thì em sẽ trở thành của anh?"

"Vốn là, ta là em gái của ngươi!"



“Hehe, OK.” Dương Tín bị cô làm cho thích thú, đang xem TV, đột nhiên nhớ tới cái gì đó, cầm lấy điều khiển từ xa, bấm vào một kênh nước ngoài, tin tức liên tục nói một tràng tiếng Anh, đó là phát lại tin tức.

Dương Tín muốn hỏi thăm hoạt động gần đây của tổ chức, cũng muốn biết tình hình của Hứa Tạ, nếu tìm được trang web cụ thể đó trên mạng, nhất định sẽ bị vệ tinh ở xa tấn công.

Dương Tín đã theo dõi một kênh mà người bình thường không biết. Kênh đó được tìm thấy bằng số kênh. Không có ảnh chân dung, chỉ là một đống tiếng Anh. Đây là cách để họ sắp xếp một số nhiệm vụ đơn giản cho công ty thông qua các từ mã

"Anh Dương Tín, tiếng Anh của anh trở nên tốt như vậy từ khi nào vậy? Anh đã xem các kênh nước ngoài." Hà Hiểu Dao hơi ngạc nhiên hỏi.

“Hehe, nghe vậy thôi chứ biết nói gì đâu.” Dương Tín cười nhẹ. Hà vân ở trong bếp mua đồ ăn sau khi tan sở "hiểu dao để tôi giúp mẹ em em viết giấy tờ đây, lát nữa sẽ có đồ ăn."

“Ừ!”Hiểu Dao gật đầu với cái miệng nhỏ nhắn xinh xắn. . ngôn tình hoàn

Dương Tín bước vào bếp và nhìn thấy Hà Vân người đang cắt rau, cô ấy quàng một chiếc khăn quàng cổ và để lộ toàn bộ tấm lưng tuyệt đẹp của mình trước mắt Dương Tín. Đường cong quyến rũ thật tinh tế.

“Dì Hà có muốn giúp không?” Dương Tín nhìn về phía sau nhẹ giọng hỏi.

"Làm sao giúp được? Đi ra ngoài cùng Hiểu Dao làm bài tập đi." Hà Vân nói, vặn ga, hơi cúi đầu, phòng bếp nhỏ, bộ phận gần như dán vào tường, Dương Tín yếu ớt. " Thôi, tôi đi vệ sinh trước. "

Dương Tín không đợi Hà Vân đứng thẳng, cố ý lẻn vào từ phía sau, gã còn hơi cứng rắn xoa xoa nơi đó của Hà Vân, Hà Vân cũng không có đứng lên ngay, cô phát hiện mình cũng thích đứa nhỏ này Lợi dụng, nhưng cô không bao giờ thích những người đàn ông khác đối xử với cô ấy như thế này, hoặc cảm thấy rằng Dương Tín vẫn còn trẻtrẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook