Tà Thần Vô Song

Chương 30: Trương Yến yêu cầu

Baiyang

12/05/2021

Một điểm nữa là bài tập này mạnh hơn các bài tập khác, nhược điểm lớn nhất là sự thận trọng trong tập luyện đây cũng là ưu điểm lớn nhất, chính vì vậy mà nó mạnh hơn các bài tập thông thường.

Dương Tín vẫn chưa biết nhiều về môn tu luyện này, và cũng không hiểu quá nhiều nên không dám hành động hấp tấp. Buổi học buổi chiều nhanh chóng kết thúc, và Dương Tín lại được gọi đến văn phòng, cuộc gọi thường xuyên này khiến các học sinh thực sự nghĩ rằng Dương Tín và Trương Yến đã có một cú đá rồi

Cô giáo, có chuyện gì vậy?” Dương Tín đến văn phòng, nhìn thấy Trương yến đang phân loại sách, liền bước tới hỏi.

“à, đi theo tôi” Trương Yến nói, đứng dậy, thu dọn vài chiếc áo sơ mi trắng bó sát và đi ra cửa sau của văn phòng, đằng sau có một hành lang. Giờ ra khỏi lớp đã kết thúc và không có ai. Trương Yến nói: "Cô giáo có một số việc muốn nhờ cậu gaiúp đỡ. Không biết chiều mai cậu có rảnh không?"

“Ừm, chiều mai ta sẽ rảnh.” Dương Tín suy nghĩ một chút cũng không có chuyện gì, cho dù có cái gì cũng có thể đẩy đi, lão sư sẽ không mời chính mình ăn cơm, đúng không? Hắn cảm thấy hạnh phúc ngay cả khi nghĩ về nó.

“à… chị họ lại giới thiệu bạn trai cho tôi, nhưng tôi không muốn, nhưng tôi không biết nên làm thế nào để đẩy vấn đề này ra, cậucó thể giúp tôi được không?” Trương Yến do dự một lúc rồi mới nói.

"Việc này rất dễ xử lý. Hắn ta làm gì? làm việc ở đâu, hãy cung cấp cho tôi càng nhiều thông tin càng tốt",Dương Tín nói.

"Anh ấy là một luật sư, không phải từ thành phố Quảng Hải. Anh ấy trở về và dự định sống ở Canada sau khi kết hôn. Tôi không thích điều đó cho đến nay. Ngoài ra, tôi ghét nhất lối sống hà khắc và lý trí của các luật sư. không có tình cảm gì cả. "

Trương Yến chán nản nói, cô ấy trông rất đáng yêu, nếu những nam sinh khác nhìn thấy cô ấy như thế này, cho dù một lưu manh cầm dao muốn chém người, bọn họ cũng sẽ xông tới chặn vài nhát dao.

“Được rồi, ngày mai hai người gặp nhau khi nào và ở đâu?” Dương Tín gật đầu hỏi.

“Khách sạn Quảng Hải, tôi sẽ gọi cho cậu vào thời điểm đó, vị trí của tôi, và cậucó thể cho tôi biết phải làm gì với anh ta.” Sau kinh nghiệm lần trước, cô biết rằng Dương Tín rất giỏi trong việc dàn dựng vì vậy cô nghĩ đến hắn.Đã bảo anh ta đi.

"Được rồi, về nhà trước đi, cô giáo, Thẩm Gia Ngôn vẫn đang đợi ta."

"Thẩm Gia Ngôn đang chờ ngươi cái gì? Các ngươi là thủy chung không tương phùng sao?" Trương Yến không khỏi kinh ngạc khi hai ngôi sao nhỏ quỷ dị sẽ va chạm vào nhau.

"Hehe, tôi sẽ giúp cô ấy làm việc bán thời gian và làm tài xế cho cô ấy." Dương Tín lắc đầu bất lực, "Cô giáo, tôi đi trước. Chiều mai tôi sẽ đến như đã hẹn."



“Thôi, đi đường cẩn thận.” Trương Yến gật đầu vẫy tay, sau khi Dương Tín rời đi, cô mới phát hiện ra, “Khi nào thì anh ta lái xe?

Năm nay Dương Tín mười bảy tuổi, Thẩm Kiều đã dùng mối quan hệ của mình để lấy bằng lái xe. Ông ấy đã đổi chứng minh thư của hắn thêm một tuổi. Ngay sau khi rời trường, bằng lái xe đã được giao cho Dương Tín đây là một quan chức.có khác

"Dương Tín, cô giáo Trương bảo cậu làm gì vậy? Bạn học của tớ đều nói cậu bị giữ chân!" Khi xe chạy trên đường, Triệu Lệ Dĩnh dựa vào lưng của Dương Tín, khuôn mặt xinh xắn suýt chút nữa dính vào má của Dương Tín. và Dương Tín có thể hôn nó nếu hắn vô tình quay mặt lại.

“Chuyện phiếm!” Dương Tín bất lực đáp: “Khi lái xe, hành khách không nên nói chuyện với tài xế”.

“Hm Gia Ngôn tài xế của cậu thật khó xử, coi như phí lời!” Triệu Lệ Dĩnh ngồi lại phía sau cầu xin Thẩm Gia Ngôn giúp đỡ.

"Cái tên Nghèo thế này thì cậu phải quen thôi, bố cậu không phải rất giàu sao? Cậu quấn lấy cậu ấy, cậu ấy thích làm gì thì làm!" Thẩm Gia Ngôn bình tĩnh nói, sau lưng cô cũng cười.

"Ngươi không đóng gói hắn sao? Ta làm sao có thể đóng gói!" Triệu Lệ Dĩnh liếc mắt một cái.

"Này, ta đã nói như vậy, nhưng túi của ta không bằng của ngươi sao? Chúng ta là chị em tốt!

Thẩm Gia Ngôn cười đắc thắng nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Dương Tín, thật ra trong lòng cũng bất lực, không ngờ hai người này đều là phú nhị đại, nếu như phụ nữ giàu có không nói gì thì có vẻ cởi mở,

Dương Tín đến một cửa hàng quân dụng tên là Blood_Youth, Dương Tín bảo hai người phụ nữ xuống xe, cuối cùng khi Dương Tín đóng cửa xe, anh ta theo thói quen dán một tờ giấy nhỏ lên cửa xe. cửa bị mở, nó sẽ rơi xuống đất là đề phòng có người gài bom lên xe.

Tất nhiên, những việc này được thực hiện rất nhanh chóng và rất giấu giếm, hai người phụ nữ không hề để ý, khi đến cửa hàng quân dụng, Dương Tín đưa danh sách mà hắn đã viết trong giờ học cho ông chủ, ông chủ không thèm liếc nhìn. nhưng không có gì cả. Những người đam mê quân sự thường sẽ mua một cái gì đó để sưu tập.

Điều quan trọng nhất là Dương Tín mua một con dao găm của Thụy Sĩ, vì vậy ông chủ đã đăng ký với Dương Tín ID card, anh ta nhanh chóng mua tất cả mọi thứ, sau khi rời khỏi cửa hàng và lên xe, anh ta quay ngược lại con dao găm Thụy Sĩ phía trên bắp chân.

Hai người phụ nữ cười nhạo khi nhìn thấy Dương Tín họ cho rằng Dương Tín là người thừa, dù gặp kẻ thù thì Dương Tín cũng dễ bị tổn thương, giả vờ như vậy là được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook