Tà Thần Vô Song

Chương 26: Vệ sĩ cấp cao

Baiyang

12/05/2021

Cậu bé chết tiệt, nghĩ về điều này cả ngày. ”Hắc Vân liếc Dương Tín một cái, rồi lại bắt đầu công Việc

Dương Tín ngồi bên ngoài với Hà Hiểu Dao một lúc, bữa ăn nhanh chóng được dọn ra, cá hấp, rau diếp và canh đầu cá, Hà Vân chia cho mỗi người một bát canh nhỏ rồi bắt đầu ăn.

"Mẹ! Để Dương Tín huynh gọi mẹ là mẹ đỡ đầu, con nghĩ chúng ta giống như một gia đình." Hà Hiểu Dao vào lúc này đề nghị.

"Haha, Dương Tín không sao, mẹ đương nhiên không có vấn đề gì. Thật tuyệt khi có một người con đỡ đầu lớn như vậy." Hà Vân mỉm cười nhìn Dương Tín Sau khi nhận anh làm con đỡ đầu và nhìn thấy cô, hắn sẽ xấu hổ khi đối xử với mình và. Ít hành động.

Nhưng đối với Dương Tín một kẻ giết người không biết gia đình mình là gì từ khi còn nhỏ, anh ta đột nhiên cảm động và cảm thấy đau đớn, "Tất nhiên tôi muốn có một người mẹ đỡ đầu tốt như vậy. Vậy thì tôi. sẽ nhờ dì tôi làm. "Mẹ đỡ đầu!"

“vâng, như vậy thật tốt, con đỡ đầu.” Hà Vân nói một cách lịch sự

"Anh à. Từ nay em sẽ gọi anh là anh!" Hà Hiểu Dao rất vui, cười rất dễ thương và hét lớn.

“Này, được rồi, Em ngoan, ăn chút canh đi.” Dương Tín cảm thấy trong lòng rất ấm áp, đây là vẻ đẹp và hạnh phúc mà ngay cả những người có gia đình cũng không được trải qua.

Sau bữa tối, trời không mưa nữa, Dương Tín cùng với Hà Vân trở về nhà. Hai vợ chồng không nói gì nữa, Hà Vân làm công tác tư tưởng cho họ. Dương Tín không nói gì cả. Thế là xong.

Phòng của Dương Tín ở phía trên đại sảnh, nhưng có tấm bảng ngăn cách, tuy có thể ngăn cách bên trong nhưng nhìn rất xấu, Dương Tín trông hơi khó chịu, nhưng là vậy, đây là nhà tái sinh của cậu ấy, hắn còn có thể làm gì nữa

Dương Tín không xem TV và không có điện thoại di động để chơi, vì vậy anh ấy đi tắm sớm và trở về đặt màn xuống, nói với hai vợ chồng đừng vào, sau đó ngồi thiền bên trong.



Lần đầu tiên hắn ngồi thiền thì khác, lần này Dương Tín cảm thấy có một vết khí trong cơ thể so với lần trước cảm thấy rõ ràng hơn một chút, Dương Tín biết rằng hiệu quả thực sự quá chậm, vì vậy hắn vẫn cần một người phụ nữ. thiền đôi.

Biệt thự Thẩm Gia

“Bố, bố điên rồi à?” Thẩm Gia Ngôn đang xem TV trên ghế sô pha, nghe thấy lời nói của Thẩm Kiều, cô từ trên ghế sô pha nhảy dựng lên.

"Tôi không điên, Dương Tín bị sao vậy? Anh ta đủ thông minh để làm vệ sĩ của cô." Thẩm Kiều tiếp tục đọc sách, vẻ bình tĩnh.

“Giống như hắn, mà đi làm vệ sĩ. Ngươi không thấy hắn gầy yếu, ở trong gió thổi xuống còn không bay đi sao, bảo vệ ta, ta bảo vệ hắn cũng gần như vậy!” Thẩm Gia Ngôn mặc. Đồ ngủ đi chân trần và điên cuồng trên ghế sô pha.

“Làm được không, trước tiên phải thử việc, không thử việc thì làm sao biết được? Không thể chỉ dựa vào vẻ bề ngoài mà đánh giá người ta được.” Thẩm Kiều vẫn rất bình tĩnh,

"Bố! Bố chắc là điên rồi, con muốn bố nhờ anh lính đặc công kia làm vệ sĩ cho con, nhưng bố lại thuê thằng nhóc tội nghiệp này, còn coi an toàn tính mạng của con gái mình là chuyện vặt vãnh, bố cũng không đoái hoài gì đến con." nữa mẹ ơi! ”Thẩm Gia Ngôn hét lên, đập vào gối.

"Gia Ngôn hãy nghe lời bố con nói. Không sai đâu. Anh lính đặc nhiệm đó không được mời ra ngoài. Anh ấy là thành viên của Cục An ninh Quốc gia. Làm sao lại có thể chuyển sang làm vệ sĩ cho con được? Phải không?" quá mức cần thiết? ”Vợ của Thẩm KIều là một phụ nữ xinh đẹp là một người trí thức, cô ấy nói một chút theo nghĩa đen.

“Mẹ, con cũng phát điên với bố rồi!” Thấy kêu cứu cũng vô ích, Thẩm Gia Ngôn ngồi sụp xuống sô pha như một quả bóng căng phồng, vẻ mặt chán nản.

“Ừm, nếu cô bằng lòng nhận anh ta làm vệ sĩ, sau này cô có thể đi bất cứ nơi nào trong quán bar, hoàn toàn miễn phí, thế thì sao?” Thẩm Kiều thấy con gái mình đã tung hoành lâu như vậy, cuối cùng đưa ra lời đề nghị. _ tình trạng cá nhân tuyệt đối.



“Thật sao?!” Thẩm Gia Ngôn ngay lập tức trở nên hăng hái. Trước đây cô luôn được dùng làm đồ trang sức và chưa bao giờ ra ngoài chơi. Cô nghe các bạn cùng lớp nói rằng điều này thật vui, thật là vui. vui vẻ., Cô không biết bất cứ điều gì giống như một cái túi rỗng

"Ừm, nhưng có một điều kiện, đó là Dương Tín, ngươi mỗi bước đều không được rời khỏi ngươi, nhất định phải đồng ý với tất cả các điều kiện liên quan đến an toàn của ngươi, nếu không..." Thẩm Kiều đặt sách xuống. và nói một cách nghiêm túc.

“con hiểu rồi, con sẽ nghe lời anh ấy.” Thẩm Gia Ngôn nhảy khỏi ghế sô pha, đi chân trần đến chỗ Thẩm Kiều, ôm Thẩm Kiều “Cảm ơn ba, cảm ơn ba!”

“Nhớ rõ điều kiện tôi đã nói, một khi quay lại, sẽ không có điều kiện như vậy.” Thẩm Kiều trịnh trọng nói.

"Ra vậy." Thẩm Gia Ngôn đi lên tầng hai, "Cha! Mẹ! Chúc ngủ ngon. Hee hee."

...

Sáng sớm ngày hôm sau Dương Tín ra khỏi nhà từ sớm, sau một hồi chạy ra ngoài, anh quay lại và đi tắm. Chuông điện thoại reo, Dương Tín nhìn ra, đó là một số không quen thuộc, Dương Tín bấm máy một giọng nói quen thuộc từ bên kia truyền đến.

"Dương Tín? Tôi là Thị trưởng Thẩm. Tôi có chuyện muốn nhờ cậu giúp đỡ." Dương Tín nghe thấy người gọi trước khi phát ra âm thanh "nói."

"Được rồi, nói nhanh vậy, một tháng tôi sẽ cho cậu mười vạn tệ, làm vệ sĩ của con gái tôi thì sao?"

“Tôi không có hứng thú.” Dương Tín cau mày, vệ sĩ? Gọi tôi là sát thủ này đi làm vệ sĩ? Có gì đó sai sai à?

"Ba mươi vạn một tháng thì sao? Ta biết ngươi đang cần tiền." Thẩm Kiều tin tưởng chỉ cần có tiền, ai cũng có thể hài lòng, nhất là Dương Tín thiếu tiền này. Trong khi đó, hắn sẽ không gặp phải khó khăn gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook