Tà Thần Vô Song

Chương 8: Vương Hải

Baiyang

12/05/2021

Cho tôi bầu trời xanh, cho tôi mặt trời mọc, cho tôi một mảnh cỏ xanh... "

Lúc này, điện thoại di động trên máy tính để bàn vang lên, là nhạc chuông của Trương Yến Dương Tín liếc mắt nhìn, gọi là Vương Hải, có chút ký ức, người này hình như là một nhà đầu tư thường lái xe thể thao đến trường. Và hay theo làm phiền Trương Yến

“Xin chào?” Trương Yến nhìn ID người gọi, sắc mặt thay đổi, một lúc sau mới ấn vào nghe.

“Yến Yến, Anh đang ở dưới nhà với em, chúng ta sẽ đến Oriental Xintiandi dùng bữa cùng nhau nhé?” Giọng nói điển trai của một người đàn ông vang lên trong điện thoại.

“Hôm nay tôi có chút không thoải mái, anh tự mình đi đi.” Trương Yến có chút tức giận, nhưng không muốn làm mất lòng đối phương, dù sao bên kia cũng có hậu thuẫn, sau khi xúc phạm cô còn có thể thua cuộc. Trong công việc của cô

"Ồ? Anh sẽ đi cùng em đi khám bác sĩ thì sao."

"Không được, tôi muốn nghỉ ngơi một lát..." Trương Yến lại định từ chối, Dương Tín lại cố ý chạy tới chỗ Trương Yến: "Chị họ, Chị đi ăn cơm với đại ca đó, em muốn đi, được không." chúng ta còn chưa ăn gì? "

"chị họ? Em họ cô ấy có ở đây?" Vương Hải khó hiểu, vốn là đang nghĩ tới chuyện dùng tay chân vào phòng riêng, lần này coi như uổng công, nhưng lập tức biến thành vẻ mặt tươi cười. "Ừ, Yến yến, anh đưa em đi. "Chị họ, cùng nhau đi."

Trương yến nghi ngờ nhìn Dương Tín, Dương Tín cười nhẹ và làm một động tác nhẹ nhõm

"Thôi, ngươi chờ. Một lát" Trương Yến cúp điện thoại, có chút khó chịu nhìn Dương Tín, "Ngươi làm sao có thể như vậy? Ta thật sự không thích tên đó, thật khó chịu!"

"Cô giáo, ngươi cái này lại sợ hắn đi liền để cho tôi đi cả bữa đi? Ngươi đừng lo lắng, ngươi sẽ không gặp phiền phức." Dương Tín cười nhẹ.nhìn Trương yến đang có chút tức giận nói: " "em đi tắm trước, thay bộ quần áo Thường ngày để đi chơi cùng cô, tôi sẽ đổi sang một bộ thanh lịch và phóng khoáng."

"Dương Tín.. tốt hơn là em đừng khiến tôi gặp rắc rối." Rõ ràng là Trương Yến vẫn còn rất tức giận với những hành vi sai trái vừa rồi của Dương Tín cô không biết hắn sẽ làm gì lần này, nhưng cô đã đồng ý. Thì phải làm thế nào bây giờ?

Dương Tín lấy bộ quần áo thường mặc của mình từ trong chiếc túi nhỏ và đi vào phòng tắm, mùi thơm tỏa ra trong đó. Dương Tín nhìn thấy chiếc áo bông màu trắng bên trong mà Trương Yến đã thay, và dòng chữ màu đen trên đó. trên đầu máy giặt, không di chuyển.



“Đồ bên trong của cô giáo và chiếc áo đó có mùi rất thơm sao? Dương Tín không kìm được sự tò mò của hắn, hắn vớ lấy chiếc áo, mùi thơm từ trên cao khiến Dương Tín cảm thấy dễ chịu. Hắn nghĩ ngay đến hai ngọn núi. trắng _ cao _ đỉnh được bao bọc bởi chiếc áo nhỏ.

“cậu phải nhanh lên.” Giọng nói của Trương Yến từ bên ngoài truyền đến, cô có lẽ cho rằng Dương Tín sẽ tự tìm đồ lót của mình, sắc mặt đỏ bừng.

“Ồ.” Dương Tín đáp ứng rồi nhanh chóng thay quần áo, mới phát hiện cậu nhỏ bên dưới đã cao trào, một loại nhiệt khí xông thẳng vào đại não.

"Không hổ là không biết xấu hổ..."

Dương Tín nhận ra rằng lửa của mình đã bốc cao. Hắn lấy chiếc nội y màu đen của Trương Yến xuống và đặt nó vào chỗ xấu của mình. Sau đó, hắn nhẹ nhàng di chuyển nó. Những bông hoa trên đó mềm mại, giống như của một người phụ nữ. Một đôi ngọc đỉnh, Dương Tín tưởng tượng cọ xát vào cặp đỉnh trắng thơm của Trương Yến

...

"Cậu Không sao chứ? Gần 20 phút rồi,cậu còn lâu hơn thời gian của con gái." Tiếng thúc giục của Trương Yến từ bên ngoài truyền đến, Dương Tín ngượng ngùng đáp lại, và hắn đã bay đến cao trào tại giáo viên vào ngày đầu tiên.

Sau khi xả sạch chiếc áo nhỏ, anh treo nó trở lại, nhưng cái treo khác với cái ban đầu, Dương Tín không quan tâm đến điều đó nữa, sau khi giặt nhanh, anh thay quần áo của mình.

Dương Tín xé vết thương trên đầu thì thấy vết thương gần như đã lành, vết thương lúc đầu không lớn nhưng chỉ bị trúng đòn là ngất đi, xem ra công pháp này rất hữu ích cho việc chữa bệnh.

Dương Tín thôi không nghĩ nữa, nhìn vào gương thấy đẹp trai với kiểu tóc xù, tự cười nhạo bản thân rồi sờ vào túi rỗng, nếu có tiền thì chắc đâu đẹp trai thế này.

Hắn mở cửa và thấy Trương Yến đã đợi mình trên ghế sô pha. Trương yến đang mặc một chiếc áo phông trắng với quần denim bó sát người. Một đôi chân tròn trịa và xinh đẹp được phản chiếu một cách hoàn hảo, và khu vườn bí ẩn bên dưới bụng dưới Cũng bó chặt, bộ phận bóng bẩy đó khiến người đàn ông muốn phát điên.

“Thưa cô em tưởng cô sẽ mặc lễ phục, nhưng bộ trang phục đơn giản này lại thể hiện sự sang trọng và khí chất khác thường của cô.” Dương Tín kiếp trước đã quen với việc xuất hiện ở những địa điểm cao cấp như vậy, nên hắn thường nghĩ rằng Trương Yến sẽ mặc cái váy nào đó, nhưng cô ấy cũng rất đẹp trong bộ đồ này.

“Tôi nói Dương Tín, miệng của cậu trở nên nói nhiều như vậy khi nào?” Trương Yến cười toe toét, và Dương Tín cho Dương Tín một cái nhìn phong cách



“Không phải tôi nói chuyện nhiều như vậy, nhưng bản thân cô giáo thật xinh đẹp, mặc cái gì cũng đẹp, miễn là mỹ nữ đeo bao bố cũng rất đẹp.” Dương Tín đắc ý nói giống như hắn một sát thủ, Đó cũng là một kỹ năng, một trong những kỹ năng cần thiết để cưa gái.

"Này... Bạn học Dương Tín cậu càng ngày càng có tín hài hước nói chuyện với cậu tôi cười chết mất. Được rồi, đi ra ngoài đi. Tôi rất ghét khi nhìn thấy tên đó." Trương Yến bị Dương Tín trêu chọc thích thú cười khúc khích.., Tay cầm túi xách bước ra cửa.

“Sau này tôi sẽ giúp cô dạy dỗ anh ta và bảo anh ta không bắt nạt Chị họ tôi!” Dương Tín vẻ mặt cổ quái nói.

“Đừng làm bậy, đừng gây chuyện với hắn.”Trương yến vẫn có chút lo lắng nói.

“Đừng lo lắng, chị họ, bây giờ hãy gọi tôi là em họ, cứ gọi vậy đi, cảnh tượng này sẽ khiến cô giáo thích thú.” Dương Tín cười toe toét nói.

“Được rồi, cùng em đóng một cảnh đi, em họ tốt của Chị.” Trương Yến cũng bất lực lắc đầu, cười nhẹ, lộ ra hàm răng trắng bóng.

Đậu ở tầng dưới là một chiếc Porsche 911. Toàn thân màu xám, bốn bánh xe màu đỏ Dan, truyền động cực thấp, vỏ chói lóa và cánh gió sau. Dương Tín đọc thông tin về chiếc xe một lúc, và có vẻ như Vương hải thực sự có rất nhiều tiền.

Một người đàn ông với mái tóc dài và đeo kính râm bước ra khỏi xe và mỉm cười bước tới chỗ Trương Yến

"Yến Yến cuối cùng thì em cũng xuống rồi hả? Sao anh vẫn chưa thấy em họ của em, " Vương Hải bước đến chỗ Trương Yến, tháo cặp kính râm, và đưa ra một đôi mắt của mimi

“Gọi tôi là Trương Yến, chúng ta không phải là rất thân.” Trương Yến không có biểu hiện tốt, cáu kỉnh nói. Vương Hải cũng phát hiện có gì đó không đúng, nghiến răng nghiến lợi, rồi cười cười nói: "Ừ, Yến yến lên xe đi."

Vương Hải mở ra ghế phụ muốn Trương Yến ngồi vào, Dương Tín đi tới làm như không thấy đều đó, cười với Vương Hải, cảm ơn. Trương yến mỉm cười cảm ơn với Dương Tín và ngồi vào ghế sau của xe.

Vương hải nhìn Dương Tín một cách bất lực, ai biểu anh ta là em họ của Trương Yến? Nếu không phải đã đánh anh ta 1 trận từ lâu, chiếc xe đang chạy chầm chậm trên đường.

“Này, Lão Bưu, chị họ của cậu và tôi.. Cậu biết chứ, vậy tôi cho cậu 100 tệ rồi tự mình tìm chỗ ăn thì sao?” Vương Hải nhìn Dương Tín, bày mưu tính kế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Thần Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook