Tả Thực Phái Mary Sue

Chương 8

Lữ Thiên Dật

01/11/2022

Nhiệm vụ bắt đầu, Diệp Hi lại bị Thẩm Tu Lâm dùng một tay đẩy ngã nằm bẹp xuống giường, chiếc nệm lớn có độ đàn hồi rất tốt rung lên theo từng động tác của bọn họ.

"Anh muốn làm gì!" Diệp Hi tận chức tận trách đóng vai tiểu bạch thỏ bị bắt nạt, ra sức từ chối Thẩm Tu Lâm.

Thẩm Tu Lâm không nói một lời, hai tay thô bạo nắm lấy áo sơ mi trước ngực Diệp Hi, đột nhiên xé cái "Roẹt". Theo tiếng xé vải mập mờ vang lên, khuôn ngực trắng nõn của Diệp Hi lại một lần nữa được Thẩm Tu Lâm thu hết vào đáy mắt. Mà dường như hắn ngại còn chưa đủ, đưa tay giật nốt phần vải che nửa người trên đã bị xé nát kia xuống, để lộ hoàn toàn bả vai, eo, thậm chí là cả cánh tay của cậu trong tầm mắt mình. Trong lúc đang giãy dụa nửa thật nửa giả, hô hấp gấp gáp, nóng bỏng của hai người hòa vào nhau, Diệp Hi phát ra tiếng kêu rên như động vật nhỏ bị bắt nạt từ cổ họng. Trên ga giường trắng như tuyết lác đác những cánh hoa anh đào, tô điểm cho thân người hoàn mỹ đang trần trụi nửa người trên của cậu, quả thực là cảnh đẹp như tranh vẽ. Thẩm Tu Lâm nhìn Diệp Hi chăm chú, ánh mắt càng thêm thâm trầm, hầu kết lên xuống không ngừng...

Cảm giác phân cảnh xé quần áo diễn thế là ổn rồi, Diệp Hi lại giơ tay lên trước mặt Thẩm Tu Lâm.

Đừng căng thẳng! Đừng coi hắn là Thẩm tổng mà hãy tưởng tượng hắn là một cây củ cải khổng lồ hình người! Trong chớp mắt, Diệp Hi cứ như vậy mà thôi miên bản thân.

Lần này Thẩm Tu Lâm thật sự là không nói một lời, hắn chỉ hơi nheo mắt lại, sau đó dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm môi mình một chút.

Lực chú ý của Diệp Hi nhất thời lại bị một liếm này của Thẩm Tu Lâm câu đi mất rồi.

Đầu lưỡi đỏ bừng mềm mại tiến ra từ hàm răng trắng tinh, liếm nhẹ một cái đầy ám chỉ trên bờ môi duyên dáng. Sau đó bờ môi kia liền bị nhiễm một tầng óng ánh mê người, cộng với ánh mắt tràn ngập dục vọng, giống như đang nhìn chằm chằm món ăn mỹ vị của hắn...

Diệp Hi ngây người, không chỉ lòng bàn tay cứng đờ ở giữa không trung không đánh tiếp, mà mặt lại còn rất không tự chủ đỏ bừng lên!

"Sao vậy?" Lông mày Thẩm Tu Lâm vô tội nhướng lên.

Diệp Hi đỏ bừng mặt: "Thẩm tổng, ngài, ngài liếm môi làm gì?"

Lực sát thương của động tác nhỏ này thực sự là quá mạnh, Diệp Hi cảm thấy nếu như Thẩm Tu Lâm là nữ thì chắc chắn bây giờ cậu đã đáng thẹn cương lên rồi!

Thẩm Tu Lâm làm như chuyện đương nhiên nói: "Để tăng cường hiệu quả diễn kịch"

Diệp Hi: "..."

Thẩm Tu Lâm: "Nếu như không thể thêm lời thoại thì ta đành phải dùng động tác để biểu diễn."

Diệp Hi trầm mặc chốc lát, yếu ớt hỏi: "Có thể không thêm được không ạ? Tôi cảm thấy ngài diễn đã đủ độ chân thật, không cần liếm môi cũng qua được."

Thẩm Tu Lâm rất biết nghe lời: "Được."

Mang trên mình bộ quần áo xốc xếch, Diệp Hi nhảy xuống giường, đi tới tủ quần áo lấy một bộ đồ mới ra mặc vào. Thẩm Tu Lâm thì vẫn đi theo sau cậu, bày ra vẻ mặt chính nhân quân tử hờ hững, nhìn bóng lưng Diệp Hi thay quần áo.

Tiếp đó, Diệp Hi lại bị Thẩm Tu Lâm đè trên giường lột nhiều lần...

Thế nhưng làm đi làm lại mấy lần mà vẫn cứ không thuận lợi. Bởi vì lần nào Thẩm Tu Lâm cũng đều thực hiện một chút động tác nhỏ khác nhau, khiến cho Diệp Hi không có cách nào xuống tay với hắn!

Tại lần thứ năm, Diệp Hi gần như đã bị Thẩm Tu Lâm áp đến rối loại tâm thần, rốt cuộc vượt qua muôn vàn khó khăn, khắc phục chướng ngại tâm lý, quăng một cái tát trên khuôn mặt đẹp trai của Thẩm Tu Lâm, sau đó lạnh lùng nói: "Cút đi!"

Thẩm Tu Lâm làm theo kịch bản, buông ra lời hung ác rồi quay đầu bỏ đi.

Cùng lúc đó, hai thông báo nhiệm vụ hoàn thành liên tiếp vang lên trong tai Diệp Hi, mỗi người được cộng thêm 1000 điểm kinh nghiệm, leo lên level 4.

Thật khó quá đi, càng lên cao thì cần càng nhiều EXP để tăng cấp, đống nhiệm vụ này không biết phải làm đến đời nào đây huhu, không biết có có nhiệm vụ nhánh để kiếm chút ít "thu nhập" không nhỉ? Diệp Hi bỗng dưng lo lắng ngập tràn.

Thẩm tổng của chúng ta tuy rằng nhìn qua rất giống diễn viên xuất chúng nhưng thực tế lại là một đồng đội heo!

Thẩm Tu Lâm đi ra mấy mét, sau khi thu được thông báo nhiệm vụ hoàn thành thì liền quay trở lại, trên má trái còn mơ hồ in dấu năm ngón tay. Nhưng sắc mặt hắn cũng không có vẻ gì là muốn trách tội Diệp Hi, thậm chí không chỉ không lạnh lùng nghiêm túc như bình thường, trái lại còn có chút vui thích, mặt mày hớn hở, khóe mắt cùng đuôi lông mày đều tỏa ra ý cười nhè nhẹ.

Diệp Hi: "..."

Nhìn xem Thẩm tổng của chúng ta vui sướng như thế nào khi được nâng cấp lên level 4 kìa! Làm mình thật không đành lòng nhắc hắn phía trước vẫn còn tận 95 level đang chờ đợi!

Mặt ịn dấu năm ngón tay, Thẩm Tu Lâm đứng một bên nhìn Diệp Hi đang cởi trần nửa thân trên ngồi, nhẹ giọng nói: "Nhiệm vụ đã hoàn thành rồi."



Diệp Hi thở phào một hơi nhẹ nhõm như vừa trút được gánh nặng: "Đợi tới lúc hoàn thành thì tôi cũng sắp ngất xỉu rồi."

Lúc này, sắc mặt Thẩm Tu Lâm chậm rãi chìm xuống, trong chốc lát, ý cười trong mắt liền biến mất không còn tăm hơi, hắn lạnh nhạt nói: "Ừm."

Diệp Hi: "..."

Mẹ nó, tại sao Thẩm tổng của chúng ta nhìn thật giống như mất hứng vậy!

Cũng đúng, Thẩm tổng bị đánh mà còn không muốn ngất xỉu, mình là người đánh thì có tư cách gì cơ chứ hic!

Vì vậy Diệp Hi lập tức hắng giọng một cái, nơm nớp lo sợ nói: "Xin lỗi Thẩm tổng, vừa rồi tôi ra tay mạnh quá, nhưng đều là do yêu cầu của nhiệm vụ, ngài ngàn vạn lần đừng để ở trong lòng..."

Ánh mắt Thẩm Tu Lâm khẽ nhúc nhích, hắn ngồi sát Diệp Hi, mặt không đổi sắc chỉ vào má trái của mình, nói: "Cậu xoa cho tôi."

Diệp Hi nhanh chóng đến gần, ngồi quỳ bên người Thẩm Tu Lâm, áo sơ mi vừa rồi bị Thẩm Tu Lâm xé nát vẫn còn treo ở trên người, vải vóc nhăn nhúm và những cánh hoa anh đào hồng nhạt vương ở trên đó càng làm cho làn da trần bên ngoài thêm phần mê người. Nhưng mà Diệp Hi cũng không đoái hoài tới việc cởi ra hay là mặc một cái khác, chỉ thật cẩn thận xoa mặt cho Thẩm Tu Lâm. Vừa xoa, cậu vừa thổi nhẹ mấy cái, sau đó bày ra vẻ mặt chân chó hỏi: "Thẩm tổng còn đau nữa không ạ?"

Thẩm Tu Lâm hơi nghiêng mặt sang một bên, liếc xậu một cái, lạnh giọng nói: "Đau, tiếp tục."

Diệp Hi không thể làm gì khác hơn là căng da đầu tiếp tục. Xoa được một lúc thì cảm thấy làn da dưới tay sao mà càng ngày càng hồng, càng lúc càng nóng.

Diệp Hi: "..."

Mẹ nó, hình như mình vò sưng mặt Thẩm tổng lên rồi!

Ở cái khoảnh khắc vạn phần lúng túng này, Thẩm Tu Lâm cởi áo vét đắp lên trên đùi, sau đó nhẹ nhàng đẩy tay Diệp Hi đang đặt trên mặt mình, nói: "Đừng xoa nữa."

"Vâng, Thẩm tổng." Diệp Hi lập tức thu tay về, ngồi xổm bên cạnh Thẩm Tu Lâm, vẻ mặt hồn nhiên ngoan ngoãn, tâm lý lại đau xót mà thương thay thân mình còn nợ một căn nhà trả góp mười hai năm với công việc tương lai ở X thị sẽ như thế nào.

Thẩm Tu Lâm ngồi chếch Diệp Hi, hai tay cầm áo khoác tự nhiên đặt lên giữa hai chân mình, bình tĩnh nói: "Nhiệm vụ chủ tuyến 3 đã có rồi, của cậu là gì vậy?"

"Tôi xem ngay đây." Diệp Hi mở giao diện hệ thống ra đọc nhiệm vụ.

Nhiệm vụ chủ tuyến 3: Sau khi rời đi, Hoàng Phủ X đã đến thẳng chỗ Mộ Dung gia chủ để định ngày tổ chức hôn lễ -- chính là bảy ngày sau. Tuy rằng Mộ Dung X không muốn gả, nhưng Mộ Dung gia tộc cũng không dám trở mặt với Hoàng Phủ gia tộc. Mộ Dung X bị cha giam lỏng lại để đảm bảo trước khi thành hôn cậu không thể nào bước ra khỏi Mộ Dung gia một bước...

Trước khi lễ cưới chính thức được tổ chức, trốn khỏi biệt thự Mộ Dung gia tộc. (0/1)

TIPS: Từ nhiệm vụ chủ tuyến 3 trở đi, công lược nam phụ thành công sẽ được thưởng thêm một lượng lớn EXP.

Nhìn thấy bốn chữ "Công lược nam phụ" này, Diệp Hi lập tức nhớ lại trong nguyên tác có tới 99 tên pháo hôi nam phụ yêu tiểu thụ đến chết đi sống lại...

Trí tưởng tượng của tác giả kia nọ cũng rất phong phú, 99 nam phụ mà không có một người bình thường, ai ai cũng là nhân vật đứng đầu lĩnh vực nào đó, mỗi lần tiểu thụ chạy trốn đều sẽ quen được một người. Nhưng mà nhìn từ góc độ đọc truyện chuyên nghiệp của Diệp Hi thì trên thực tế, những nam phụ này có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Trong tiểu thuyết, tác dụng chính của bọn họ dường như chỉ là để thụ càng thêm phần Mary Sue và khiến công ghen mà thôi.

Cho nên công lược nam phụ không được đặt trong nhiệm vụ chủ tuyến mà thuộc vào mục khen thưởng à... Diệp Hi suy tư một chút, căn cứ vào tình hình hiện tại, mỗi nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành chỉ được thưởng 500 điểm, hai người cộng lại là 1000 EXP thì có lẽ diễn hết toàn bộ cốt truyện một lần cũng chưa chắc đã lên tới level max. Cho nên việc công lược nam phụ này e rằng là phải tiến hành rồi.

"Nhiệm vụ chủ tuyến của cậu là gì vậy?" Thẩm Tu Lâm hỏi.

Diệp Hi: "Chạy trốn khỏi biệt thự trước khi cử hành hôn lễ."

Về phần nhắc nhở công lược nam phụ sẽ thu được kinh nghiệm kia, Diệp Hi định là đợi đến khi mình làm rõ rồi mới nói cho Thẩm Tu Lâm.

Thẩm Tu Lâm lạnh lùng phun ra hai chữ: "Đào hôn?"

Diệp Hi gật đầu: "Đúng vậy, nhiệm vụ của ngài là gì ạ?"

Thẩm Tu Lâm mặt không cảm xúc: "Nhiệm vụ của tôi là phải tìm Mộ Dung gia chủ để định ngày cử hành hôn lễ cho chúng ta, nhiệm vụ yêu cầu là bảy ngày sau."

Diệp Hi vô lương tâm cười tươi roi rói, nói: "Vậy ngài mau đi đi, để tôi ngẫm lại xem nên chạy trốn như thế nào đây."

Thẩm Tu Lâm lạnh như băng liếc xéo cậu một cái, nhìn chẳng có vẻ gì là vui sướng cả.



Diệp Hi thu lại nụ cười, thu mình thành hình chim cút quỳ ngồi trên giường: "..."

Tui lại nói gì chọc sếp tổng tài mất hứng hả?

Giao tiếp với cấp cao gì đó thật là khó khăn quá đi mấttt huhu mình chỉ muốn làm một trạch nam an tĩnh mà thôi!

"Tôi đi làm nhiệm vụ đây." Thẩm Tu Lâm hừ lạnh một tiếng, cầm áo khoác đứng dậy đi luôn.

Diệp Hi: "Vậy thì... Thẩm tổng cố lên."

Dứt lời, không biết có phải là ảo giác hay không, Diệp Hi cảm thấy bóng lưng Thẩm Tu Lâm còn lạnh hơn vừa rồi mấy độ.

Diệp Hi: "..."

Đậu má, quả thật là "muốn hiểu tâm trạng lãnh đạo khó như mò kim đáy bể" vậy!

Thẩm Tu Lâm đi rồi, Diệp Hi mở giao diện ra click nút "Trợ giúp", gọi hệ thống lên hỏi: "Hệ thống, cho tôi hỏi một chút, nhiệm vụ chủ tuyến có cùng một mức điểm thưởng hả?"

Giọng nam điện tử: "Nhiệm vụ chủ tuyến hoàn thành được thưởng cố định 500 điểm EXP, hoạt động theo hình thức tổ đội có thể đồng thời thu được EXP của người kia."

Quả nhiên là cố định 500 điểm! Diệp Hi có chút đau đầu, lại hỏi: "Như vậy thì cần bao nhiêu điểm kinh nghiệm để tăng mỗi cấp từ level 0 đến level 99?"

Giọng nam điện tử: "0 đến 1: 200 điểm; 1 đến 2: 300 điểm; 2 đến 3: 500 điểm; 3 đến 4: 800 điểm; 4 đến 5: 1200 điểm..."

Diệp Hi tối sầm mặt, dùng bộ não sau bao nhiêu năm tháng học văn, đã không còn sót lại mấy phần kiến thức khoa học tự nhiên khó khăn suy luận một chút: "..."

Cho nên là để lên tới level 99 cần con số EXP cao đến nghịch thiên hảaa? 500 điểm kinh nghiệm thật sự không đủ nhét kẻ răng!

Diệp Hi vội vàng hỏi: "Vậy thì công lược nam phụ thành công sẽ được thưởng bao nhiêu?"

Giọng nam điện tử: "Căn cứ vào trình độ nam phụ công lược khó hay dễ mà thưởng từ 5000 đến 50000 EXP."

Diệp Hi: "..."

So sánh số EXP này với điểm thưởng keo kiệt của nhiệm vụ chủ tuyến mà xem, công lược nam phụ mới là chuyện đúng đắn... Thế mới thấy cái hệ thống rách nát này thật là không đứng đắn một chút nào!

Diệp Hi nhận mệnh mà lau mặt, lại hỏi: "Vậy như nào thì được tính là công lược thành công?"

Giọng nam điện tử cứng nhắc máy móc đáp:

1. Làm cho đối phương yêu bạn

2. Làm đối phương tỏ tình với bạn. Đây là hai điều kiện bắt buộc phải hoàn tất.

Tips: Những người đàn ông có khung giới thiệu nhân vật hiện lên ở bên người sau khi lên sân khấu đều có thể được xem là nam phụ để công lược."

Diệp Hi đau khổ mà tắt giao diện hệ thống, mặc trên mình bộ quần áo bị Thẩm Tu Lâm xé rách, nằm bẹp xuống giường, giống như đã tiên đoán được trong tương lai mình bị bức thành một đóa trà xanh...

Thế nhưng việc đầu tiên vẫn là phải trốn khỏi ngôi biệt thự này đã.. Diệp Hi đi tới tủ đồ lật qua lật lại, thay bộ quần áo thứ sáu trong ngày, sau đó ôm tâm trạng muốn thử một lần đẩy cửa phòng ngủ ra.

Ngoài cửa, Thượng Quan quản gia và một rừng vệ sĩ đang đứng chờ.

"Xin lỗi, tiểu thiếu gia." Không đợi Diệp Hi mở miệng, một vệ sĩ đã bước lên trước một bước ngăn cản cậu, ưu nhã lễ độ nói: "Ông chủ đã có lệnh, trước khi thành hôn với Hoàng Phủ đại thiếu gia thì không thể để cậu rời khỏi phòng ngủ một bước."

Diệp Hi: "..."

Quả nhiên là giam lỏng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tả Thực Phái Mary Sue

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook