Ta Tu Tiên Tại Gia Tộc

Chương 9: Linh Căn

Tiểu Bạch Biến Lão Bạch

19/10/2021

Trần Đạo Huyền trên mặt ngượng ngùng lên thần sắc chợt lóe rồi biến mất, hắn rất nhanh điều chỉnh tâm tính tốt, thành khẩn nói: "Chất nhi không dám giành công lao, mấy năm nay, nếu không phải gia tộc ra sức ủng hộ, trình độ luyện khí của ta cũng sẽ không tiến bộ nhanh như vậy."

Điểm này, Trần Đạo Huyền ngược lại không có nói lung tung.

Năm năm nay vì hắn học tập luyện khí, song hồ đảo Trần gia đầu tư các loại linh quáng tài liệu nếu chuyển đổi thành linh thạch mà nói, ít nhất có năm ngàn linh thạch trở lên.

Một khoản tài phú khổng lồ như vậy, đừng nói tán tu, cho dù là tu tiên gia tộc bình thường cũng không lấy ra được.

Song Hồ Đảo Trần gia có thể xuất ra món linh thạch này, ngoại trừ ba trăm năm tích lũy ra, phần lớn vẫn là dựa vào năm đó Tiên tự bối tu sĩ ở trên chiến trường tích lũy tài phú.

Mặc dù vậy.

Trần Đạo Huyền học tập luyện khí vẫn mang đến áp lực nặng nề cho gia tộc, thế cho nên tộc trưởng Trần Tiên Hạ không thể không cân nhắc buông tha Xích Đồng Khoáng, toàn lực bồi dưỡng Trần Đạo Huyền.

Nghe Trần Đạo Huyền nói, Trần Tiên Hạ cười gật gật đầu: "Không giành công không kiêu ngạo, rất tốt!"

Nói xong, Trần Tiên Hạ chuyển đề tài, "Đạo Huyền, ngươi cũng biết, gia tộc chúng ta nghèo, cho nên ngươi nhất định phải quý trọng gia tộc cho ngươi cơ hội học tập luyện khí.”

- Chất nhi nhớ kỹ!

Sau đó.

Trần Đạo Huyền lại báo cáo với Trần Tiên Hạ một phen toàn lực khai thác Xích Đồng Khoáng, liền ngự phong rời đi.

Theo nhìn Trần Đạo Huyền rời đi.

Trần Tiên Hạ đi bộ trở về động phủ của mình.

Là tộc trưởng đương nhiệm của Trần gia, linh nhãn trong động phủ Trần Tiên Hạ tuy rằng khô kiệt, nhưng luận về diện tích cùng trình độ khí phái, vượt xa động phủ của Trần Đạo Huyền.



Đương nhiên, Trần Tiên Hạ sở dĩ không đem động phủ của Trần Đạo Huyền xây dựng khí phái xa hoa, là vì không để cho Trần Đạo Huyền tuổi còn trẻ đã trầm mê hưởng thụ xa hoa.

Lần khổ tâm này, nhất định không cách nào cùng người ngoài kể lại.

Sau nhiều lần quay vòng.

Trần Tiên Hạ đi tới trước vách tường do đoạn long thạch chế tạo.

Chỉ thấy hắn vươn tay ra, theo chân khí kích phát, trận pháp văn lộ trên vách tường chợt sáng lên.

Ngay sau đó, vách tường đoạn long thạch chế tác chậm rãi dời đi, đập vào mắt, cư nhiên là một gian mật thất.

Theo Trần Tiên Hạ bước vào mật thất, bên trong linh quang lóng lánh, rậm rạp bày biện, tất cả đều là linh thạch to bằng nắm tay trẻ con...

Trần Đạo Huyền trở về động phủ của mình tự nhiên sẽ không biết.

Thập Tam thúc vừa mới luôn miệng nói gia tộc nghèo, giờ phút này cư nhiên ở trong mật thất chất đầy linh thạch kiểm kê tài sản.

Trong động phủ.

Trần Đạo Huyền mở ra bàn đá linh nhãn bị bịt kín, nhất thời, linh khí lần thứ hai ùng ục hướng ra ngoài.

Thấy thế, hắn không dám có chút lãng phí, vội vàng vận hành Quy Nguyên Công, đem linh khí nhét vào trong cơ thể luyện hóa.

Ở Vạn Tinh Hải tu tiên giới.

Căn cứ tu sĩ luyện hóa linh khí hiệu suất cao thấp, bình thường đem tu sĩ linh căn chia làm bốn cái đẳng cấp, phân biệt là hạ linh căn, trung linh căn, thượng linh căn cùng với vạn người không được một Thiên Linh Căn.



Bình thường.

Hạ Linh Căn tu sĩ hấp thu thập phần linh khí tiến vào trong cơ thể, thường thường chỉ có thể luyện hóa một phần, hiệu suất thập phần thấp.

Cho nên trong điều kiện tài nguyên đồng đẳng, hạ linh căn tu sĩ tu hành tốc độ chậm nhất.

Trung Linh Căn tu sĩ luyện hóa linh khí hiệu suất thì cao hơn nhiều, bình thường là hạ linh căn tu sĩ gấp đôi, thập phần linh khí có thể luyện hóa hai phần.

Thượng Linh Căn tu sĩ luyện hóa linh khí tốc độ lại muốn lại tăng gấp đôi, thập phần linh khí có thể luyện hóa bốn phần.

Kinh khủng nhất chính là Thiên Linh Căn tu sĩ, hấp thu linh khí tiến vào trong cơ thể có thể hoàn toàn luyện hóa, dưới tài nguyên đồng đẳng, tốc độ tu luyện ước chừng gấp mười lần hạ linh căn tu sĩ.

Về phần Trần Đạo Huyền...

Hắn cũng không rõ ràng mình có được đẳng cấp gì linh căn.

Bởi vì Song Hồ Đảo Trần gia cũng không có kiểm tra linh căn pháp khí, tu sĩ gia tộc chỉ có thể căn cứ chính bản thân luyện hóa linh khí tốc độ mơ hồ phán đoán linh căn đẳng cấp của mình.

Hơn nữa không có tiêu chuẩn tham khảo chuẩn xác, loại phán đoán này đến tột cùng có đúng hay không, chỉ có thể mỗi người một ý.

Căn cứ theo tộc trưởng Trần Tiên Hạ nói, linh căn hắn có chính là hạ linh căn.

Chính vì vậy, tộc trưởng từ mười tuổi bắt đầu tiếp xúc tu hành, đến nay chừng tám mươi năm, mới có thể đạt tới luyện khí tầng sáu.

Quả thật, Trần Tiên Hạ tu hành chậm như vậy, có nhân tố gia tộc tu hành tài nguyên không đủ ở bên trong, nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là tư chất tu hành của hắn quả thật quá kém.

Mà Trần Đạo Huyền tốc độ tu luyện thì phải nhanh hơn nhiều, ngắn ngủn năm năm thời gian, liền một đường đột phá đến luyện khí tầng ba.

Chiếu theo tốc độ này, hắn nhiều nhất mười mấy năm thời gian, là có thể đuổi kịp Trần Tiên Hạ luyện khí tầng sáu tu vi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Tu Tiên Tại Gia Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook