Ta Từ Trong Gương Xoát

Chương 17: Đoán Cốt Như Cương!

Bạo Tẩu Loli

03/02/2021

Lúc Phong Vân trở về căn cứ địa trời đã nhá nhem tối.

Theo thường lệ ngày hôm nay hắn sẽ lấy tất cả vật liệu hung thú đã đạt được đem tới thương hội chợ đen bán, lần này bởi vì hắn chỉ tìm kiếm hung thú tam cấp lạc đàn cho nên lãng phí rất nhiều thời gian, ngày hôm nay chỉ kiếm được 20w mà thôi.

Chỉ có điều như vậy đã kiếm lời hơn rất nhiều so với người tầm thường, căn bản không thể so sánh.

"Vẫn còn rất xa chưa đủ, nếu muốn mua nhà ở nội thành thì ít nhất phải có mấy trăm triệu…"

Hung thú tàn sát bừa bãi, không gian trong căn cứ địa thì không thay đổi, nhưng nhân khẩu lại gia tăng từng năm, vì vậy giá phòng đương nhiên cũng tăng lên, một căn nhà bình thường trong nội thành đã có giá hơn trăm triệu rồi, đừng nói những biệt thự có hoàn cảnh tốt.

Những nơi đó không chỉ có tiền mà còn phải có thực lực tương ứng mới được.

"Ngày hôm nay đúng là có mấy hình chiếu hung thú tam cấp, nhưng đáng tiếc không có thuộc tính thiên phú."

Phong Vân lắc đầu, quả nhiên thuộc tính thứ này rất khó gặp được ở nơi này.

Trở lại viện phúc lợi Phong Tiểu Lan nhìn thấy hắn, đi nhanh qua đó nhỏ giọng nói: "Tiểu Vân, có một đàn ông đầu hói tự xưng là thầy chủ nhiệm của ngươi tới đây để tìm ngươi."

Hả?

Vẻ mặt Phong Vân có chút ngoài ý muốn, hắn tới đây làm gì không phải đã nói rõ rồi sao? Lẽ nào muốn nuốt lời?

Phong Vân đi vào viện phúc lợi với suy nghĩ như vậy, xa xa có thể trông thấy viện trưởng đang chiêu đãi lão sư đầu hói.

Từ sau khi Phong Vân nặc danh gửi 20w cho viện phúc lợi, rõ ràng cuộc sống ở đây đã được cải thiện, viện trưởng đã tự mình mua lá trà và bánh ngọt dùng để chiêu đãi lão sư đầu hói.

Nhìn thấy Phong Vân đi vào, lão sư đầu hói theo bản năng đứng dậy, sắc mặt có chút không được tự nhiên, hiển nhiên là nghĩ tới chuyện thất bại thảm hại với đối phương cách đây không lâu.

Hắn làm lão sư nhiều năm như vậy, đây vẫn lần đầu tiên thua học sinh của mình, lại còn thất bại triệt để như vậy, ít nhiều cũng khiến hắn có chút mất tự nhiên khi đối mặt với Phong Vân.

Viện trưởng không nhìn ra điều này, bà vẫy vẫy tay với Phong Vân, "Tiểu Vân, thầy chủ nhiệm tới tìm ngươi, hai người các ngươi cứ từ từ nói chuyện."

Sau đó bà lại nói với thầy chủ nhiệm là buổi tối ở lại dùng cơm, sau đó lui ra ngoài đi chuẩn bị cơm tối.

Trong phòng khách, chỉ còn lại Phong Vân và lão sư đầu hói.

Lão sư đầu hói thông qua sự hiểu biết lúc trước cũng hiểu rõ Phong Vân được lớn lên trong một môi trường như thế nào.



Nhưng trong điều kiện như thế này, thậm chí có thể nói là môi trường có chút thấp kém nhưng có thể đạt tới cấp độ như bây giờ, đây không phải thiên tài thì là gì!

Thậm chí trong lòng hắn cũng cảm giác giống như Phong Vân, cho dù ở nội thanhd có rất nhiều thiên tài, cũng có một chỗ đứng.

"Lão sư tìm ta có chuyện gì không?" Phong Vân đi tới nói.

Lão sư đầu hói nhớ tới chính sự, lập tức từ trong ngực lấy ra một hộp bìa cứng đưa cho Phong Vân, "Đây là trợ cấp hiệu trưởng cho ngươi, bên trong là tam phẩm đan dược Bảo Nguyên Đan."

Tam phẩm đan dược Bảo Nguyên Đan?

Trên mặt Phong Vân lộ ra sự kinh ngạc, theo hắn biết thứ này có giá trị trên trăm vạn, thậm chí còn có thể cao hơn nữa, bên ngoài thành gần như rất ít gặp, chỉ có trong nội thành mới lưu truyền.

Mà tác dụng của đan dược này chính là trợ giúp rèn luyện thân thể, được sử dụng như một loại thuốc quý, giống như Địa tâm và Linh Chi, rồi kết hợp thiên địa nguyên lực mà chế luyện nên.

Đối với võ giả mà nói không có hiệu quả gì quá lớn, nhưng đối với võ giả bên dưới mà nói quả thật có thể nói thuốc đại bổ.

Phong Vân không nghĩ tới, trường học lại nguyện ý tiêu một giá trị lớn như cậy để bồi dưỡng hắn, thật ra điều này khiến hắn có chút bất ngờ.

Xem ra hiệu trưởng chính là người có lòng quyết đoán.

Không hề do dự, Phong Vân nhận lấy Bảo Nguyên Đan, nhìn thẳng vào lão sư đầu hói nói: "Đa tạ trường học đã quan tâm, lão sư người trở về cùng hiệu trưởng nói, tương lai ta sẽ không quên ông ấy và trường học."

Hắn biết hiệu trưởng muốn cái gì, những lời này chỉ muốn nói cho người phía sau nghe.

"Hiểu rồi, bạn học Phong cũng bận rộn, lão sư đi trước."

Bị ánh mắt tràn đầy nhuệ khí của Phong Vân kích thích khiến hắn có chút không được tự nhiên, lão sư đầu hói nhanh chóng đứng dậy rời đi không dám ở lâu, nếu không thì hắn sợ chính mình sẽ thất thố.

Sau khi đưa mắt nhìn lão sư đầu hói rời đi, Phong Vân cũng không vội vàng ăn Bảo Nguyên Đan này, nói thế nào cũng phải kiểm tra một chút cẩn thận chạy đến thuyền vạn năm, hắn cũng không muốn lật thuyền trong rãnh mương.

Sau khi tiến hành hàng loạt các bước kiểm tra, hắn mới xác định Bảo Nguyên Đan này không có vấn đề gì.

Ngay lập tức Phong Vân đi vào phòng sau đó đóng chặt cửa phòng, ăn viên Bảo Nguyên Đan này.

"Ùng ục!"



Tam phẩm đan dược quả nhiên không thể so sánh với loại đan dược khác, chỉ là vừa vào bụng Phong Vân đã có cảm giác như muốn nổ tung, giống như trong cơ thể mình có một tiểu vũ trụ đang nổ tung.

Trong chớp mắt thân thể hắn cũng trở nên đỏ bừng, đồng thời không ngừng bốc khói.

Giống như một con tôm hùm trong nồi nước sôi, xung quanh đều là hơi nước ở nhiệt độ cao, toàn thân bị nấu đến đỏ bừng.

Trong thân thể truyền đến một nỗi đau đến tê tâm liệt phế, cảm giác mỗi một tế bào đều sắp nứt ra rồi.

Mẹ kiếp, thực sự rất đau!

Mặc dù Phong Vân rất có sự nhẫn nại nhưng cảm thấy có chút không chịu đựng nổi, chỉ có điều hắn không dám trễ nãi lập tức đứng dậy, ở trong phòng thi triển《Quy Xà Đoán Thể Thuật》.

Một lần, mười lần, năm mươi lần, bảy mươi lần, một trăm lần...

Phong Vân đánh cả một buổi tối, tổng cộng năm trăm lần cuối cùng mới tiêu hóa hoàn toàn đan dược này.

Mà lúc này hắn phát hiện thân cốt toàn thân đã cực kỳ cứng rắn, thậm chí ngay cả khí huyết cũng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

"Đoán Cốt Như Cương sao."

Phong Vân có chút hưng phấn hít sâu một hơi, đây là biểu hiện của võ giả dự bị Cấp Cao đã luyện đến trình độ thâm sâu, xương cốt toàn thân dần dần trở nên cứng rắn, lực đâm xuyên qua cũng trở nên rất mạnh mẽ, lúc viên mãn có thể chịu đựng một sức lực rất lớn.

"Lại hoàn thành luyện huyết cuối cùng tiếp sau đây chính là cảnh giới của võ giả rồi!"

Phong Vân nói lẩm bẩm.

Chỉ có điều một bước này cũng là khó khăn nhất, thậm chí có rất nhiều người đều mắc kẹt ở cửa ải này, tốn rất nhiều thời gian cho nên thời gian hai ba năm là chuyện rất bình thường.

Luyện huyết thực sự không chỉ đơn thuần gia tăng khí huyết, mà trong khi gia tăng khí huyết còn phải bảo trì chất lượng.

Để làm được điều này thì yêu cầu rất cao, yêu cầu công phu mài nước trừ phi có được thiên tài địa bảo gia tăng khí huyết trong truyền thuyết mới không có tác dụng phụ.

Đương nhiên ở phương diện này, cất bước của thuộc tính võ giả sẽ cao hơn một chút, bởi vì bọn họ có thể nhờ vào thiên địa nguyên lực để tinh luyện khí huyết.

Cho nên Phong Vân vẫn có chút ưu thế.

Chẳng qua hắn không thỏa mãn những điều này, cần phải tìm nhiều thuộc tính thiên phú hơn nữa, tăng nhanh tốc độ tu hành của bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Từ Trong Gương Xoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook