Ta Từ Trong Gương Xoát

Chương 13: Ưu thế thuộc tính võ giả!

Bạo Tẩu Loli

03/02/2021

“Ta sẽ không chịu thua!”

Hắn nắm chặt tay, nói thầm ở trong lòng.

Phong Vân không để ý ánh mắt ở xung quanh, nhìn bề ngoài trông hắn giống như người yên tĩnh ngồi ở đó, nhưng thực ra ý thức hắn đã tiến vào không gian bên trong tấm gương, bắt đầu tiến hành chiến đấu cùng ba hình chiếu.

Một giờ sau.

Hắn thở phào nhẹ nhõm, nhìn cột hiển thị đã rơi xuống mức không, không khỏi bất đắc dĩ ngày hôm nay đúng là một ngày đen đủi.

Trước rời khỏi không gian trong tấm gương, hắn nhìn phần thông tin của chính mình.

[Gương chủ] : Phong Vân

[Tuổi tác] : 14

[Cảnh giới] : Võ giả dự bị Trung Cấp

[Công pháp] : 《 Đoán Thể Thập Lục Thức 》, 《 Quy Xà Đoán Thể Thuật 》

[Võ kỹ] : 《 Trảm Kiếm Quyết 》, 《 Thốn Du Bộ 》

[Binh khí] : Không

[Đạo cụ] : 11 bình Huyết Khí Đan, 3 bình Hắc Kim Điêu thú huyết, 10 cân Hắc Kim Điêu huyết nhục

"Dùng những đạo cụ này để tu hành, tin chắc rằng sau ba tháng ta có thể đạt tới võ giả dự bị Cấp Cao rồi..."

Phong Vân căn bản không cần những đồ để tu hành võ kỹ, chỉ cần dốc toàn lực để nâng cao cảnh giới là được, hơn nữa còn có hàng trăm vạn tài nguyên tu hành này thì trong ba tháng có thể đạt tới võ giả dự bị Cấp Cao hoàn toàn không thành vấn đề.

Phải biết rằng cho dù là Lâm Cường, cũng không có khả năng hưởng thụ những tài nguyên như vậy, hắn không có tam cấp hung thú huyết nhục để tu hành.

Hơn nữa, hắn cần phải tốn rất nhiều thời gian để tăng võ kỹ, thậm chí phải đi dã ngoại đấu với hung thú để tăng kinh nghiệm thực chiến.

Mà những điều này, mọi thứ Phong Vân đều không cần làm, trực tiếp tiến lên một bước.

Những ngày sau đó, mỗi ngày ngoại trừ việc lên lớp những thời gian còn lại Phong Vân đều điên cuồng tu hành, có một cảm giác không màng thế sự, giống như điên như ma.

Cuối cùng, sau ba tháng.

Hắn đã thành công đạt tới võ giả dự bị Cấp Cao!



Bang!

Trong rừng cây nhỏ, Phong Vân đứng vững vàng ở đó, từng sợi gân toàn thân kéo căng giống như dây cung, mỗi lần ra quyền đều giống như bắn cung, mỗi khi nắm đấm rơi xuống lại giống như trúng mũi tên.

Đây là luyện đến gân.

"Cuối cùng cũng đạt tới..."

Ba tháng trừ việc ăn uống học tập thì chính là tu hành, không ngừng tu hành.

Nếu không phải hắn có được tâm tính của kiếp trước, thật sự không chắc chắn là có thể kiên trì được tới bây giờ, dù sao thì cũng quá khô khan rồi.

Nếu muốn tiến quân vào Võ Đạo, đầu tiên cần phải vượt qua chính là phần khô khan tịch mịch này.

Mà lúc này Phong Vân đột nhiên cảm thấy xung quanh mình xuất hiện từng đốm sáng nhỏ, không nhiều lắm chỉ có mười mấy cái, hiện ra màu vàng nhạt, lộ ra một tia sắc bén, không ngừng dung nhập vào trong thân thể mình, cường hóa thân thể.

Ừm?

"Đây là Kim Hệ nguyên lực trong thiên địa?"

Vẻ mặt Phong Vân hơi rung động, sau khi cảm ứng thì kinh ngạc nói.

"Bắt đầu xuất hiện ưu thế thuộc tính võ giả rồi sao."

Mặc dù nói ưu thế thuộc tính võ giả phải ở võ giả cảnh giới mới có thể hoàn toàn thể hiện ra, nhưng thực ra khi ở võ giả dự bị Cấp Cao đã bắt đầu biểu hiện sơ bộ rồi.

Nhất trực quan, chính là nguyên lực này tự chủ hấp thu trong thiên địa kết hợp với thuộc tính của chính mình.

Những nguyên lực này sẽ dung hợp vào trong thân thể, rèn luyện thân thể, hiệu quả hơn rất nhiều so với Huyết Khí Đan và hung thú huyết nhục, thậm chí có thể nói cách xa mấy con phố.

"Xem ra ta phải dung hợp nhiều thuộc tính thiên phú rồi."

Một thiên phú Kim Hệ cấp thấp đã có hiệu quả như vậy, nếu như có thêm mấy người nữa, vậy không phải tăng tới mức nổ tung sao.

Nắm giữ nhiều thuộc tính thiên phú, chuyện này đối với những người khác mà nói quả thực không thể xảy ra chuyện gì, nhưng đối với Phong Vân mà nói chỉ cần để tấm gương hắn chiếu sáng, mười loại thuộc tính thiên phú cũng cho ngươi mấy phút đồng hồ để thu tới tay.

"Mười loại thuộc tính thiên phú chỉ sợ trong lịch sử chưa từng có thiên tài nào như vậy."

Phong Vân cực kỳ mong chờ ngày đó sẽ đến, có lẽ hắn sẽ trở thành thiên tài đứng đầu trong toàn bộ thuộc tính thiên phú!



Trong ba tháng này, mỗi ngày ngoại trừ tu hành hắn cũng dốc hết sức xoát những hình chiếu trong gương.

Mặc dù xác suất vẫn thấp đến đáng thương, nhưng số lần nhiều đến không đếm được.

Hắn phân chia đạt được Hợp kim chiến kiếm, Hợp kim chiến giáp, hai cấp võ kỹ《Thần Lực Chưởng》, hai cấp Luyện Thể võ kỹ《Kim Chung Quyết》, hai cấp võ kỹ《Cực Hạn Băng Quyền》, một cấp Kim Hệ công pháp《Duệ Kim Quyết》.

Trong đó《Duệ Kim Quyết》chỉ có thể đạt tới võ giả mới có thể tu hành, bởi vì đây là thuộc tính công pháp, yêu cầu phải đạt tới võ giả mới có thể hoàn toàn phù hợp.

Còn những thứ khác như《Thần Lực Chưởng》,《Cực Hạn Băng Quyền》 và《Kim Chung Quyết》, đều trực tiếp bị hắn dung hợp, tất cả đều đạt đến cấp đại thành.

"Bây giờ chỉ còn thiếu chút thiên phú Phong Hệ cấp thấp..."

Nội tâm Phong Vân nói thầm, mà trong ba tháng này hắn cũng không có gặp hình chiếu người hoặc hung thú có giá trị.

Ban đầu hắn muốn hình chiếu của hiệu trưởng, chỉ có điều sau khi thấy biểu hiện của người ở trước mặt Chu Khôn Long, hắn cảm thấy vẫn nên quên đi đoán chừng cũng không có vật gì tốt.

"Tìm thời gian đi ra ngoài căn cứ địa săn hung thú, có lẽ có thể gặp được thứ gì đó không tệ, có thể dùng tới mục tiêu của hình chiếu."

Đạt tới võ giả dự bị Cấp Cao đã đạt được chứng nhận cho phép bên ngoài, có thể ở bên ngoài lưu lại một khoảng thời gian.

Nghĩ tới điều đó, ngày hôm sau hắn đã xin nghỉ ở trường, sau khi chảo hỏi cùng Tiểu Lan tỷ thì mặc Hợp kim chiến giáp, lưng đeo Hợp kim chiến kiếm dưới ánh mắt kinh ngạc của người giữ thành đi ra khỏi căn cứ địa.

"Đây là con nhà ai, mới mười bốn mười lăm tuổi đã để hắn một mình đi dã ngoại?"

"Thật sự là không biết nên không sợ mà."

"....."

Đủ các giọng nói nghi vấn và kinh ngạc.

Dù sao thì Phong Vân nhìn còn rất trẻ, ở tuổi này không phải nên đến trường đến lớp sao, sao có thể chạy đi dã ngoại, còn đi một người!

.....

Bên ngoài căn cứ địa Tinh Diệu chính là một khu rừng tuyết đen tối, có bán kính khoảng mấy trăm km, bên trong có rất nhiều hung thú cực kỳ nguy hiểm, nhưng đồng thời cũng có đủ loại tài nguyên, khiến người khác nhìn phát thèm.

Bởi vậy, đây là nơi mà người của căn cứ địa Tinh Diệu thường xuyên tới săn thú.

Lúc này.

Trong phạm vi khu rừng tuyết đen tối, bóng dáng Phong Vân xuất hiện trong khu rừng rậm rạp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Từ Trong Gương Xoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook