Tà Tu

Chương 8: Vũ tỷ +

Doãnsưhuynh

05/10/2019

Liễu Huân Vũ lập tức xoay người đưa lưng về phía hắn, cố gắn áp chế tâm tình.

- Ưng vương giáo là một nơi rất tốt đệ phải cố gắn tu luyện, tỷ cảm thấy không khỏe đệ ra ngoài đi tỷ muốn nghĩ ngơi.

- Vũ tỷ, tỷ có thể cùng đệ tới Ưng vương giáo không ?

- Tỷ từ nhỏ đã lớn lên ở đây, thật sự tỷ không muốn rời xa nơi này.

- Vậy sao, đệ hiểu rồi đệ sẽ đi nói với tông chủ xin người cho đệ ở lại Đông nguyệt tông, đệ không muốn đi Ưng vương giáo nữa.

Lý Tinh nói xong liền cuối đầu rời đi, trên đời này không phải chỉ có Ưng vương giáo nhưng Vũ tỷ thì chỉ có một mà thôi.

- Đệ đứng lại đó cho ta.

Liễu Huân Vũ lập tức xoay người chạy tới chỗ của Lý Tinh, hai mắt nhìn chằm chằm hắn.

- Đệ có biết bên ngoài có bao nhiêu ngươi muốn gia nhập giáo phái không ? nếu như đệ bỏ qua cơ hội này nhất định đệ sẽ hối hận cả đời.

- Nếu như đệ bỏ sư tỷ thì đệ mới hối hận cả đời.

Liễu Huân Vũ cảm giác trong lòng vô cùng phức tạp ánh mắt của nàng nhìn hắn liên tục biến đổi, có giận có vui nhất thời cũng không biết nên làm gì.

- Đối với đệ tỷ là người quan trọng nhất, cuộc đời này chỉ cần tỷ ở bên cạnh đệ là đủ rồi.

- Đệ đang nói bậy bạ gì đó.

Nàng nhìn ánh mắt kiên quyết của tiểu đệ không hiểu sao trái tim liên tục gia tốc cả người có một cảm giác vô cùng khác lạ.

- Tiểu Lý nghe tỷ nói, Ưng vương giáo vô cùng rộng lớn nơi đó có nhiều nữ nhân tốt hơn tỷ, xứng đáng với đệ hơn tỷ.

- Đệ không muốn gia nhập Ưng vương ui…

Lý Tinh chưa nói xong đã bị sư tỷ bịt chặt miệng, nếu như không phải tiểu tử này sắp rời đi nàng nhất định lôi hắn ra đánh một trận.

- Không được nói bậy.

Nàng đợi một lúc cũng không thấy bên ngoài có phản ứng gì liền thở phào một hơi sao đó lại trừng mắt nhìn tiểu tử trước mặt.

- Đệ có biết mình đang nói gì không ?

- Đệ thích tỷ.

- Đệ…

Liễu Huân Vũ bỏ hắn ra nàng hít sâu một hơi ánh mắt đối diện với nam nhân trước mặt.

- Tiểu Lý tỷ thật sự không xứng với đệ nếu như đệ thật sự thích tỷ thì nên nghe lời tỷ đi đến Ưng vương giáo, nơi đó mới là tương lai của đệ.

- Không có tỷ đệ sẽ không có tương lai.



Lý Tinh tiến lại phía trước khẽ ôm lấy nàng từ nhỏ đến giờ đều là nàng che trở cho hắn, từ bây giờ trở đi hắn sẽ là tương lai của nàng.

- Vũ tỷ đệ thật sự rất yêu tỷ đệ không thể sống thiếu tỷ.

Liễu Huân Vũ cảm nhận được một vòng tay ôm lấy tạo cho nàng một cảm giác kì lạ, trong lòng nàng dâng lên một ý nghĩ có thể nam nhân trước mặt sẽ bảo vệ mình suốt cuộc đời này, nàng khẽ dựa vào hắn cảm giác thật dễ chịu, sức lực toàn thân của nàng không biết tại sao lại mất hết, bây giờ nàng chỉ muốn nằm im ở trong lòng hắn.

- Vũ tỷ đi với đệ có được không ?

- Nhưng ta không thể tiến vào Ưng vương giáo.

- Tỷ yên tâm chỉ cần tỷ đồng ý đệ sẽ có cách mang tỷ đi.

- ưm.

Lý Tinh ôm nàng được một lúc cơ thể lại xuất hiện một luồn nhiệt khí, cả người hắn bắt đầu đỏ lênh như phát sốt, cảm giác căng đầy trước ngực truyền đến giống như tiếp thêm nhiệt lượng cho cơ thể hắn, hai tay hắn bắt đầu hoạt động một tay khẽ ôm lấy lưng ngọc còn một tay tiến xuống kiều đồn màu mỡ kia.

- Ui da…

-Đệ muốn chết có phải không ?

Liễu Huân Vũ trừng mắt nhìn hắn ngọc thủ vẫn còn để trên đầu tên kia bất cứ lúc nào cũng có thể tặng thêm một cái.

- Tỷ, đệ cảm thấy rất khó chịu.

Lý Tinh dùng ánh mắt ngây thơ nhìn nàng, oan ức giống như một đứa trẻ mới làm sai chuyện, đây là cơ thể tự ý hoạt động bản thân hắn vô tội.

Liễu Huân Vũ đỏ mặt nhìn đối phương nàng phát hiện cơ thể của hắn đúng là có chút khác thường, nàng thử cầm lấy tay hắn đúng là rất nóng.

- Tiểu Lý đệ bị làm sao vậy ?

- Chắc là tẩu hỏa nhập ma.

- Vậy phải làm sao ? đệ chờ ta một lúc để ta đi thông báo với tông chủ.

Lý Tinh thấy nàng chạy đi lập tức nắm tay kéo lại.

- Không được.

- Đệ yên tâm tông chủ đã là kim đan kì nhất định có thể cứu được đệ.

- Vũ tỷ chuyện này không thể cho người khác biết được.

Hắn nhìn vẽ mặt khó hiểu của nàng đành phải nói ra toàn bộ sự thật.

- Mấy tháng trước trong lúc rời tông môn đệ vô tình nhặt được một quyển công pháp sao đó đã tu luyện thử không ngờ đó lại là bàn môn tả đạo nên mới có hậu quả như ngày hôm nay.

- Đệ… tại sao đệ lại hồ đồ như vậy ?

Liễu Huân Vũ trong lòng rối loạn nếu để người khác biết tiểu đệ mình tu luyện công pháp ngoại môn nhất định sẽ bị đuổi ra khỏi tông.

- Tỷ không cần lo lắng, đệ có cách chữa trị thứ này nhưng mà còn cần tỷ giúp đỡ.



- Cách gì đệ mau nói đi.

Lý Tinh do dự một lúc cũng không tiện mở lời làm Liễu Huân Vũ gấp đến loạn tay chân.

- Tỷ thật sự muốn giúp đệ sao ?

- Chỉ cần tỷ giúp được tỷ sẽ không từ chối.

Lý Tinh tiến sát lại gần gương mặt của nàng khẽ nói một câu khiến cho Liễu Huân Vũ ngơ ngác đứng hình tại chỗ, gương mặt xinh xắn thoáng chút đỏ bừng.

- Sao lại có loại công pháp vô sỉ như vậy ?

- Vũ tỷ nếu như tỷ không muốn đệ sẽ đi tìm người khác giúp đỡ.

- Đệ dám, tỷ có nói không muốn giúp đệ sao ?

Nàng nói đến câu cuối cùng giọng nói đã nhỏ như muỗi kêu, gương mặt nhỏ nhắn cuối xuống trong lòng lại có cảm giác khó tả.

Lý Tinh thấy sư tỷ không phản đối liền lao tới ôm lấy nàng, ánh mắt khó tin nhìn đối phương.

- Tỷ nói thật sao ?

- ưm.

Liễu Huân Vũ cuối đầu, ngọc thủ vòng qua sao lưng ôm lấy đối phương, Lý Tinh nhìn sư tỷ của mình thật không ngờ tỷ lại còn có một dáng đáng yêu như vậy.

Hai tay hắn hoạt động bắt đầu khám phá cơ thể của nàng rất nhanh hắn lại phát hiện nữ nhân trong lòng vô cùng khẩn trương, ý niệm vừa động trong tay hắn lại xuất hiện thêm một bình đan dược, hắn mở nắp bình đặt lên bàn để hương dược nhanh chóng bao phủ khắp căn phòng.

Liễu Huân Vũ đột nhiên cảm thấy đầu óc mơ màng, cơ thể như có một ngọn lửa đang không ngừng thiêu đốt, cả người mềm nhũn dựa vào đối phương, đôi môi khẽ mở phát ra thanh âm mê người.

- Sư tỷ chúng ta lên giường được không ?

Hắn lập tức ôm nàng lên giường hai tay tiếp tục hoạt động, y phục trên người nàng nhanh chóng biến mất, một thân thể phong tình xuất hiện trước mặt hắn.

- Đệ còn nhìn nữa ta sẽ móc mắt đệ ra.

Liễu Huân Vũ nói xong liền quay mặt sang một bên gương mặt kiều diễm như động nước, nàng cảm giác nam nhân kia đang áp sát, hơi thở nóng bỏng của đối phương đang thiêu đốt nhiệt hỏa trong người nàng.

- Vũ tỷ, tỷ thật xinh đẹp.

Lý Tinh hôn tới chiếm lấy đôi môi đối phương, hai tay dần dần tiến tới chỗ ngọc phong cảm giác mềm mịn, săn chắc truyền đến làm cho hắn càng thêm bạo phát.

Sao khi hoạt động một lúc hắn cảm giác nữ nhân bên dưới đã dần dần phối hợp một tay hắn nhanh chóng rời khỏi ngọc phong tiến quân thần tốc xuống phía nam, đào nguyên nơi đó giờ đã hoàn toàn ẩm ướt.

- Vũ tỷ cảm giác thế nào ?

- Ân… ưm…

Liễu Huân Vũ cắn môi trừng mắt nhìn hắn, tên tiểu đệ này của nàng không ngờ lúc này lại giở trò, toàn thân nàng đã không còn sức lực chỉ có thể quay đầu sang một bên không để ý đến hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook