Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 2: Dĩ hạ phạm thượng!

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

Trăng sáng treo cao, gió đêm thổi đi khô nóng ban ngày. Hạ nhân tuần tra ban đêm chốc chốc đi ngang qua, ánh trăng nhỏ vụ loang lổ đổ xuống phủ đệ yên tĩnh.

Đột nhiên, từ bầu trời đêm xẹt qua bóng đen nhanh như thiểm điện, nháy mắt lướt qua, không người phát hiện.

Hiên ngoài phong nhã, Lãnh Nguyệt cô độc ngồi đối diện với trăng, gian phòng đơn giản phía sau lộ vẻ cũ kỹ, trong phòng một ánh nến từ giữa khe cửa tỏa ra/

"Quần áo vá xong rồi!"

Lúc đó, tỳ nữ Huyễn Thái ôm quần áo vừa mới khâu từ trong phòng đi ra, không chút khách khí đem quần áo chất đống ở góc bàn đá trước mặt Lãnh Nguyệt, dứt lời liền muốn nâng bước rời đi.

Lãnh Nguyệt tà liếc mắt một ô bẩn rõ rệt trên làn váy, thấp giọng nói: "Đứng lại!"

"Còn có chuyện gì hả? Đã khuya rồi, ta muốn đi ngủ!"

Huyễn Thái khó chịu xoay người, tương đối phản đối giọng điệu lại nhiều oán giận, làm cho mí mắt Lãnh Nguyệt hơi trầm xuống, tiếp theo vuốt ve chỗ vá ống tay áo, hỏi: "Cùng ta nói một chút chuyện tà vương!"

"Yêu! Tứ tiểu thư, ngài bây giờ còn chưa có gả qua đó đâu, mà bắt đầu giam giữ tim Tà Vương! Xem ra mọi người nói đúng, ngươi quả thật cho rằng bản thân biến thành phương hoàng!"

Nghe thấy lời này, Lãnh Nguyệt thong thả đứng dậy, cử chỉ tao nhã mặc dù mặc y phục cũ nát, cũng không chút nào che được tao nhã này. Tóc mai cùng sợi tóc phía sau bị gió đêm thổi tung ra, mắt tròn tinh mâu giống như bảo thạch sáng chơi, liễm diễm lóa mát, mũi ngọc cao thẳng, giữa tuyệt mỹ mang theo một chút hương vị hoạt bát, mà duy nhất không được hoàn mỹ chính là môi đỏ mọng vốn nên đỏ thắm, lại chút trắng bệch, sắc mặt cũng có chút tái nhợt quá mức.

Huyễn Thái nhìn Lãnh Nguyệt từ trên xuống dưới, chung quy cảm thấy nàng hôm nay hình như so với bình thường hơn một chỗ gì đó. Nhất là ánh mắt sáng của nàng, thời điểm nhìn về phía mình, cũng giống như không sợ hãi cùng hoảng sợ nữa! Ngược lại liễm diễm rực rỡ, đây là làm sao?

"Huyễn Thái, ngươi đã biết ta sẽ trở thành Tà vương phi, vậy thái độ ngươi nói chuyện hiện tại, chính là dĩ hạ phạm trượng?!" Vẻ mặt Lãnh Nguyệt lạnh lùng liếc Huyễn Thái, mà khẩu khí trong lời nói cũng làm cho trống ngực Huyễn Thái mạnh co rút lại.

Mang theo nghi hoặc, Huyễn Thái thăm dò hỏi: "Tứ tiểu tư, người không sao chứ?"



Lãnh Nguyệt cười mỉa nói: "Ngươi cho rằng ta giờ phút này còn cần đối với các ngươi khúm ním, yếu đuối chùn chân sao?" Lời nói một lời hai nghĩa này, Huyễn Thái tự nhiên là nghe không hiểu. Mà trong lòng cũng chỉ cho là Lãnh Nguyệt la bởi vì tứ hôn mà biến thành kiêu ngạo mà thôi.

"Ngươi quá...."

"Huyễn Thái, nhớ kĩ thân phận tỳ nữ ngươi. Ta mặc dù không còn xấu nữa, cũng trước sau là tiểu thư Hạ Lan phủ. Nếu ngươi dám can đảm lại dĩ hạ phạm thượng, ta không ngại mang ngươi tiền trảm hậu tấu!"

Lãnh Nguyệt máy móc cắt ngang lời nói Huyễn Thái, mà thái độ lạnh lùng thâm trầm này cũng thật là làm cho Huyễn Tháu có chút chột dạ. Đặc biệt phong thái khi nàng nói chuyện, lại làm cho Huyễn Thái có một loại nàng tựa hồ là người ở vị trí cao.

Nhất thời, khí thế trên hoàn toàn phá vỡ Lãnh Nguyệt trước đây, đem Huyễn Thái kinh sợ không thể nói lên lời. Giây lát sau, Lãnh Nguyệt nói ra một chữ độc nhất: "Nói!"

"Tứ.... tứ tiểu thư, tà vương là....""

*

"Nương, ta không phục! Bằng Hạ Lan Lãnh Nguyệt nàng, căn bản là không xứng với tà vương!"

Giữa đêm khuya, Hạ Lan Lãnh Xuân liếc minh thị căn hận nói, thỉnh thoảng vò khăn lụa trong tay, sắc mặt khó coi cực kỳ.

Minh thị nghe vậy, cười lạnh giễu cợt nói: "Gả cho tà vương, nàng lại há suy nghĩ đơn giản như vậy?"

"Nương, có ý gì?"

Hạ Lan Lãnh Xuân nghe vậy liền nghi hoặc nhìn minh thị, sau đó không khỏi âm thần suy nghĩ, chẳng lẽ trong chuyện này còn có ẩn tình gì hay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook