Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 6: Ta đem cơ hội nhường cho ngươi!

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

Hạ Lan Lãnh Xuân nhìn thấy Huyễn Thái trên mặt đất che gò má trong mắt rơi lệ, nhịn không được nhắc chân đá nàng một cước, lại lần nữa quát: "Tiện tì, ngươi dám chống đối ta?"

Lời vừa nói ra, nhất thời Lãnh Nguyệt liền hiểu được vì sao thái độ Huyễn Thái trước đối với nàng như vậy. Nói đến để nô tài làm việc, không có chủ tử cho phép, cũng ắt hẳn không dám vượt quy củ.

Thấy vậy, lãnh Nguyệt ngồi xổm xuống, dìu Huyễn Thái, giọng điệu tựa như an ủi nói: "Huyễn Thái, ngươi thật khờ! Có đau không hả? ngươi làm như vậy không phải là khiến Đại tiểu thư hiểu hết thẩy sao!"

Huyễn Thái sững sờ nhìn Lãnh Nguyệt, hoàn toàn không nghĩ tới nàng sẽ nói ra những lời như vậy, mà mới vừa rồi nàng sở dĩ trúng cái tát kia, căn bản là Lãnh Nguyệt giở trò quỷ.

Từ điều này, Huyễn Thái lập tức ngửa đầu nhìn Hạ Lan Lãnh Xuân, vội vàng giải thích: "Đại tiểu thư, không phải nô tỳ . . . . . . không phải ."

"Liễu Thúy, đem nàng giam vào phòng củi, trong vòng ba ngày không cho phép ra ngoài!"

Hạ Lan Lãnh Xuân phẫn hận lần nữa đạp Huyễn Thái một cái, điệu bộ trút giận làm cho Lãnh Nguyệt hất mi. Từ hôm qua nàng lần đầu cùng Hạ Lan Lãnh Xuân tiếp xúc cho tới bây giờ, nàng hoàn toàn hiểu được Hạ Lan Lãnh Xuân này chính là một đại ngốc nghếch, nữ tử ngang ngược kiêu căng, ỷ thế hiếp người.

Mà nàng như vậy, có lẽ chính vì bản thân sở dụng.

Lãnh Nguyệt nhìn chăm chú Hạ Lan lãnh Xuân, rồi sau đó ả lại nhân cơ hội lần nữa vung tay lên. Đáng tiếc, một lần không thể, lần thứ hai vẫn như cũ không thể.

Giương cung bạt kiếm giống như lần đầu, Lãnh Nguyệt rất nhanh liền từ không trung chặn động tác của nàng. Cười nhìn Hạ Lan Lãnh Xuân, ngữ điệu kinh người: "Đại tỷ, ngươi tức giận như vậy không phải là bởi vì ta phải gả cho Tà vương đi, nếu như ta đem cơ hội này nhường cho ngươi, ngươi thấy như thế nào?"



lãnh Nguyệt vốn là quen đàm phán, mà lúc này đối mặt Hạ Lan Lãnh Xuân, nàng dĩ nhiên có thể nắm giữ để ý lòng của nàng, giọng điệu chịu thua cùng xưng hô 'đại tỷ', làm cho Hạ Lan lãnh Xuân phút chốc hoảng hốt.

Quả nhiên, Hạ Lan lãnh Xuân vẫn chưa trải qua thâm tư thục lực, lập tức mở miệng thăm dò: "Ngươi nói cái gì?"

Lãnh Nguyệt buông tay Hạ Lan lãnh Xuân ra, xoay người tùy ý ngồi xuống ở trên giường nhỏ, hơi hất cầm, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Đại tỷ, ngươi không có nghe sai. Người như tà vương xác thực không phải ta có thể trèo cao, cho nên ta muốn đem cơ hội này nhường cho đại tỷ, không biết ngươi có thể đồng ý?"

"Làm sao có thể? Tà vương kia . . . . . ."

Hạ Lan Lãnh Xuân giống như nỉ non, mà Lãnh Nguyệt trực tiếp lắc đầu cắt ngang lời của nàng, nói: "Đại tỷ, ngươi thân là đích nữ Hạ Lan hầu phủ, thân phận tôn quý nhất. Không nói đến vấn đề ta có thể trèo cao, nhưng ta biết rõ đại tỷ tâm trí vẫn buộc trên Tà vương, cho nên . . . . không bằng đại tỷ suy xét một chút, đại hôn hai ngày sau, liền do ngươi gả đi!"

"Do ta gả đi? Ngươi điên rồi sao? Cái kia chính là thánh chỉ, chiếu theo tội lớn liên lụy đến cửu tộc!" Hạ Lan Lãnh Xuân còn không có ngỏa, chí ít hiểu được không thể khánh chỉ.

Mà lãnh Nguyệt đã dám nói như thế, thì tất nhiên sẽ có lý do của nàng. lúc này, Lãnh Nguyệt đem cổ tay Hạ Lan lãnh Xuân giữ chặt, lúc đem nàng đưa đến ngồi trên giường nhỏ, hạ lan lãnh Xuân cũng cực kỳ thuận theo.

Điểm này, càng làm cho Lãnh Nguyệt tin tưởng điều kiện gả cho Tà vương , đối với Hạ Lan Lãnh Xuân mà nói, là tuyệt đối không có lực chống cự.

"Đại tỷ, nói như vậy đi! Ta mặc dù thân là chi nữ Hầu phủ, nhưng xuất thân hèn mọn, người ngoài cũng đề không có gặp qua ta. Vả lại, ngày đó là lúc thành hôn, ngươi khẳng định là phải đội mũ phương, cho nên người khác tuyệt đối sẽ không biết ngươi là đích nữ Hầu phủ. Mà mặc dù ngươi ở tà vương phủ bị phát hiện không phải là ta, nhưng đã thành hôn lễ bái, ngươi chính là Tà vương phi.

Mà nếu như người có ý nói chuyện này, chảng lẽ dựa vào sức quyến rũ đại tỷ, còn không có thể làm cho tà vương đối với ngươi nói gì nghe đấy sao? Chỉ cần có tà vương bảo hộ ngươi, Phong Túc vương triều chúng ta kia, ai dám đối với ngươi bất kính chứ! Đến lúc đó, tin tưởng Hoàng thượng cũng sẽ không nói cái gì!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook