Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 1: Thánh Chỉ!

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

Phong Túc đế năm ba mươi lăm.

Giữa mùa hạ nắng gắt, tiếng ve kêu .

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết. Hạ Lan Minh Lãnh, tú ngoại tuệ trung, dục tú trung linh. Nay đặc biệt đem Hạ Lan Lãnh Nguyệt gả cho Tà vương làm phi, ít ngày nữa thành hôn. Khâm thử!"

*

"Hạ Lan Lãnh Nguyệt, ngươi đứng lại!"

Thanh âm mềm mại từ góc hầu phủ truyền đến. Mà nữ tử đi ở phía trước bị gọi, cước bộ không ngừng, vẫn như cũ bước đi.

Nữ tử trên mặt vẻ giận dữ trừng mắt người đi dạo phía trước sân vắng, thị nữ bên trong vây quanh phía sau, có người giống như bắt đầu căm giận, "Đại tiểu thư, Hạ Lan Minh Lãnh này thật sự là càng ngày càng không có quy củ!"

Nữ tử phẫn nộ trừng mắt, môi đỏ mọng nhẹ mân, cánh mũi kích động, trong mắt hiện lên ghen ghét. Thoáng chốc bất chấp lễ nghi cử chỉ, ba bước tính làm hai bước liền chạy tiến lên, một phen kéo cánh tay Lãnh Nguyệt, châm chọc nói: "Hạ Lan Lãnh Nguyệt, ngươi thật sự là càng lúc càng lớn mật! Bổn tiểu thư bảo ngươi đứng lại, ngươi không có nghe thấy sao? Chẳng lẽ ngươi cho là Hoàng thượng đem ngươi ban cho Tà vương, ngươi có thể bay lên cành cao làm phượng hoàng? Đừng có nằm mộng, Tà vương không phải loại thấp kém như ngươi có thể trèo cao?!"

Bên trong Hạ Lan hầu phủ, cột xà chạm khắc, ngói lưu ly lóng lánh ánh nước, hành lang quanh co, cửu khúc thập bát loan, khắp nơi lộ rõ thân phận chủ nhân phủ đệ hiển hách.

Mà bên trong hoàn cảnh mỹ sắc như vậy, trong lời nói Hạ Lan Lãnh Xuân ngầm châm biến , lại là thanh âm chói tai. Nhưng so với sự kích động của nàng, Lãnh Nguyệt bị kéo nhưng là bình tĩnh im lặng, Hạ Lan Lãnh Nguyệt thủy mâu trong suốt cũng không chớp, khóe miệng mỉm cười nhẹ kéo, nói: "Một khi đã như vậy, vậy Hạ Lan đại tiểu thư không bằng làm cho hoàng thượng thu hồi mệnh lệnh đã ban cho, sửa là tứ hôn cho ngươi, chẳng phải là tốt sao!"

"Ngươi... Hạ Lan Lãnh Nguyệt, xem bổn tiểu thư không giáo huấn ngươi!"



Nói xong, Hạ Lan Lãnh Xuân giận giữ giơ cánh tay lên hướng về hai má lãnh Nguyệt. Chỉ mành treo chuông hết sức, từ chỗ cổng vòm phía sau hai người, lại truyền đến giọng quát lớn: "Dừng tay!"

Ngưới tới chính là gia chủ hạ lan hầu phủ, Hầu gia Phong Túc hoàng triều Hạ Lan Tuyệt cùng phu nhân Hạ Lan minh thị, gương mặt Hạ Lan Tuyệt mạnh mẽ không giận tự uy, ánh mắt thâm thúy mang theo khinh miệt liếc Lãnh Nguyệt lại chuyển tầm mắt, nhìn Hạ Lan Lãnh Xuan nói: " Xuân nhi, không được vô lễ!"

"Cha mẹ, rõ ràng là nàng....."

Hạ Lan Lãnh Xuân còn muốn nói cái gì đó, lại bị Hạ Lan Tuyệt đánh cắt ngang: "Được rồi, đều là người một nhà. Nàng về sau chính là Tà Vương phi, chú ý lời nói của ngươi!"

Hạ Lan minh thị liếc mắt nhìn Hạ Lan Tuyệt, sau đó để thị nữ dìu đỡ đi lên trước, cười lạnh nói: "Xuân nhi, cha ngươi nói không sai, hiện giờ trong hầu phủ ta, sợ là cũng nuôi không nổi tứ tiểu thư nữa, đi thôi, trước cùng nương trở về phòng!"

Dứt lời, Hạ lan minh thị xoay người rời đi, mà mới vừa đi hai bước, lại đột nhiên dừng lại cước bộ, liếc mắt nhìn Hạ Lan Tuyệt phía sau nói: "lão gia, đừng quên lời ngươi đã nói!"

Từ đầu đến cuối, Lãnh Nguyệt giống như một người ngoài, hết thảy thờ ơ lạnh nhạt quan sát. Sau khi Hạ Lan Lãnh Xuân cùng Hạ Lan minh thị rời đi, con mắt Hạ Lan Tuyệt mới nhìn nàng, nói: "Ngươi cũng trở về đi, ba ngày sau sẽ cử hành đại hôn, đừng làm lão phu mất mặt!"

Phất tay áo lạnh lùng rời đi, lãnh Nguyệt đối với thái độ Hạ Lan Tuyệt như vậy cũng không có bất luận khó chịu gì, nàng vốn không phải Hạ Lan Lãnh Nguyệt, nàng chỉ là Lãnh Nguyệt.

Một đạo thánh chỉ, cùng lúc quấy rối bình yên hai phủ đệ!

Sắc trời dần dần tối, một chỗ bên trong Lãnh túc phủ đệ, có một người tựa tiếu phi tiếu nói: "Long tu, đi thăm dò một chút hạ lan phủ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook