Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Chương 17: Tự nhiên đâm ngang !

Mộ Vũ Lâm

20/01/2015

"Nói đi, rốt cuộc sao lại thế này?"

Giữa Nhã hiên đèn đuốc sáng trưng, hai người Lãnh Nguyệt cùng Hạ Lan Lãnh Xuân đứung ở trước bàn, vẻ mặt Hạ Lan Tuyệt hung ác nham hiểm đáng sợ, quản gia cùng hạ nhân đứng ở góc phòng trong, cúi đầu không dám thở mạnh.

Lãnh Nguyệt nâng con mắt chỉ thấy ánh mắt Hạ Lan Lãnh Xuân chớp cũng không chớp, nhẹ khép lại tà áo khoác ngoài, lạnh nhạt mà nói: "Ta cũng muốn biết chuyện gì xảy ra!"

Thâm trầm liếc Lãnh Nguyệt một cá, Hạ Lan Tuyệt lập tức nhìn về phía quản gia cách đó không xa, hỏi: "Quản gia, tín vật trên người hại bọn họ có thể chứng mình thân phận?"

Quản gia tiến lên từng bước: "Bẩm lão gia, thoạt nhìn hai người họ hẳn là đồ đệ phố phường, lão nô phát hiện trên người bọn họ cái này!"

Nói xong, quản gia đã đem nửa thanh ống trúc trong tay đặt ở trước mặt Hạ Lan Tuyệt.

"Buồn cười! Lại dùng thứ này để cho nhiều lần dùng thủ đoạn ở trong phủ tác oai tác quái, là ai phát hiện ra bọ họ?" Hạ Lan Tuyệt nắm ống trức một phen đã đem vật này bóp nát, rồi sau đó nhìn một đám hạ nhân hỏi.

Thu Hà đi lên phía trước, mang theo một chút run rẩy nói: "Lão gia, là . . . là nô tỳ! Nô tỳ nghe được Nhã hiên có dộng tĩnh, liền thức dậy đến xem xét, ai ngờ đi tới nơi này, liền phát hiện hai người bộ họ đã bỏ mình! những câu nô tỳ nói là thật, lão gia minh xét!"

Giọng nói hạ xuống, giữa Nhã hiên không người mở miệng lại. Thần sắc Hạ Lan Tuyệt ảm đảm mù mịt, mọi người trên người nhất nhất dò xét, mới nói: "Quản gia, sau khi trời sáng giao bọn họ cho tri phủ, nhất định phải điều tra rõ rốt cuộc là người nào dám ở trong Hầu phủ làm càn."

"Lão nô tuân mệnh!"

*

Một hồi trò hay như vậy hết thúc, mà Hạ Lan Tuyệt mang theo hạ nhân rời khỏi Nhã hiên, nhưng ở bên tai Lãnh Nguyệt nói một câu: "Hy vọng chuyện này cùng ngươi không có quan hệ!"

Đã tới gần giờ dần, đại hôn sắp tới, Lãnh Nguyệt cũng có một chút buồn ngủ. Về phần Hạ Lan Lãnh Xuân, có lẽ là ngửi nhiều mê hương, còn có chút mệt mỏi nháy mắt.



Thấy mọi người rời đi, Hạ Lan Lãnh Xuân mạnh mẽ xốc lại tinh thần, lôi kéo Lãnh Nguyệt hỏi: "Tiểu muội, chúng ta khi nào hành động?"

Ngươi không biết thì không sợ, có lẽ nói chính là Hạ Lan Lãnh Xuân, hai người ngoài cửa Nhã hiên đã chết, đối với nàng mà nói dường như không đáng nhắc tới.

"Giờ dần vừa đến, ngươi liền từ sau cánh cửa rời đi, sẽ có người ở cửa ngõ tiếp ứng ngươi! Chuyện sau đó thì không cần ngươi quan tâm!" Giọng điệu Lãnh Nguyệt âm thầm nhắc nhở Hạ Lan Lãnh Xuân, sau đó liền đứng dậy hướng nhuyễn tháp, cầm lấy hỉ phục đã chuẩn bị tốt mặc.

Hạ Lan lãnh Xuân thấy vậy còn có chút lo lắng hỏi: "Tiểu muội, ta đây mặc cái gì?"

"Sẽ có người chuẩn bị cho ngươi! Nhớ kĩ lời ta nói!"

"Nga!"

Đối mặt thái độ Lãnh Nguyệt cao ngạo, đáy mắt Hạ Lan Lãnh Xuân hiện lên căm phẫn, trong lòng tính toán nhỏ nhặt cũng gõ đùng đoàng rung động: Đợi ta thành Tà vương phi, nhất định trừng trị ngươi tội đại bất kính!

Chân trời dần dần ló rạng, một chỗ trong Hầu phủ, lại truyền đến giọng khẽ tức giận mắng: "Minh phúc, tại sao có thể như vậy?"

Hạ Lan Minh thị giận không thể át nhìn Minh Phúc quỳ trên mặt đất, không nghĩ tới Hạ Lan lãnh Nguyệt mạng lớn như thế, vậy mà tránh thoát một kiếp!

Minh Phúc cúi đầu: "Phu nhân bớt giận, lão nô cũng không biết đến tột cùng là ai giết bọn họ! Hai người này chính là ác bá trong thành, thân thủ có thể thấy rõ, nhưng lão nô kiểm tra qua miệng vết thương hai người, mảnh giống như sợ tơ tằm, chỉ sợ là cao thủ gây nên!'

"Cao thủ? Nhất định là nói bậy, cái gì cao thủ trong phủ?"

"Phu nhân, việc này vô cùng quỷ dị, lão nô cũng không có cách dự liệu. Nguyên bản vào lúc canh ba lão nô để bọn họ nhập phủ, ai ngờ cuối cùng tự đâm ngang . . . . "

Minh thị gạt chung trà trên bàn, cuồng loạn nói: "Hiện tại nói những cái này còn có ích gì! Ngươi có biết nếu bị lão gia phát hiện được hai người kia cùng ta có quan hệ, ngươi cũng biết hậu quả là cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Vương Độc Sủng Thứ Nữ Vi Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook