Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Chương 172: Phân thưởng

An Nhân Đạo Tiên

18/11/2021

Trở lại đại lâu, các tông nhân cũng có chào hỏi nhau lấy một tiếng rồi liền riêng phần mình trở về. Ban đầu đến đây có thể mặn nồng chào hỏi bao nhiêu thì bây giờ lạnh tình bấy nhiêu. Bốn tông còn lại vẫn có thể bình thường nhưng Hạo Thiên Tông người chính là theo Nhạc Hạo không một lời chào hỏi lên thẳng phòng nghỉ trên cùng.

Vũ Thánh Tông người cũng không như Hạo Thiên Tông. Nếu Quân Huyền hắn không tới thì bây giờ cùng Hạo Thiên Tông tình huống không khác biệt là mấy. À nếu khác biệt sẽ là nhân số Vũ Thánh Tông không còn mấy người vì ngã xuống.

Nhưng tình thế thay đổi, Vũ Thánh Tông người không những chiến thắng, chiếm được phần lớn còn thoải mái buổi tối hôm đó ăn mừng bên dưới sảnh đại lâu. Cao Tử Linh vốn như cục băng di động xinh đẹp nhưng hôm nay ngồi dưới cùng mọi người cũng là nở tới nụ cười. Chiến thắng a, chính là thay đổi nhiều thứ.

Sáng hôm sau, vị kia trưởng lão liền triệu tập mọi người về phòng nghị sự. Không có gì thay đổi nay liền trở về tông, trước khi trở về hẳn là trưởng lão muốn nhắc nhở.

Mọi người tiến vào phòng nghị sự điện, trưởng lão ánh mắt vẫn như cũ nhìn qua một lượt. Chỉ khác lần này ánh mắt trưởng lão đảo qua Quân Huyền lại thêm một vệt thưởng thức. Dù sao trong huyền thổ chi thủy chiến trường Quân Huyền bùng nổ chiến đấu thật sự làm người khác ngạc nhiên không ngờ tới.

Trưởng lão ngồi trên chủ vị nhìn xuống mọi người nói : “Huyền thổ chi thủy chi tranh đúng là vất vả. Nhưng cuối cùng vẫn là giành chiến thắng. Chuyện Hạo Thiên Tông đem người toàn bộ tiến vào trong hay đêm theo một vị Linh Hư tiến đến tông môn sẽ đòi lại công bằng cho các ngươi.”

Mọi người nghe trưởng lão nói vậy đều là riêng phần mình gật đầu. Chuyện tông môn đã đứng ra xử lí bọn hắn cũng không có cách nào tham dự. Ít nhất mong đòi tới một cái gọi là công đạo thay cho người kia đã ngã xuống.

“Chuyện thứ hai chính là phân công công thưởng.”

Nghe tới đây mọi người đều là mong chờ. Bọn hắn liều mạng tham gia thứ này còn không phải là vì công thưởng thì là vì thứ gì. Công thưởng luôn là thứ được đón chờ nhất.

Trưởng lão nhìn mọi người nói : “Lần tham gia nhiệm vụ này tông môn ban xuống thưởng bốn đạo thiên công và tám đạo địa công.”



Dừng lại một chút, trưởng lão nhìn xung quanh xong dừng lại ở Cao Tử Linh và Phong Mặc nói : “Cao Tử Linh và Phong Mặc có trách nhiệm dẫn đội, nếu như hoàn thành tốt liền có thể riêng phần mình có được hai đạo thiên công. Nhưng vì nhiệm vụ lần này có tổn thất người, hai người mỗi người chỉ tới tay một đầu thiên công mà thôi. Hai ngươi như lại có ý kiến ?”

Trưởng lão câu hỏi này cũng không phải để trưng cầu ý kiến thật. Ý từ tông môn đã quyết nào có sai sót nào. Cao Tử Linh và Phong Mặc nếu để tổn thất thêm một người nữa thì thiên công cũng sẽ không đến tay a.

Cao Tử Linh và Phong Mặc đều riêng phần mình hiểu rõ liền gật đầu nói : “Đệ tử không có ý kiến.”

Trưởng lão gật đầu nhìn xuống Quân Huyền nói : “Huyền thổ chi tranh lần này ngươi công lớn nhất. Không những cứu được Vũ Thánh Tông người còn chiếm được cho tông môn phần lớn huyền thổ chi thủy, tông môn đặc biệt ban thưởng xuống ngươi hai đầu thiên công. Những người ở đây ai có dị nghị ?”

Trưởng lão dứt câu hỏi cũng không có ai dám lên tiếng. Nếu cho Quân Huyền ba đầu thiên công bọn hắn cũng không có hé răng nửa lời. Không nói đến thứ khác nhưng bọn hắn còn thiếu Quân Huyền một cái mạng đây.

Thấy mọi người yên lặng trưởng lão mới nhìn xung quanh nói tiếp : “Các ngươi đều cố hết sức mình. Tám đầu địa công còn lại chia đều xuống cho tám người.”

Nghe trưởng lão phân công xong mọi người đều là đứng dậy nói tới một lời cảm ơn. Thiên công độ khó càng không phải nói nhưng địa công cũng nào có dễ dàng gì kiếm được a. Không phải cứ tham gia một thiên cấp nhiệm vụ là có thể tới tay một đầu địa công được.

Thứ bỏ xuống đương nhiên là máu, mồ hôi có khi cả nước mặt mới có thể đoạt đến. Lần này mọi người tham gia đều được có thưởng nào có ai muốn dị nghị thêm chút nào. Đến mức những ai không phục tiểu tử kia được hai đầu thiên công ? Vậy ngươi thử làm được như hắn xem ?

Trưởng lão từ túi trữ vật lấy ra mười một tấm lệnh bài khác nhau phân phát cho mọi người nói : “Các ngươi chuẩn bị chiều nay liền về tông. Sau đó riêng phần mình đổi thưởng, nếu không có việc gì liền có thể rời đi rồi a.”

Một lời tiễn khách này nào có ai dám ở lại thêm nữa. Các đệ tử trên tay đều cầm lấy lệnh bài rời đi. Lệnh bài này tác dụng không nói cũng biết. Đương nhiên để trở về nhiệm vụ đường đổi lấy công thưởng. Như Cao Tử Linh và Phong Mặc lệnh bài là màu vàng đại diện cho thiên công.

Còn mọi người lệnh bài là màu bạc đại diện cho địa công. Riêng Quân Huyền hắn khác biệt, hắn lệnh bài chính là một màu đen. Lệnh bài này chính là đại diện cho tới hai đầu thiên công.



Hai đầu thiên công quá mức hiếm hoi, không phải cũng làm được và đoạt được nó. Chính vì thế Vũ Thánh Tông mới thiết kế riêng biệt cho lệnh bài nhận được hai đầu thiên công một màu khác biệt mà không phải cầm trên tay hai chiếc lệnh bài màu vàng.

Mọi người đều ai trở về phòng này chuẩn bị đồ đạc về tông.

Buổi chiều hôm đó Quân Huyền hắn từ biệt với Tô Huyên Nhi xong liền cùng với đồng môn trở về.

Trên đường về tông cũng không có bất ngờ gì xảy ra một đường dài một ngày sau đó liền trở về tông môn. Trở về tới tông môn Quân Huyền hắn cũng không tới nhiệm vụ đường đổi thưởng mà giữ riêng lệnh bài thiên công trong nhẫn trữ vật.

Người khác có thiên công có thể đổi lấy công pháp, vũ khí nhưng Quân Huyền hắn khác. Với công pháp hắn đã có thiên thư cung cấp lại không thiếu. Quân Huyền hắn muốn nhắm tới thứ khác. Đó chính là thân truyền đệ tử chi tranh, mà điều kiện cần là ba thiên công.

Vốn ban đầu theo Kiêu Phong kiếm tới tay một thiên công Quân Huyền hắn còn tưởng chính mình phải thêm hai lần làm nhiệm vụ mới có thể đủ điều kiện. Nhưng mà may mắn, lần này hắn vừa hay lại được tới tay hai thiên công. Như vậy là quá đủ cho thân truyền đệ tử chi tranh sắp tới.

Quan trọng với hắn bây giờ chính là đột phá với linh hư kỳ. Qua lần này giao thủ với Lăng Quân Quân Huyền hắn cũng rõ ràng linh hư kỳ khủng bố. Một Lăng Quân linh hư kỳ đã kéo hắn mệt chết như vậy mà nội môn cũng không biết ẩn giấu đi bao nhiêu cường giả. Thế nên, Quân Huyền hắn chưa nắm chắc chắn thân truyền đệ tử chức vị này.

Chưa nói tới, át chủ bài duy nhất của hắn qua lần này cũng đã bị lộ ra trước Cao Tử Linh và Phong Mặc. Hai vị này khẳng định sẽ tham gia thân truyền chi tranh là chắc chắn, nên lộ ra với hai người này chắc chắn sẽ có phòng bị.

Còn chưa nói tới hai vị này quan hệ với người khác thế nào, những người khác liệu có biết ? Nói túm lại, Quân Huyền hắn cảm giác nếu muốn nắm chắc thân truyền chức vị này phải đột phá tới linh hư kỳ. Không phải huyền lực cũng là hồn lực đột phá được.

Quân Huyền hắn vừa trở về tông liền về tới ngọn núi của mình bế quan. Đến mức không gặp sư tôn và Kiêu Phong sư huynh khi trở về hắn cũng đã quen. Hai vị này bế quan còn chăm chỉ hơn hắn nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Không Thành Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook