Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Chương 28

Lăng Tiêu Vũ

16/09/2022

"hừ chết tiệt."

Ngọn lửa bám vào Minh Văn trên người Tiêu Vũ nhanh chóng thiêu đốt đi Minh Văn hơn nữa vẫn còn cháy lớn hơn nếu thiêu đi một tầng Minh Văn, có vẻ ngọn lửa này sẽ tiếp tục cháy lớn nếu vẫn còn Minh Văn.

Thấy ngọn lửa màu lam này không ngừng thiêu đi Minh Văn và không có dấu hiệu ngừng lại, nàng quyết định xóa bỏ Minh Văn phòng ngự cấp thấp, chuyển sang Minh Văn tấn công cao cấp hơn.

Từ không gian giới chỉ Tiêu Vũ lấy ra một cây bút, trên cán cây khắc rất nhiều Minh Văn cường hóa.

"Minh Văn Thủy Long trận!"

Nàng vung tay múa bút nhanh chóng tạo từng nét Minh Văn đơn lẻ hợp lại thành Minh Văn Thủy Long trận, Minh Văn hoàn thành nhanh chóng ngay tại chỗ tạo ra một lượng nước lớn tạo nên hình hài một con rồng khổng lồ, ngay sau đó lao thẳng đến Phượng Hoàng nhanh chóng dập tắt ngọn lửa xanh đang dần thiêu đốt Minh Văn.

Tuy vậy Phượng Hoàng lại không chịu một chút tổn thương nào.

"Ngươi nghĩ với một ít nước như vậy mà muốn dập tắt ta sao, thật ngây thơ."

"Hừ"

Quả nhiên là không thấm tới đâu nhưng kéo dài thời gian vẫn rất tốt.

Nghĩ như vậy Tiêu Vũ nhanh tay ta ra vài con thủy long từ Minh Văn làm sao nhãn Phượng Hoàng, còn bản thân nhanh chóng tạo thêm Minh Văn trận.



"Ngươi nghĩ có thể có thể kéo dài thời gian với với đám thủy long này sao, quá tầm thường ha ha ha quá tầm thường, đừng quên ngươi vẫn đang bị ta lấy đi linh hồn lực" càng nói Phượng Hoàng càng trở nên cuồng bạo hơn nó phun ra càng nhiều ngọn lủa đỏ rực bốc hơi thủy long.

Mặc kệ Phượng Hoàng có bao nhiêu khiêu khích Tiêu Vũ vẫn nhất quyết vẽ càng nhiều Minh Văn Thủy Long trận, cũng đồng thời nhanh chóng bố trí xung quanh.

"Ha ha ha" Phượng Hoàng cười đến cực kỳ càn rỡ, thân hình bao quanh ngọn lửa đỏ rực không ngừng lắc lư, nó tưởng Tiêu Vũ đã hết sức chỉ có thể dùng những con thủy long yếu ớt này kéo dài hơi tàn, nó cũng không ngại chơi đùa với nàng.

"Ngươi đắc ý sớm quá đó Phượng Hoàng"

"Cái gì?"

"Xem đây Minh Văn Tứ Xích Dương trận" Tiêu Vũ hét lớn, Minh Văn Tứ Xích Dương trận là Minh Văn cao cấp hàng đầu mà nàng học được từ không gian của tiểu Kỳ, Minh Văn này được tạo bởi bốn Minh Văn cao cấp ở bốn góc khác nhau, mỗi Minh Văn ở bốn góc khi thi triển sẽ dựng lên kết giới màu đỏ có chiều cao lên tới trăm mét hơn, có tính chất dễ uốn, kết giới này nhằm hạn chế hoạt động của Phượng Hoàng cũng như có thể chặn được ngọn lửa màu lam từ Phượng Hoàng.

Đây là lần đầu nàng sử dụng Minh Văn này nhưng xem ra cũng không tệ lắm, tuy nhiên nhược điểm là tiêu hao rất lớn linh hồn lực.

"Vũ Vũ mau mau ăn đan dược phục hồi linh hồn lực."

Tiểu Kỳ gấp đến độ xoay quanh, nó cảm nhận được linh hồn lực của Tiêu Vũ tụt không phanh nếu không bổ xung nhanh có thể mất mạng.

"Ừ, cám ơn ngươi tiểu Kỳ"

Nghe lời tiểu Kỳ nàng nhanh chòng lấy trong không gian vài bình đan dược nhanh chóng bổ xung linh hồn lực, tạm thời có thể phong tỏa không gian của Phượng Hoàng nhưng như vậy vẫn chưa đủ, vẫn cần thêm.

Bổ xung đủ một lượng linh hồn lực, đủ để trong lúc nàng thi triển Minh Văn tiếp theo sẽ không bị Phượng Hoàng hút hết, hay duy trì Minh Văn Tứ Xích Dương trận không bị gián đoạn.



"Mau thả ta ra ngươi nghĩ Minh Văn này có thể vây khốn ta sao?"

Nó nhận thấy mình bị mắc bẫy của loài người nhỏ bé vô cùng nhục nhã, nó muốn bằm thây nàng cho nàng biết sức mạnh của Thánh Thú Thượng Cổ.

"Hừ ta muốn thu phục ngươi nhưng đối chiến làm sao có thể thu phục được, chi bằng bỏ đi quang minh chính đại dùng thủ đoạn không cao minh mấy nhưng mục đích cuối cùng không phải là ngươi sao, ta biết Minh Văn Tứ Xích Dương trận sẽ không vây khốn được ngươi bao lâu cho nên cho ngươi thêm một món quà."

Nói rồi Tiêu Vũ đưa bút lên nhanh chóng vẽ thêm vài đạo Minh Văn cao cấp, rất nhanh chóng những đạo Minh Văn chằng chịt bao quanh Phượng Hoàng.

Tuy là Phượng Hoàng không sợ trời sợ đất nhưng rốt cuộc nhìn Minh Văn kia không cấm có chút rung mình.

"Xem đây Thiên Tỏa Minh Văn Pháp trận!"

Tiếng nói Tiêu Vũ vừa dứt những đạo Minh Văn này bắt đầu phát sáng khởi động Minh Văn.

Mỗi một trận Minh Văn hóa thành một đạo xiềng xích vô hình trực tiếp khóa Phượng Hoàng lại, làm nó không thể thở nổi, cùng với đó hút cạn sức lực của nó cho tới chết.

Minh Văn này bên trong không gian của tiểu Kỳ được liệt vào Minh Văn cấm vì nó hết sức tàn ác, tuy nhiên nàng dám dùng là vì Phượng Hoàng không phải người nó là thần có sức mạnh vô biên, với chút Minh Văn cỏn con này chỉ có thể làm nó tiêu hao thể lực từ nó nàng mới có thể dễ dàng hấp thụ yêu linh.

"Để xem ta cạn kiệt linh hồn lực trước hay ngươi cạn kiệt sức lực trước hết"

Tiêu Vũ trầm giọng nói không giấu được tự tin, nàng giơ tay từ không gian giới chỉ lấy ra đã chuẩn bị xung túc đan dược bổ xung linh hồn lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook